เจอคนขับรถเย็ดหีจนติดใจ

เจอคนขับรถเย็ดหีจนติดใจ


เรื่องเสียว เจอคนขับรถเย็ดหีจนติดใจ ขอแชร์ใน StoryIncst.com ให้อ่านกันค่ะ ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วย
เจอคนขับรถเย็ดหีจนติดใจ

ที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็ก ฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อน แต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อ

ฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆ ว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแก

ฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า ”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า ”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสบการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้

ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า ”ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม” ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆ เลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานเยอะมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จ

ด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆ อยากเย็ดหีเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆ ก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอด

จนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า ”โถ ..อีหนู เอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ”อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆ ผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้”

แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา ”โอว..ลุงอย่าฉันเสียว โอว..” ลุงแกเลียอย่าชำนาญลงไปเรื่อยๆ จนถึงหีของฉันฉันถึงกับผวาไม่นึกว่าแกจะทำ ”โอว.. ลุงอย่าเลียตรงนั้น โอว.. ลุงมันเสียว .. ซี๊ด.. ซี๊ด.. โอว.. โอว.. ลิ้นมันดีอย่างนี้นี่เองเหรอลุงผัวฉันยังไม่เคยเลียให้เลย” ฉันกดหัวลุงแน่นแข้งขาอยู่ไม่สุขปากก็ร้องครวญครางลืมหมดสิ้นในเรื่องความอายและความถูกต้องเหลือแต่เพียงความเงี่ยนที่กำลังถึงจุดสุดยอดที่หยุดไม่ได้แล้ว

”ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..”ฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของลุงแก คราวนี้แกขอบ้างแกถอดเสื้อผ้าออกจนเห็นถึงควยของแกฉันต้องตะลึงมันสมกับที่แกคุยไว้ มันยาวมากมือของแกที่ใหญ่แล้วยังกำเกือบไม่รอบเลยแถมสั้นกว่าไม้บรรทัดคงจะไม่มากฉันมีความกระสันต์อยากที่จะลองอย่างมากแกเอาควยของแกมาจ่อที่ปากฉันแล้วให้ฉันอมของแก “อมควยเข้าไปอีหนูไม่เคยดูดควยให้ผัวเลยสิเอ็งทำเหมือนดูดไอติมแท่งนั่นแหละ”

ฉันดูดควยแกอย่างเต็มใจแกเริ่มเสียวขึ้นมาบ้างแกจับหัวฉันแล้วซอยเป็นการใหญ่ฉันก็ดูดแรงขึ้นจนแกบอกพอแล้วแกก็พูดว่า” อีหนูพร้อมแล้วสิลุงจะเย็ดหีเอ็งแล้วน่ะทนหน่อยละมันอาจเจ็บหน่อยแต่เอ็งไม่มีวันลืมควยลุงแน่ๆ” แล้วแกค่อยๆเอาควยของแกเข้ามาในหีของฉันมันเข้าไปได้เรื่อยๆ แต่ฉันเจ็บและอึดอัดลุงแกเห็นฉันทำหน้าเหยเกจึงผ่อนคลายให้ด้วยการประกบปากสลับกับดูดนมฉันเริ่มคลายตัวแกก็สอดใส่ต่อจนมิดจนฉันต้องบอกลุง ”โอ๊ย..พอก่อนลุงขอดูหน่อย”

สิ่งที่ฉันเห็นคือเหมือนผู้ใหญ่เย็ดเด็ก มันไม่น่าที่จะเข้าไปได้แล้วแกก็เริ่มซอยจากช้าเป็นเร็วจนแกเห็นว่าคล่องดีแล้วแกจึงกระแทกเป็นการใหญ่จนฉันไม่สามารถที่จะสะกดอารมณ์ได้” โอว..ลุงจ๋า โอว..ลุงจ๋า เย็ดมันส์อะไรอย่างนี้ โอว.. โอว.. โอว.. โอว..ไม่ไหวแล้วฉันเสร็จอีกแล้วพักก่อนนะลุงโอว.. โอว.. โอว .. ซี๊ด.. ซี๊ด.. ซี๊ด..ผัวฉันทำไมไม่เย็ดอย่างนี้ โอ๊ย ไม่ไหวแล้วเสียวหีจนไม่ไหวแล้ว ลุงจ๋าแรงๆ เร็วๆ ลุงจ๋าแรงๆ เร็วๆ อีก..เย็ดอีก..

