เล่าเรื่องสยิว ทั้งเงี่ยนทั้งเหงา เย็ดกับลูกซะเลย


อ่านเรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้5ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่5ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ12ย่าง13เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรัต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเเร่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……. หีของน้องหญิงหอมมากลูกรักเรอค่ะ……จ้ะลูกรัก……….หีงามจริงๆ………เหมือนหีแม่ของลูกเลย……เธอยิ้ม……..พ่อขาหญิงรักพ่อค่ะ……พ่อก็รักลูกจ้ะ………สุดที่รักของพ่อ………..พ่อสอนให้น้องหญิงพูดคำว่าว่าหี…….เป็นแตด……..พ่อขาลูกเสียวแตดมากค่ะพ่อจ๋าหญิงรักพ่อมากค่ะ………จ้ะ………พ่อก็รักหญิงจ้ะ…… หญิงจ้ะพ่อจะสอดควยนะ……..เบาๆนะค่ะ…………..หญิงกลัวเจ็บ……ไม่หรอกลูกรัก พ่อทำเบาๆนะ อืม…..ค่ะพ่อ……….อูยหีแตดลูกพ่อแน่นจัง…….ตอนนั้นควยผมเข้าแค่ครึ่งเดียวผมจะกอดจูบน้องหญิงไปด้วย………อูยพ่อจ๋า หญิงมีความสุขจังอบอุ่นจัง rrrrrrrrrrrrrrพ่อก็เช่นกันจ้ะ พ่อรักลูกมากนะ………..จ้ะ……….พ่อ…………หญิงก็รักพ่อ………..อูยมันแน่นจังพ่อข๋า…………มันเสียวเจ็บจี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเดี่ยวก็หายจ้ะลูกรัก ………….เดี่ยวมันก็เสียวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ vvvvvvvvvvvvvvอูยจริงๆ พ่อค่ะ………..สุดยอดค่ะ……….ลูกหญิงกอดผมกลมดิ๊ก……….ควยพ่ออร่อยจังค่ะ………อย่างนี้หญิงมาให้พ่อทุกวันนะ………ได้จ้ะลูกรัก………….หีของหญิงเอาดีจริงๆๆๆๆๆเรอคะ…………….ผมเปลี่ยนท่าทุกท่ากับลูกหญิงทั้งท่าลิงอุ้มแตง โก้งโคล้ง ท่าหมาผมเอากับน้องหญิงตลอดคืน…………ลูกเป็นเมียพ่อแล้วนะ……….เรียกพ่อว่าผัวนะ……ต่อหน้าพ่อ คะ,,,,,,ต่อหน้าคนอื่นเรียกลูกนะ……..คะ………….ผมเอากับน้องหญิงเรื่อยมาตั้งแต่12ขวบ จนตอนนี้เธออายุ20แล้ว………ผมก็ยังเอากับน้องหญิงอยู่……………..เธอบอกว่ารักผมมากจะไม่ยอมไปชอบใคร……ทั้งที่มีหนุ่มมาจีบน้องมากมาย ด้วยที่ลูกหยิงหน้าตาดีเหมือนแม่………..แต่เธอบอกว่าไม่มีทางที่จะทิ้งพ่อไป เธอรักผมมาก………….gggggggggggggggggเธอบอกผมว่า………เธอมีทั้งพ่อ……….และผัวอยู่แล้วจะไปสนคนอื่นทำไมที่ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไข………..เราอยู่กันสองคนพ่อลูกโดยที่ไม่มีใครสงสัย ต่อหน้าคนอื่นเราคือพ่อลูก………..ลับหลังเราคือผัวเมีย……….บางครั้งเราอยู่ในบ้านสองคนเราจะแก้ผ้าทั้งวัน………..อยากก็เย็ดกันครับสนุกมากครับ……………..โดยที่ไม่มีใครสงสัยครับเพราะบ้านเราเป็นบ้านส่วนตัว…………พื้นที่กว้างพอสมควร………………จบครับ…………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More