เรื่องเสียวๆ ผัวจ๋าเย็นแสบหีหมดแล้วค่ะ


เรื่องเสียว แสบหีมากๆ เลยผัวจ๋า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชอบให้เมียใส่กระโปรงสั้นๆใส่กางเกงในบางๆ เวลานั่งรถไปต่างจังหวัด บ่อยมาก ส่วนมากเวลาเข้าไปเติมน้ำมัน ผมจะให้แฟนดูเด้กปั้มที่หน้าตาดีๆ พอแฟนเลือกได้แล้ว ผมจะให้แฟนแกล้งโทรศัพท์ แล้วผมจะบอกให้เด็ปั้มเช็ดกระจก ส่วนผมแอบไปที่ร้านค้า รอดู พอเสร็จแล้วกลับมาถามแฟนว่าเป็นยังไงบ้าง แฟนบอกว่าเขามองไม่กระพริบตาเลย หลังจากนั้นเราไปพัทยากัน ขับผ่านชาดหาดที่มีร้านบาร์เบียร์ มีผู้หญิงอย่างว่าเยอะมาก ไปกันหลาย ครั้งแล้ว แต่คราวนี้ ผมบอกแฟนว่า จะเอากับฝรั่งไหม โดยคุยกันว่าจะให้เธอไปนั่งแถวชายหาด และแต่ตัวเหมือนผู้หญิงบาร์ เธอบอกว่าน่าจะดีนะ เห็นในหนังมาเยอะแล้วอยากเจอของจริงบ้าง ผมเอารถไปจอดในห้างแล้ว คุยกันว่า ถ้าถูกใจแล้วไปโรงแรมเลยนะ ให้แฟนโทรบอกว่าอยู่ที่ไหน แล้วจะไปเจอกัน แฟนผมพูดภาษาอังกฤษได้บ้างแล้วนัดกันว่าจะมีเพื่อนตามมาอีกที หลังจากนั่นผมก็เดินไปกันแฟนแลวเราก็แยกกัน โดยผมนั่งแอบดู ซักประมาณครึ่งชั่วโมง ก็เป็นไปตามแผน มีฝรั่งอายุประมาณ 30กว่าๆน่าจะได้ เดินเข้ามาคุยกับแฟนผม ซักพักก็ชวนกันเดินไปในห้าง ผมโทรถามแฟน แฟนบอกว่าตกลงว่าจะไปโรงแรมแต่ขอไปซื้อของก่อน (ถุงยาง) และเจล แฟนผมนี่สุดๆ เลย เตรียมการพร้อมจริงๆ สงสัยจะโดนของใหญ่แน่ๆ งานนี้ และแฟนก็คุยตามที่บอกคือมารอเพื่อน แต่ยังพอมีเวลา เลยไปด้วย หลังจากที่ซื้อของเสร็จ ก็ไปโรงแรมใกล้ๆ ผมตามไปในโรงแรม แล้วนั่งรอ พอเขาขึ้นไปข้างบนผมก็โทรหาแฟน บอกว่าเดี๋ยวจะโทรเข้าไปฟังเสียงก่อน แฟนก็บอกได้เลย ซักพักประมาณ 25 นาที่ผมก็โทรไปหาแฟน โอ้แฟนผมทั้งร้องทั้งคราง เสียงดังมาก ได้อารมณ์จริงๆ ผมฟังแล้วมีอารมร์มากๆเลย ผมถามว่าเป็นยังไงบ้างแฟนผมบอกว่ายอดมาก ขนาดใหญ่มาก ประมาณ 7-8 นิ้ว กระแทกทีนึงสุดๆไปเลย ผมได้ฟังแล้วอยากเลยครับเลยบอกแฟนว่า ให้บอกเขาว่าเพื่อนมาถึงแล้ว จะขึ้นมาหาข้างบน ฝรั่งบอกว่าไม่มีปัญหาใช่ไหม แฟนผมบอกว่าไม่มีผมก็ขึ้นไปเคาะประตูห้อง แฟนผมก็มาเปิดประตู และแนะนำให้รู้จักกับฝรั่ง บอกว่าผมเป็นเพื่อน แต่ผมดูแฟนแล้วเวลาเธอเดินมาเปิดประตู รู้สึกว่าเธอจะเดินขาถ่างๆเลยนะ สงสัยคงจะใหญ่น่าดู พอแนะนำให้รู้จักกันแล้ว ผมก็สั่งเบียร์มา กินเพื่อกระตุ้น ผมขอตัวอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็ออกมา เห็นแฟนผมกับฝร่งยังล่อกันอยู่เลยครับ เสียงเธอร้องดังมาก เธอคงโดนไป 2-3 รอบแล้วแน่ๆเลย ส่วนฝร่งเห็นผมก็ไม่อายเลย เรียกผมอีกต่างหาก ผมก็ไปที่เตียงเลยคุยกับแฟนว่าเป็นยังไงบ้างมันส์หีไหม ผมคุยภาษาไทยกัน ฝรั่งมันคงไม่รู้หรอก แฟนบอกว่ามันส์จริงๆเลยผัวจําทั้งคับทั้งเสียว ผมเอาควยใส่ปากเมียผมเลย เมียดูดควยผมแรงมาก ทั้งมันส์ทั้งเสียว ซักพักฝรั่งก้เรียกให้ผมเอาบ้างผมก็จัดการเอาเมียซะ แต่พอเอาควยเข้า โหรู้บานเลยเมียผม ผมเย็ดเมียจนน้ำแตก เธอขอฟัก กินเบียร์ และมานั่งคุยกัน บอกว่าแสบหีมากๆ เลยผัวจ๋า ของฝรั่งทั้งใหญ่ทังยาว พอพักได้ที่ ผมก็เริ่มต่อ ผมเย้ดเมีย และฝรั่งก็เอาควยมาให้เมียผมดูด โห ควยใหญ่จริงๆครับ ไม่รู้ว่าเข้าไปได้ยังไง ผมมีอารมณ์มากครับ เอาเมียม่ยั้งเลยครับ พอจบยกก็อาบน้ำแต่งตัว แฟนผมก็ไปคุยกับฝรั่ง แล้วก็มีดูดปากกันอีก สงสัยคงจะสั่งลา หรือนัดอีกก็ไม่รู้ จากนั้นก็แยกย้ายกันไปผมก็ออกมาหาโรงแรมประจำของผม เปิดห้องเย็ดกันต่ออีก มันส์มากๆครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More