ลุงฉันเสร็จอีกแล้วทำไมลุงทนอย่างนี้เอาไว้เย็ดวันหลังบ้างเถอะลุงฉันยอมแล้วโอว.. โอว..เสร็จนับไม่ถ้วนแล้ว ฉันครวญครางจนจับใจความแทบไม่ได้แต่ลุงยังคงเดินหน้าตะบันหัวถอกเย็ดต่อจนกระทั่งแกก็ใกล้ถึงจุด ”โอ๊ย..อีหนูหีเอ็งฟิตดีจริงๆตอดควยลุงอีกต่างหาก โอว..มันจริงเลยหีเอ็งเย็ดมันจริงๆโอว..” แล้วแกก็กระแทกจนสุดแล้วคาไว้ แกตัวกระตุกพร้อมทั้งกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ามาในหีฉันด้วยปริมาณที่มากจริงๆ

แล้วลุงแกก็เอาควยออกทันทีแล้วเอาออกมาจ่อที่หน้าของฉันแล้วแกก็รูดเข้าออกทำให้น้ำเงี่ยนแกที่ยังค้างอยู่ออกมาโดนหน้าของฉัน ”อีหนูดูดให้เกลี้ยงเลยน่ะโอว.. เอ็งลองทำให้แฟนเอ็งสิรับรองมันต้องชอบแน่ๆ ผู้ชายน่ะอีหนูบางทีชอบให้ผู้หญิงเริ่มก่อนเหมือนกันน่ะโว๊ยเพราะเป็นการแสดงความรักความปราถนาแล้วยังบอกให้แฟนรู้ด้วยว่าเอ็งเงี่ยนแล้วอย่าเก็บกด ลุงเย็ดเอ็งรู้เลยว่านานๆ ผัวเย็ดที่ละสิ แฟนเอ็งคงเห็นว่าเอ็งเหนื่อย แล้วท่าทางเอ็งคงเคยรำคาญเวลาแฟนเอ็งมาเกาะแกะเวลานอนละสิ”

”ลุงจะบอกให้น่ะถ้าเอ็งกับแฟนเย็ดกันน้อยกว่าอาทิตย์ละ 3 หนก็เตรียมเลิกกันได้เลยไม่ใครก็ใครมีชู้แน่แบบเอ็งแหละ”  ลุงแกสั่งสอนเหมือนรู้ปัญหาแล้วฉันกับลุงก็แต่งตัวฉันยืนแทบไม่ไหวขาสั่นไปหมดแกบอกว่า ”วันหลังให้ลุงเย็ดอีกน่ะมันส์จริงๆ เอ็งมันส์มากไหม ฉันอายๆ แกว่าคงมันละสิลุงดูเอ็งลืมแฟนเลยนี่รับรองลุงจะเก็บเป็นความลับ” ฉันเดินขึ้นรถซึ่งกว่าฉันกับลุงจะเอากันเสร็จก็ตีสามกว่าๆ..

แกขับรถไปแต่มืออีกข้างก็มาล้วงหีฉันอีกจนฉันเริ่มมีอารมณ์จึงจับควยแกบ้าง ควยของแกแข็งขึ้นมาอีกเช่นกันแกอายุมากแล้วไม่น่าเชื่อว่าจะแข็งตัวได้อีกแกบอกว่า ”มันได้กลิ่นใหม่ๆ ก็ยังงี้แหละแฟนเอ็งก็คงเหมือนกัน” ฉันต้องเสียดายเพราะถึงบ้านแล้วอารมณ์กำลังได้ที่อีกแต่ต้องระงับไว้ แฟนฉันตื่นขึ้นมารับฉันรีบขอตัวไปอาบน้ำก่อนกลัวผิดสังเกตุปล่อยให้แฟนคุยกับลุงดำไป

ฉันได้สำรวจตัวเองพบว่าภายนอกไม่มีอะไรบุบสลายก็เบาใจ แต่น้ำเงี่ยนของลุงแกมากจริงจนฉันต้องซักชุดนั้นทั้งชุดทันที หลังจากที่ฉันถูกลุงดำจับเย่อครั้งนั้นแล้ว ฉันยอมรับว่าฉันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ฉันเริ่มแต่งตัวเซ็กส์ซี่ พูดไม่ค่อยอาย ชอบพูดเรื่องทะลึ่งลามก ส่วนลุงดำเมื่อมีโอกาสเมื่อไรก็จะหาโอกาสเย่อฉันเสมอ โดยเฉพาะขากลับบ้านพอคนอื่นลงหมดแล้วบ้างครั้งแกเอาฉันบนรถพนักงานเลยค่ะ ฉันก็ติดใจของแกจนไม่อาจจะปฏิเสธทุกครั้ง

