ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” 

ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ

พอเช้าพี่ศักดิ์ไปทำงานพี่ยุพินจึงมาบอกผมว่าพี่ศักดิ์เอาเงินไปกินเหล้าเที่ยวเล่นหมดพี่ขอผัดเงินที่จะคืนให้ไปก่อนได้ไหม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ผมยังไม่เดือดร้อน พี่แกก็บอกขอบใจและก็กลับห้องไป เย็นวันนั้นผมกลับจากงานก็เลยหิ้วเบียร์มา 3 ขวดและกับแกล้ม 2-3 อย่างฉลองสิ้นเดือน พอถึงห้องอาบน้ำเสร็จ ก็เปิดเบียร์จิบเข้าท่าดี พอเบียร์หมดไป 1 ขวด น้ำแข็งหมดผมจึงออกไปซื้อน้ำแข็ง พอกลับห้องเห็นพี่ยุพินแกนั้งอยู่หน้าห้องคนเดียว ก็เลยชวนพี่แกมานั้งกินเบียร์ด้วยกัน พี่แกก็มาเพราะอยู่คนเดียวพี่ศักดิ์ยังไม่กลับคงจะค้างต่างจังหวัด ผมนั้งจิบเบียร์กับพี่ยุพินหมดไปขวดกว่าๆ ดูพี่ยุพินหน้าแดงๆ ผมสังเกตุดู พี่ยุพินเป็นคนขาว ตัวไม่โตเท่าไร แต่ดูหน้าอกจะใหญ่เอามากๆ เลยแหละ พอเบียร์ขวดที่ 3 จะหมด ผมก็ลงไปซื้อมาอีก 3 ขวด พอกลับถึงห้องผมไม่เห็นพี่ยุพินอยู่ในห้อง จึงคิดว่าพี่ยุพินแกคงกลับห้องไปแล้ว จะเรียกก็เกรงใจ

ผมจึงนั้งลงเปิดเบียร์ขวดใหม่ ก็มีเสียงเปิดประตูห้องน้ำผมเหลือบดู เห็นพี่ยุพินแกเดินออกจากห้องน้ำมา นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวทำให้เห็นเรียวขาซึ่งขาวเอามากๆ ผมตกตะลึงพี่ยุพินจึงบอกว่าอากาศมันร้อนพี่เลยอาบน้ำ ดอนคงไม่ว่านะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ พี่ยุพินจึงเดินมานั้งตรงข้ามผมแล้วก็กินเบียร์ต่อ ตอนที่พี่ยุพินนั่งผมมองเห็นใต้ขาพี่ยุพินเข้าไปเห็นเนินของพี่แกเลยครับ เพราะแกไม่ใส่กางใน ผมใจเต้นบอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกอย่างไร พี่แกก็เหมือนรู้ว่าผมเห็นก็ขยับนิดๆ พอเป็นพิธีเพื่อไม่ให้น่าเกลียด เราจึงนั้งกินเบียร์กันไป คุยกันไป พี่ยุพินแกถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกว่ายังครับไม่มีเงิน แล้วแกก็เริ่มเล่าชีวิตของแกให้ฟังบ่นเรื่องพี่ศักดิ์บ้าง พี่ยุพินพอเมาก็ไม่ระวังแล้วครับยกแข้งยกขาเห็นหมด กะดอผมนะแข็งตั้งแต่เห็นพี่ยุพินแกออกมาจากห้องน้ำแล้ว พอเมาผมก็เริ่มกล้า เรานั้งคุยกันไปมามารู้ตัวอีกทีต่อเมื่อเรานั่งติดกันพี่ยุพินเอามือมาโอบคอผมแล้วเขยิบเข้ามาหา ผมก็ซุกเข้าตรงอกพี่แก เท่านั้นแหละครับผ้าเช็ดตัวก็หลุดเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนอยู่ โอโห….นมพี่ยุพินโตจริงๆ ครับหัวนมยังไม่ดำเพราะพี่ยุพินแกยังไม่มีลูก

