เพื่อนลูกชายฉันเย็ดมันส์ใช่ย่อย

เพื่อนลูกชายฉันเย็ดมันส์ใช่ย่อย


เรื่องเสียว เพื่อนลูกชายฉันเย็ดมันส์ใช่ย่อย เกิดขึ้นตอนที่ลูกชายฉันพาเพื่อนมาที่บ้านค่ะ เพื่อนลูกชายคนนี้ชื่อหมาก มาที่บ้านหลายครั้งแล้วค่ะ เป็นเด็กปากหวานทำเอาฉันเคลิ้มบ่อยๆ “คุณแม่สวยจังเลยนะครับ ไม่น่าโดนทิ้งให้เลี้ยงลูกแค่คนเดียวเลย” นั่นคือคำที่ “หมาก” เพื่อนสนิทของลูกชายฉันพูดขึ้นในตอนที่เข้ามาช่วยฉันเตรียมของในห้องครัว เนื่องจากวันเกิดของลูกชายฉัน
เพื่อนลูกชายฉันเย็ดมันส์ใช่ย่อย

เขาพูดอะไรแบบนี้กับฉันมานานก่อนฉันจะรู้จักเว็บ thaixtale.com แล้ว จริงๆ ตั้งแต่เขายังเป็นเด็กชายอยู่แท้ๆ จนตอนนี้เขาอายุ 18 แล้ว ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อายุ 34 ปี ในขณะที่อายุ 15 ฉันเกิดพลาดท้องขึ้นมากับลูกชายผู้มีอิทธิพลในห้องถิ่น ทางนั้นไม่ต้องการให้เด็กสาวจนๆ อย่างฉันไปเป็นลูกสะใภ้ เลยโยนเงินก้อนใหญ่ให้ฉันมา แลกกับการที่ต้องกลายเป็นแม่และพ่อในคนๆ เดียวกัน

และตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่เคยเปิดใจให้ผู้ชายคนไหนอีกเลย นอกจากเด็กคนนี้ ที่หน้าตาเหมือนเขาคนนั้น พ่อของลูกชายฉัน “ถ้าไม่เกรงใจว่าเป็นคุณแม่ของเพื่อน ผมจีบคุณแม่ไปแล้วนะครับ” ฉันหวั่นไหว นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ฉันเกิดความรู้สึกนี้ และอยากลองดูว่า ถ้าเล่นด้วยแล้วเขาจะทำยังไงกับฉัน “ถ้าอยากจีบ ข้อแรกต้องเลิกเรียกว่าแม่ก่อน ไหนลองเรียกพี่ซิ ?” “พี่…อืม ให้เรียกแล้ว แสดงว่าให้จีบได้แล้วใช่ไหมครับ ?”

“ถ้าคิดว่าจะผ่านด่านลูกชายพี่ไปได้ ก็ลองดูสิ” เขายิ้มโดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนจะหายไปร่วมงานปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน และด้วยความที่ฉันเองไม่ได้อายุห่างจากลูกมาก เลยเข้าใจในช่วงวัยของเขา การดื่มเหล้าไม่ใช่เรื่องที่ผิด ฉันเองก็มาร่วมดื่มกับเขาด้วยจนเมามายไม่น้อย และเผลอหลับที่โซฟาไปขณะที่เด็กๆ คนอื่น ต่างก็เมาระเนระนาดกันไปหมด กลางดึก ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกผะอืดผะอม จึงต้องปรี่เข้าห้องน้ำเพื่อที่จะอ้วกออกมา

แต่ในตอนที่กำลังค้อมตัวอาเจียนอยู่นั้น มือปริศนาก็ยื่นเข้ามาลูบหลังฉันเบาๆ “พี่เมามากเหมือนกันนะครับ” ฉันรู้ว่าเป็นเขา และไม่ได้ว่าอะไร “ทำไมยังไม่นอน” ฉันถาม เขายิ้มแล้วตอบว่า รอโอกาสเหมาะที่จะเผด็จศึกพี่ไงล่ะครับ” วินาทีนั้น ความเมา และความต้องการลึกๆ ในหัวใจมันปรากฏออกมา ราวกับตัวเองกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ภาพของสามีทาบทับอยู่บนหน้าของเขา

ฉันเดินไปยืนตรงหน้าเขา สูงกว่าฉันพอประมาณ เอื้อมมือไปล็อคกลอนห้องน้ำ ถอยกลับมานั่งลงบนชักโครก ถอดชั้นในออก แล้วยกสองขาขึ้น เผยให้เขาได้เห็นสิ่งที่เขาควรจะได้มัน “หีสวยจังเลยครับ… หีใหญ่ขนาดนี้ คนทิ้งนี้ไม่รู้จักของดีจริงๆ” เขานั่งลงตรงหน้าฉัน แล้วใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ “ดูสิ หีชมพูสีหวานจังเลย” เขาพูดชม แล้วไม่ปล่อยให้ทุกโอกาสหายไป

