เพื่อนควยใหญ่แอบล่อเมียผม

เพื่อนควยใหญ่แอบล่อเมียผม


สวัสดีเพื่อนๆ StoryIncst.com ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องเสียว เพื่อนควยใหญ่แอบล่อเมียผม เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าว เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนเย็ดกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลาเย็ดหีกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ย แฟนตอบทันทีเลยว่าอยาก ทีตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย
เพื่อนควยใหญ่แอบล่อเมียผม

คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมา วันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน

คืนนั้นผมเมา แฟนเมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไหมเพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟนพอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำเพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้าง ทีนี้ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ใส่แผ่นหนังโป๊ดูผมก็ถอดชุดนอนแฟนออกดูดนมดังสนันห้องเลย แฟนก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ โอ๊ยๆ ตัวเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใช่เหรอ

แฟนตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบโชว์ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยโม๊กอยู่ประมาณ 3 นาทีผมจับควยใส่หีเมีย เมียผมร้องลั่นห้องเลย สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดเห็นอย่างชัดเจน และแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี 4 นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงาน

ก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิ แฟนกูอยากดื่มว่ะแต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื่อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้เข้าก็เปิดฝั่งของเข้าจึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขววพร้อมโค้กขวดลิตร 1 ขวด

เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงต่างคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลย สักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใส่ชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว…แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจนเสื้อในไม่ใส่ด้วยครับโอ้ย…ใจผมเต้นเร็วมากควยผมก็แข็งโป๊กแล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผมมานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า ”ดา” หุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ่ ใหญ่กว่าน้องแนนแฟนพี่อีก

จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะ แฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอเพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ ดานะ ก็ได้แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!! ใหญ่สวยมากแฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาสใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้วดูดสลับข้างแฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตด

แฟนผมร้องอุ้ย!! ชาติโอ๊ยๆๆๆๆ ชี้ดๆๆๆๆๆๆๆ เสียวนะ เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออกผมยืนมอง ควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนผมใหญ่จริงๆ แม่งควยใหญ่ 7×5 นิ้ว หน้าจะได้แถมดำอีกต่างหากมันก้มลงไปเลียหีน้องดาแฟนผมร้องชี้ดๆๆๆๆ อ้าๆๆ ชาติเย็ดเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆ เขาขอจับของตัวเองบ้างสิ เพื่อนผมลุกขึ้นยืนควยชี้โด่แฟนผมจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรอ อยากสิ

แฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจ่อหีแฟนผมแล้วดันประมาณ 4 ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุยๆๆๆ เสียวโอ้ย…ๆๆๆๆๆ อ้าชี้ดๆๆๆ อ้าจ๊วบบ….เสียงดูดปากกันสักพักมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนักแรงทุกดอกแฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลี่ยนท่านอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผมแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อ

แฟนผมนอนร้องสนั่นห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วยแล้วร้องอ้าๆๆๆ เสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหงายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดหีต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยหีแฟนผมไปด้วยผมช่วยตัวเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ ดาจ๋าๆๆๆๆๆ จ๋าๆๆๆๆ หีดาฟิตจังเลย จ้ารู้แล้ว พี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้า จ้ะๆๆๆๆๆ จ่ะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ย… ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆ

แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแตกในเต็มรูหีแฟนผมก็นอนอยู่กับที่ สักพักเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาสออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องก็มีเท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More