อ่านเรื่อง 18+ โหนกสวยขนาดนี้คืนนี้พี่ขอ


เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสองปี ที่แล้วได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งทางเน๊ตแล้วแล้วนัดพบกันเมื่อเจอครั้งแรก ตลึงเลยเธอหุ่นดีมากเธออายุ42แก่กว่าผมประมาณ5ปีแต่หน้าตาเธอดูสวยสูงประมาณ 170อวบรูปร่างใหญ่ เธอให้ผมไปรับเธอที่เมืองนนท์หลังจากที่เธอขึ้นรถผมได้ถามเธอว่าเราจะไปไหน กันดีจริงแล้วผมไม่คาดคิดตั้งแต่แรกว่าว่าเธอจะตอบแบบง่ายๆว่าไปไหนก็ได้หา ที่เงียบๆคุยกันดีไหม ผมตกใจเลยครับเกือบคุมสติไม่อยู่แต่ก็ดึงมันกลับมาได้เลยถามเธอว่าแถวๆนี้มี ที่ไหนสะอาดๆไหมเธอก็แนะนำให้สรุปก็ถึงที่ๆผมหวังลึกในใจคือม่านรูดสั่งเบีย มาหนึ่งขวดเพื่อลดความตื่นเต้นก็เริ่มคุยกันสรุปเธอเคยมีครอบครัวมาก่อนแบบ สามีไม่เคยทำให้เธอมีความสุขเรื่องบนเตียงเลยเสร็จไปคนเดียวตลอดเวลาอยากก็ จะเอาอย่างเดียว คุยไปหลังจากเบียที่ดื่มเริ่มมึนๆผมเริ่มเข้าไปนั่งใกล้เริ่มจับนมเธอ โอ๊ย เต็มมือดีจัง เธอก็มีปัดบ้างเบาๆ ผมก็เลยบอกเธอเบาข้างหูว่าลองกับผมดูบ้างนะครับผมจะทำให้คุณมีความสุขอย่าง ที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยเธอไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ ผมเลยขอเธอเข้าห้องน้ำไปล้างควย ส่วนเธอมาผมรู้ทีหลังตอนที่เธอเข้าห้องน้ำก่อนเธอล้างหีด้วยกลิ่นผลไม้รอไว้ แล้ว ผมเดินกลับไปที่โต๊ะที่เรานั่งคุยกันจับเธอผยุงไปที่เตียงแล้วดันเธอนอนหงาย จับเธอถอดกางเกงออก อู้หู้ ทำไมโหนกนูนขนาดนี้ หีเธออวบอิ่มจนเต็มหว่างขาจนผมอดที่จะก้มหน้าลงไปจูบไม่ได้ บวกกับได้กลิ่นผลไม้เลยเลียแล้วยกหน้าขึ้นปลายลิ้นตวัดไปโดนแตดเธอสดุ้งร้อง ซีด หลังจากนั้นก็เลียๆๆๆๆๆอยู่ตรงนั้นจากเสียงซีดกลายเป็นเสียงซีดเข้าซีดออก จนน้ำเงียนเต็มหน้า จับเธอด้วยมือสองข้างยกข้าเธอดันขึ้นแหกไปด้านบนแล้วเลียก้นรูตูดปล่อยมือ ข้างหนึ่งวางขาลงแล้วเลียตั้งแต่ต้นขาไล่มาจนปลายนิ้วตีนแล้วแล้วดูดนิ้วให้ เธอตีนให้เธอเสียจังเลยผัวจ๊าเอาควยมาให้เมียดูดหน่อยสิผมรีบกลับหัวในทันที โอ๊ยทำไมควยผัวถึงยาวจังเลยหลังจากนั้นเธอก็เลียแล้วก็พึมพำว่าไม่เคยได้ดูด ควยแบบนี้มานานแล้วหวานจังส่วนตัวผมเลียจากนิ้วเท้ามาถึงโคกหีก็เอามือสอง ข้างแหกแคมหีที่ยังปิดสนิดแต่มีน้ำชุ่มช่ำแล้วเอาลิ้นแหย่เขาไปจนสุดเธอ เกร็งแล้วดูดควยผมอย่างแรงด้วยความเสียวแล้วชักปากเข้าออกไวๆผมก็แหย่ลิ้น เขาไปแบบชักเข้าชักออกไวๆเสียวควยจังที่รักหีหวานจังเธอก็โต้ตอบควยที่รัก ใหญ่ยาวเต็มปากดีจังรู้อย่างงี้ไม่ปล่อยอดมาตั้งหลายปีผัวเย็ดมันจัง เลยอย่างงี้ต้องมาเย็ดเมียทุกอาทิตย์นะ ได้สิหีเมียทั้งโหนกนูนใหญ่โตขนาดนี้เย็ดทุกวันยังได้เลยหลังจากดูดควยเลีย หีอยู่พักใหญ่จนจะไม่ไหว เธอบอกว่าขอเธอเย็ดเองได้ไหมหลังจากนั้นเธอค้อมจับควยผมค่อยยัดใส่หีเข้ายาก มากจนผมเจ็บหัวควยเธอข่อยๆโยกจนมิดควยแล้วเธอก็เริ่มกระแทกจากเบาๆเธอเอามือ มาลองตูดผมแล้วจับกระแทกแรงๆผมต้องแอ่นตูดขึ้นเพราะความเสียวและมันควยทั้ง แน่นจนเธอจะไม่ไหว เลยจับเธอหันหลังท่าหมาแล้วเอามือจับเอวยัดควยใส่จากด้านหลังกระแทกโอ๊ยมัน ควยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอบอกว่าถ้ามีควยให้ดูดสักอันคงจะเสียวและตื่นเต้นดีเธอพูดอย่างงี้ไม่รู้ ทำไมผมตื่นเต้นจนไม่ไหวน้ำเงียนพุ่งใส่หีเธอจนล้นออกมาเลย หลังจากนั้นมีต่อมาเลื่อยๆจนเดียวนี้3ปีน่าจะได้ยังไม่เคยเบื่อเลยแล้วจะมา เล่าเรื่องเธอโดนชายเดียวมาช่วยแบบสองหนึ่งมันมาก (เธอเป็นม่ายเลิกผัว) ผมเลยได้เป็นผัวเวลาเธอเงียนหนังโป๊ออนไลน์

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More