เขายื่นใบหน้าเข้ามาเพื่อเลียหีให้ฉันทันที กี่ปีแล้วนะที่ฉันไม่ถูกสัมผัสในส่วนนั้น แผล่บ แผล่บ…จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ อื๊ออออ….สะ เสียวหีจังเลย” ฉันครางออกมา ในช่วงที่เขากำลังใช้ลิ้นซอกซอนเข้ามาในรูหี สัมผัสเนื้อในที่อ่อนนุ่ม แล้วค่อยๆ ลุกยืนขึ้น “ไม่ต้องห่วงนะครับ ถึงผมจะเด็ก แต่ผมควยใหญ่มาก” เขาถอดกางเกงออก แล้วดึงกางเกงในลง ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวตั้งตรงผงาดต่อหน้าฉัน

ควยของเขาใหญ่จริงๆ น่าจะ 54 หรือ 56 ยกสองขาฉันขึ้น แล้วย่อตัวลงมาช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ เอาควยดุ้นนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า สวบบบบบ…พรึ่ดดดด “อื๊ออออ สะ เสียวววว” มันแน่น และคับไปหมด ควยของเขาใหญ่จริงๆ และมันทำให้ฉันเสียวมากๆ ความรู้สึกนี้หายไปนานแล้วจริงๆ และทันทีที่เขาเข้ามาในตัวฉันจนสุดความยาว เขาก็ดึงออกไปแล้วเริ่มดันกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

“ผม…ขอไม่ออมมือเลยนะครับ…ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร ผมอยากแตกในจังเลยครับ” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว จะทำอะไรก็ได้ ช่วยเย็ดพี่แรงๆ เลย อื๊ออออ” ฉันจับแขนเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนั้นทำให้ฉันทั้งเสียวซ่าน และจุก แต่ก็เป็นความสุขที่ต้องการเช่นกัน เราไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เขากระแทกเย็ดฉันอยู่อย่างนั้น โดยที่ฉันพยายามจะเงียบเสียงให้มากที่สุด

แต่เขาก็ทำได้ดีเกินจริงๆ หลายสิบนาทีที่ฉันถูกกระแทกเย็ด ร่างกายของฉันเบาหวิว ความรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยไปไกลแสนไกล นี่คือความสุขที่ฉันละทิ้ง ไม่โหยหา และหลอกตัวเองว่าจะไม่ต้องการมันอีกมาตลอดชีวิต ทว่าความเป็นจริงแล้วฉันก็ยิ่งโหยหามันเหลือเกิน “โอ้ววววว…พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ หีพี่ยังฟิตอยู่เลย ของดีแบบนี้ ดีใจจังที่ได้เย็ดหีพี่น่ะครับ” เขากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วเอื้อมมือมาจับนมฉันขยำอย่างหนักหน่วง

“ผมจะแตกแล้วครับพี่… เตรียมรับน้ำควยของผมนะครับ ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดด” เขาครางลากยาว ก่อนกระหน่ำเย็ดในจังหวะท้ายๆ อย่างรัวและรุนแรง ในห้องน้ำแคบๆ นี้เหงื่อของเขาไหลอาบใบหน้า ก่อนที่การกระแทกครั้งสุดท้ายจะแรงและลึกกว่าเก่า พร้อมทั้งน้ำเงี่ยนของเขาที่พุ่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน “อือออออออ…อืออออออ แตกแล้วพี่ อา แตกแล้วครับบบ”

เขาค้างเอาไว้อยู่อย่างนั้นเนิ่นนาน ก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ แล้วปล่อยสองขาของฉันลง ถอยร่อนกลับไปยืนพิงประตูหอบเหนื่อย หันมามองฉันแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ “รู้สึกดีไหมครับพี่ ?” “ขนาดนี้ ยังจะถามอีกเหรอ ?” “เรื่องของเรา… จะเป็นความลับหรือเปล่าครับ ?” “อยากให้คนอื่นรู้หรือเปล่าล่ะ ?” ฉันถามกลับ “ไม่อยากครับ” “งั้น…มาเย็ดพี่บ่อยๆ แล้วพี่จะไม่บอกเรื่องนี้ครับใคร”

เราสองคนยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ว่าหลังจากนี้ เราจะเป็นอย่างไรต่อ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเพื่อนลูกชายจะควยใหญ่และเย็ดได้มันส์ขนาดนี้…เพื่อนลูกน่ะ แม่ขอนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More