ควยแข็ง เพราะเห็นนมอา


เรื่องเสียว ควยมันยังโด่เพราะเห็นนมอาผมอายุ15ปี อาแป้งอายุ33ปี เพิ่งแต่งงานเองแฟนแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนบ้านแกเป็นบ้านในหมู่บ้าน วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 1 ผมลุกขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมากผมกับอานอนห้องเดียวกัน แกได้ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมเลยออกไปดูเห็นอาไม่อยู่บนเตียง ผมลุกขึ้นไปดูแกอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตู ห้องน้ำผมเปิดประตูนิดเดียวดูแกอาบน้ำ นมแกสวยมากๆหัวนมสีน้ำตาลค้ำ หีหมายดกด้ำมากๆ แกถูสบู่ที่ร่องหี พอแกอาบน้ำเสร็จ ผมปิดประตู แกล้งนอน แกใส่ผ้าขนหนู เข้ามาเปิดไฟแกเรียกผมแต่ผมแกล้งหลับ แล้วแกก็ถอดผ้าขนหนู ก้มลงใส่กางเกง เห็นเนินหีชัดเจน ปรากฎ ว่า แกร้อนจนไม่ได้ใส่ กกน. เลยพระเจ้า เเล้วแกก็ใส่เสื่อไม่ใส่ชั้นใน แกปิดไฟนอน มานอนข้างผม ควยผมโด่ขึ่น เตียงมันเล็กทำให้ควยผมถู กับกันแกรู้สึกหันมาเรียกเเล้วบอกให้ไปฉี่ควยหลานชนก้นอาพอฉี่เสร็จกลับมานอน ควยมันยังโด่เพราะเห็นนมอา นมแกมาชนอกผม หัวนมถูไถทำให้ควยโด่ แล้วแกก็ล้วงมือไปในกางเกงผม (ไม่ใส่กกน.)จับควยเเล้วบอกว่าแก่ไม่ได้ปวดฉี่แต่แกมีอารมณ์กับอาเหรอ ผมตอยไปเพราะกลัวว่า ครับ แกบอกว่าอยากเย็ดอาใช่ไหมบอกว่า ครับแกลูกขึ้นเปิดไฟ แล้วถอดผ้าร่างแกสวยมาก แล้วแกก็ถอดกางเกงผม ควยโด่ประมาน6-6.5 นิ้ว แกตกใจเเล้ว บอกว่าถ้าแกดูดให้ต้องเลียให้แก ตอบ ตกลง แกดูดจนผมน้ำแตกคาปากเลย แล้วผมก็เลีย แกชมว่าเลียเก่งกว่าผัวแกอีกแล้วแกก็น้ำแตก แกบอกว่าใส่กางเกงนอนได้แล้ว ผมบอกว่ายังไม่ได้เย็ดกันเลย แกบอกว่าของแกให้ผัวเย็ดคนเดียว พอแกกำลังจะปิดไฟ ผมจับแกทุ่มลงบนเตียงแล้วเอาผ้ามัดมือกับหัวเตียง แล้วถอดกระดุมเสื้อดุดนมนมแกร้องว่าพอได้แล้ว ด้วยความโกรธตอนนั้นจึงถอดกางเกง แล้วสอดควยทั้งลำเข้าไปช้าๆแกครางในลำคอ แกบากให้หยุดแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว เร็วขึ้นจนแตกใน ผมจึงปรดผ้าที่มัดกับเตียง นอนจนเช้าแกโกรธ ผมมาก ตอนเช้า แกโกรธจนไม่พูด แต่สุดท้ายแกก็หายโกรธ จนลางานมาเย็ดกับผมทั้งวันเลยแตกในทุกครั้งต่อมาเย็ดกันทุกวัน เย็ดกันเช้าเย็นตอนเช้า เย็ดกันในห้องครัว แล้วกินข้าว กินข้าวเสร็จเย็ดต่อบนโต๊ะกินข้าว แกไปทำงานตอนเย็นแกกลับ อาบน้ำก็เย็ดในห้องน้ำ กินข้าว และก็ขึ้นไปนอนเย็ดกันจนหลับเป็นแบ นี้ทุกวันแตกในทุกครั้งจนหีปริ้นหมดแล้ว จนแกกลับมาบอกผมว่าแกท้อง เราตกใจกันมากจึงวางแผนวันสิ้นเดือนพอดี เราจึงให้ผัวแกเย็ดแตกในแล้ว บอกว่าท้องกับผัวแก หลังจากนั้นเราก็เย็ดทั้งๆที่แกท้อง จนโรงเรียนเปิดเทอม ดีที่ปิดตั้ง3-4เดือน จึงเย็ดกันทุกวัน จนแกเกิดเด็กหน้าตาคล้ายผมมาก แต่ดีที่แกเป็นน้องพ่อผมจนแกกลับมาบ้านย่าผมก็เปิดเทอม เราเย็ดกันเป็นร้อยน้ำเลยทั้ง3-4เดือน ผมเรียกแกเวลาไม่มีใครว่า”สาวน้อยร้อยน้ำ” ตอนเย็นวันศุกร์ก็มานอนกันแก เย็ดจนแกไม่ร้องแล้ว เพราะว่าหีบานหมดแล้ว คืนนั้นผมหมดไปประมาณ10กว่น้ำเลย จนผัวแกรู้แต่ผัวแกไม่ว่า เพราะได้ช่วยเมียแก ผัวแกบอกว่าดีกว่าให้คนอื่นเย็ด “จบครับ”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More