เล่าเรื่องสยิว แปลกแต่ดี


มีญาติกำลัง จะซื้อบ้านใหม่ แต่พอดีขายบ้านได้เร้วกว่ากำหนดเดือนนึง จึงมาขออยู่ด้วยกันที่บ้านผม ก็ไม่ลำบากเพราะเป็นญาติกัน ถึงจะห่างๆแต่ก็พอรู้จัก บ้านก็ใหญ่พอที่เขาจะเข้ามาอยุ่เพราะเป็นครอบครัวเล็กๆ มีแม่คนนึงซึ่งเป็นลูกของน้องปู่ มีลูกสาวสองคน คนโต17 คนเล็ก8ขวบ สามีตาย ผมเองเห็นว่าเป็นญาติจึงไม่ค่อยอยากคิดอะไร ทั้งๆที่คนโตสวยหน้าตาดี คนเล็กแปดขวบอยุ่ป.2 น่ารัก แล้วก็ขี้เล่นชอบมาเจาะแจ๊ะกับผม ผมเองมีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็คงอีกไม่นาน ตอนนี้ผมก็จะ30แล้ว ผมเองไม่เคยรู้สึกอะไรกับเด็กๆหรือไม่ได้มีความรู้สึกกับเด็กอายุน้อยๆ แต่อะไรก็ไม่รู้ทำให้มันมีเหตุจนได้ ช่วงนี้ปิดเทอมพอดี น้องเจ(สมมุติ)ก็อยุ่บ้าน ผมเองส่งโปรเจคใหญ่ไปแล้วก็อยุ่บ้านรอฟังผล เจกับผมเลยสนิทกัน ทั้งบ้านก็เหลือแต่ผม แม่ผมแล้วก็เจ ในเวลากลางวัน เจชอบมาง่วนอยุ่กับผมตรงที่ดุทีวี เพราะบ้านเราติดเคเบิ้ล มีหนังและการืตูนดูตลอด ผมนอนดูหนัง เจก็จะเข้ามานั่งด้วย บางทีก็มานอนข้างๆ บางทีก็นั่ง ด้วยความที่ผมชอบโอบกอดเจ แกจึงเข้ามาใกล้ชิดผม จนบางทีแกก็มาจับนมผมเล่น หรือไม่ก็มากัดหัวนม ก็น่าแปลกดี บางทีก็มาซุกๆอยุ่ข้างๆ จนวันนึง ผมนั่งดูหนังอยุ่ เจก็เดินมา แกก็มาคลอเคลียอยุ่ สักพักก็มานอนทับ แกคุยถึงเรื่องดาราอะไรสักอย่างนี่แหละ ไปๆมาแกก็มากัดที่หัวนมผม แต่ไมได้ถอดเสื้อนะ ผมบอกว่าจั๊กจี๋ ไม่เชื่อลองให้ผมกัดของแกดูบ้าง เจก็เอาจริงนะเปิดเสื้อให้ผมเฉยเลย ผมมองดูนมเด็ก เม็ดเท่าถั่วเขียว แต่ก็ลองเลียดู เจก็หัวเราะ คิกคัก ผมก็ขอเลียอีก คราวนี้สองข้างเลย เลียไปนานๆเข้า ผมจับแกนอนลงบนดซฟา แล้วก็เลียสลับกันไปมา ผมมองดูว่าแม่ผมอยุ่ไหน แต่ก็ไม่เห็น สงสัยจะไปคุยกับป้าข้างบ้าน ผมเองก็กลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดแล้วเรื่องถึงแม่ผม ผมเลยพูดกับเจว่าอย่าบอกใครนะ แกก็พยักหน้า มาถึงตอนนี้ผมเองก็เริ่มจะอยากๆให้น้ำมันออกมาแล้วล่ะ จึงเลียไปทั่ว จากหัวนมไปจนถึงรักแร้ และก็ซอกคอ คราวนี้ผมถามแกว่าขอดมตรงร่องจิ่มได้ไม๊ เจลังเลอยุ่นิดนึงแล้วก็พยักหน้า แต่แกบอกว่าอาย ผมเองไม่รอแล้วเลยดึงกางเกงแกออกแล้วก็มองลงไป เห้นร่องสีแดงๆไม่มีขนเลย อูมๆ ผมเลียอยู่นานมาก ทั้งเลียทั้งดูด พอดีเสีงแม่ผมเดินเข้ามา ถึงได้หยุด ผมนั่งดูหนังกับเจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนัน่นละแม่ผมบอกว่าจะออกไปซื้อ ของกับป้าข้างบ้าน พอสักพักผมจับให้เจมานั่งตัก เราพูดกันอยุ่นานและสิ่งที่ผมบอกเจหลายครั้งก้คือ ห้ามบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด เจก็รับรุ้ ผมถอดกางเกงแกอีกครั้งและเลียอยุ่นาน จากนั้นก็นั่งบนโซฟา แล้วให้เจเอามือรูดของผม เสียวจริงๆ น้ำพุ่งออกมาเป็นสาย ผมต้องตอบคำถามมากมายกับแก และหลังจากวันนั้น อีกวันต่อมา ผมก็พาเจเข้ามาในห้อง และก็เลียร่องจิ่มของแกจนชุ่มไปหมด ดูเหมือนเจจะชอบอยุ่เหมือนกัน ที่ผมเลียตรงนั้นของแกนานๆ ตอนนี้อยู่ในห้องผม ก็ไม่ต้องกังวลว่าแม่จะเห้น ผมเลยให้เจใช้ปากอมของผม ได้ผล และเป็นครั้งแรกที่น้ำออกในปากเด็กสาว เสียวจริงๆ ขอโทที่เล่าไม่เก่งเพราะเพิ่งเข้ามาเล่าประสบการครั้งแรกครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More