ฉันคันหีอยากเย็ดกับพ่อเลี้ยง

ฉันคันหีอยากเย็ดกับพ่อเลี้ยง


เรื่องเสียวที่จะเล่าใน StoryIncst.com ต่อไปนี้เป็นเรื่อง ฉันคันหีอยากเย็ดกับพ่อเลี้ยง ของหญิงสาวที่มีนามว่า “ดวงเดือน” ชึ่งดวงนั้นเป็นหญิงสาววัยเจริญพันธุ์กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง ซึ่งเรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องของดวงกับพ่อเลี้ยง ซึ่งได้มีสัมพันธ์เกินเลยมากว่าคำว่าลูกและพ่อเลี้ยง เรื่องที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นช่วงที่เกิดขึ้นก่อนที่ดวงนั้นจะได้มาเรียนในมหาลัยนั้นก็คือดวงกับพ่อเลี้ยงนั้นมีความสัมพันธ์กันก่อนหน้านั้นแล้ว
ฉันคันหีอยากเย็ดกับพ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงของเธอมีนามว่า “ยอด หรือ ยอดชาย” ซึ่งแม่ของเธอได้เจอกับพ่อเลี้ยงตอนที่เธออยู่มัธยมสามและคบหาดูใจกันจนเธออยู่มัธยมห้า ทั้งสองคนจึงตกลงแต่งผัวแต่งเมียกัน ซึ่งครั้งแรกที่เธอเห็นพ่อเลี้ยงนั้นเธอไม่ได้คิดอะไรมากแต่เรื่องที่ทำให้เกิดขึ้นนั้นวันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาตอนกลางคืนเพราะปวดเบาจึงลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งบ้านของพ่อเลี้ยงมีห้องน้ำแยกออกจากห้องมีด้านล้างและด้านบนอย่างละห้อง

ก่อนที่ดวงนั้นจะเปิดประตูออกไปจนสุดเธอก็ได้เห็นว่าพ่อเลี้ยงกำลังออกมาจากห้องน้ำโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแม่แต่ชิ้นเดียวซึ่งเธอคิดว่าพ่อเลี้ยงของเธอนั้นคงเพิ่งเสร็จกิจกับแม่มาแน่นอน เธอเห็นสัดสวนและหุ่นของพ่อเลี้ยงอย่างเต็มตาจากบานประตูที่เธอแง้มไว้ซื่อเมื่อพ่อเลี้ยงเดินผ่านห้องไปดวงเดือนก็ได้เห็นควยใหญ่ของพ่อเลี้ยงที่มันกึ่งแข็งกึ่งอ่อนมันทั้งใหญ่ยาวหัวสีแดงมีเส้นเอ็นรอบลำควย

ครั้งนั้นเธอเหมือนโดนมนต์สะกดจากที่ง่วงก็ตื่นเต็มตา เมื่อพ่อเลี้ยงผ่านห้องของเธอไปนั้นเธอก็แอบฟังผ่านกำแพงห้องหรือจะมองหาช่องเล็กผ่านผนังห้องที่เห็นไม้ซึ่งก็มีช่องว่างเล็กๆ หลังกรอบรูปที่เจาะรูไปนานแล้วและรูนั้นก็พอเหมาะกับสายตาเธอและที่เตียงของพ่อเลี้ยง และพ่อเลี้ยงกำลังจะนอนและขอมีอะไรกับแม่ของเธอรอบที่สอง แต่โดนแม่ของดวงเดือนปฏิเสธเพราะว่าไม่ไหวที่จะต่อรอบที่สองแล้ว

