เย็ดหีเปิดซิงลูกคนงานก่อสร้าง

เย็ดหีเปิดซิงลูกคนงานก่อสร้าง


สวัสดีครับผู้อ่าน StoryIncst.com ขอแนะนำตัวก่อนเล่าเรื่องเสียว เย็ดหีเปิดซิงลูกคนงานก่อสร้าง นะครับ ผมชื่อ เก่ง ผมเป็นคนรูปร่าง สูง ขาว และมีกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย ทำให้ผมมักถูกเรียกว่าหนุ่มเนื้อหอมตลอด แต่เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าเป็นเรื่องของจุดเริ่มต้นที่ผมได้มีทาสกามเลย ตอนนั้นที่เกิดเรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเพิ่งสอบเอ็นฯ เข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการได้ก่อนจบม.ปลายทำให้ผมมีเวลาว่างยาวๆ เลย
เย็ดหีเปิดซิงลูกคนงานก่อสร้าง

ในขณะที่เพื่อนๆ ต้องหาที่เรียนต่อ ผมจึงตัดสินใจขอพ่อแม่ไปเที่ยวคนเดียวเพื่อพักผ่อนสักหน่อยซึ่งทั้งสองก็ตอบตกลงเนื่องจากเป็นคนไม่คิดอะไรมากอยู่แล้ว ผมได้มาพักยังรีสอร์ทพูลวิลลาเล็กๆ แห่งนึงในภาคใต้ ทันทีที่เข้ามาเช็คอินผมก็เห็นว่ามันยังมีการต่อเติมอยู่เลย ผมเดินมาเรื่อยๆ ก็เห็นว่ามีร้านขายของสำหรับชุดว่ายน้ำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีลูกบอลและเรือยางรูปต่างๆ ติดกันนั้นผมเห็นสระว่ายน้ำและเห็นเด็กสาวคนนึงนั่งเหงาอยู่ สงสัยหลังจากนี้ต้องมาหาสักหน่อยแล้ว

ผมเดินมาเรื่อยๆ และก็เห็นห้องของผมสักที ที่ระเบียงห้องของผมมีสระว่ายน้ำและมีอ่างอาบน้ำด้วย ผมไม่รอช้าจัดแจงวางกระเป๋า แล้วหยิบกางเกงว่ายน้ำผ้าเช็ดตัว แล้วตรงไปที่สระว่ายน้ำที่เห็นเด็กคนนัเนอยู่ทันที เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงเข้าไปนั่งข้างๆ แล้วเริ่มชวนคุย “หวัดจ๊ะหนู ขอพี่นั่งตรงนี้ได้ไหม” “ได้สิ” ผมเริ่มจัดแจงวางของก่อนที่จะถามออกไป “ทำไมไม่ลงไปเล่นน้ำล่ะ” “เล่นไม่ได้ค่ะ ไม่มีชุด” “แล้วพ่อแม่ละ” “ทำงานอยู่ตรงนู้น”

เธอชี้ทางไปยังที่ๆ กำลังทำการก่อสร้างอยู่ คงจะเป็นลูกของคนงานสินะ ทางสะดวก “น้องอยากเล่นน้ำไหมล่ะ” “อยากค่ะ” “งั้นมากับพี่มา เดี๋ยวพี่พาไปซื้อชุด” “จริงหรอ” “ถ้ายอมทำตามที่พี่บอกพี่จะซื้อเรือยางให้เลย”

ผมพาเธอเดินไปที่ร้าน ระหว่างทางก็ถามชื่อต่างๆ ได้ความว่าเธอชื่อ กรีน อายุ 12 ไม่ได้เรียนเพราะพ่อแม่ไม่มีเงิน ชุดนี้ก็ใส่มาสามวันแล้วด้วย ผมพาเธอไปซื้อชุดสรุปได้ชุดบิกินี่สำหรับเด็กและเต่ายางมาอีก 1 ตัว ตอนแรกเธอก็ไม่อยากใส่แต่พอผมบอกจะซื้อเต่าให้เธอก็ยอม

หลังจากนั้นผมพาเธอมาที่ห้องเปลี่ยนชุดเราเข้าห้องข้างๆ กัน ผมถอดกางเกงออกแต่ว่าก่อนที่ผมจะใส่กางเกงน้องเขาก็เรียกผม “พี่คะ หนูใส่ไม่ได้อะ มาใส่ให้น่อยได้ไหม” ผมเลือกที่จะนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินออกไปช่วยน้องเขา ชุดที่น้องเข้าใส่เป็นบิกินี่แบบเชือกทั้งบนและล่าง น้องเขาตอนนี้เปลือยอยู่ทั้งตัวเลยเผยให้เห็นถึงผิวที่ขาวและหีที่ยังไม่มีขนขึ้น ดูแล้วน่าเย็ดหีมากๆ ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาทันที แต่ยังไม่มากพอที่จะทำให้มันโด่ขึ้นมา

