แอบดูแม่ไปเย็ดกับชู้

แอบดูแม่ไปเย็ดกับชู้


เรื่องเสียว แอบดูแม่ไปเย็ดกับชู้ ที่ผมจะเล่าใน StoryIncst.com ต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของผม ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นพ่อเป็นข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ส่วนแม่ของผมทำงานเป็นข้าราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับที่ทำงานของพ่อ ส่วนตัวผมปัจจุบันกำลังเรียนมหาลัยชั้นปีที่ 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมเจอได้บังเอิญ เมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้วผมได้โทรศัพท์แม่ของผมดังขึ้นถี่ๆ

แอบดูแม่ไปเย็ดกับชู้
เสียงนั้นเป็นเสียงข้อความเข้ารัวๆ จากแอพพลิเคชั่นชื่อดังแอพหนึ่งผมตัดสินใจถือวิสาสะเปิดเข้าไปดู เป็นข้อความของผู้ชายคนนึงหน้าตาดีดูมีภูมิฐานดี อายุน่าจะประมาณไม่เกิน 30 -คิดถึงจังเลยครับ- หลังจากข้อความนั้นก็เป็นสติกเกอร์รูปการ์ตูนกำลังเศร้าส่งต่อมา ผมรู้สึกแปลกๆ กับข้อความของผู้ชายคนนี้ผมเลยแอบเอาโทรศัพท์แม่เข้าไปล็อกอินใน iPad ที่ผมใช้ประจำเพื่อที่จะได้รับรู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใครทำไมถึงคุยกับแม่ผมแบบนี้

ทิ้งเวลาไปประมาณ 2-3 ชั่วโมง ผมก็ได้ยินเสียงข้อความเด้งขึ้นใหม่ครั้งหนึ่ง สรุปใจความได้ว่าอีกสองวันที่จะถึงนี้แม่กับผู้ชายคนนั้นนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตอนกลางวัน พอถึงวันนั้นผมขับรถออกไปเรียนตอนเช้าเหมือนปกติพอใกล้เวลาแล้วที่แม่กับคนนั้นนัดเจอกันผมไม่รอช้าที่จะขับรถออกจากมหาลัยเพื่อไปซุ่มดูแม่กับผู้ชายคนนั้น ผมจองรถติดถนนฝั่งตรงข้ามร้านอาหารร้านนั้นผมนั่งรอในรถไม่นานนักก็เห็นแม่ขับรถเข้าไปจอดที่หน้าร้าน

หลังจากที่แม่กินข้าวเสร็จแม่ก็เดินมาขึ้นรถของแม่พร้อมกับสตาร์ทรถออกไปผมไม่รอช้าที่จะขับรถตามแม่ไป ผมสังเกตเส้นทางนี้ไม่ใช่เส้นทางที่แม่กลับไปที่โรงเรียนและไม่ใช่เส้นทางที่กลับบ้านของเราผมคิดในใจแม่กำลังขับรถไปที่ไหนแน่ๆ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องรับรองให้ได้ว่าแม่กำลังจะทำอะไรต่อไป ผมขับรถตามแม่ไปสักพัก ประมาณ 5 นาที แม่ก็จอดรถที่ ในปั๊มแห่งหนึ่งแล้วผู้ชายคนนั้นก็มาจอดข้างๆ

แม่เดินลงจากรถของตัวเองแล้วเดินไปขึ้นรถของผู้ชายคนนั้น แล้วก็ขับรถออกไปทาง นอกเมืองเล็กน้อย ตรงนั้นมันจะมียูเทิร์นใต้สะพานซึ่งยูเทิร์นตรงนั้นจะไม่มีรถ วิ่งขาดเพราะมันติดกับคลองและข้างข้างยูเทิร์นจำเป็นท่อระบายน้ำที่ใหญ่พอสมควร ไว้ระบายน้ำเวลาที่ฝนตกหนักเพื่อไม่ให้น้ำท่วมเข้าจังหวัด ขับไปอีกนิดจะมี ร้านอาหารเพิงเล็กๆ ในจังหวัดที่ผมเลี้ยวหัวรถเข้ายูเทิร์นใต้สะพานผมเห็นรถยนต์คันนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าช่องที่เป็นท่อระบายน้ำ

