เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว “ไม่….ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” ”ควักควยออกมา มันผงาดเต็มที่เลยเมื่อเห็นร่างขาวใสเปลือยของขวัญ ผมลองใช้สองมือค่อยๆ แหวกแคมหีชมพูของขวัญ แล้วเอาควยค่อยๆ ดันเข้าไป ควยใหญ่ๆ ดำๆ นี่เวลาได้เสียบหีขาวๆ นี่ได้อารมณ์มากจริงๆ”

สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆ เมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน จนคนเค้านึกว่าผมจะสละโสด

แต่ก็เป็นไปไม่ได้หรอกครับ น้องมันมาแปบเดียวคนในบริษัทก็มาจีบ ก็เลยได้แฟนที่ทำงานเดียวกันแต่คนละตึก ซึ่งโดยตำแหน่งงานแล้ว น้องๆ ผู้หญิงในแผนกผมใส่กระโปรงมาทำงานไม่ได้ เพราะต้องลงเดินหน้างาน พวกนางๆ ก็เลยต้องใส่กางเกงมาทำงาน ซึ่งกางเกงที่ว่านี่แหล่ะมันค่อนข้างรัดรูป ผมแอบเหลือบมองก้นมองเป้าของน้องอยู่บ่อยๆ เพราะมันมองเห็นถึงสัดส่วนเลยทีเดียว แถมกางเกงเอวต่ำอีก ยิ่งชัดเจนมากเวลาไปกินข้าวด้วยกันแล้วผมนั่งฝั่งตรงข้าม ส่วนน้องจะยืนหันหลังไปตะโกนสั่งอาหารแม่ค้า แล้วหมุนกลับมา บางทียังตบหน้าท้องให้ผมดูเลย “พี่เบนซ์ ว่าหนูผอมลงมั้ย” น้องเค้าถามแบบนี้บ่อย ผมก็ได้แต่วางฟอร์มขรึมๆ ตอบ แต่พยายามวางตัว เพราะกลัวน้องมันจับได้จะเลิกนับถือเรา แต่ก็ยอมรับครับว่าแอบมองแล้วไปช่วยตัวเองบ่อยๆ ปกติเวลากินอาหารกันก็นั่งคุยไปเรื่อยเปื่อย ผมก็พูดคุยกับน้องแบบกันเอง น้องมักชวนคุยเรื่องดารา คนนู้นคนนี้ตามประสาสาววัยเพิ่งทำงาน

มีอยู่วันนึง ผมขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่งต้องผ่านจังหวัดที่เป็นบ้านของน้องมันด้วย (ปกติผมพักคอนโดใกล้ที่ทำงาน น้องขวัญ ก็พักคอนโดคนละตึกกับผม) มันเลยขอติดรถกลับ อยู่ๆ น้องมันก็ถามขึ้นมา “เออ พี่เบนซ์.อุ้ย…ไม่ถามดีกว่า” “แกมีไรเหรอ ขวัญ” “ไม่เอาอ่ะ” “ไอ้ขวัญ…มีไรก็ถามดิวะ” “คือ…หนูไปเห็นในไอจีพี่เบนซ์อ่ะ…เหมือนจะติดตามแต่…5555” “อารายๆ แกพูดดีๆนะไอ้ขวัญ” คือผมก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่า ในไอจีผมมักจะกดติดตามสาวๆ ในชุดว่ายน้ำแนวๆ นี้ครับ “พี่เบนซ์ ชอบดูอะไรแบบนี้เหรอเนี่ย 555” “เออ..ห้ามบอกใครนะโว้ย..แหม๋..แกนิเผือกดีจริงๆ 555” ผมพูดพลางจับหัวน้องขวัญด้วยความเอ็นดู “พี่เบนซ์” “อะไรขวัญ” “หนูถามอะไรจริงๆ สักอย่างได้ป่ะ…ไม่เอาดีกว่า” “อ้าว…ซะงั้น แกมีไรก็ถามมาเลย..ทุกคำถามมีคำตอบ” ผมพูดไปขับไป “คือหนูอยากรู้จริงๆ ไม่ได้ลามกนะ คือเวลาพี่เบนซ์ดูรูปผู้หญิงแบบนี้แล้ว…เอ่ออ…มีแบบ..รู้สึกอะไรๆ รึเปล่า คือหนูอยากรู้ว่าแฟนหนูมันจะรู้สึกแบบนี้ด้วยรึเปล่า” “ก็ไม่นะ มองเป็นความสวยงามมากกว่า ไม่ค่อยรู้สึกหรอก” ผมตอบเรื่องจริง “แล้วต้องแบบไหนอ่ะ…อุ้ย ข้างหน้าทางเข้าบ้านหนูแล้ว ไว้คุยกันใหม่นะพี่” ผมก็เลยจอดรถส่งขวัญแบบเสียดายๆ

เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันอีก เพราะเหมือนน้องมันจะอายๆ เพราะผมชอบทำหน้าขรึมๆ แต่แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ เรื่องที่น้องมีแฟน แล้วจับได้ว่าแฟนกำลังคบกับผู้หญิงอีกคนไปพร้อมๆ กัน “พี่เบนซ์ๆ เกิดเรื่องแล้วพี่ เบนซ์ ขวัญมันไปนั่งกินเหล้าอยู่ในผับ GGG หนูไม่มีรถ พี่ช่วยมันหน่วยนะ” “หา…ไปเดี๋ยวนี้แหล่ะ” ผมรีบคว้ากุญแจรถลงมาจากคอนโดรีบบึ่งไปผับที่ว่านี้ทันที เหยียบไม่กี่อึดใจก็ถึง เข้าไปมองหาท่ามกลางไฟสลัว มองเห็นผู้ชายสองถึงสามคนกำลังจะหิ้วปีกขวัญที่กำลังเมาไม่ได้สติออกไป ผมเลยเข้าไปขวางทันที “น้อง นี่เด็กพี่..ส่งมา” เด็กหนุ่มพวกนั้นเห็นผมทำหน้าขึงขัง และด้วยความสูงล่ำของผม มันก็ยอมปล่อยขวัญ แต่โดยดี ผมรีบช้อนอุ้มขวัญขึ้นรถ ในสมองตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก คิดแต่จะขับไปตั้งหลักที่คอนโดก่อน

พอถึงคอนโด ช่วงนั้นค่อนข้างดึก ไม่ค่อยมีคน ผมเลยอุ้มขวัญเข้าลิฟท์ขึ้นมาที่ห้องได้อย่างไม่ยากเย็น แล้ววางขวัญลงในเตียงในห้องนอนผม พิจารณาครู่ใหญ่..อืม..เสื้อเอวลอยกับกางเกงรัดรูปขาสั้น…ดูๆไปลูกน้องเราก็สวยหุ่นดีไม่เบาแฮะ ลองตบแขนขวัญเบาๆ “ขวัญ..ตื่นๆๆๆ” ไม่ตอบสนองเลย ผมเลยคิดชั่วขึ้นมาในสมองทันที อยู่ๆ ก็จับขวัญถอดเสื้อผ้าจนหมด นมขวัญขาวใสมาก เล็กไปนิดแต่ก็จับเหมาะมือ ช่วงล่างก็ขาวโอโม่ ตัดกับขนไหมดำๆ อืมม…ขนดกเหมือนกันแฮะ ผมจัดการเอากล้องที่เพิ่งซื้อมาถ่ายขวัญทุกสัดส่วน ทั้งนอนหงาย นอนคว่ำ จนหนำใจ จนรู้สึกว่าห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เลยควักควยออกมา มันผงาดเต็มที่เลยเมื่อเห็นร่างขาวใสเปลือยของขวัญ ผมลองใช้สองมือค่อยๆ แหวกแคมหีชมพูของขวัญ แล้วเอาควยค่อยๆ ดันเข้าไป ควยใหญ่ๆ ดำๆ นี่เวลาได้เสียบหีขาวๆ นี่ได้อารมณ์มากจริงๆ แต่สุดท้ายก็ดันไม่สุด รู้สึกคับมาก อาจเป็นเพราะขวัญไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ผมแอบภูมิใจที่ได้เย็ดหีสวยๆอย่างขวัญ