“พี่ผูกเชือกให้หน่อยสิคะ” “ได้สิ” ผมผูกเชือกให้เธอในขณะเดียวกันผมลูบไล้ไปที่ร่างของน้องด้วย เมื่อผูกเสร็จควยของของผมมันก็แข็งขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มบีบนมเล็กๆ ของแก แกเองก็เริ่มครางออกมา พอผมลดมือลงเพื่อแล้วแหย่ไปที่หีแกก็ร้องออกมา “อาาาาร์ พะ พี่จะทำอะไรคะ” “พี่บอกใช่ไหมว่าถ้าทำตามที่บอกจะซื้อของให้” “ค.. ค่ะ” พูดจบผมก็ควักควยของผมออกมา มันทั้งแข็งและยาว ผมเอาควยทาบหน้าน้องไปก่อนจะบอกไปว่า

“อมควยให้พี่ซะ” “น.. หนูอมไม่เป็น” “งั้นเริ่มจากการเลียควยพี่เหมือนไอติมก่อน แต่อย่ากัดนะ” ลิ้นอันบางและเล็กของเธอเริ่มไล้ไปที่ควยผม ผมเอามือของเธอมาจับและชักว่าวไปด้วย ผ่านไปสักพักผมก็จับหัวเธอก่อนจะสั่งไป “อ้าปากกว้างๆ นะ ถ้าทำเสร็จพี่จะซื้อของที่อยากได้ให้” “ค่ะ” เมื่อน้องอ้าปากแล้วผมก็จับน้องกลับหัวเอาขาพาดไว้ที่ไหล่ก่อนจะเลียหีที่ตอนนี้แฉะมาก ผมยัดควยเข้าปากน้องเขาก่อนจะเด้าปากน้องแก เสียงสำลักเริ่มดังขึ้นจากนั้นไม่นานน้ำควยสีขาวก็ล้นออกมาพร้อมกับฉี่น้องที่แตกออกพร้อมกัน

สภาพตอนนี้ของน้องคือปากที่เลอะไปด่วยน้ำกามของผมและหว่างขาที่เปียกไปหมด “โทษทีนะ พี่ทำแรงไปหน่อย อาบน้ำด้วยกันก่อนไปเล่นน้ำกันเถอะ” ผมถอดชุดน้องออกมา ก่อนจะเปิดน้ำและถูสบู่และไม่ลืมที่จะกระตุ้นน้องไปด้วย รอบนี้น้องแกไม่ขัดขืนแล้วเมื่อเห็นว่าได้ทีผมก็เอาหัวควยเขี่ยที่ร่องหี ก่อนที่จะสอดควยเขาไปในรูหีของน้อง “ซื้ดดด อ๊าา พะ พี่คะ หนูเจ็บหี” เสียงครางของเด็ก 12 ดังออกมา ผมเขี่ยเม็ดแตดและเลียหัวนมน้องได้สักพักน้องก็บอก “พ..พี่.เ.เย็ดหนูที หนูไม่ไหวแล้ว”

“ก่อนจะทำ นี่ครั้งแรกของน้องใช่ไหมครับ” “ค.. ค่ะพี่ หนูเพิ่งโดนเย็ดครั้งแรกค่ะ” “โอเค” พูดจบผมก็จับน้องหันมาก่อนจะยัดควยของผมเข้าไปในหีเล็กๆ ที่ไร้ขน เลือดเริ่มซึมออกมา รอบแรกมันเข้าได้แค่หัว ผมดึงออกเสียบเข้าไปเรื่อยๆ และเริ่มซอยควยเข้าหี จนรู้สึกว่าบริเวณหัวควยผมมันสัมผัสได้ถึงผนังช่องคลอดที่ตีบเล็ก คาดว่าน่าจะตันเพราะเยื่อพรมจรรย์ เลยเสียบควยเข้าได้แค่ครึ่งลำเอง แต่ก็ไม่เป็นไรผมเริ่มซอยควยถี่ขึ้น “อ๊ารรรร์ ซี๊ดดดด พะ พี่ อาาาาห์ หนูเสียวหีค่ะ ซี้ดดดด” เสียงครางของน้องแกก็ดังระงมก่อนจะตัวน้องกระตุกเป็นสัญญาณว่าน้องเสร็จแล้ว “โอ๊ยยย โอ้ยยยซี้ด พี่คะ หนูแตกแล้วค่ะ อูยยย แสบหีจังค่ะพี่ขาา”

ผมจับน้องเปลี่ยนเป็นท่าหมาก่อนจะเริ่มเด้าอีกครั้งจากนั้นไม่นาน “น้องเมนส์มาหรือยังครับ” “ย..ยังค่ะ หนูยังไม่มีเมนส์” “ดีงั้นพี่ขอแตกในนะ” “ค…ค่ะ” ผมเริ่มซอยควยใส่หีน้องถี่ขึ้น และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกรอบ “พี่คะ หนูเสียวว โอยยย เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ อาาาห์” ผมได้ยินดังนั้นก็กระแทกสุดแรงทำให้ท่อนควยที่เหลือครึ่งลำทะลวงเสียบเข้าไปในรูหีเด็กจนเยื่อพรมจรรย์ขาดสะบั้น “โอ๊ยยย เจ็บ โอยยย หีฉีกแล้ววว พี่คะหนูไม่เอาแล้ว เจ็บหีมากเลยค่ะพี่”

