พ่อผัวเย็ดลูกสะใภ้จนท้อง

พ่อผัวเย็ดลูกสะใภ้จนท้อง


เรื่องเสียว พ่อผัวเย็ดลูกสะใภ้จนท้อง นี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆ ก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะเพื่อนๆ StoryIncst.com ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ 27 จะ 28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือง เรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบวิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็ 23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน
พ่อผัวเย็ดลูกสะใภ้จนท้อง

เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆ เริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแม่ทีอยู่นนท์ สุขภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่าน พอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย 10 ไร่ แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้

ตั้งแต่วันที่แม่สามีเสียไป พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า สามีกลัวแกจะคิดสั้นเลยไปพาแกมาอยู่ด้วยสามีขอให้ช่วยดูแแลแกหน่อยเดี่ยวพอแกหายค่อยพาแกกลับ ฝนไม่ได้มีปัญหาไร พอวันที่แกมาถึงแกดูเงียบๆ ฝนกับสามีก็บอกกับท่านว่าอยู่ที่นี้คิดว่าเป็นบ้านตัวเองนะคะ ต้องการอะไรก็บอกไม่ต้องเกรงใจ แกถามกับสามีว่าเมื่อไรจะมีลูกสักทีอยากเห็นหน้าหลานตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

สามีตอบไปว่าผมต้องทำงานนะพ่อเดี่ยวไว้สัก 2-3 ปีค่อยมีก็ได้ พ่อแกก็เงียบๆ ไป พอแกอยู่ได้ 10 วันแกก็ดีขึ้นกว่าวันแรกๆ เยอะ ละวันที่ฝนไม่คิดว่าจะเจอก็มาถึง วันนั้นพ่อเข้าไปอาบน้ำเหมือนอย่างทุกวัน จู่ๆ แกก็เรียกฝน ฝนรีบไปดูแกลื่นล้มแกบอกช่วยพ่อหน่อยพ่อปวดหลัง ประตูห้องน้ำมันล็อกไม่ได้ กลอนประตูมันเสีย ฝนเดินไปจับแกขึ้นมาที่ฝนตกใจคือฝนเห็นควยแกตั้งโด่เลย ฝนพยายามไม่มองแล้วพาแกออกไปนั้งที่โตะสภาพเปลื่อยป่าว

ฝนรีบเดินไปหยิบผ้ามาให้พ่อควยแกก็ยังตั้งอยู่อย่างนั้นเหมือนต้องการจะโชว์ฝนเลย พอแกใส่เสื้อผ้าเสร็จ แกก็ไปนั่งตรงโชฟาหน้าทีวี ฝนก็ไม่คิดอะไรทำงานบ้านต่อ ฝนเดินไปทำงานหลังบ้านแล้วพอทำงานเสร็จฝนเดินมา เห็นแกเปิดหนังดูแต่ที่ฝนตกใจคือหนังที่พ่อเปิดนั้นคือหนังโป๊ ฝนแอบดูแกสักพักพ่อแกก็เอาควยเอามา นั่งชักว่าวลูบเข้าลูบออกอยู่แบบนั้นแล้วแกก็ปล่อยน้ำควยออกมา

ฝนรู้สึกร้อนๆในอกยอมรับค่ะว่าเกิดอารมณ์เงี่ยนมากตอนนั้น เพราะสามีก็ไม่ค่อยทำการบ้านสักเท่าไรนานๆ ทีถึงจะมีเวลา ฝนเดินขึ้นห้องอย่างเงียบๆ ฝนคิดถึงตอนมีอะไรกันกับสามีฝนถอยกางเกงออกเอานิ้วบีบที่หีตอนนั้นคือเงี่ยนมากแล้วควยของพ่อสามีก็เข้ามาให้หัวคิดในใจเราเป็นอะไรเนีย พยายามคิดถึงสามีแต่ก็ยังเห็นควยพ่อสามีลอยเข้ามาในหัวเหมือนสมองกับใจไม่ตรงกันและแล้วฝนก็เสร็จจนได้

