อ่านเรื่องเสียว โดนน้องสาวโมกควย เสียวแทบขาดใจ


เรื่องเสียว น้องผมก็ลงไปsmookของผมซะแล้วหัวใจผมแทบวายผมมีเรื่องจะมาเล่าอ่ะครับผมตอนอายุ19มีน้องสาวอยุ่1คนอายุ17สวยหุ่นดีและก็บ้าเซ็กด้วยเพราะน้องผมคนนี้อยู่ที่เรียนอยุ่ห้องเดียวกับผมคือผมเข้าโรงเรียนพร้อมน้องผมเพราะพ่อบอกจะได้เรียนทันกันน้องผมอยู่ที่โรงเรียนจะเป็นคนที่พูดแต่เรื่องเซ็กผมก็คอยเตือนน้องผมว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวห้ามเอามาพูดเล่นๆผมเป็นคนที่ไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องพวกนี้เพเราะเป็นนักกีลาหน้าตาผมก็ถือว่าใช้ได้เรื่องมันเกิดเพราะว่าเย็นวันศุกร์ผมแข่งกีลาเส็ดก็ไม่มีไรทำเลยกลับบ้านมาก่อนผมก็กะว่าจะนอนดูทีวีแต่ทำไมวันนี้อารมมันแปลกๆคิดแต่เรื่องเซ็กก็เลยนอนว่าวไปได้กำลังเพลินผมว่าวผมชอบหลับตาเพราะมันเสียวเลยไม่รุ้ว่ามีคนมาเข้าห้องผม ปมก็ว่าวต่อไปโดยที่น้องสาวยืนมองผมว่าวอยุ่พอผมลืมตาขึ้นมาตกใจสุดขีดเพราะน้องสาวสุดสวยมายืนดูผมว่าวตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ผมพูดไม่ออกเลยถามไปว่ายืมมองพี่นานรึยังน้องตอบว่านานแล้วหละใหญ่ดีนะพี่ แล้วน้องผมก็เดินขึ้นมาบนเตียงแล้วบอกว่าให้ช่วยใหม่ผมยังไม่ทันจะตอบเลยน้องผมก็ลงไปsmookของผมซะแล้วหัวใจผมแทบวายน้องผมดูดไปถอดเสื้อของตัวเองไปด้วยผมเห็นนมเธอสวยสุดๆถึงจะไม่ค่อยใหญ่แต่ก็พอดีกับมือแล้วก็ถอดกางเกงในออกผมแทบบ้าตายพึ่งเคยเห็นครั้งแลกของน้องผมของเรียงกันสวยมากขึ้นไม่เยอะแคบมีชมพูสดผมถามน้องว่ายังไม่เคยโดนหรอน้องผมตอบว่าไม่เคยน้องผมให้ผมบีบนมเขาปล้วก็เลียของเขาผมมองดูเห็นเม็ดอาไรก็ไม่รุ้รองเอาลิ้นแตะดูน้องผมครางใหญ่เลยผมก็ได้ใจเลียจนมีน้ำออกมามากมายน้องผมบอกทนไม่ไหวแล้วเอากันซะทีเถอะผมก็ครั้งแรกยังไม่เป็นก็รองสอดเข้าไปมันเข้ายากมากแต่ก็เข้าจนได้ผมซอยช้าแต่ทำไมมันเสียวจนขนลุกทั้งตัวผมซอยจากช้าไปเร็วชนน้องผมไม่รุ้เป็นอ่ะไรตัวกระตุก5-6ครั้งแล้วช่องคลอดของเธอก็บีบรัดอย่างมากผมทนไม่ไหวเลยปล่อยเข้าไปผมหมดแรงนอนลงคุยกับน้องผม ผมถามทำไมถึงให้ผมทำอย่างง่ายดายน้แงผมตอบแอบชอบผมมานานแล้วพอได้โอกาสก็เลยปล่อยเลยตามเลยจนตอนนี้ผมก็ยังเอากับน้องอยู่ต้อนนี้ผม25แล้วน้องผม23ผมออกมาอยู่ต่างจังหวะกับน้องอยู่กันอย่างผัวเมียและก้กำลังจะมีลูกด้วยกับน้องผมคนนี้ไม่ใช้น้องแท้ๆนะครับแต่เป็นลูกของน้องแม่ผมซึ่งผมก็ของทางแม่เขาแล้วเขาก็บอกจะคบก็คบกับไปไม่ว่าอ่ะไร

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More