ผมไม่สนใจคำพูดที่ออกมาจากปากเด็กสาวอายุ 12 ขวบ ใครหยุดก็ควายแล้วครับ หีเด็กสดๆ ซิงๆ ไร้ขน จะมีมาให้เย็ดสักกี่ครั้งกันเชียว ผมกดควยมิดจนหนอกควยกับโหนกหีแนบกันจนสนิท แล้วเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดน้อยๆ สีชมพูจนน้องเริ่มครางออกมาอีกครั้ง “อ๊าาา พี่คะ นะ หนูเริ่มเสียวอีกแล้ว พี่เย็ดหนูเถอะคะ อาาาาา ซี้ดดดด เสียวหี อาาาาาห์” “อยากให้พี่ทำอะไรนะ” “ยะ เย็ดค่ะ” “ไหนขอร้องพี่ดีๆ สิครับ ว่าอยากให้ทำอะไร” ระหว่างนั้นผมก็ซอยควยเนิ่บๆ “ยะ เย็ด.. พี่คะ ยะเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะ หนูเงี่ยนอยากโดนควยพี่เย็ดหีค่ะ” “น่ารักมาก เดี่ยวพี่จัดให้”

ผมเริ่มซอยควยใหญ่กว่า 6.5 นิ้วของผมทะลวงเข้ารูหีเด็กโดยไม่กลัวหีเด็กจะฉีก ป๊าบๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆ “อาา หีน้องฟิตดีจริงๆ ครับ แล้วมาให้พี่เย็ดหีบ่อยๆ นะครับ” ปั่บๆๆๆ ป๊าบๆๆๆๆๆ ซี้ดดดด “ค.. ค่ะพี่ชาย พี่ก็เย็ดมันส์มากค่ะ หนูจะมาให้พี่เย็ดหีอีกนะคะพี่ โอ๊ยยยยยยย เสียวค่ะ เสียวหีค่ะพี่ โอ๊ยยย ซี้ดดดด ใส่มาแรงๆ เลยค่ะพี่ หนูจะแตกแล้วค่ะพี่ อ๊าาาาาาาา แตกแล้ว ๆๆๆ ซี้ดดดดดด โอ้ยยยยยยย ยยย” “อาาาา พี่ก็จะไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดด หีน้องตอดหัวควยพี่แรงมากแล้วครับ อูยยยย แตกๆๆ” ผมอัดควยแน่นตั้บใส่รูหีเด็ก น้ำกามของผมแตกในอัดเข้าเต็มรูหีจนน้องทรุดตัวลงไปกับพื้น

พอน้ำแตกใส่หีจนหมดหยดสุดท้ายผมก็ดึงควยที่เริ่มอ่อนออกมาจากรูหีดัง บล๊อก! โดยมีน้ำกามของผมผสมกันน้ำเงี่ยนแล้วเลือดบริสุทธิ์ของนองไหลออกมาจากหีลงมาบนพื้นเป็นจำนวนมาก “อ๊าาา คุ้มจริงๆ” ผมจับน้องนอนหงายก่อนจะเอาควยถูไถละเลงให้น้ำกามมันอาบไปทั่วตัวของน้อง “พี่ พี่คะ เย็ดหนูอีกนะคะ” “ได้สิครับ” ผมไม่ลืมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่ได้เย็ดหีเด็กเอาไว้เป็นที่ระลึก “น้องชูสองนิ้วแล้วพูดตามพี่นะ” น้องชูขึ้นอย่างว่าง่าย “พูดชื่อหนูและอายุ” “หนูชื่อ กรีน อายุ12” “จะขอเป็นถังรองรับน้ำเชื้อให้พี่เก่งได้เย็ดหีตลอดเวลา” “จะขอเป็นถังรองรับน้ำเชื้อให้พี่เก่งได้เย็ดตลอดเวลาค่ะ”

“หนูจะขอเป็นทาสกามของพี่ตลอดไป” “น..หนูจะขอเป็นทาสกามของพี่ตลอดไปค่ะ” จากนั้นผมก็อาบน้ำกับน้องก่อนจะพาไปจัดที่ห้องผมจนเย็นก่อนผลอยหลับไปทั้งที่แก้ผ้าด้วยกัน สรุปผมเย็ดหีน้องเสร็จไป 7 แต่น้องกรีนเสร็จไป 19 รอบจนหีบวมไปหมด ตอนนี้น้องเขากลายเป็นทาสกามที่ขาดควยผมไม่ได้อีกแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More