เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดเสียวหีดีกว่าทอม ”ผมก็ไม่สน จับน้องเค้าไปที่ขอบเตียง ให้ดูดน้องชายผมอีกรอบ พอแข็ง ก็จับยัดเข้ารูน้องเค้าฟิตมาก น้องเค้าถึงกับกรี๊ดออกมา ผมหยุดก่อน แล้วค่อยๆซอย น้องบอกว่าเสียวอะพี่ ผมบอกหาอะไรกัดไปก่อนเธอกัดหมอนไว้ ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ น้องเค้ากรี๊ดทั้งที่กัดผ้าห่มไว้ เลียงเบาหน่อย พอเริ่มได้ที่เธอเปลี่ยนเสียงกรี๊ดเป็นครางแทน”

ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน ไม่เคยคบผู้ชายเลย เธอคุยกับผมเธอบอกอยู่ไกล้ผู้ชายรู้สึกว่าดีกว่าทอม คุยไปคุยมาวกเข้าเรื่อง sex ซะงั้น เธอบอกว่า ครั้งแรกของเธอกับทอม เธอเสร็จ 7 ครั้งในวันเลี้ยง senor รุ่นพี่ที่มหาลัย ด้วยนิ้วของทอมคนที่เธอเคยคบ พอเรียนจบก็เลิกลากัน เธอมาทำงานที่ บริษัทผม

ผมเลยถามว่าเคยเสร็จกับผู้ชายมั้ย เธอก็บอกว่าไม่เคยอยากลองเหมือนกัน ผมไม่รอช้าดึงเธอมาจูบ มือก็คว้าไปที่หน้าอกแปลกใจนิดนึงว่ามันซ่อนรูปมาก มองข้างนอกไม่รู้เลยว่าใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ล้วงเข้าไปบี้หัวนมเล่น สักพักผมปิดไฟ แล้วถอดเสื้อน้องเค้าออกหมด น้องเค้าก็ถอดชุดของผมออกให้หมด พอสายตาเริ่มปรับแสงได้ ความขาวของน้องเค้าทำให้เห็นได้ชัดเจน แถมมีไฟจากถนนข้างนอก ผ่านเข้ามาทางหน้าต่างด้วย ได้อารมไปอีกแบบ ผมจูบน้องเค้า ดูดเลีย หัวนม ใช้นิ้วเขี่ยเม็ดน้องเค้า จนร้องซีส แล้วน้องก็กดหัวผมลงไปแล้วบอกวกว่าเลียให้หนูหน่อย ผมก็เลียลิ้นลากตั้งแต่รอยแยกลากลิ้นจนมาถึงเม็ด แล้วละเลงลิ้น จนน้องร้องคราง ซีส โอ้ว ซ้ำๆ จนกระตกเสร็จน้ำนี่นองแฉะเลยผมก็เลยสอดนิ้วกลางกับนิ้วนางเข้าไปอีกรัวพร้อม กับลงลิ้นไปด้วย ชักเข้าออกจนน้องเสร็จไปอีกรอบ เมื่อยแขนมาก

คราวนี้ผมงัดน้องชายผม ให้น้องเค้าที่หน้า เค้าเอามือจับบอกอุ่นดีจังผมก็ดันเข้าไปที่ปากน้อง เค้าดูดเลียด้วยความอร่อยๆเหมือนดูดไอติมลิ้นน้องเค้าใช่ย่อยเหมือนกันทำผมเกร็งไปหมด น้องเค้าอมรูดๆ จนผมไม่ไหวปล่อยใส่ปากเลย น้องเค้ากลืนเรียบร้อย อันนี้ห้ามไม่ทัน กลืมไปแล้วบอกว่าฝาดๆ ติดคอด้วย ผมก็ไม่สน จับน้องเค้าไปที่ขอบเตียง ให้ดูดน้องชายผมอีกรอบ พอแข็ง ก็จับยัดเข้ารูน้องเค้าฟิตมาก น้องเค้าถึงกับกรี๊ดออกมา ผมหยุดก่อน แล้วค่อยๆซอย น้องบอกว่าเสียวอะพี่ ผมบอกหาอะไรกัดไปก่อนเธอกัดหมอนไว้ ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ น้องเค้ากรี๊ดทั้งที่กัดผ้าห่มไว้ เลียงเบาหน่อย พอเริ่มได้ที่เธอเปลี่ยนเสียงกรี๊ดเป็นครางแทน ลื่นมากน้ำเยอะมาก ผมก็รัวเอวเลย แล้วดึงเธอมานั้งบนตัวบาง ผมเด้าเธอเพราะเธอใช้เอวไม่ค่อยเป็น ผมเลยค่อยสอนเธอไปด้วย พอเธอใช้เอวบ้างคราวนี้เพลินเลยครับโยกใหญ่เลย ผมมองเห้นหน้าต่างเลยให้เธอโผล่หัวออกไปมือเกาะหน้าต่าง หันหลังให้ผม ผมก็แทงเข้ารูเดิม สวนไป พับๆ ซอยไปเรื่อย มอง วิว กรุงเทพฯ ข้างนองไปได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ชอยไปจนน้องเค้าจะยืนไม่อยู่เปลี่ยนมานอนคว้ำขาคุกเข่าลงที่พื้นเอวอยู่ที่ขอบเตียง ผมก็ซอยต่อไกล้จะแตกผมพลิกตวเธอมา ซอยไปบับนมไปน้องครางไปพร้อมขาหนีบเอวผม ปากก้พูดเร็วๆ เลยพี่หนูไม่ไหวแล้ว เร็วๆ โอ๊ยยย….ผมก็ซอย จะเสร็จ แล้วดึงมาชักตรงหน้าอกน้องเค้า แล้วให้น้องเค้าดูด เลีย หัวให้ โอ้ววว……เสียวสุดๆ เสร็จแล้วลงนอน น้องมากอดผมแล้วบอกว่า ดีกว่าเอากับทอมอีก หลังจากผม เพื่อนในออฟฟิตก็ได้เอาเธอ อีก 2-3 คน เหมือนเธอจะติดใจผู้ชายไปแล้ว ขอบอกได้เลยว่า รูฟิต แถมคุยกับเธอทาง M ทีรัยเธอก็บอกว่าผู้ชายดีกว่าทอมจริงๆ วันไหนแฟนใหม่ผมไม่อยู่ผมก็ยังแวะไปจัดให้เธอบ้าง ขอบคุณที่อ่านประสบการณ์ผมครับ