เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สำเร็จตามแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย ”สักพักมันก็จับเมียผมโก่งโค้งที่ขอบเตียง ปลดกางเกงตัวน้อยลง และคุกเข่าเอาหน้าซุกหีเมียผมทั้งดูดทั้งเลียจนเมียผมนี่ครางออกมาอย่างดัง จนเมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่ เย็ดหีหนูซะทีเถอะ หนูอยากได้ท่อนควยหัวบานแล้ว แล้วมันก็ลุกขึ้นยืนเอาควยจ่อรูหีเมียผม แล้วค่อยๆ กดควยของมันเข้าทีละน้อยซอยอย่างนุ่มนวล จนมันเข้าไปมิดลำควย มันจึงเริ่มกระแทก พร้อมกับเสียงครางสุดซี๊ดของเมียผม ทั้งคู่ละเลงรักกันอุตหลุตเพื่อนผมน้ำแตกใส่เมียผม”

เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที

โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง

โดยผมกำชับว่าต้องรีบเข้าไปดูไม่รู้ว่ามันจะทำร้ายตัวเองรึป่าวแต่ก็ไม่ลืมกำชับอีกว่าอย่าให้มันเอิกเหริกจะทำให้คนแตกตื่น แล้วให้มันนอนแก้ผ้าทำท่าหลับไม่ได้สติ แล้วเอาเหล้าชุบตัวให้มีกลิ่นแรงๆ เข้าไว้บนเตียงรอเมียผมเปิดเข้าไป มันดีใจมากรีบตอบรับ พอสายวันต่อมา ผมก็ทำตามแผนชวนเมียไปดูมันและบอกเมียว่าเป็นห่วงมันมากโทรหรือจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ส่วนอีกทางก็โทรไปหาแฟนมันถามหามันและก็ได้รับคำตอบตามคาดว่าไม่อยากจะยุ่งด้วย มันจะเป็นตายร้ายดีก็ไม่สน เพราะมันเป็นคนเจ้าชู้ และทำกับแฟนมันไว้มากพอควร ผมจึงชวนเมียขึ้นรถไปดูมันที่ห้องพัก กลัวมันจะทำร้ายตัวเอง เมียผมก็ตกใจรีบขึ้นรถไปกับผมทันที

ปกติแล้วเมียผมชอบแต่งตัวสบายๆ ใส่กางเกงขาสั้นไม่ชอบใส่กางเกงใน ส่วนยกทรงนั้นก็ใส่ปกติ ระหว่างทางผมก็แกล้งพูดว่าถ้าเพื่อนผมมันตายคงเสียดายควย 9 นิ้ว หัวบานๆ ของมันจังเลยนะเธอ ซึ่งผมมักจะพูกถึงเพื่อนคนนี้ในเรื่องความขี้เอา และสัดส่วนของมัน แต่ก็ไม่แคล้วที่ผมจะเล่าเรื่องมันนอนกับแฟนมันก่อนเลิกกันตอนที่มาพักอยู่บ้านผมก่อนหน้านี้ ที่มันเอากันจนเสียงเตียงและเสียงครางไปถึงห้องพวกผม จนเมียผมทนไม่ไหวจัดผมซะเสร็จไปพร้อมมัน แบบคนละห้องให้เธอได้ระลึก มือผมก็ไม่อยู่สุขล้วงเข้าไปในกางเกงเธอขณะที่เล่าให้เธอฟัง หอยเธอนี่เยิ้มแบบแฉะสุดๆ เลย เป็นการบิ้วอารมณ์เมียก่อนโดนเพื่อนผมเย็ด5555 สักพักก็มีโทรศัพท์เพื่อนผมที่โทรมาบอกว่าเป็นเจ้านายบอกให้เข้าไปเคลียร์งาน ผมจึงบอกเมียว่านายให้เข้าไปเคลียร์งบประมาณจัดงานที่ผ่านมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ก็เป็นห่วงเพื่อนมาก และถามเมียว่า เอาไงดี เกิดมันเป็นไร จะทันมั้ย เมียผม ก็ครุ่นคิดสักครู่แล้วบอกผมว่า งั้นเดี๋ยวเข้าไปส่งผมก่อนเพราะที่ทำงานกับห้องพักก็ไม่ไกลมาก จะเข้าไปดูให้ก่อน เพราะเธอก็กังวล เพราะเราติดต่อมันไม่ได้ ผมก็ไม่อยากให้เอิกเหริกจึงไม่ให้โทรไปที่ห้องพักเพื่อให้คนอื่นไปดูแทน