บางทีอยู่ในห้างที่ทำงานถ้ามีโอกาสไม่มีคนอยู่แกยังล้วงยังมาควักหีฉันเลยค่ะ จนเพื่อนๆ ที่ห้างเริ่มแซวเราฉันกะลุงดำเป็นกิ๊กกัน แต่ก็แซวแบบเล่นๆ ไม่มีใครคิดว่าฉันกะแกจะมีอะไรกันจริงๆ ครั้งนึงฉันถูกส่งไปสแตนบายห้องสโตร์ วันนั้นต้องเช็คของดึกสัก 3 ทุ่มลุงดำก็มาหาฉัน แกดื่มเหล้ามาจากไหนไม่รู้แต่ก็ไม่เมามาก แต่พอเข้ามาเห็นฉันแก่ก็มองที่ก้นที่หีฉันตาเยิ้มทันที ฉันรู้ทันทีว่าวันนี้ลุงดำไม่ปล่อยฉันกลับบ้านง่ายๆ แน่

แกถามอีกนานไหมหนูถึงจะเลิก ตอนนั้นมีน้องเขาช่วยงานอยู่อีกคนนึง ฉันบอกก็คงเช็คหมดก็เลิกนะ พอน้องหันหน้าไปทางอื่นแกก็เอามือมาบีบนมฉัน ฉันตีมือแก พอมีโอกาสอีกแกก็คว้าหมับมาที่หีฉันเลยค่ะ ฉันก็เริ่มจะอยากขึ้นมาแล้วละค่ะ แต่ก็ติดตรงที่มีน้องเขายังอยู่ด้วย แต่แล้วเหมือนสวรรค์บันดาล เสียงประชาสัมพันธ์ประกาศเรียกพนักงานรหัสน้องเขาให้เข้าพบผู้จัดการค่ะ

ดิฉันรู้สึกดีใจ เสียวหีวูบวาบเลยค่ะ พอน้องเดินไปยังไม่ทันพ้นห้อง ลุงดำคว้าตัวฉันกอดรัดอย่างรุนแรง ไซร้คอ หอมแก้ม และถอดเสี้อฉันออกอย่างรวดเร็ว แกถลกกระโปรงฉันขึ้นเหนือเอว เอามือล้วงเข้าร่องหีฉันอย่างชำนาญ ฉันสะดุ้งเฮือก.. แกถามหนูเงี่ยนตั้งแต่เมื่อไรเนี้ย.. น้ำหีไหลย้อยเลย.. แกลากยาวตามร่องหีฉันคราง..อูยยยย อย่างเสียวซ่าน.. บอกลุงอย่าแกล้งหนูสิคะ.. ดิฉันลุกขึ้นยืน ตอนนี้ฉันไม่มีกระโปรงและกางเกงในนุ่งอยู่แล้วมันหลุดไปกองอยู่ที่พื้นห้องร่างขาวอวบงดงามของดิฉันจึงเปลือยเปล่าล่อนจ้อนท้าทายสายตาลุงดำ

แล้วเขาก็คุกเข่าลงไปจ้องมองดูโคกสวาทที่ดิฉันคิดว่าเนินนูนนี้คงไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน “เป็นไงจ้ะ ของหนูสู้เมียลุงได้หรือเปล่า” “สวยจังเลยครับหนูเยาว์ หีของหนู ทั้งใหญ่และโหนกนูน ปากรูปิดสนิทอย่างกับสาวๆ กลิ่นหอมด้วย เมียลุงเทียบไม่ติดหรอก” ฉันยกขาชันขึ้นข้างหนึ่งขึ้น แกรีบก้มหน้า แล้วช้อนลิ้นเลียเข้าไปที่ปากร่องหีของฉันอย่างเร็วมาก ผ่านปากร่องหีแล้วขึ้นไปกระแทกที่เม็ดแตด “อุ๊ย..โอย..อาาา.. มันเสียวเหลือเกิน ..อย่างงั้นล่ะจ้ะ” แกรัวลิ้นดูดเม้ม แล้วแทงลิ้นเข้าออกควานไปมาในรูหีอย่างเมามัน

