เงี่ยนจัง ขอแอบส่อง 1


ผมอายุ 42ปี ส่วนภรรยา 35ปี เป็นคนจีน มีลูกสองคน หุ่นเริ่มอวบ ขาว นมใหญ่  ขนดก ผิวขาว เราสองคนส่วนมากวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เราจะนัดกันออกไปข้างนอก เพื่อไปร่วมรักกันตามโรงแรม  เพราในบ้านมีแต่ผู้ใหญ่ จึงไม่สะดวก   เมื่อเดือนที่แล้ว ผมกับแพนไปบางแสน ไปทานอาหารและจะดื่มเบียร์กัน กับแพน เป็นประจำ  พอเราก็ขับรถจะมาทางกรุงเทพฯ ได้เห็นโรงแรมข้างมีป้ายใหญ่ ต้องขับรถเข้าไปในซอยส่วนบุคคล เมื่อเข้าไปแล้ว มันเหมื่อนกับโรงแรมร้าง ชันเดี่ยว เหมื่อนไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้บริการ แต่เห็นมีรถอยู่สองสามคัน ตามหน้าห้อง เมื่อเราเข้าไปจอดหน้าห้องมีเด็กมาเปิดห้อง แล้วเด็กก็มาเก็บสตางค์ บอกชัวคราว เด็กบอก สองร้อยห้าสิบบาท  เราให้ไปสามร้อย เมื่อเข้าไปห้องเป็นเล็กๆๆๆ มีห้องน้ำ  มีโทรศัทน์  มองดูห้องมันเก่าๆๆ และหน้าต่างปิดด้วยผ้าม่าน เปิดผ้าม่านมองไปข้างเห็นกำแพงเป็นที่ว่างเปล่า โดยไม่คิคอะไร แล้ว เราสองก็อาบน้ำด้วยกัน พออาบน้ำเสร็จ เราก็กอด จูบ เมียผม ดูดนม เมียก็ตอบสนองอย่างดี เพราะเริ่มจะเมาแล้วผมให้เมียดี่มเบียร์ พอเมียผมดื่มส่วนมากจะมีอาร์มย์ และจะร้องเสียงดังมาก ผมเลียตามตัวเมียผม แล้ว เราก็เล่นหกเก้ากัน เมียผมเขาดูควยผมส่วนเลี้ยหีและรูตูด จนเมียร้องเสียงดั่งน้ำหีไหลใส่ปากผม ผมดูดจนเกลี้ยง และเมียผมดูดควยทำให้ผมเสี้ยวมาก ตอนที่กำลังทำกันอยุ่ศรีษผมหันไปทางหน้าต่าง  เหมื่อนกับมีคนมายื่นดู ผมไม่แน่ใจ จึงหันไปดู เห็นผู้ชายตัวดำ ยืนแก้ผ้า ในมือจับควยเขาสาวใหญ่ ขึ้นลง ควยเขายาวมากหัวใหญ่ดำ  แต่ไม่เห็นหน้า ยืนทางหน้าต่าง ผมทำมองไม่เห็น ผมมองดูเขากำลังชักว่าว ผมเลยเปลื่ยนท่า จับเมียผมหันทางไปหน้าต่าง ยกตูดขึ้นเย้ดเมียท่าหมาโดยให้เมีย โก้งตูด  แล้วผมกระเด้ง ไปเรื่อยๆๆ ส่วมีผมก้มหัว ลงบนที่นอน  ผมจับศรีษเมียยกขึ้นให้มองเห็นผู้ชาย ตัวดำกำลังชักว่าว เพื่อให้เมียมองเห็น แต่เมียผมหลับตาจึงไม่ได้เห็น ส่วนผู้ชายกำลังตัวดำ กำลังชักว่าวอย่างเร็ว เขามองเห็นหน้าเมียผม เขาคงมีอารมญ์มาก จึงเสร็จ แล้วเขาก็ไปหายไป ส่วยผมเสร็จเรีบยร้อย จึงรีบอาบน้ำแล้วรีบออกมา  ขับรถออก และระว่างทางสอบถามว่าตอนที่เราทำกันเห็น มีผู้ชายตัวดำ ยืนชักว่าวเห็นไหม มีบอกไม่เห็น บอกว่าหลับตาอยู่  เมียบอกว่าน่าจะบอก เพราะมีชอบเอาให้คนดู ยิ่งคนตัวดำเมียชอบมากที่สุด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More