ผมได้ทีก็ตอบตกลงให้เมียไปส่งเพื่อเคลียร์งานกับเจ้านายที่ทำงาน แล้วให้เมียผมรีบไปดู แต่ก็ไม่วายย้ำให้เงียบที่สุด อย่าให้คนแตกตื่น หากพบว่าไม่ดี ค่อยแจ้งเขานะ ส่วนหากไม่มีอะไรก็บอกให้มันแต่งตัวออกมารับผมไปกินข้าวกัน และถ้าผมเสร็จแล้วจะโทรไปบอกให้ออกมารับนะ เมียผมรับปากแล้วจึงขับรถไปที่ห้องพักหลังจากส่งผมที่ทำงาน พอถึงห้องพักของเพื่อนผม แฟนผมก็รีบเดินไปที่ล็อบบี้แจ้งว่าจะมาหาเพื่อนซึ่งเราก็เคยมาหามันบ่อยๆ ที่ห้องพักที่นี่เวลาที่มันมาจากต่างจังหวัด แม่บ้านก็จำพวกเราได้เพราะเจอกันบ่อย และเป็นไปตามแผน พอเมียผมเข้าไปแจ้ง แม่บ้านจึงบอกว่า เมื่อคืนเค้าเมามาก ไม่ได้สติ เพิ่งกลับมาเกือบเช้า จึงฝากกุญแจห้องไว้และบอกว่าถ้าพวกคุณมาก็เปิดห้องเข้าไปเลย เมียผม ไม่สงสัยอะไร เพราะผมบอกว่าถ้ามันจะตายหรือทำอะไรมันจะนึกถึงพวกเราและรู้ว่าเราจะมาดูมันแน่ๆ แต่ก็รู้สึกตกใจ ด้วยความเป็นคนไม่กลัวอะไร และ ห่วงเพื่อนผม เมียผมจึงรีบขึ้นบันไดไปชั้นสอง ห้องเพื่อนผมทันที

แฟนผมไปถึงก็เคาะประตูเบาๆ เรียกที่หน้าห้องสักพักพอเห็นเงียบ จึงรีบเปิดประตูเข้าไปในห้อง พอเธอเปิดประตูเข้าไปในห้องก็เหมือนโรงแรมที่พักทั่วๆไป ที่จะต้องเดินผ่านห้องน้ำ จึงจะเห็นเตียงนอน เธอไม่ได้ปิดประตูเพราะก็กล้าๆ กลัวๆ แค่แง้มไว้ แล้วเดินเข้าไปส่องดูที่ห้องน้ำพร้อมเสียงเรียกชื่อ พี่ต้อง ๆ ในห้องน้ำไม่มีใคร เธอจึงเดินต่อไปจนถึงเตียง บนเตียงเธอเห็นเพื่อนผม ไอ้ต้อง นอนแก้ผ้าอร่างฉ่างหัวตกไปที่ขอบเตียงอีกข้างที่มองไม่เห็นหน้า สภาพแผ่หลา เธอตกใจมาก แต่ดวงตาของเธอก็ไม่วายมองที่ควย 9 นิ้ว หัวบานของมัน แต่เธอก็ใจชื้นเพราะภาพที่เห็นพุงเล็กๆ ของมัน ยังมีลมหายใจกระเพื่อมๆ อยู่ ให้แน่ใจว่าคงไม่เป็นอะไร และคงแค่หลับไปเพราะเมามาก เธอเรียกมันเบาๆ เหมือนกลัวมันตื่น พี่ต้องๆ ๆ ๆ มันขยับตัวเล็กน้อย แต่ก็ยังนอนหงายอวดควยของมันให้เมียผมดู พอเมียผมเข้าไปใกล้ๆ ได้กลิ่นเหล้าหึ่งเลย จึงเอื้อมมือไปจับที่ไหล่และเรียกมันเบาๆ พี่ต้องๆ มันทำท่าสะลึมสะลือ แบบคนเมาไม่ได้สติแล้วก็ทำท่าหลับต่อ