ดิฉันบิดตัวส่ายร่อนเอวด้วย ความเสียวกระสันต์ปากร้องครวญครางอย่างเป็นสุขที่สุดเลย แม้ช่วงนี้แกจะทำให้ฉันต้องเสียวอยู่ไม่ขาดเลยก็ตาม แกลุกขึ้นมายืนประกบปาก แลกลิ้นดูดกันอย่างดูดดื่ม แกพยายามแยกขาดิฉันออกจากกัน พอแยกได้เท่านั้นแหละ แกก็อัดท่อนควยใหญ่เข้ามาในร่องหีของดิฉันเต็มลำ “โอ๊ย…ซี้ด..อูยย.. หีแหกแล้ว..ลุงดำจ๋า เบาๆ หน่อยก็ได้ ของลุงมันใหญ่มันคับแน่นในรูหีไปหมดแล้ว ซี้ด.. เดี๋ยวร่องรักหนูจะพังเสียก่อน..อูย” แกดันๆ ดึงๆ อยู่อย่างนั้นประมาณสามสี่ครั้ง ท่อนควยก็มุดเข้าร่องหีเต็มลำ

ร่องหีมันคับแน่นติ้วตึงเปรี๊ยะทั้งสองแคมไปหมด แต่ละครั้งที่แกขยับโยกมันทำให้ดิฉันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก “อูยย.. เสียวเหลือเกิน เอาแรงกว่านี้อีกได้ไหม..อาา” ไม่รู้แกเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ทิ่มแทงได้หนักหน่วงรุนแรงถึงใจดีเหลือเกิน ดิฉันก็เด้งเอว สวนขึ้นไป หวังจะทำให้แกประทับใจบ้าง แต่แกก็หยุดเอาดื้อๆ บอกว่า “หนูเยาว์ทำให้ลุงบ้างสิ” พอแกพูดจบ แกก็ล้มตัวลงนอน เผยให้เห็นท่อนควยที่ใหญ่มากจริงๆ ค่ะ มันชี้โด่ยาวเฟื้อยเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นของดิฉัน ตั้งเป็นลำอยู่ตรงระหว่างขาของแก

ดิฉันเลยเอื้อมมือไปคลำดู มันแข็งมากเลยค่ะ แข็งกว่าของสามีดิฉันมากเลย ดิฉันกำแล้วรูดขึ้นรูดลงเพราะอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะไม่ได้เห็นควยที่แข็งตั้งผงกหัวงึกๆ แบบนี้มานานแล้ว ด้วยความมันเขี้ยวดิฉันก็รูดเร็วๆ และแรงๆ จนสุดโคน แกถึงกับหลับตาปี๋ครางออกมา เพื่อไม่ให้เสียเวลา และดิฉันก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยขึ้นไปนั่งคร่อมบนท่อนควยแก แล้วทิ้งตัวลงไปดิฉันก้มมองรูหีมันอ้าอมท่อนควยอย่างเต็มตา มันเป็นภาพที่เร่งเร้าอารมณ์อย่างมาก “โอ๊ะ.. โอย.. ซี้ด ลุงดำจ๋า ฉันเสียวดีเหลือเกิน อูยย.. ท่านี้หนูชอบ..มันเข้าลึกดีจริงๆ” “ลุงก็ชอบเหมือนกันครับ..หนูเยาว์อาาา”

ดิฉันยกสะโพกใหญ่อวบผายโยกขึ้นโยกลงอย่างเบาๆ ท่อนควยมันค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของดิฉันได้ครึ่งลำแล้ว ในรูหีดิฉันทั้งอึดอัดตึงแน่นระคนเสียวจนบอกไม่ถูก แล้วดิฉันก็ค่อยๆ กดหีของดิฉันลงจนมิดควยยาวของลุงดำ มันชนกับมดลูกดิฉันเลยค่ะดิฉันขมิบหีตอดหัวถอกแกแล้วบดส่ายหีไปมา แล้วดิฉันก็เริ่มโยกขึ้นลงเร็วๆ นานทีดิฉันจะขมิบหีรัดลำควยแล้วรูดขึ้นจนถึงบักหัวถอกแล้วกดลงจนสุด มันเสียวจนบอกไม่ถูกน้ำหล่อลื่นของดิฉันมันคงอัดอั้นมานานตอนนี้ทะลักทะลายออกมาชะโลมควยแกจนทั่ว ความฟิตฝืดค่อยๆ หายไปเหลือเพียงความเสียวกระสันเท่านั้นจนฉันต้องเร่งโยกเร็วและรุนแรงขึ้น

