ได้กับสาวม่าย

ได้กับสาวม่าย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย

ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี แล้วครับ พี่แต๋มพักอยู่หอพักเดียวกับผม แล้วห้องก็อยู่ตรงข้ามกันด้วยครับ ทุกครั้งที่ผมกับมาถึงห้อง ผมมักจะช่วยตัวเองทุกครั้ง แล้วจินตนาการว่าได้เย็ดหีพี่แต๋มครับ แล้วเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นครับ

วันนั้นผมกับหอพักพร้อมกับพี่แต๋มครับ พี่แต๋มขับรถไปข้างนอกมา ตอนนั้นก็ประ 20.00 น. ได้ ผมเพิ่งเลิกเวร ผมก็ขึ้นรถพี่แต๋ม วันนั้นพี่แต๋มแต่งตัวสวยมากครับ เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้น แล้วก็เสื้อยืดคอกว้าง ผมก็ชวนพี่แต๋มคุย แล้วพี่แต๋มก็ถามผมว่า ที่ห้องมีทีวีดูไหม ผมบอกกว่าไม่มี งั้นถ้าอยากดูก็มาดูที่ห้องพี่ก็ได้นะ พอถึงหอผมเข้าห้องแล้วผมก็บอกพี่แต๋มว่าคืนนี้ผมจะมาดูทีวีเป็นเพื่อนนะ พี่แต๋มยิ้ม แล้วก็ปิดประตูห้อง แล้วผมก็อาบน้ำ แล้วก็แต่งตัวไปห้องพี่แต๋ม วันนั้นผมตั้งใจจะไม่ใส่กางเกงในไป ผมเคาะประตูห้อง พี่แต๋มก็เปิดประตู พี่แต๋มถาม ทำไมมาเร็วจัง ตอนนั้นพี่แต๋มนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวครับ ผมก็เขาไปในห้องพี่แต๋มทันใดนั้นเจ้ามังกรของผมเริ่มจะพองตัวออก จนผมควบคุมไม่อยู่ พี่แต๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วพี่แต๋มก็เดินไปที่ห้องน้ำ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วครับผมเดินเข้าไปข้างหลังพี่แต๋มแล้วก็กอดพี่แต๋ม พี่แต๋มตกใจแล้วก็บอก นิวจะทำทำอะไรพี่อ่ะ ผมบอกว่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับพี่ ผมเห็นพี่แต๋มแล้วมันยากมาก เป็นของผมเถอะนะครับ แล้วผมก็เอามือล้วงไปที่ก้นของพี่แต๋ม แล้วก็หันหน้าพี่แต๋มมาแล้วเราก็ดูดปากกัน ตอนแรกพี่แต๋มดิ้นนิดหน่อยซักพักพี่แต๋ม ก็หมาดแรง แล้วผมก็อุ้มพี่แต๋มไปที่เตียงนอน แล้วผมก็ไซร์คอ แล้วก็เอาผ้าขนหนูออก ภาพที่เห็นพี่แต๋มสวยมากครับ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยขาวมาก ผมดูดนมพี่แต๋ม พี่แต๋มเริ่มร้องครางกระเส่า แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปเลียที่หีของพี่แต๋ม มันช่างหวานจริงๆ แล้วผมก็บอกกับพี่แต๋มว่าคืนนี้เป็นของผมเถอะนะ แล้วพี่แต๋มก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงไป พี่แต๋มเริ่มจู่โจมผมบ้าง
พี่แต๋มทั้งเลีย ทั้งดูด ควยผมเหมือนอดอยากมานาน สงสัยตั้งที่สามีพี่แต๋มเสียชีวิต พี่แต๋มคงยังไม่เคยเย็ดกับใคร แล้วพี่แต๋มก็ดูดควยผมจนผมเสียวแทบทนไม่ไหว พี่แต๋มใช้ลิ้นวนไปมาที่ส่วนหัวก่อนที่จะใช้ลิ้นไถจากเส้นสองสลึงลากยาวไปถึงพวงไข่สองลูก พี่แต๋มทั้งดูด ทั้งเลียให้ผม ดูดไข่เข้าออกในปากไหลไปมา ผมขาสั่นตามแรงดูดของพี่แต๋ม มันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ไม่เท่านั้นพี่แต๋มยังดันเข้าปากไปทั้งดุ้น ดันหน้าขึ้นลงเป็นจังหวะ “ซี๊ดดดด…อ้า อ้าอ้า….อย่างงั้นแหละ อ้าอ้า….อ้า…อ้า” ผมครางออกมาตามแรงที่พี่แต๋มดูด แล้วผมก็ผลักพี่แต๋มนอนลง…….พร้อมทั้งยกสองขาของพี่แต๋มขึ้น….พี่แต๋มโกนขนเรียบร้อย แคมหีใหญ่ พร้อมเนื้อในสีชมพู ราวกับไม่เคยผ่านการโดนเย็ดมาก่อน ทั้งที่พี่แต๋มเคยมีสามีมาแล้ว ผมไม่รอช้าที่จะซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้พี่แต๋มทันที สองขาพี่แต๋มยกขึ้นเกร็ง มือกดหัวผมลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมระรัวเลียหีให้พี่แต๋มด้วยปลายลิ้นที่พลิ้ว ทั้งดูดกลีบหี เลียไล้แคมหี สะกิดเม็ดแตดแล้วดูดดุนอย่างต่อเนื่อง พี่แต๋มดีดดิ้นพล่านอยู่บนเตียง พยายามกลั้นเสียงครางแต่ไม่อาดจะอดทนได้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย อูวววววว…..เลียหีเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

