อ่านเรื่อง 18+ พี่วีคะ ด้วยโปรดเย็ดหนูทีนะคะ


เรื่องเสียว พี่วีขา…เย็ดหีหนูเถอะผ่อง น้องสาวผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมากจริงแล้วไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะกับน้องเย็ดกันมาตั้งแต่เด็กแล้วน้องผมเป็นคนขาว นม ไม่ใหญ่มากแต่ หีน้องนั้นใช่เลยโหนก ใหญ่ หมอยไม่มีเลยสักเส้นเราเย็ดกันบ่อยมากจนน้องผมแต่งงานไปก็ห่างๆเรื่องนี้ อยู่บ้างเมื่อเดือนที่แล้วผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ปัตตานีก้อเลยได้มีโอกาศเจอน้องอีก ครั้งแต่เราก็ทำแบบพี่น้องทั่วไปพูดคุยกันธรรมดาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับ แต่ผมกับน้องนั้นรู้ใจกันคือต้องการเย็ดกันเหมือนแต่ก่อนบ้านผมเป็นบ้านสวนมีบริเวณกว้างมีสมาชิกสาม สี่คนคื่นนั้นผมนั่งดื่มกับน้องเขยและน้องโดยที่น้องเขยผมไม่รู้เลยผมกับ น้องสาวนั้นแอบเย็ดกันมาก่อนผมเองนั้นต้องนั่งควยแข็งมองหน้าน้องสาวไปด้วยดื่มไปด้วยจนน้องผมลุกไปเพิ่มกับแกล้มในครัวผมเลยถือโอกาศลุกไปห้องน้ำผ่านครัวผมอดไม่ ได้ที่จะเข้าไปจับหีน้องแล้วพูดกับน้องว่า…ผ่องอยากเย็ดจัง…น้องผมเห็น มายิ้มให้ผมและบอกว่า…พรุ่งนะพี่วี…น้องผมนั้นก็อยากเหมือนกันเพราะหี น้องผมเยิ้มไปหมดผมก็เข้าห้องน้ำไปสาวว่าวสะนึงทีออกมานั่งดื่มต่อเกือบเที่ยงคืนจึงเลิกรุ่งเช้าผมขับรถออกไปหาเพื่อนพูดคุยไม่นานผมก็โทรกลับมาหาน้อง น้องบอกคนในบ้านออกไปทำงานกันหมดแล้ว ผมเลยบอกกับผ่านมือว่า….ผ่องแก้ผ้ารอพี่นะพี่อยากเย็ดน้องสาวพี่จังเลย ….คำตอบของน้องคือ…ค่ะพี่ชายของน้อง..น้องก็อยากเหมือนกันในสวนหลังบ้าน นะค่ะกลับเร็วๆหีเยิ้มแล้ว…ผมรีบขับรถกลับบ้านเดินไปสวนหลังบ้านน้องผมแก้ ผ้ารดอยู่บนแคร่ในสวนผมต้องปลดเสื้อผ้าออกเดินเข้ากอดน้องแลกลิ้นดูดปากกัน อย่างกระหายหีน้องผมนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปากร้อง…พี่วีขา..พี่ชายขา ..เย็ดกันทั้งวันเลยนะน้องอยาก…ผมทรุดลงนั่งน้องเอาหีมาถูหน้าผมร่อนให้ผม เลยพร้อมทั้งเด้งเย็ดหน้าผม หี น้องยังดูอยู่เลยถึงแหมว่าจะมีลูกแล้วผมเลียดูดแตดน้องจนน้ำแตกใส่หน้าผมผม ซดน้ำหีของน้องอย่างอร่ยลิ้มแล้วน้องก็ดูดควยให้ผมจนแตกใส่ปากน้องกลืนกิน เพราะน้องผมชอบกินอยู่ ผมน้ำแตกใส่หน้าน้องแล้วเรานอนคุยกันบนแคร่ลูบหีรูดควยกันสอบถามความทุกสุข น้องบอกว่าดีผัวก็ขี้เย็ดเหมือนกันควยผมเริ่มแข้งผมลงมาเลียหีน้องอีกที่จนน้องบอกว่า…พี่วีขา…เย็ดหีเถอะ น้องอยากโดนพี่ชายเย็ดจะตายอยู่แล้ว…ผมเอาควยจ่อที่หีน้องถูกับแตดแล้วยัด ควยเข้าหีอย่างแรงเข้าง่ายมากเพราะควยน้องเขยใหญ่กว่าผมเราเย็ดกันอย่างเผ็น ร้อนใต้ต้นไม้หลังบ้านผมเย็ดไปสามรอบก้ยังไม่หายอยากคงเป็นเพราะหีน้องเย็ด มันละมั่งแล้วเราก็เดินแก้ผ้าเข้าบ้านมานั่งลูบหีเล่นควยกันผมบอกกับว่าคืนให้น้องเย็ดกับผัวแล้วไม่ต้องล้างหีแล้วแอบลงมาหาผมน้องตกลงแล้วใส่เสื้อผ้าออกไปนอกบ้านรอให้คนในบ้านกลับเข้ามาแล้วผมก็กลับมาทำเหมือนมีอะไรก็อย่างเคยนั่งดื่มเบียร์กันผมชนแก้วกับน้อง เขยกะให้น้องเมาไปนานน้องสาวกับน้องเขยก็เข้านอนน้องสาวแอบหันกลับมามองผม แล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากเป้นที่รู้กันผมกลับไปนอนไม่นานตีนึงกว่าๆน้องผมก็ ลงมาที่ห้องด้วยชุดนอนบางผมลุกขึ้นกอดน้อง…ผ่องเย็ดกันมาหรือป่าว…ค่ะ..ผมเปิดไฟสว่างจับน้องนั่ง ที่ขอบเตียงค่อยๆแหกขาน้องออกน้ำควยของน้องเขยเต้มรูหีเลย ผมทั้งเลียทั้งดูดแตดหน้าคาวไปด้วยน้ำควยผสมกับน้ำหีน้องสาวสุดท้ายก็เย็ด กันผมอยู่บ้านสามวันน้องผมต้องแบหีให้ผมเย็ดทุกวันยอมรับครับถึงผมมีเมียแต่ก้เย็ดกับมันกว่าเมียอีกพี่น้องเย็ดกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More