เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รางวัลพิเศษ ความลับของหนู และครูประจำชั้น

หลังจากที่จบ ม.3 เป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่

ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน ฉันเป็นฝ่ายที่ขอของขวัญวันเรียนจบกับเขาทันที เขายินดีให้ฉันทุกอย่าง และถามว่าอยากได้อะไรล่ะ แต่สิ่งของน่ะ ฉันไม่ต้องการ ฉันเดินเข้าไปประชิดตัวของครู แล้วลูบตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาจนถึงเป้ากางเกง วูบนั้นสัมผัสได้เลยว่าควยของครูแข็งขึ้นมาสู้มือทันที พร้อมกับคำตอบของฉันที่มีต่อคำถาม

หนูอยากได้ตัวครูค่ะ

แน่นอนว่าเด็กสาวอยุ 15 ที่ทั้งสวยและซิงอย่างฉันเสนอตัวขนาดนี้ ครูเขาจะปฏิเสธงั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก

บ้านพักครูคือวิมานของเราในคำคืนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าโอบกอดกันท่ามกลางเพลงบรรเลงเบาๆ ควยของครูเขาแข็งตั้งโด่แนบชิดกับหน้าท้องของฉันมาได้สักพัก ตั้งแต่ที่เราจูบกันแล้ว ฉันจึงต้องทำหน้าที่ของฉันด้วยการค่อยๆ คุกเข่าลงไป จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูดจนหัวควยสีชมพูบานถอกออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่และยาว อมเต็มปากมาก และพยายามก้มดูดควยให้สุดโคนแล้วมันก็ไม่มิด แม้ว่าอาจารย์จะกระเด้าปากฉันและกดหัวของฉันลงไปแล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด แบบนั้นแหละ ไม่ต้องเกร็งนะ ค่อยๆ ดูดเข้าไป ให้ลุกสุดโคนเลย

พอเริ่มรู้ว่าควรทำท่าทางยังไง ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลขึ้นเป็นอย่างมาก ฉันเริ่มดูดควยได้คล่องขึ้น ครูเขาก็เริ่มกระเด้าปากฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเขาพอใจมากๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ฉันดูดควยของเขาลึกจนสุดโคนควย แล้วจึงอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟาเบ้ด ให้ฉันนั่งเอนตัว ส่วนเขาคุกเข่าลง จับสองขาของฉันยกพาดข่า ก่อนที่จะยกขาจนสะโพกแอ่นสูง พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูคะ ครู…อื๊ออออ หนูเสียวจังเลยค่ะครู

ราวกับภาพในความฝัน เมื่อเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลยก็ว่าได้ ยิ่งในช่วงเวลาที่เขาขบเม้มเม็ดแตดและแคมหีสวยๆ ของฉัน ร่างกายของฉันแทบจะดิ้นพล่านทันที มันเสียวเกินกว่าที่คิดเอาไว้มาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออออ ครูคะ หนู เสียว หนูเสียวหีค่ะ ไม่ไหวแล้ว ครูเย็ดหนูนะคะ หนู หนูอยากโดนครูเย็ดแล้วค่ะ

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ใบหน้าที่หล่อเหลานั้นยังทำให้ฉันหลงใหลได้เหมือนเดิม เขาตอบว่าได้สิ แล้วยืนขึ้น จับขาของฉันยก ทาบปลายเท้าไว้กับลำตัวของเขาแล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนหน้าขาของฉันชนติดกับหน้าท้อง รู้สุกเลยว่ารูหีกำลังเปิดออก พร้อมรับลำควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่กลับลึกล้ำ สุขสม และน่าค้นหาเหลือเกิน

สวบบบบบ สวบบบบ พรวดดดด!

อื๊ออออ ครู เสียวจังเลย จะ เจ็บด้วยยยย

ไม่เป็นไรนะ แรกๆ ก็แบบนี้แหละ เดี๋ยวครูจะทำให้เธอเสียวเอง

เขาพูดอย่างอ่อนโยนแล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนแล้วจังหวะนั้นก็หยุดลงไป ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเอวอย่างเชื่องช้า เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วคลึงคลำไปตามอารมณ์ที่กำลังกรุ่นร้อน

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

ร่างกายของฉันโยกไหวเบาๆ ตามท่วงทำนองการเย็ดที่ครูเขาเริ่มกระแทกเข้ามาเบาๆ ให้ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ลงตัวก่อน เพราะภายในรูหีของฉันมันแน่น และติดรัดลำควยของเขามาก สัมผัสได้เลยว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษเหลือเกิน ร่างกายฉันสั่นระริก และอุ่นร้อน เพราะกำลังต้องการความสุขสมจากลำควยนั้นที่อยู่ในร่างกายของฉัน