ฝนนอนไปสักพักก็กะจะลงไปอาบน้ำพอเดินลงบันไดไปเท่านั้นละ พ่อสามีหลับทั้งๆ ทีเปิดหนังโป๊เอาไว้อยู่เลยแกเปลือยท่อนล่างควยแกตั้งโด่ฝนเดินเข้าไปดูไกล้ ต้องร้องในใจว่าโอโห้!!! มันใหญ่มากฝนกลืนน้ำลายดังเอือกเลย ไม่รู้ตอนนั้นคิดอะไรอยู่ ฝนเอามือไปจับของแก ควยแกใหญ่กว่าของสามีฝนอีกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก อยู่ๆ ฝนไม่รู้เป็นบ้าไรจับควยพ่อขึ้นมาดูดควย เฉยๆ เลยเลียหัวควยชักเข้าชักออก ลองกลืนควยพ่อเข้าไปสุดลำคอเลยค่ะ

พ่อแกลุกขึ้นมาเฉยๆ เลยฝนตกใจมากควยยังคาที่ปากฝนอยู่เลย ฝนรีบเอาควยออกจากปาก แล้วกราบขอโทษบอกว่าฝนไม่ได้ตั้งใจค่ะ ฝนร้องไห้เลยค่ะเพราะกลัวแกจะว่าหรือเอาไปบอกสามี พ่อสามีก็แบบว่านั้งเงียบไม่พูดไรสักคำฝนรีบเดินไปห้องน้ำคิดในใจวันนี้กูเป็นไรวะเนี่ยทำอะไรอยู่เนีย วันไหนพ่อกับฝนไม่พูดกันเลยทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่พอวันรุ้งขึ้นสามีฝนก็ไปทำงานปกติ พ่อยังไม่ตื่น ฝนทำงานบ้านเสร็จก็ 9 โมง

วันนี้ร้อนๆ เลยเข้าไปอาบน้ำอาบน้ำได้แปปนึงจู่ๆ พ่อก็เปิดประตูเข้ามาฝนตกใจเอามือปิดหีกับหัวนมไว้บอก ว้าย!!!พ่อเข้าไปทำไรเนี่ย พ่อแกบอกขอโทษลูกพ่อไม่รู้ว่ามีคนอยู่ แต่แกไม่ออกไปยืนมองฝนอยู่ฝนสังเกตที่ควยแกเริ่มตั้งโด่ขึ้นมา จู่ๆ แกก็พูดขึ้นว่าลูกพ่อนี้สวยมาก ไอ้ลูกชายพ่อมันไม่เอาไหนเลย เมื่อวานนี้ลูกเห็นของพ่อแล้วนะดูดของพ่อด้วยมาให้พ่อเห็นบ้างจะได้หายกันไง

ฝนบอกนู๋ขอโทษแล้วนิค่ะ พ่อแกบอกว่าพ่อรู้นะลูกชายพ่อมันไม่มีเวลาให้นู๋ใช้ไหมนู๋ถึงทำกับพ่อเมื่อวานนี้อ่ะ ฝนเงียบไม่พูดไร พ่อบอกว่าเดี่ยวพ่อทำให้นู๋เองไหม ฝนมองควยแกแล้วก็มีอารมณ์บอกกับพ่อว่าแค่เลียคืนนะค่ะพ่อ ไม่มีการเย็ดอะไรทั้งนั้นเราจะได้หายกัน พ่อแกตอบตกลง พูดจบประโยคพ่อเดินมาจับมือฝนออก เอามือมาบีบนมฝนความรู้สึกร้อนในอกกลับมาอีกครั้ง พ่อเอานิ้วจับที่หีฝนความรู้สึกดีกว่าตอนช่วยตัวเองเยอะเลย

แกให้ฝนนั่งกับพื้นห้องน้ำแหกขาฝนเอานิ้วเล่นหีฝนอยู่แบบนั้นสักพักก็พูดว่าหีสาวๆ นี้ดีจริงๆ พร้อมกับเอาปากดูดเลียที่หีฝนอย่างเมามันส์หวานอร่อย ฝนบอกกับพ่อว่าอย่าพูดแบบนั้นฝนเขิลนะ สักพักแกลุกขึ้นนั้งบอกตา นู๋ฝนดูดให้พ่อบ้างละฝนรีบจับควยดูดเลย ฝนเลียที่ไข่พ่อด้วย พ่อบอกว่าน่ารักมากลูก ดูดไปได้นานพอสมควรพ่อก็ร้องครางออกมาบอกจะแตกแล้วฝนจะเอาควยออกจากปากแต่พ่อดันกดหัวลงมาไม่ให้เอาออก น้ำแตกเข้าไปในคอเลย