ผมจึงอ้าปากงับหัวนมแกแล้วดูด พี่ยุพินแกก็กดหัวผมจนติดเนื้อแก พี่ยุพินแกก็ครางอูยยยยยยยๆ ซี๊ดดดๆ เนินนมทั้งสองเต้าที่เต่งตึงและเด้งน่ามันเขี้ยวสุดๆ แถมพี่ยุพินยังรุกเข้ามาแล้วลูบควยผมอีกด้วย ใบหน้าสวยๆ ขาวอมชมพูที่แก้มแดงจัดเพราะเมา นั้นช่างยั่วยวนจริงๆ พี่ยุพินยิ้มในตอนที่รู้ว่าผมควยแข็ง แล้วก็รูดซิปกางเกงผมลงทันที โดยที่ผมทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเริ่มเลยดีไหม หรือว่าหยุดมันดี กว่าจะรู้ตัว ควยของผมก็ถูกพี่ยุพินควักออกจากกางเกงไปชักถอกซ้ำๆ จนร่างกายเสียวซ่าน แล้วพี่ยุพินก็อมควยให้ผมทันที

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่ยุพินขึ้นมาแล้วผลักพี่ยุพินลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะน้องชาย…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนนี่นา…” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่ยุพินทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่ยุพินออกอย่างไม่ยัยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่ยุพินแกทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

ผมใช้เวลาเลียหีพี่ยุพินไม่นาน เพราะความเงี่ยนไม่ได้อ่อนโยนต่อผมเลย ผมรีบจัดการจรดควยที่แข็งเป็นดุ้นนั้นจรดสวมสอดเข้าใส่รูหีของพี่ยุพินแกทันทีแล้วเริ่มขย่มเย็ด ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่ยุพิน ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการเย็ดพี่ยุพินแกอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

“ซี้ดดดดดดดดดด…อูวววววว….หีพี่ยุพินแม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พะ พี่เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….อูววววว” พี่ยุพินจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม รีบยกขาของพี่ยุพินข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่ยุพินแกให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่ยุพินไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่

ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ

“ซี้ดดดดด เสียว เสียวฉิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย….พี่ครับ แบบนั้นผมขอแตกในเลยได้ไหมครับ ไม่ไหวแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย แตกในก็ได้ แตกนอกก็ได้ ถ้าดอนต้องการก็บอกพี่ได้เลย อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่ยุพินอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่ครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด….แม่งเอ๊ย เสียวชิบหายเลยโว้ยยย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังส่งท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะหนักแน่นขึ้นในสามดอกสุดท้าย ที่ผมส่งน้ำเงี่ยนเข้าไปไหลเวียนอยู่ในรูหีฉ่ำๆ ของพี่ยุพิน

“อ๊ะ อาห์…..พี่ครับ แตกแล้วครับ โอยยยยย….เสียวววววว” ผมครางกระเส่าแล้วทิ้งตัวเข้าไปซบนมเต้าใหญ่ๆ ของพี่ยุพิน

“พี่ก็เสียว อูววววว….ดอนเย็ดเก่งแบบนี้ ทำไงพี่จะได้เย็ดกับดอนอีกเนี่ย”

“ก็มากินเบียร์ห้องผมบ่อยๆ สิครับ แค่นี้ก็ได้เย็ดผมแล้ว” ผมแหงนหน้ามองพี่ยุพินที่ยิ้มกลับมา

“จริงเหรอ ?”

“จริงครับ” ผมตอบ ลมหายใจขาดช่วง อยากจะพักร่างบนเรือนร่างนี้ไปจนเช้า แต่แล้วก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อพี่ยุพิน ของพี่ศักดิ์ ก็ดังมา ผมกับพี่ยุพินเราสองคนสะดุ้งสุดตัว กระโดดขึ้นรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำเหมือนว่ากำลังเก็บของอย่างขะมักเขม้น จนพี่ศักดิ์ผัวของพี่ยุพิน เดินเข้ามาถึงหน้าห้อง ผมกับพี่ยุพินก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเย็ดกันอย่างหนักหน่วงเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

เราส่งสายตาให้กันอย่างรู้ใจ…

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More