เล่าเรื่องสยิว น้าสาวหื่นกระหายขี้เหงาสุดๆ


ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมกลางภาค เเม่ผมก็ส่างผมไปอยู่กับน้าสาว..ขอไม่ระบุนามนะคับ..น้าสาวผมเปิดร้านกาแฟ ที่หัวหินผมไปอยู่ที่นั้นใด้4วันก็เกิดเรื่องขึ้นตอนนั้นประมาน2ทุ่มผมกับ น้าก็ช่วยกันเก็บร้านกาแฟที่ริมทะเลพอ2ท่มครึ้งผมกับหน้ากำลังกับคอนโดที่อยู่ระแวกนั้นระหว่างทางก็แวะซื้อของเขาไปกินด้วยพอกับถึงคอนโดก็รีบกินข้าวเพราะหิวทำงานเหนื่อยทั้งวัน….พอประมาน4ทุ่มผมก็เข้าไปอาบน้ำแล้วผมก็รู้สึกต้องการทางเพศแต่ท่าทำในห้อง น้ำผมก็กลัวว่าพี่จะส่งสัยผมเลยทำเฉยเพราะเดี๋ยวมันก็หายไปเอง….พอเเต่ง ตัวเสร็จผมก็เข้าห้องนอนผมเห็นน้าหลับแล้วก็เลยเขาห้องอย่างเบาผมเข้าไปนอนใด้สักพักขาของน้าสาวผมก็ขึ้นมาก่ายที่หัวเข่าของผมผมก็ไม่เอาะใจอารัยเพราะน้าคงดิ้นพอสักพักผมรู้สึกว่ามีอารัยเปียกๆมาเตะที่ปากผมลืมตามาผมก็เห็นน้าผมกำลัง เอาลิ้นเตะแถวปากผมเเล้วผมก็สะดุ่งรุกขึ้นมาแล้วน้าผมก็พูดกับผมว่า…(ให้ น่าเถอะนะน้าต้องการมามานานแล้ว….น้ารู้ศึกว่ารู้ของน้ามันยากที่จะโดน เย็ดนี้น้าพูดตรงหลานรักจะให้น้าใด้มั้ย)เเล้วผมก็พยักหน้าด้วยความเงี่ยน แบบสุดๆน้าสาวผมก็อมควยให้ผมแล้วผมก็เลียหีให้น้าสาวของผมนมของน้าสาวของผมก็ไม่ใหญ่มากพอดีมือวันนั้นเราเล่นกันถึง2น้ำปิดเทอมคราวนั้นแทบทุกวันที่เราเย็ดกัน…..เเล้วปิดเทอมคราวนี้คงจะไม่พลาดที่จะเอาเรื่องสนกๆมาเล่าอีกเเล้วเจอครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More