เรื่องสยิว เปิดซิงสาว8ขวบสุดฟิน


อ่านเรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว8ขวบผมเป็นคนชอบอ่านเรื่องราวต่างๆในอินเตอเน็ต แต่ผมก็ได้แต่ชักเว่าเพราะที่บ้านมีแต่ผูชายล้วน พอผมเรียนจบม.3 พ่อก็ส่งให้เรียนในเมืองแห้ผมย้ายไปอยู่กับป้าที่ในเมือง ป้าผมทำงานไกด์ แกไม่ค่อยจะอยู่บ้านหรอกผัวแกก็เสียไปหลายปีแล้ว พอผมไปอยู่ผมก็เลยต้องดูแลลูกแก ผมกับน้องนอนคนละห้องกันแต่ก่อนนอนเรามักจะมาดูทีวีที่ชั้นล่างด้วยกัน คืนนั้นผมเปิดหนังxดูอยู่ เพราะน้องขึ้นห้องไปนอนก่อน ผมก็เลยเปิดดูตามปกติ แล้วน้องก็เดินลงมานั่งดูแล้วก็ถามผมว่า พี่ดูหนังอะไรอยู่อ่ะ ถามตามประสาเด็กที่ไม่รู้เรื่องอ่ะนะ ผมก็บอกไปว่าหนังเรื่องพินอกคีโอ้ แล้วน้องถามว่าเค้าทำอะไรกัน ผมก็บอกว่าถ้าใครได้อมจะหมูกของพิน็อกคีโอ้แล้วชีวิตจะยาว แล้วน้องก็อยากอม ผมก็บอกว่างั้นน้องถอดกางเกงกับกางเกงในออกซิ พี่ก็จะถอดให้น้องอม เอามั้ย น้องก็ตอบตกลง พอน้องถอดเสร็จผมก็ให้น้องอมควยของผม ผมก็บอกว่ามันจะยาวและใหญ่เรื่อยๆถ้าน้องอมเข้าอมออก จากนั้นน้องก็อมแบบที่ผมบอก พอผมใก้ลจะแตกผมก็บอกน้องว่า ยิ่งถ้าใครได้กินน้ำมูกของพิน็อกคีโอ้ ถ้าโตไปก็จะน่าตาน่ารักและสวยมาก น้องก็ถอดควยออกแล้วบอกว่าอยากกินจัง ผมก็บอกว่าอมไปเรื่อยๆเดี๋ยวน้ำมูกก็ไหลออกมาเอง จากนั้นผมก็แตกใส่ปากน้องสาวเลย แล้วผมก็บอกว่ากินให้หมดนะ น้องก็กลืนไปหมด แล้วบอกว่ามันคาวจัง ผมก็บอกว่าอย่างงี้แหละของจริง จากนั้นผมก็บอกน้องว่าถ้าอยากสวยและขาวกว่านี้(น้องผมไม่ขาวมาก แต่หีเทอสวยมากคับ) ต้องเอาจมูกเสียบเข้าในรูนั่น ผมบอกน้องให้อ้าขาออก น้องก็ยอมโดยดีเพราะอยากจะสวยและขาว จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยยัดเข้าในรูแต่ว่ามันไม่เข้าเพราะรูเล็กผมเลยเอามือเขี่ยๆแล้วบอกให้น้องหลับตา พอรูเริ่มบานผมก็จับควยยัดเข้าไปใหม่ มันง่ายกว่าเมื่อกี้เข้าได้นิดนึงน้องก็เริ่มร้อง แล้วเทอบอกว่าไม่เอาแล้ว ผมก็บอกว่าต้องเอาแล้วเทอก็วิ่งไปในห้องเทอ แต่ห้องเทอนั่นมีโต๊ะแถมมีสายเชือกอยู่ผมเลยจับเทอนอนหงายบนโต๊ะแล้วเอามือมัดไว้ใต้โต๊ะแล้วเอาผ้ามามัดปากไว้ จากนั่นก็จับเทออ้าขาออกแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าในรู2-3นาทีพอรูเริ่มบานก็จับควยยัดใส่รูหี ผมก็ไม่สนใจอะไรมากแทงเข้าแทงออกเรื่อยๆจนหีน้องมีน้ำออกมา ผมก็คิดว่าคงเป็นฉี่เพราะเด็กคงยังไม่มีน้ำเสียว แต่ไม่คับเพราะผมเอามาดมดูมันคือเน้าเสียวของเทอจากนั่นผมก็แทงเเรงเรื่อยๆจนเกือบจะแตก แล้วผมก็ถอดออกเพราะกลัวน้องจท้องเอา แล้วเทอก็สลบไป ผมมองดูรูเทอมันบานเลยคับ มีเลือดออกมาด้วย จากนั้นผมเงี่ยนมากเลยแก้มัดให้เทอแล้วจับเทอนอนคว่ำ เทอก็ยังคงสลบอยู่จากนั้นผมก็เดินไปหยิบน้ำมันมะกอกที่หน้ากระจกของเทอ เอามาทาก้นเทอ แควยผม ผมก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปมันเล็กมากผมก็คิดว่าคงแทงไม่เข้าล่ะมั้ง แต่ตอนนั้นมันเงี่ยนจนน้ำจะแตกเลยคิดว่าลองดูดีกว่า ผมก็เอามือสองข้างจับตูดเทอสองข้างอ้าออกแล้วรูเทอก็บานออก ผมก็จับควยยัดแรกๆก็เข้านิดนึงผมก็เลยอัดเเรงๆๆ2-3ทีจนเข้าไปได้ครึ่งนึงแล้วน้องก็ตื่นขึ้นมาน้องก็ถามว่าพี่ทำรัยตูดหนูอ่ะ ผมก็บอกว่ากูเย็ดมืงงัย ผมก็แทงเข้าเต็มที่เลยคับ แล้วน้ำก็แตกใส่รูเทอ ผมก็ยังเงี่ยนอีกเลยจับเทอนอนหงายแล้วแทงรูหน้าใหม่อีกมันเข้าง่ายคับเพราะรอบแรกเเทงจนบานแล้ว แทงจนน้ำแตกรอบ2 ผมก็บอกว่าพี่ถ่ายวีดีโอเก็บไว้แล้ว น้องห้ามบอกแม่นะ ม่งั้นพี่จะเอาให้แม่ดู น้องก็ไม่กล้าบอกคับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More