ส่วนแกก็เด้งเอวสวนควยขึ้นมาใส่ด้วยเหมือนกัน แล้วยังเอื้อม มาบีบเต้านม บี้หัวนมของดิฉันจนเสียวไปทั้งตัว สักพักแกคงทนไม่ไหว ลุกขึ้นนั่งในท่าเดิม มาดูดนมดิฉันอย่างแรง ดิฉันเองก็ทิ้งตัวลงอย่างเป็นจังหวะ สวนกับท่อนควยของแกอย่างมันตลอดเวลา ลุงดำเองก็ใช่ย่อย จับให้ดิฉันนอนลง แล้วพลิกตัว โก้งโค้งสะโพกอวบๆ ไปทางแก กลีบหีของดิฉันเบียดย้อยไปทางด้านหลัง “โอ…. บั้นท้ายหนูเยาว์ใหญ่อวบ ผายจริงๆ อูยยยย.ลุงอยากเย็ดหนูเยาว์ท่านี้มานานแล้ว. เย็ดไปด้วยมองตูดใหญ่ๆ ไปด้วย..โอยย..ขนาดชักว่าวลุงยังคิดถึงตูดผายของหนูเลยนะ..”

เย็ดหนูอยู่แทบทุกวันยังต้องชักว่าวอีกเหรอลุง..อูยยย “เอาควยใส่รูหีเลยลุงจ๋า ฉันเสียวรูหีแล้ว” ดิฉันบอกแก รีบจับท่อนควยยัดใส่ในรูทันที แกแทงแรงและเร็วด้วยท่านี้ทำให้ควยแกเข้าลึกมากมันกระทุ้งมดลูกดิฉันทุกครั้งที่แกดันของแกเข้าสุด มือก็เอื้อมมาบีบนมดิฉันข้างหนึ่งและบดบี้ที่เม็ดแตดเสียวจนดิฉันทนไม่ไหว “โอยย.. หนูจะทนไม่ไหวแล้ว อูยย.. กระแทกลงไปแรงๆ เลย หนักๆ เลย ซี้ด.. น้ำหนูจะออกอยู่แล้ว” “ลุงก็ จะออกเหมือนกัน… โอวววววๆๆๆๆ” ”ออกในรูเลยน่ะ ฉีดน้ำเข้ามาเลย..ซี้ดดด.อยากได้น้ำ..อาาา…”

แกก็กระทุ้งควยกระเด้าอย่างแรงสี่ห้าครั้ง แกก็พุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้ามาเต็มรูหีของดิฉัน เมื่อน้ำควยของลุงพุ่งเข้าไปในรูหีของดิฉัน ร่างดิฉันกระตุกวาบ ”โอยย..ซี้ดดด…จะเสร็จแล้ว .ลุงจ๋า หนูเสร็จแล้ววว… อ้าาา.. น้ำแตกแล้วว..” และวันนั้นแกวนเวียน เชยชมเรือนร่างอวบอัด ขอเย็ดดิฉันจนถึง 5 ทุ่มเลยค่ะ โดยขึ้นไปเย็ดกันข้างบนโต๊ะทำงานอีกรอบ และในรถก่อนส่งฉันถึงบ้านอีกรอบ ดิฉันอดอยากมานานจึงตามใจแกทุกอย่าง และ ดิฉันก็ปรนเปรอรสสวาทให้แกอย่างเต็มที่ แกเอาฉันจนหมดแรงไปเลยแล้วแกก็กลับบ้านจนดึก

คืนนั้นดิฉันหมดแรงหลับเป็นตายเลยค่ะ เดี๋ยวนี้ดิฉันก็ยังมีความสุขกับแกอยู่อย่างเต็มที่ แต่บางครั้งก็เย็ดติดๆ ทุกวันไม่ไหว เพราะหีบวมบ้าง แสบรูหีบ้าง ช่วงนี้ก็เลยถูกแกเย็ดวันเว้นวันค่ะ แต่ก็มีบางวันเหมือนกันค่ะที่กลางคืนถูกผัวเย็ดแต่ไม่ถึง.. วันรุ่งขึ้นแม้จะแสบรูหีแต่ก็ต้องให้ลุงดำแกช่วยกระแทกเย็ดหีให้จนอิ่มหนำหีไปทุกครั้งละค่ะ ฉันลองนึกเทียบกับที่ถูกผัวเย็ดนะค่ะคบกะผัวมา 9 ปี ถูกเย็ดทั้งหมดราว 200 ครั้ง แต่ฉันมีไรกับลุงดำมาเดือนนึงถูกแกจับเย็ดไปแล้วราว 60 ครั้ง..คาดว่าเดือนหน้าคงถูกแกเย็ดเกินจำนวนครั้งที่ถูกผัวเย็ดแน่ค่ะ ถ้าแกไม่เป็นอะไรไปสะก่อนนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More