ประสบการณ์เสียวทางบ้าน เย็ดเมียผมอีกรอบได้ไหม


เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อเร็วๆนี้เองครับ คือว่าแฟนผมเค้าเป็นแม่บ้านอยู่บ้านประจำ ทำงานบ้าน ที่บ้านเราอยู่กัน 2 คน เราเลี้ยงหมาฝรั่งไว้ 1 ตัว เอาไว้ให้แฟนแก้เหงา ช่วงหลังนี้ผมเห็นหมาของผมมันนัวเนียเจ้านายหญิงมันผิดปกติแต่ก็ไม่สงสัยอะไร จนกระทั่งวันนึงก็ถึงบางอ้อจนได้ วันนั้นผมไปทำงานปกติ แฟนก็อยู่บ้านทำงานบ้านเช่นเคย พอดีหลังจากทำงานมาได้ประมาณ11โมง ผมเกิดอาการเวียนหัวมาก คงจะเป็นไข้หวัดแน่นอน ก็เลยทานยาพารา แล้วก็ขอลากลับบ้านเพื่อจะมานอนพักผ่อน พอมาถึงบ้านก็เปิดประตูรั้วเข้าไป เห็นประตูบ้านปิด ใจก็คิดว่าเมียเธอคงออกไปข้างนอกแน่เลย แต่พอเดินมาถึงประตัวบ้านหูผมก็ได้ยิน เสียงคนร้องคล้ายๆ เจ็บปวด ก็เลยตกใจมันเสียงเมียผมนี่หว่า ก็เลยชะโงกมองเข้าไปทางช่องผ้าม่านหลังหน้าต่าง ความรู้สึกแรกที่เห็นบอกตรงๆว่าโมโหมากว่าทำไมเมียผมถึงทำแบบนี้ ที่เเรกว่าจะเปิดประตูเข้าไปแล้ว แต่ว่าอีกใจนึงยอมรับว่าตื่นเต้นมากควยผมแข็งขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว รู้แต่ว่ามันร้อนผ่าวไปหมด ภาพที่เห็นตรงหน้าก็คือแฟนผมกำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนข้างบ้านของผมเอง น่าตาเธอมีความสุขอย่างมากๆ เสียงที่ร้องออกมาเธอไม่ออมเสียงเลยผิดกับเวลาที่เอากับผม เธอดูดควยของเพื่อนข้างบ้านโดยไม่รังเกียจทั้งๆที่เธอ ไม่เคยดูดให้ผมเลย ส่วนเจ้าหมาก็เลียอยู่ที่หีของเธอ ผมคิดว่าเธอคงทำตามที่ดูมาจากหนัง X ที่ผมเช่ามาดูกับเธอแน่ๆเลย ได้ยินเสียงผู้ชายถามว่าเป็นไงบ้างเห็นเธอบอกว่า ถึงใจดีจังเลย ควยก็ใหญ่ อยากมานานแล้วแต่ว่าไม่กล้าพูดกับสามี ซึ่งหมายถึงผม ในขณะที่ดูก็ไม่รู้ว่ามือของผมล้วงลงไปชักว่าวตั้งแต่เมื่อไหร่ จากอารมณ์โกรธเมื่อกี้นี้ กลายเป็นตื่นเต้นขึ้นมาอย่างแรง ซักครู่เพื่อนข้างบ้านผมก็ให้แฟนผมนอนอ้าแบะขาเอาควยของเค้าจ่อที่รูหีของแฟนผม ยัดเข้าไปจนสุดเห็นเธอร้องเสียงดังคงจะเสียวเต็มที่ ผมมองเห็นเนื้อหีเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกแล้วอยากจะเข้าไปเอาด้วยแต่ก็ไม่กล้า ซักครู่นึงทั้งคู่ก็น้ำแตกรวมทั้งผมแตกไป 2 ที เห็นเมียคว้าควยมาดูดแล้วกลืนลงคออีก บอกตรงๆว่าไม่คิดเลยว่าเมียผมจะทำอะไรได้ขนาดนี้ จากนั้นผมก็เลยผละออกมาแล้วออกไปนอกบ้าน หน้าปากซอยประมาณ ครึ่งชั่วโมงแล้วจึงกลับเข้ามา เห็นประตูบ้านเปิดแล้ว แล้วเธอก็กวาดบ้านอยู่หน้าบ้าน เธอเห็นผมเธอทำท่าตกใจ แล้วถามผมว่าทำไมกลับเร็ว ผมไม่พูดอะไรมาก บอกเธอไปว่าคิดถึงเมียจ้ะ อยากเอาก็เลยกลับมาแล้วก็ลากมือเธอเข้าบ้านจับเธอแก้ผ้าสำรวจดูที่หีเมีย แดงมากแล้วก็ยังมีคราบน้ำติดอยู่ผมก็เลยเย็ดเมียผมซ้ำอีกรอบ ในใจก็นึกถึงภาพที่เห็นเมื่อกี้นี้ บอกตรงๆว่าสนุกมากๆ ยังแกล้งบอกเธอว่า ให้คิดว่าเอากับคนอื่นที่ควยใหญ่ๆกว่า เห็นเธอหลับตา ร้องเสียงดังมาก เธอมีอารมณ์มาก จากนั้นเธอก็ดูดควยให้ผมด้วยเป็นครั้งแรกที่ทำให้เสียวสุดๆครับ แล้ววันหลังผมคิดว่าจะหาโอกาสให้เธอSwing กับชายอื่นต่อหน้าผมให้ได้คิดว่าคงไม่ยากและไม่นานเกินไป

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More