สองมือของผมยกต้นขาของพี่แต๋มให้สูงขึ้น ตวัดลิ้นปาดผ่านกับเนื้อหีแล้วขบเม้มเม็ดแตดสลับไปมา ลมหายใจของพี่แต๋มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มระรัวปลายลิ้นเลียหีให้พี่แต๋ม เสียงครางแทรกแซมเบาๆ จนรูหีเริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ความเงี่ยนที่อัดอั้นมานานมันก็ปะทุ ผมโน้มตัวเข้าหาพี่แต๋ม จรดลำควยเข้าที่โพรงหีสีหวานของพี่แต๋มแล้วดันเข้าไปทันที

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออออ” ใบหน้าของพี่แต๋มแหงนสูงเมื่อควยของผมสวมสอดเข้าไปลึกสุดโคน พี่แต๋มพยายามหายใจให้เป็นจังหวะ “เย็ดพี่แรงๆ เลยนะ…พี่ชอบผู้ชายเย็ดมันส์”

แล้วกับคนอย่างผมมันท้าทายไม่ได้ ตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายของพี่แต๋มก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดิมอีกเลย เพราะผมกระแทกเร้ากระเด้ารูหีของเธออย่างหนักหน่วง เข้าสุดออกสุดจนเสียงกระแทกดังหนักแน่นไม่ขาดห้วง เสียงครางของพี่แต๋มดังแล้วหายไปบางช่วง แต่ผมกลับเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง ให้เธอรู้ว่าท้าผิดคน ผมน่ะมันเสือผู้หญิง ที่ได้เย็ดสักทีไม่ว่าใครก็ติดใจทุกราย

“ซี๊ดดดดด…แบบนี้มันส์ไหมครับพี่ อาห์ เสียวไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊วววว….เสียว เสียวหีเหลือเกิน อ๊า อ๊า…พี่เสียว เสียวมากๆ เลย อื๊อออ….ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ”