ตอนนี้ขวัญเริ่มครางฮือๆ ออกมา ผมเลยตัดสินใจชักออกมาก่อน แล้วชักว่าวจนน้ำแตกเต็มหน้าท้องขวัญ ผมรีบหาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวขวัญ แล้วจับใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม เพราะกลัวกุ้ขวัญจะตื่น เสร็จแล้วรีบออกไปนอนโซฟาที่มุมรับแขกครับ แต่ที่ไหนได้ ผมตื่นมาตอนหกโมงเช้า ขวัญก็ยังไม่ตื่น ผมเลยรีบทำอาหารเช้ารอ ทำทีเป็นสุภาพบุรุษ พอ 8 โมงกว่า ขวัญก็เดินออกมาจากห้องนอนผมอย่าง งงๆ “หนูมาอยู่ห้องพี่ได้ไง” ขวัญ..ทีหลังอย่าทำแบบนี้นะ..เป็นห่วงนะเนี่ย ดีนะที่มีคนโทรบอกพี่ให้รีบไปรับเราก่อน..ไม่งั้นคง…” ขวัญเดินมากอดผม “หนูขอบคุณพี่มากนะที่ช่วย หนูผิดเอง หนูจะไม่ทำร้ายตัวเองแบบนี้อีกแล้ว หนูจะตั้งใจทำงานค่ะ” “ไม่มีไรแล้วก็กินข้าวเถอะ…วันนี้วันอาทิตย์ กินเสร็จก็ไปห้องแกได้” “ขอบคุณค่ะ..หนูเลยทำให้พี่เบนซ์ ต้องมานอนโซฟาเลยเนี่ย 555” ขวัญกินข้าวเช้าเสร็จก็กลับห้อง พอขวัญกลับห้อง ผมก็รีบเปิดกล้องดูรูปขวัญแล้วชักว่าวอีกหลายน้ำเลยครับ

แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นครับ หลักจากวันนั้น ด้วยฟอร์มสุภาพบุรุษของผมทำให้ขวัญไว้ใจผมมากขึ้น มานั่งเล่นห้องผมในวันหยุด บางทีก็มาช่วยหุงข้าวเพราะนางขี้เกียจทำกับข้าวกินเอง แต่ผมก็แอบผิดหวังนิดๆ ที่ขวัญโสดไม่นาน มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจ เป็นคนบริษัทเดียวกันเหมือนกันอีก.. อย่างว่าล่ะ น้องมันหน้าตาดีนี่นา ขวัญก็ยังมาหาผมทุกเย็นวันเสาร์ประจำ ด้วยความคุ้นเคย “เออ..พี่เบนซ์..หนูว่าหนูเคยจะถามอะไรพี่..ตอนนี้หนูจำได้แล้ว” “ถามอะไร..แกมีคำถามเยอะแยะไปหมด..ไอ้เด็กน้อย” “คือ..พี่เบนซ์จำได้ป่ะ..วันนั้นที่หนูถามว่า ต้องเป็นรูปแบบไหนที่พี่จะมีอารมณ์อ่ะ” “แกถามจริงๆ รึเปล่าล่ะ” “อืมม” “พี่บอกก็ได้ แต่แกต้องห้ามบอกใครเลยนะ นี่เห็นว่าสนิทกัน.. เออ แกอยากรู้ทำไมเนี่ย” “ได้ค่า..หนูไม่กล้าคุยเรื่องนี้กะใครนอกจากพี่หรอก ก็เพราะสนิทกันนี่แหล่ะเลยกล้าถาม..และที่หนูอยากรู้เพราะเดี๋ยวอีกหน่อยหนูแต่งงานกับแฟนจะได้รู้ไง อิอิ” ขวัญทำหน้าทะเล้นใส่ “ก็ได้ๆ”

ผมถอนใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะเปิดภาพในมือถือที่โหลดมาจากเน็ทให้ดู เป็นรูปควยที่กำลังรูดออกจากแคมหญิงสาวหน้าสวยหุ่นดี พอขวัญดูรูปก็หน้าแดง “อืมมม..พี่เบนซ์..ดูแบบนี้นี่เอง..เวลาเสียบเข้าไปมันจะเสียวอย่างนี้เหรอพี่” ขวัญพูดทั้งหน้าแดงๆ “ใช่สิ..ยิ่งขนาดใหญ่ด้วยแล้วยิ่งเสียว” “แล้วของพี่เบนซ์ขนาดนี้ป่ะ 555” ขวัญหัวเราะกลบเกลื่อนหน้าแดง “แกคิดว่าของพี่ขนาดไหนล่ะ” “ พี่เบนซ์..ไหนๆ ก็ไหนๆคือ หนู..ไม่ได้คิดอะไรนะ..แต่..จะขอดูได้ป่ะ.” “ได้สิ แต่มีข้อแม้นะ..แกก็ต้องให้พี่ดูของแก” “เอางั้นเหรอพี่..แต่..ดูอย่างเดียวนะ” ผมพยักหน้า แล้วมองขวัญ หน้าตาขึงขัง ขวัญยืนก้มหน้า หน้าแดงสุดๆ ขณะกำลังถอดเสื้อกับกางเกงขาสั้น ผมเลยบอกให้ถอดให้หมด “เฮ้ย..พี่ ถอดแค่ข้างล่างก็พอ” “แกต้องถอดหมดเลย เพราะพี่ก็ถอดหมดเลย” ขวัญยืนลังเล พักนึง ตัดสินใจถอดยกทรงออกแล้วตามด้วยก้มถอดกางเกงใน ผมรีบถอดตามล่อนจ้อนทันที