ฝนสำลักไม่ไหวอ้วกเลยค่ะ พ่อจับตัวฝนนั้งตักแหกขาฝนออกแหกหีออกเอาควยมาจ่อกะหีฝนเต็มที่เลยค่ะ ฝนบอกกะพ่อว่าไหนเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่เย็ด ฝนลุกขึ้นหนีเลยค่ะ พ่อแกอ้อนขอร้องอย่างกับแลกได้ทุกอย่าง ฝนเห็นแบบนั้นเลยใจอ่อน เช็ดตัวเสร็จฝนดึงแขนพ่อไปที่โชฟาฝนบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะ จบคำพูดพ่อจับฝนนอนลงเอาควยมาจ่อทันทีฝนบอกใจเย็นๆ ค่ะ ฝนไม่หนีไปไหนหรอก

แกไม่สนเอาควยกระแทกเข้ามาคือคำตอบ ไหนทั้งเจ็บแล้วเสียวมากแกกระหน่ำเย็ดอย่างรุงแรงเหมือนไม่ได้เย็ดมานานแกครางว่าหีลูกสะใภ้เย็ดมันส์จริง พ่อฝันมานานแล้วว่าอยากเย็ดนู๋ พ่อมีความสุขมากๆ ฝนอายมากในใจก็คิดว่าจะผิดต่อสามี แต่ใจนึงก็มีความสุขสามีไม่เคยทำให้เรามีความสุขขนาดนี้เลยพ่อแกเปลี่ยนท่าจับฝนโกงตูดแล้วเย็ดเหมือนหมาทั้งจับตีลังกาเย็ดทุกท่าทีทำนั้นทำให้ฝนมีความสุขเหลือเกินจากความเจ็บปวดเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้เจอ

แกอึดทนนานมากฝนเสร็จไปหลายรอบและแต่พ่อก็ยังกระเด้าไม่รู้จักเหนื่อย จู่ๆ แกก็ซอยหนักขึ้นแล้วครางออกมาว่าจะแตกแล้วพ่อไม่ไหวแล้วขอแตกในลูกนะ ฝนขมิบรับพ่อแกแตกเข้ามาเต็มท้องไปหมด ฝนกับพ่อหมดแรงข้าวต้ม ทั้ง 2 คนดูเวลาเราเย็ดกันมานานหลายชั่วโมงมากเรา 2 คนอาบน้ำด้วยกับล้างหีล้างควยเสร็จไม่นานสามีก็กลับมา ทำตัวตามปกติ และวันต่อมาพอสามีฝนไปทำงานฝนกับพ่อก็จะเย็ดกันทุกวัน ฝนอยู่บ้านโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยไม่ว่าจะกวาดบ้าน ล้างจาน หรือเวลากินข้าว ควยของพ่อจะติดกับหีฝนตลอดเวลา

ฝนรักพ่อมาก มากกว่าที่รักสามีอีกตอนนี้ พอพ่อจะกลับบ้านแก แกดูดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมากไม่ซึมเศร้าเหมือนก่อนแล้ว ไม่นานแกก็กลับบ้านแกไปดูแลสวนของแกต่อ แล้วแน่นอนว่าตอนนี้ฝนท้อง ฝนบอกกับสามีว่าเป็นลูกของสามี แน่นอนค่ะ สามีไม่รู้ว่าเป็นลูกของพ่อสามีไม่งั้นครอบครัวพังแน่ๆ สามีก็ดูจะรักฝนมากขึ้นไปอีก พอฝนคลอดเด็กคนนี้ออกมาพ่อสามีรักเด็กคนนี้เป็นพิเศษ ทุกวันนี้พ่อไม่ได้มาหาฝนแล้วแต่ฝนจะไปหาเองแกล้งบอกว่าป่วยไม่มีใครดูแลแต่จริงๆ แล้วไปให้พ่อเย็ดต่างหาก เพื่อนๆ คิดว่าฝนคงเลวมากสินะคะ แต่อะไรที่ทำแล้วมีความสุขจะดีหรือเลวฝนไม่สนค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More