ประสบการณ์เสียวทางบ้าน เล่นเสียวกับคุณแม่อารมณ์เปลี่ยว


ครอบครัวผมเป็นคนจนครับพอมีพอกิน เรา3คนพ่อแม่ลูกต้องนอนในมุ้งเดียวกันแต่พ่อและแม่เป็นคนขยันช่วยกันทำมาหา กินทำงานรับจ้างได้รายได้ไปวันๆส่งให้ผมเรียนหนังสือพ่อต้องจากบ้านไปรับ จ้างทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยๆปล่อยให้ผมและแม่นอนอยู่ในมุ้งเดียวกันทุกคืน พ่อไม่อยู่แม่ก็นอนกอดผมมาตั้งแต่ผมเป็นเด็กทุกคืนบางครั้งก็ดูคล้ายแม่จะมี อารมณ์เมื่อพ่อไม่กลับบ้านเป็นเวลานานๆแม่กอดผมและเผลอ บดหว่างขาของแม่กับตัวผมตอนที่นอนกอดผม ตอนที่ผมอยู่ชั้น ม.2 พ่อไปทำงานที่จังหวัดชลบุรีเป็นเวลาร่วมปีพ่อไม่ได้กลับบ้านแต่ส่งเงินมาให้ แม่เป็นประจำทุกเดือนบอกทิ้งานไม่ได้ ดูแม่จะมีอารมณ์ว้าเหว่มากๆแต่ก็มีความสุขที่ได้อยู่กับลูกแม่นอนกอดผมทุก คืนเหมือนเคยตั้งแต่เล็กมีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับแต่ก็พยายามหลับตานอน นิ่งๆเพื่อจะให้หลับแม่นึกว่าผมหลับแล้วแม่ก็นอนกอดผมเช่นเคยผมนอนหันหลัง ให้แม่แม่กอดผมทางด้านหลังแม่หอมแก้มผมผมคิดว่าแม่ให้ความรักกับผมด้วยการ หอมแก้มซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของแม่ลูกกัน แม่เลื่อนมือลงมาลูบคลำที่หำของผม ผมใจไม่ดีใจเต้นแรงหำของผมก็แข็งตัวขึ้นผมได้แต่นอนเฉยเกร็งตัวนอนนิ่งแม่ ใช้มือลูบคลำหำผมไปมาเบาๆหำของผมก็ดูคล้ายจะใหญ่ขึ้นใหญ่ขึ้นแม่ก็จับหำผม ชักว่าวช้าๆแล้วก็บีบหำผมเป็นจังหวะๆแม่ดึงกางเกงขาสั้นผมออกแล้วถลกผ้าถุง ขึ้นมาที่เอวค่อยๆหย่อนก้นลงมาให้หำของผมสอดเข้าไปในหีของแม่แล้วแม่ก็ขยับ ก้นขึ้นลงจากช้าไปจนเร็วผมทนไม่ไหวเหมือนหำผมจะระเบิดเหมือนมีอะไรที่อยู่ ข้างในหำของผมจะพุ่งออกมาแล้วก็จริงอย่างที่คิดน้ำของผมก็พุ่งเข้าไปในหีแม่ เต็มไปหมด แม่ถอนหำผมออกมาน้ำของผมไหลย้อยออกมาจากหีของแม่เต็มไปหมดรดที่นอนเลย ผมเคยชักว่าวจนน้ำออกแต่ไม่เคยเย็ดกับคนจริงๆซักที เพิ่งมาโดนแม่เย็ดครึงนี้เสียวมากจริงๆครับเสียวกว่าชักว่าวมากและมีความ สุขมากกว่าชักว่าวด้วย ความคิดของผมสับสนไปหมดไม่กล้าลืมตาไม่กล้าพูดไม่กล้าขยับตัวทำเป็นนอนไม่ รู้เรื่องทั้งอายแม่และก็กลัวแม่จะอาย หรี่ตาดูเห็นแม่เอาผ้าถุงเช็ดหำของผมแล้วก็เช็ดหีของแม่แล้วแม่ก็นอนกอดผม อีกมือก็ลูบไล้หำผมอีกจนของผมแข็งขึ้นมาใหม่แม่ก็จัดการขึ้นคล่อมผมอีกคราว นี้แม่ทำเร็วมากซอยก้นไวและแรงแล้วก็ทิ้งตัวลงนอนกอดผมอยู่นานหัวใจแม่เต้น แรงและก็ร้องครางด้วยตอนที่ลงนอนกอดผม แม่เอาผ้าถุงเช็ดทำความสอาดให้ผมและแม่แล้วก็นอนกอดผมหลับไปจนถึงเช้า ตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาแม่ก็ทำเฉยไม่รู้ไม่ชี้ไม่ถามไม่ว่าอะไรทั้งนั้นผมเองก็ เลยทำเฉยใจหนึ่งก็อายแม่ใจหนึ่งก็กลัวว่าแม่จะอายผม ผมเข้าใจในตัวแม่แม่ยังสาวแม่ขาดพ่อไปหลายเดือนแม่ต้องมีอารมณ์อยากบ้างเป็น ธรรมดา แม่ระบายกับผมก็ยังดีกว่าไประบายกับคนอื่นนอกบ้านใช่ไหมครับ สมาชิกท่านใดจะออกความคิดเห็นเชิญเลยนะครับตำหนิหรือชมไม่ว่ากันยินดีรับฟัง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More