ผมสาวชักควยของผมออกมาจากรูหีของพี่แต๋มอ้าจนเห็นเป็นรูกลวงโบ๋ แล้วผมก็จับควยผมยัดใส่กลับเข้าไปใหม่ในรูหีพี่แต๋ม แล้วกดไปทีเดียวจนมิดด้ามพี่แต๋มร้องครางเสียงดังมาก ปากรูหีของพี่แต๋มมีน้ำเสียวไหลออกมา น้ำของพี่แต๋มเยอะมาก ผมโยกเอวแอ่นสะโพกกระเด้าเข้าออกๆ “อูยยย….ผัวขาาาา….เย็ดเมียแรงๆ เลยนะ เมียชอบ” “ได้สิ หีรัด ๆ ฟิต ๆ แบบเนี้ยจะเย็ดจนแหกเลย” ผมพูดไปก็โยกสะโพกไป เข้าออกๆ เข้าออกๆ จนโหนกเราสองคนชนกันดังตับ ๆ ๆ ๆ ๆ นมของพี่แต๋มกระเพื่อมไปมาสวยมากครับ ผมบีบขยำสลับซ้ายขวาไปมาอย่างพอใจ พี่แต๋มเองก็เด้งหีรับควยผมเหมือนกลัวมันจะหลุดออกจากกัน หีพี่แต๋มตอดตุบ ๆ เลยครับ สงสัยจะเจอของถูกใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่แต๋ม ผมทั้งบีบ ทั้งจับ ขยำ ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการกระเด้าเย็ดพี่แต๋มอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“ซี๊ดดดดดดดดดด…..อูวววววว…..หีพี่แม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…อูววววว” พี่แต๋มร้องครางพร้อมกับจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ผมรีบยกขาของพี่แต๋มข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่แต๋มให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่แต๋มไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่แต๋มอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ผมยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่แต๋มครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด…..”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ก่อนที่ผมจะขอเอาพี่แต๋มทางประตูหลัง พี่แต๋มรีบบอกปัดเพราะเธอกลัวจะแหก ผมก็ตามใจเธอครับ โดยบอกว่างั้นขอท่าหมานะ พี่แต๋มก็โก้งโค้งให้ผม ก้นงอนๆ กลมกลึงดูยังไงก็น่าเย็ดมากเลยครับ ผมแหวกแคมจากด้านหลังแล้วดันเข้าไปสุดลำโคนเลย พี่แต๋มสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะครางเสียงเล็ดรอดจากไรฟันออกมา “อื้ออ อื้ออ อื้อออ อ้าอ้าอ้า” ผมขย่มสะโพกอย่างแรงจนนมพี่แต๋มส่ายไปมา ช่างเป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกผมก็เอานิ้วมาป้ายน้ำลายหนาๆ แล้วถูไถไปที่รูประตูหลังของพี่แต๋มครับ พี่แต๋มก็ลืมตัวส่ายก้นให้ผมไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ผมจะอาศัยจังหวะไม่ระวังตัวแทงสวนเข้าไปพรวด…..พี่แต๋มร้องกรี๊ดดด…ออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มันทั้งคับทั้งแน่น ตอดรัดไปหมด ผมแทบจะน้ำแตกคารูตูดพี่แต๋ม พอตั้งสติได้ก็โยกไปโยกมา จากความเจ็บก็คลายกลายเป็นความเสียวแทน

แล้วผมก็กระเด้าเย็ดประตูหลังพี่แต๋มประมาณ 5 นาที น้ำผมก็แตกเข้าไปในโพรงรูประตูหลังของพี่แต๋ม พี่แต๋มหายใจเร็วมาก แล้วพี่แต๋มก็บอกกับผมว่า วันนี้มีความสุขจังเลย แล้วพี่แต๋มก็หอมแก้มผม ผมก็หอมพี่แต๋ม แล้วเราก็เริ่มบทรักกันใหม่ คืนนั้นผมกับพี่แต๋ม เล่นกันจนเช้าเลยครับ ผมหมดแรงเลย ทุกวันนี้ผมแต่งงานกับพี่แต๋มแล้วครับแล้วพี่แต๋มก็กำลังตั้งท้องลูกผมอยู่ครับ ผมภมูิใจมากครับที่ได้พี่แต๋มเป็นเมีย และเป็นคู่ชีวิตผม อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยนะครับว่าไหมล่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More