ประสบการณ์เสียวทางบ้าน เงี่ยนสุดเย็ดหีหมู


ผมเรียนมหาลัยปี 3 ช่วงปิดซัมเมอร์ผมก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัด บ้านผมทำอาชีพเลี้ยงหมูขายและมีฟาร์มหมู เล็ก ๆ ที่ปลายนาห่างไปจากหมู่บ้าน ประมาณ 2 กิโลได้ พักอยู่บ้านหายเหนี่ยได้ 2 วัน น้าเอกกับเมียคนงานที่เลี้ยงหมูก็ ลากลับไปเยี่ยมบ้าน เลยไม่มีใครเฝ้าหมูตอนกลางคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านก็เลยต้องไปนอนเฝ้าหมูด้วยความจำใจ คืนนี้เป็นคืนเดือนหงายผมอาบน้ำแต่งตัว แล้วขี่มอไซค์คู่ใจผมออกไปที่นา นาผมเปลี่ยวมาก พอขี่รถถึงเถียงนาก็รีบเข้าห้องพักเพราะที่นาไม่มีไฟฟ้าต้องใช้เครื่องปั่นไฟแต่ผมใช้ไม่เป็นก็เลยอยู่อย่างมืด ๆ ผมเคยชินกับชีวิตตอนอยู่หอพักก็เลยนอนไม่คอยหลับกลิ้งไปกลิ้งมาก็เอามีลูบเป้ากางเกงเล่นเหมืนที่ทำประจำที่อยู่คนเดียว ลูบได้ซักพักเจ้าน้องชายผมเกิดเข็งขึ้นมาพอดีผมหิวน้ำเลยถือไฟฉายออกมากินน้ำ พอกินน้ำเสร็จควยผมก็แข็งอีก เลยยืนชักว่าวตรงข้าง ๆ คอกหมูเพราะถ้าไปชักใส่ที่นอน คงจะเลอะที่นอนเพราะไม่ได้ชักมาหลายวัน ขณะที่กำลังเมามัน ก็ได้ยินเสียงหมูร้อง ผมต้องหยุดและไปดูหมู ปรากฎว่า หมูมันไล่กัดหรือทำอะไรกันซักอย่าง ผมต้องจับหมูตัวเมียแยกออกมาไว้คอกที่ว่างอยู่ข้างกันขณะที่กำลังปิดคอกหมูผมเริมมีความคิดชั่ว ๆ เพราะเห็นหีหมูซึ่งเป็นหมูแม่พันธ์ บวมเป่งสะท้อนกับแสงจันทร์ ผมมองซ้าย ขวา ไม่มีใครผมชักอยากลองแล้วซิ ผมค่อย ๆ เปิดประตูคอกหมู และเอามือลูบตัวหมูดู มือผมสั่นด้วยความตื่นเต้น ใจผมเต้นแรงมาก และพยายามลูบหีของมัน หมูมันไม่ยอม มันร้องและก็จะหนีท่าเดียว ผมไม่สนใจแล้ว ร้องไปเถอะไม่มีใครได้ยิน ผมเงี่ยนเต็มทีน้ำควยผมไหลออกมามากกว่าปกติ ผมต้อนหมูไปที่มุมให้หัวมันโผล่เข้าไปในช่องสำหรับให้อาหารกะว่าจะเอาเชือกมาผูคอมันไว้แล้วจัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้กับมัน แต่หมูมันกลับนิ่งเพราะมีอาหารเหลือและมันก็กินอาหารเยี่ยมมาก นิ่งอย่างนี้แหละจะได้ไม่เจ็ยตัวผมพูดคนเดียว ควยผมแข็งจนปวดไปหมดผมถอดเสี้อและกางเกงรวมถึงกางเกงในพาดไว้ที่รั้วทั้งมือสั่นทั้งใจเต้น ผมลูปหีมัน และลองแหย่นิ้วเข้าไปดูหมูมันสบัดตูดหนี ผมเกาท้องมัน และจับตัวมันให้นิ่ง ไม่ไหวแล้ว ผมพยายามจับควยผมยัดเข้าหีมันแต่มันไม่เข้ามันรูเล็กมากและฝืดด้วยอีทั้งควยผมมันใหญ่เกินและหมูมันก็ร้องผมพยายาม ทั้งเอาน้ำลายใส่แต่ก็ไม่เข้าเหงื่อไหลย้อยทั้งเหม็นขี้หมูตอนนี้เข่าและตัวผมเประเปื้อนไปด้วยขี้โคลนน้ำควยเริ่มไหลออกมามาก และหล่อลืนได้ดีผมพยายามอยู่นานพอควรหัวควยก็เริ่มมุดเข้าไปแล้วผมเจ็บควยมาก แต่อีกนิดเดียว อ้า…ซี๊ด..โอ้ย. ผมจะแตกแล้ว และน้ำแห่งความบ้าคลั่งก็แตกออกมาเยอะมากแตกใส่หีหมูใหลย้อยเชียวผมอ่อนแรงไปหมด ความเสียวมันเกินคำบรรยาย เสียดายที่ยังไม่ทันเต็มลำก็มาล่มปากอ่าวซะก่อน คงเพราะเราตื่นเต้นเกินไปคราวหลังจะไม่ให้พลาด พอเสร็จผมก็ลงอาบน้ำล้างตัวในสระและตักน้ำล้างตัวหมูเพื่อทำลาบหลักฐาน และใส่เสื้อผ้าเข้านอน ผมหลับสนิทถึงเช้า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More