ผมเลยตัดสินใจเอารถไปจอดแอบไว้ใกล้ใกล้กับเพลิงร้านอาหารเล็กๆ ที่เลยไปประมาณเกือบ 100 เมตรแล้วค่อยๆ เดินย้อนลงมา ผมเห็นรถคันนั้นเข้าไปจอดที่ช่องระบายน้ำช่องที่สองที่อยู่ติดกับแม่น้ำข้างๆ ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปที่ช่องระบายน้ำช่องที่หนึ่งแล้วค่อยๆ เดินให้เบาที่สุดอ้อมไปทางข้างหลังตอนนั้นผมเห็นแม่กับผู้ชายคนนั้นเดินออกมา ที่หลังรถด้วยความที่รถคันนั้นเป็นรถเจ็ดที่นั่งทั้งคู่กำลังเปิดฝาท้ายและพับเบาะข้างหลัง

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันทันที หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้น ก็ถอดกางเกงพร้อมกับกางเกงในออกควยของเขาแข็ง โด่งแล้วแม่ของผมก็ก้มหน้า พร้อมกับเอาควยเข้าปากทันที แม่ทั้ง อมควยสลับกับชักไปด้วย แม่ทำไปสักพัก หลังจากนั้น แม่ก็ถลกกระโปรงของแม่ขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับถอดกางเกงในของแม่ออก วันนั้นผมเห็นแม่ใส่กางเกงในลายลูกไม้สีขาว หลังจากนั้นแม่ก็เปลี่ยนไปนั่งบนรถผู้ชายคนนั้นก็จับแม่กลางขาเป็นรูปตัวเอ็มแล้วเค้าก็ก้มตัวไปเลียหีของแม่

เค้าแค่ถลกกระโปรงแล้วก็ใช้ลิ้น บรรจงตวัดเลียไปรอบๆ ทั้งหีและเม็ดแตด ผมเห็นสีหน้าของแม่ บูดเบี้ยว แสดงออกมาถึงความเสียว หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นก็ไม่รอช้าที่จะลุกยืนพร้อมกับเอาควยของเค้าเย็ดเข้าไปในหีก็แม่ทันทีเค้าเริ่มกระเด้าเอวจากช้าๆ ค่อยค่อยไปแรงขึ้นเรื่อยเรื่อย เขาทำท่านั้นอยู่หลายนาที หลังจากนั้นเขาก็ขึ้นมาอยู่บนรถ แล้วก็นอนราบไปกับเบาะหลังแล้วแม่ก็ขึ้นคล่อมบนตัวเขาอีกครั้งหนึ่ง

แม่ไม่รอช้าที่จะโยกเอวขย่มบนควยของเขาพร้อมกับสีหน้าที่บุตรเบี้ยว แล้วผู้ชายคนนั้นก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของแม่ออกแล้วก็ปลดเสื้อไหนลูกไม้สีขาวของแม่ นมของแม่ขนาด 36E ได้ถูกปลดปล่อยออกมาหัวนมของแม่สีน้ำตาลมันแข็งเป็นไต มีจังหวะที่แม่ก้มตัวผู้ชายคนนั้นเขาก็ไม่รอช้า ที่จะจับนมของแม่พร้อมกับเอาหัวนมของแม่เข้าไปในปากเขา ไม่รอช้าที่จะดูดหัวนมและเลียหัวนมของแม่

หลังจากนั้นไม่นานเหมือนแม่จะถึงจุดสุดยอด ตัวแม่สั่นรัวๆ กระตุกไม่เป็นจังหวะ แล้วผู้ชายคนนั้นก็จับแม่พลิกตัวนอนราบไปกับ พื้นที่พับเบาะไปในตอนเริ่มเขาไม่รอช้าที่จะกระเด้าเอวเย็ดหีแม่ผมอีกรอบหนึ่งเค้าเอาไม่กี่ที เค้าไม่รอช้าที่จะปล่อยน้ำของตัวเขาเข้าไปในร่างกายของแม่ผมเห็นสภาพแม่ของผมจากในระยะไกลก็พอจะรู้ว่าแม่น้ำทั้งเหนื่อยและหมดแรงไปกับกิจกรรมในครั้งนี้

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีหลังจากที่ทั้งคู่หายเหนื่อยเขาทั้งสองคนก็จัดการตัวเองแต่งกายเสื้อผ้าให้เรียบร้อยอีกครั้งนึง แล้วก็ขับรถไปส่งแม่ผมที่ปั๊มน้ำมันเหมือนเดิม หลังจากนั้นผมเห็นแม่ขับรถกลับบ้านทันที เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ครั้งแรกที่ผมเพิ่งเห็นกับตาตัวเองว่าแม่ไปมีชู้กับคนนอกบ้านหลังจากนั้นมาผู้ชายคนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More