เมียผม มั่นใจขึ้นว่ามันไม่เป็นอะไรแล้ว จึงโล่งใจ แล้วเธอก็ยืนมองสำรวจเรือนร่างของมัน มองไปที่ไอ้มังกรหัวบาน พร้อมกับพูดเบาๆ ว่าเหมือนที่ผมบอกและที่จินตนาการไว้เลย แล้วเธอก็เอามือแตะ และเขย่ามันเบาๆ อีกครั้งเหมือนเช็คว่ายังไม่ได้สติจริงๆ พอเห็นไม่มีการตอบสนอง เธอจึงค่อยๆ ขยับมายืนข้างๆ แล้วเอานิ้วมือเธอค่อยๆ สัมผัสควยของมันเบาๆ แล้วเริ่มค่อยๆ กำ เบาๆ คลึงเล่นอยู่สักระยะ มีเสียงพรึมพรำว่านี่ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย แล้วก็ซี๊ดปาดเบาๆ แต่คงจะเพลินประกอบกับไม่เห็นมันขยับ เลยเริ่มชักหำมันเข้าออกด้วยมือ สักพักควยของมันก็แข็งตัว เมียผมรีบปล่อยมือทันทีและรีบขยับออกมายืน มันก็ยังแกล้งหลับต่อแต่ควยมันกลับโด่อวดความมหึมาต่อหน้าเมียผม พอสังเกตุว่ามันไม่ตื่นเมียผมก็พูดเบาๆ ว่าโหอะไรจะมหึมาขนาดนี้วะ เสียวหีอยากโดนจริงๆ แล้วพูดต่ออีกว่า เอ้ายังไม่ได้ปิดประตู เดี๋ยวใครผ่านมา มาส่องดูก็หมดกัน เมียผมจึงเดินไปปิดประตูเบาๆ และล็อคเพราะเกรงว่าอาจมีใครเปิดมาเจอสองคนอยู่ด้วยกันในสภาพนี้

จากนั้นเธอก็เดินไปยืนที่ขอบเตียงสายตาเบิกโพลงที่ควยและหุ่นของมัน โดยเผลอล้วงมือเข้าไปผ่านขากางเกงตัวน้อยสักพักดูเธอจะเสียวมาก เธอค่อยๆนั่งลงที่เก้าอี้ข้างเตียง เอามือลูปเป้าตัวเองนิ้วมือแหย่เข้าไปทางขากางเกงคลึงอยู่ที่รูหีบดหน่อแตดตัวเอง เธอเสียวเกร็งตาก็มองที่ควยของมัน แล้วเธอก็เร่งเครื่องแหย่หีตนเองหลับตาพริ้ม ในขณะที่เธอกำลังหลับตาเคลิ้มมือบดแตดและแหย่หีตัวเองอยู่นั้น เพื่อนผมมันหลี่ตาดูว่าเมียผมกำลังได้ที่ มันจึงค่อยๆลุกขึ้นและยืนตรงหน้าเมียผม จ่อควยของมันใกล้หน้าเมียผม เมียผมลืมตาขึ้นเห็นมันยืนอยู่ต่อหน้า เธออายมาก แต่อารมณ์เธอเอาไม่อยู่แล้ว มันจึงบอกว่าให้พี่ช่วยเถอะนะ พี่รู้ว่าเธออยากเต็มที่ละ แล้วมันก็ยื่นควยไปที่ปากเมียผม จ่อปากและพยามยามจะยัดเข้าในปาก ส่วนเมียผมนั้น ตอนนี้พลุกพล่านไปด้วยความกระสัน และไม่รู้จะหลบหลีกยังไง จึงปล่อยเลยตามเลย อมควยของมัน ทั้งดูดทั้งเลียอย่าเมามันส์ ส่วนมันก็กระเด้าปากเมียผม มือของมันก็ล้วงเข้าไปบดบี้ขยี้หีเมียผมอย่างอุตหลุด

สักพักมันก็จับเมียผมโก่งโค้งที่ขอบเตียง ปลดกางเกงตัวน้อยลง และคุกเข่าเอาหน้าซุกหีเมียผมทั้งดูดทั้งเลียจนเมียผมนี่ครางออกมาอย่างดัง จนเมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่ เย็ดหีหนูซะทีเถอะ หนูอยากได้ท่อนควยหัวบานแล้ว แล้วมันก็ลุกขึ้นยืนเอาควยจ่อรูหีเมียผม แล้วค่อยๆ กดควยของมันเข้าทีละน้อยซอยอย่างนุ่มนวล จนมันเข้าไปมิดลำควย มันจึงเริ่มกระแทก พร้อมกับเสียงครางสุดซี๊ดของเมียผม ทั้งคู่ละเลงรักกันอุตหลุตเพื่อนผมน้ำแตกใส่เมียผม เมียผมกินยาคุมเป็นประจำอยู่แล้ว เลยแตกในอย่างสบายใจ และเมียผมนี่ก็น้ำแตกไปถึง 3 ครั้งติดๆ เลยทีเดียว ผมให้เวลาทั้งคู่ได้ระเริงรักกันประมาณเกือบชั่วโมงจึงโทรเข้าไปบอกว่าขอเวลาอีกสักชั่วโมง ให้พากันไปกินข้าวกันเลยเพราะเจ้านายผมชวนกินข้าวพร้อมคุยงานไปในตัว แล้วค่อยเข้ามารับผมในที่ทำงาน เมียผมรีบตอบ Ok แล้ววางหู แล้วไงล่ะครับ เพื่อนผมกะเมียผมก็จัดกันต่อจนหีเมียผมนี่บานไปเลย 55555 สำเร็จตามแผน