ตอนนี้เราล่อนจ้อนทั้งคู่ ขวัญมองควยผมอย่างไม่ละสายตา เหมือนเด็กไม่ประสา ผมตรงเอามือเข้าจับหีขวัญทันที “ว้าย พี่เบนซ์..ไหนสัญญาว่ามองอย่างเดียว” “เอาน่า ขอจับนิดนึง อยากรู้ว่าเป็นยังไง” “อย่าแหย่ตรงนั้น..มันนน..เสียวว.” ขวัญสะดุ้งเมื่อผมใช้นิ้วล้วงเข้าไปในแคม ผมจับขวัญนอนลงตรงโซฟา “พี่จะทำอะไร” ขวัญร้องเสียงหลง “พี่แค่จะสำรวจหีของแกดูเฉยๆน่า” ผมพูดจบผมใช้ลิ้นเลียอย่างรัวๆ “อ้า..อย่า..โอ้ววว..” “เสียวมั้ยขวัญ” “ เสียว…” ขวัญเริ่มมีอารณ์แล้ว ผมตัดสินใจไม่ปราณี ชักควยที่กำลังผงาดอยู่ ทิ่มเข้ารูหีขวัญทันที “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” ผมดันแรงกว่าเดิมจนควยเข้ามิดรู แล้วซอยอย่างเมามันส์ จนน้ำเงี่ยนของขวัญออกมา ผมจับขวัญพลิกนอนคว่ำแล้วเอาหมอนหนุนหน้าท้อง จับขวัญแหกขาออกแล้วเสียบเข้าไปใหม่ “โอ้ย…เจ็บ..พอแล้ว…” “ทนหน่อยน่าขวัญเดี๋ยวก็สบายตัว” ผมพูดพลางซอยพลาง จนผมเสร็จไปหนึ่งน้ำ ขวัญนอนน้ำตาซึม….พอสักพักควยผมแข็งขึ้นอีก คราวนี้ผมจับขวัญนอนหงายซอยไม่ยั้งอีกรอบ เหมือนขวัญจะเริ่มเสียวด้วย ครางออกมาตลอดเวลา จนเสร็จน้ำที่สอง

ผมพาขวัญเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ขวัญต่อว่าด่าทอผมเป็นการใหญ่ ผมก็บอกว่าทนไม่ไหวจริงๆ และจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แฟนขวัญจะไม่รู้เรื่องนี้เด็ดขาด พออาบน้ำเช็ดตัวเสร็จ ผมเลยขออีกรอบ คราวนี้จับให้ขวัญ เกาะโต๊ะทำกับข้าวแล้วผมจับขาของขวัญยกขึ้นแล้วซอยเข้าๆ ออกๆ อีก เสร็จไปอีกหนึ่งน้ำ

พอคืนนั้นผมจัดให้ขวัญอีก 3 ดอก ทั้งโซฟา ในห้องนอน มุมรับแขก ผมเอามือถือตั้งกล้องถ่ายทุกช๊อต พอเช้ารุ่งขึ้น ผมขอร้องแกมบังคับให้ขวัญมาหาผมทุกวันเสาร์โดยทำตัวปกติ ขวัญก็ทำตามอย่างว่าง่าย ไปทำงานก็ปกติ ไปกินข้าวก็ปกติ โดยไม่มีใครรู้ความสัมพันธ์ของเราสองคน จนเวลาผ่านไป ขวัญแต่งงาน กับแฟนแต่ยังพักที่เดิม แฟนขวัญก็ลาออกไป ได้งานต่างจังหวัด ทำให้เวลาเหงาๆ ขวัญก็ยังมาหาผมได้เรื่อยๆ ครับ