โดนผัวเพื่อนเย็ดหีเกือบแหก

โดนผัวเพื่อนเย็ดหีเกือบแหก


สวัสดีค่ะผู้อ่าน StoryIncst.com คือเรื่องเสียว โดนผัวเพื่อนเย็ดหีเกือบแหก เรื่องนี้เป็นเรื่องของพิมค่ะ พิมเป็นเพื่อนสนิทกับขวัญตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยปีสามก็ยังสนิทกันอยู่ พิมยังไม่มีแฟน ส่วนขวัญมีแฟนเป็นรุ่นพี่ชื่อ พี่โจ อยู่ปีสี่ พี่โจเป็นนักดนตรีของมหาวิทยาลัย หล่อ และเฟรนลี่ มีความเจ้าชู้นิด ๆ แบบฉบับแบดบอย ทำให้สาว ๆ ยิ่งคลั่ง หลายคนอิจฉาขวัญที่ได้เป็นแฟนพี่โจ รวมทั้งหนูด้วย
โดนผัวเพื่อนเย็ดหีเกือบแหก

จนถึงวันเกิดขวัญ พี่โจพาพวกเราไปเลี้ยงในผับแห่งหนึ่ง เราไปกันเกือบสิบคนทั้งเพื่อนพี่โจและพวกเราเอง ขวัญดื่มไปมากจนเมาไม่ได้สติ พิมแอบเห็นพี่โจทั้งจูบปากทั้งล้วงทั้งควักข้างบนข้างล่าง ในใจก็นึกตำหนิว่าไม่รู้จักอายคนอื่นเขาบ้าง แต่ดูไปดูมาก็เกิดร้อนวูบ ๆ วาบ ๆ แปลก ๆ จนสุดท้ายขวัญก็หลับแบบไร้สติ พี่โจต้องแบกขึ้นไปส่งบนห้องและวางขวัญบนเตียง มันคงเมามากจนไม่ได้สติและลืมอาย ถึงได้กอดพี่โจซะแน่นแถมยังเป็นฝ่ายดูดปากพี่โจเอง

พิมนอนด้านข้างต้องหันหลังให้เพราะอายแทน พี่โจเองก็คงเงี่ยนจนไม่เกรงใจพิม สุดท้ายก็จบที่ทั้งสองเย็ดกันโดยที่พิมก็นอนอยู่ตรงนั้น แต่เพราะแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปบ้างมันทำให้พิมรู้สึกแปลก ๆ ที่ได้ยินเสียงหอบหายใจของพี่โจและเสียงครางของขวัญ ภาพหนังโป๊ที่เคยดูมันวิ่งเข้ามาในหัว พี่โจกับขวัญกำลังทำแบบในนั้น สุดท้ายเสียงเหล่านั้นก็สงบลง แต่ความร้อนวูบวาบตรงหว่างขาพิมมันไม่สงบ จนต้องเอามือสอดเข้าไปในกระโปรงถูร่องเสียวตัวเองไปมา

สักพักพิมก็ได้ยินเสียงลมหายใจเข้าออกเป็นจังหวะ ทั้งสองคงโรมรันกันจนหลับไป แต่อยู่ดี ๆ ก็มีมือหนึ่งเอื้อมมากอดพิมแล้วล้วงเข้ามาในผ้าห่ม พิมหันไปดูปรากฏว่าเป็นพี่โจ แถมไม่ได้สวมเสื้อผ้าสักชิ้น พิมตกใจมาก “ พี่โจ นี่ทำอะไร ปล่อยพิมนะ ” พี่โจยิ้มแล้วล้วงมือลงไปประกบมือพิมที่กำลังถูไถร่องเสียวตัวเองอยู่ “ พี่รู้ว่าพิมเสียวตอนที่ได้ยินพี่กับขวัญเอากัน และตอนนี้กำลังช่วยตัวเองอยู่ ให้พี่ช่วยไม่ดีกว่าเหรอ เสียวกว่ากันตั้งเยอะ ”

“ จะบ้าเหรอ ขวัญก็นอนอยู่ตรงนี้ พี่ทำแบบนี้ได้ยังไง ” “ ทำได้สิ เดี๋ยวพี่จะทำให้ดู พี่จะเย็ดหีพิมตรงนี้ โดยที่มีขวัญนอนข้าง ๆ จะเอาให้พิมหีแหกเดินไม่ไหวเลย ” พี่โจพูดจบก็ขึ้นคร่อมพิมแล้วกดข้อมือทั้งสองไว้กับเตียง ปากประกบส่งลิ้นเข้ามาในปากพิมแล้วดูดเลียจนพิมเสียวไปหมด พี่โจปล่อยมือพิมเพราะรู้ว่าพิมอ่อนให้แล้วล้วงควักเปิดเสื้อขึ้นทั้งบีบทั้งล้วงทั้งคลึง ใช้ปากกับจมูกไซร้ไปทั่วซอกคอและเต้านม

เขาถลกกระโปรงพิมขึ้นเหนือเอวแล้วจับขาแหกออกจากกันแล้วแทรกตัวลงมาตรงกลาง เบียดลำควยเข้ากับกางเกงตรงร่องหีที่มีน้ำซึมออกมาจนเปียกแฉะ “ แฉะหมดแล้ว เดี๋ยวพี่เอาควยเช็ดน้ำให้หายแฉะนะ ” พี่โจพูดพร้อมดึงกางเกงในออกทางปลายขา แล้วเขาก็ลุกขึ้นนั่ง จับขาพิมพาดไหล่ทั้งสองข้างแล้วจ่อลำควยเข้ามาที่ร่องหีที่มีน้ำเยิ้มแฉะของพิม ก่อนค่อยกดหัวลำใหญ่เข้ามา

พิมกระดกโหนกรับลำควย พี่โจเลยเสยเข้ามาทีเดียวมิดลำ “ โอ เสียวหีจังค่ะพี่โจ เย็ดพิมแรง ๆ ได้โปรด เสือกควยเข้ามาแรง ๆ ” พิมร้องขอพี่โจแบบที่เห็นตัวอย่างจากในหนังโป๊ พี่โจยิ้มแล้วกระเด้าเนิบนาบ แต่แล้วก็ชักลำควยออกพรวด เสือกเข้ามาทีเดียวพรวด เข้าแรง ออกแรง หลายครั้งเหมือนจะแกล้ง พิมทรมานจริง ๆ เสียวหีมากจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นผลักพี่โจนอนลงแล้วอ้าหีนั่งคร่อมควยพี่โจและขย่มเอง

พิมเสียวแบบสุด ๆ ค่ะ พิมอัดโหนกเข้าใส่ลำอย่างไม่ยั้ง พี่โจครางเหมือนจะขาดใจ “ พี่จะแตกแล้วพิม ” “ แตกเลย แตกในใส่หีพิมเลย พิมก็จะแตกแล้ว แตกพร้อมกันนะคะ ” พิมบอกพร้อมเพิ่มแรงขย่มให้แรงและถี่มากขึ้น จนสุดท้ายพิมก็ฟุบลงไปกับอกพี่โจ พร้อมกับที่พี่โจฉีดน้ำควยเข้าใส่ร่องหีพิม คืนนั้นเราเอากันจนตีสี่กว่า โดยที่ขวัญมันก็ยังนอนหลับสนิท ไม่รู้เลยว่า เพื่อนรักโดยลำควยผัวจนหีแทบแหก เป็นประสบการณ์เสียวที่พิมประทับใจและตื่นเต้นมากค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More