ไม่นานนัก ทุกๆ อย่างก็เริ่มลื่นไหล ครูบอกว่าน้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาช่วยให้มันง่ายขึ้น สิ้นคำพูด เอวของครูก็ระรัวเข้ามาเย็ดรูหีของฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนร่างกายเอนโยกไปตามแรงเย็ดบนโซฟาตัวตัวนุ่มที่ส่งเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ครูขา ครู หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

เสียวใช่ไหม ชอบใช่ไหม ซี้ดดดด ครูก็ขอบหีเธอนะ ติดควยมากๆ เลย โอยยย เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ชอบค่ะครู ชอบ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจัง อ๊ายยย เย็ดแรงๆ เลยค่ะครู อื๊ออออ

ครูไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง ทันทีที่ฉันเรียกร้อง เขาก็โน้มตัวลงมามากขึ้น แล้วเร่งจังหวะการกระแทกเย็ดให้รัวมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันในตอนนี้ร้อนเป็นไฟด้วยสัมผัสเข้าออกที่รัวถี่ พร้อมกับจะหลอมละลายได้ทุกเมื่อเพียงแค่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อีกเพียงไม่นาน

เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องอย่างไม่หยุดหย่อน พอๆ กับฉันที่ส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่องเช่นกัน บอกเขาว่าเสียวหี บอกเขาว่าชอบ บอกเขาว่าให้เย็ดฉันแรงๆ ซึ่งครูเองก็ไม่ทำให้ฉันรู้สึกขาดหายเลย จนในช่วงเวลาที่เนิ่นนาน ฉันเริ่มไร้เรี่ยวแรงส่งเสียง เหลือเพียงครางครวญในลำคอ และลมหายใจหอบเหนื่อย ครูก็ค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงแล้วหยุด ก่อนจะดึงควยออกไปช้าๆ ดึงให้ฉันลึกขึ้นมานั่งตรงหน้าเขาที่กำลังชักรูดลำควยอย่างถี่รัวด้วยใบหน้าที่ซ่านเสียว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อ๊ะ ซี้ดดดดด เดี๋ยวครูจะให้รางวัลพิเศษ เป็นน้ำควยครูเอง

มันกินได้หรือคะครู

ซี้ดดดดด อูยยยย…มันกินได้ มันกลืนได้ จะ จะออกแล้ว โอยยย อ้าปาก อ้าปาก ดูดเลย ดูด!!!

เขาจับควยยัดเข้ามาในปากของฉันที่ดูดดุนมันอีกรอบ ก่อนที่ครั้งนี้จะต่างออกไป เขากดหน้าฉันให้แนบเข้าไปกับควยของเขาในช่วงเวลาที่เสียงครางดังขึ้นมากที่สุด ค้างเอาไว้แบบนั้นจนสัมผัสได้ว่าในปากของฉันมีน้ำข้นๆ เหนียวเหนอะหลั่งออกมาปริมาณมหาศาลจนมันแทบจะล้นออกจากปาก ฉันรีบดูดกลืนน้ำควยรสชาติหอมหวานนั้นทันทีทั้งๆ ที่ควยยังคาปากอยู่ แล้วดูดกินส่วนที่เหลือจากหัวควยของครูเขาด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ซี้ดดดดดดด โอยยยยย เก่งมากเลย อูย ดูดควยเก่งเหลือเกินนนนน เขาชื่นชมฉันพร้อมทั้งเชยคางฉันขึ้นแล้วก้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟา

ฉันมองร่างของเขาที่หมดแรงอย่างถึงที่สุด แต่กลับกัน ฉันยังไม่หมดแรง มีแรงเหลือ และอยากโดนเย็ดอีก

ครูคะ…ของขวัญของหนูไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ ครูต้องเย็ดหนูจนกว่าหนูจะพอใจค่ะ

ครูได้ฟังอย่างนั้นถึงกับยกมือกุมขมับ เพราะว่าเรี่ยวแรงเขาคงจะหมดไปกับการกระแทกในรอบแรกแล้ว

ก็ได้…แต่ครูหมดแรงแล้วนะ เพราะงั้นรอบนี้ ครูจะนอนเฉยๆ ให้เธอขึ้นขย่มควยครูบ้าง โอเคไหม ?

แล้วคุณคุณว่าฉันจะตอบว่าไงล่ะคะ ไม่ว่าฉันจะทำ หรือเขาจะทำ มันก็คือการเย็ดกันเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ฉันจึงให้คำตอบโดยไม่ต้องคิดเลย

ตกลงค่ะครู!

จบ