เล่นเสียวเพื่อนเมีย 1


อ่านเรื่องเสียว เมียพาเพื่อนมานอน ผมกับเมียเป็นคู่สวิง แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียวส่วนผมชอบดู พอดูแล้วผมก็เอา การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผมนัดไปเอาตามลำพังถือเป็นเรื่องปกติ ช่วงปลายเดีอนที่แล้วเมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯจะขอมาพักค้างคืน ที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น แล้วก็กลับเข้าบ้านราว 2 ทุ่มกว่าๆ บ้านผมมี 3 ห้องนอน ปกติผมจะนอนกับเมียห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นห้องนอนของลูก แต่ช่วงนี้ลูกผมเข้าไปเรียนพิเศษกรุงเทพฯ ผมกับเมียจึงอยู่กัน 2 คนเท่านั้น เพื่อนของเมียก็ให้นอนอีกห้องหนึ่งซึ่งมีเครื่องนอนครบ พอเข้าห้องนอนผมก็เริ่มคุยกับเมียเรื่องของเพื่อนว่าคบกันลักษณะไหนอย่างไร ในที่สุดเมียผมก็ยอมรับว่า เคยเอากับเพื่อนคนนี้สมัยเรียน เอากันหลายครั้ง ควยใหญ่มาก ผมได้รู้ดังนั้นก็บอกเมียว่า น่าจะเอาอีก เมียก็เกรงว่าเพื่อนจะไม่เข้าใจ ผมก็บอกว่า ให้เมียแอบออกไปตอนดึกๆ แล้วรีบเอา บอกเพื่อนว่าผัวหลับแล้ว ก็ตกลงกันตามนั้น ราว 4 ทุ่มครึ่งเมียผมก็แอบออกจากห้องนอนไป ซึ่งผมก็รับรู้ แล้วเมียผมก็หายไปเกือบ 2 ชั่วโมง เมียผมกลับเข้าห้องนอนในสภาพเหนื่อยอ่อนมาถึงนอนแผ่หราเลย ผมกระซิบถามว่าเป็นไง เมียบอกว่า โดนเย็ดไป 2 ที แต่ละทีนานมาก แล้วควยก็ใหญ่มาก คับหีมาก แต่มันส์มาก น้ำออกหีหลายครั้ง แถมโดนเลียหีอีก ผมถามว่าเพื่อนสงสัยหรือเปล่าว่าเรารู้กัน เมียบอกว่า เพื่อนไม่สงสัย แต่ก็รีบเย็ดมากเย็ดไม่หยุดเลย แถมเพื่อนยังแอบชวนเมียผมให้เข้ากรุงเทพฯตามลำพังจะได้เย็ดได้เต็มที่ ผมก็ถามเมียว่าอยากเย็ดกับเขาอีกหรือเปล่า เมียบอกว่าอยากเย็ดอีก ผมก็บอกว่าให้นัดเย็ดที่กรุงเทพฯ ได้เลย ส่วนผมจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ระหว่างคุยกับเมียผมก็เย็ดเมียไปพลางๆ ควยผมแข็งมาก ยิ่งนึกถึงภาพที่เมียไปเย็ดกับคนอื่นมาสดๆ ร้อนๆ ผมก็จะยิ่งมีความต้องการมากเป็นพิเศษ ผมจึงเย็ดเมียอย่างมีความสุขมาก เมียผมแม้จะน้ำออกหีแล้วหลายครั้ง พอโดนผมเย็ดหนักๆ เข้าเธอก็เสียวจนสุดทน ถึงกับพ่นน้ำออกหีอีก แล้วเราก็กอดกันแน่น ควยอัดแน่นในรูหีอยู่อย่างนั้น เช้าขึ้นเราตื่นสายแต่ทุกอย่างเหมือนปกติ ก่อนที่เพื่อนเมียจะลากลับ ผมบอกว่าถ้ามาจังหวัดนี้อีกก็แวะมาพักที่นี่ได้เลยไม่ต้องไปนอนโรงแรมให้ สิ้นเปลืองเงินทอง เพื่อนก็บอกว่า คงจะหาโอกาสมาเที่ยวอีก พอเพื่อนกลับไปแล้ว เมียผมบอกว่า ยังไงต้องหาโอกาสไปเย็ดกับคนนี้อีกเพราะเย็ดมันส์มากประทับใจมาก ปกติเมียผมจะประทับใจคนควยใหญ่ๆ เย็ดทนๆ เท่านั้น ใครรู้ว่าควยใหญ่ลองเสนอตัวมาได้ครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More