อ่านเรื่อง 18+ โหนกสวยขนาดนี้คืนนี้พี่ขอ


เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสองปี ที่แล้วได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งทางเน๊ตแล้วแล้วนัดพบกันเมื่อเจอครั้งแรก ตลึงเลยเธอหุ่นดีมากเธออายุ42แก่กว่าผมประมาณ5ปีแต่หน้าตาเธอดูสวยสูงประมาณ 170อวบรูปร่างใหญ่ เธอให้ผมไปรับเธอที่เมืองนนท์หลังจากที่เธอขึ้นรถผมได้ถามเธอว่าเราจะไปไหน กันดีจริงแล้วผมไม่คาดคิดตั้งแต่แรกว่าว่าเธอจะตอบแบบง่ายๆว่าไปไหนก็ได้หา ที่เงียบๆคุยกันดีไหม ผมตกใจเลยครับเกือบคุมสติไม่อยู่แต่ก็ดึงมันกลับมาได้เลยถามเธอว่าแถวๆนี้มี ที่ไหนสะอาดๆไหมเธอก็แนะนำให้สรุปก็ถึงที่ๆผมหวังลึกในใจคือม่านรูดสั่งเบีย มาหนึ่งขวดเพื่อลดความตื่นเต้นก็เริ่มคุยกันสรุปเธอเคยมีครอบครัวมาก่อนแบบ สามีไม่เคยทำให้เธอมีความสุขเรื่องบนเตียงเลยเสร็จไปคนเดียวตลอดเวลาอยากก็ จะเอาอย่างเดียว คุยไปหลังจากเบียที่ดื่มเริ่มมึนๆผมเริ่มเข้าไปนั่งใกล้เริ่มจับนมเธอ โอ๊ย เต็มมือดีจัง เธอก็มีปัดบ้างเบาๆ ผมก็เลยบอกเธอเบาข้างหูว่าลองกับผมดูบ้างนะครับผมจะทำให้คุณมีความสุขอย่าง ที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยเธอไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ ผมเลยขอเธอเข้าห้องน้ำไปล้างควย ส่วนเธอมาผมรู้ทีหลังตอนที่เธอเข้าห้องน้ำก่อนเธอล้างหีด้วยกลิ่นผลไม้รอไว้ แล้ว ผมเดินกลับไปที่โต๊ะที่เรานั่งคุยกันจับเธอผยุงไปที่เตียงแล้วดันเธอนอนหงาย จับเธอถอดกางเกงออก อู้หู้ ทำไมโหนกนูนขนาดนี้ หีเธออวบอิ่มจนเต็มหว่างขาจนผมอดที่จะก้มหน้าลงไปจูบไม่ได้ บวกกับได้กลิ่นผลไม้เลยเลียแล้วยกหน้าขึ้นปลายลิ้นตวัดไปโดนแตดเธอสดุ้งร้อง ซีด หลังจากนั้นก็เลียๆๆๆๆๆอยู่ตรงนั้นจากเสียงซีดกลายเป็นเสียงซีดเข้าซีดออก จนน้ำเงียนเต็มหน้า จับเธอด้วยมือสองข้างยกข้าเธอดันขึ้นแหกไปด้านบนแล้วเลียก้นรูตูดปล่อยมือ ข้างหนึ่งวางขาลงแล้วเลียตั้งแต่ต้นขาไล่มาจนปลายนิ้วตีนแล้วแล้วดูดนิ้วให้ เธอตีนให้เธอเสียจังเลยผัวจ๊าเอาควยมาให้เมียดูดหน่อยสิผมรีบกลับหัวในทันที โอ๊ยทำไมควยผัวถึงยาวจังเลยหลังจากนั้นเธอก็เลียแล้วก็พึมพำว่าไม่เคยได้ดูด ควยแบบนี้มานานแล้วหวานจังส่วนตัวผมเลียจากนิ้วเท้ามาถึงโคกหีก็เอามือสอง ข้างแหกแคมหีที่ยังปิดสนิดแต่มีน้ำชุ่มช่ำแล้วเอาลิ้นแหย่เขาไปจนสุดเธอ เกร็งแล้วดูดควยผมอย่างแรงด้วยความเสียวแล้วชักปากเข้าออกไวๆผมก็แหย่ลิ้น เขาไปแบบชักเข้าชักออกไวๆเสียวควยจังที่รักหีหวานจังเธอก็โต้ตอบควยที่รัก ใหญ่ยาวเต็มปากดีจังรู้อย่างงี้ไม่ปล่อยอดมาตั้งหลายปีผัวเย็ดมันจัง เลยอย่างงี้ต้องมาเย็ดเมียทุกอาทิตย์นะ ได้สิหีเมียทั้งโหนกนูนใหญ่โตขนาดนี้เย็ดทุกวันยังได้เลยหลังจากดูดควยเลีย หีอยู่พักใหญ่จนจะไม่ไหว เธอบอกว่าขอเธอเย็ดเองได้ไหมหลังจากนั้นเธอค้อมจับควยผมค่อยยัดใส่หีเข้ายาก มากจนผมเจ็บหัวควยเธอข่อยๆโยกจนมิดควยแล้วเธอก็เริ่มกระแทกจากเบาๆเธอเอามือ มาลองตูดผมแล้วจับกระแทกแรงๆผมต้องแอ่นตูดขึ้นเพราะความเสียวและมันควยทั้ง แน่นจนเธอจะไม่ไหว เลยจับเธอหันหลังท่าหมาแล้วเอามือจับเอวยัดควยใส่จากด้านหลังกระแทกโอ๊ยมัน ควยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอบอกว่าถ้ามีควยให้ดูดสักอันคงจะเสียวและตื่นเต้นดีเธอพูดอย่างงี้ไม่รู้ ทำไมผมตื่นเต้นจนไม่ไหวน้ำเงียนพุ่งใส่หีเธอจนล้นออกมาเลย หลังจากนั้นมีต่อมาเลื่อยๆจนเดียวนี้3ปีน่าจะได้ยังไม่เคยเบื่อเลยแล้วจะมา เล่าเรื่องเธอโดนชายเดียวมาช่วยแบบสองหนึ่งมันมาก (เธอเป็นม่ายเลิกผัว) ผมเลยได้เป็นผัวเวลาเธอเงียนหนังโป๊ออนไลน์

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More