เธอเสียดายมากที่ไม่ได้เห็นลีลารักร้อนแรงของพ่อเลี้ยงแต่เหมือนโชคเข้าข้างเธออยู่มาก เมื่อพ่อเลี้ยงได้นั่งหันหน้ามาหาเธอและเริ่มลงมือชักว่าวโดยลำควยที่ผ่านสายตาเธอมานั้นเริ่มขยายใหญ่ขึ้นมากอีกครั้งโดยการชักว่าวดวงเดือนเห็นพ่อเลี้ยงขมักเขม้นชักว่าวตัวเองเงยหน้าหลับตาด้วยความเสียว เธอนั้นที่ทนความเสียวไม่ไหวจึงลวงเข้าไปในเกงเกงในของตัวเองและเบ็ดหีตัวเองไปพร้อมๆ กับพ่อเลี้ยง ตาของดวงเดือนจ้องมองแต่พ่อเลี้ยงมือก็เบ็ดหีตัวเอง

เธอได้จินตนาการไปไกลว่าเธอนั้นได้นั่งเทียนบนควยพ่อเลี้ยงและพ่อเลี้ยงแตกน้ำควยในหีของเธอ จนเธอคนความเสียวไม่ไหวน้ำแตกออกมาเต็มหว่างขาพร้อมๆ กับพ่อเลี้ยงของเธอที่น้ำแตกของมาเต็มหน้าท้องเช่นกัน จากวันนั้นที่เธอได้เห็นการกระทำของพ่อเลี้ยงเธอก็ได้แต่วาดฝันและทุกคืนเมื่อมีโอกาส เธอก็จะแอบดูพ่อเลี้ยงกับแม่เธอแอบทำรักกันแต่ส่วนใหญ่พ่อเลี้ยงมักจะโดนปฏิเสธมาบ่อยๆ ซึ่งเธอก็เค้าใจว่าแม่เธอนั้นทำงานหนักมากเพราะแม่เธอรับจ้างเย็บผ้าส่วนพ่อเลี้ยงเธอนั้นทำงานเป็นคนขับรถส่งขนงานก่อสร้างและคุมคนงานไปด้วยในตัว

เธอสงสารพ่อเลี้ยงจับใจและอยากจะไปทำหน้าที่นั้นแทนแม่เหลือเกิน และทุกครั้งที่ดวงเดือนมีโอกาสเธอมักจะโชว์ของดีให้กับพ่อเลี้ยงได้เห็นบ้างทั้งเนินนมและเนินหีที่อวบอิ่มกลีบแคมใหญ่ พ่อเลี้ยงมักจะแอบมองดูทุกครั้งที่แม่เธอไม่เห็นเธอมักจะยิ้มให้อย่างจงใจเมื่อสบตากับพ่อเลี้ยง และวันที่ความฝันของเธอได้เป็นจริงก็มาถึงเมื่อแม่ของเธอนั้นออกไปทำงานแต่แคมป์คนงานของพ่อเลี้ยงได้ให้คนงานหยุดพักได้เพราะรออุปกรณ์ในการก่อสร้าง

วันนั้นตอนเช้าเธอตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอแม่แล้วแต่เจอกับพ่อเลี้ยงที่กำลังนั่งจิบกาแฟอยู่ในห้องครัวเธอเดินเข้าไปทักทายพ่อเลี้ยงซึ่งก็แอบมองขาอ่อนของเธอ ดวงเดือนจึงจงใจโชว์กลีบหีผ่านกางเกงนอนของเธอโดยดวงเดือนได้นั่งลงบนเคาเตอร์ชงกาแฟซึ่งทำให้กางเกงรัดแน่นเข้าไปจนเห็นเป็นรูปหีของเธอเด่นชัดออกมา พ่อเลี้ยงที่มองนมมองหีเธอยู่แล้วถึงกับตาลุกวาว

“แม่ไปทำงานแล้วหรอน้ายอด” “ไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ววันนี้ผ้าเยอะนะ คงกลับดึกๆ เลย” ยอดพ่อเลี้ยงหนุ่มได้ตอบดวงเดือนแต่ตากลับมองแต่หีของเธอ ดวงเดือนเห็นแบบนั้นจึงใช้มือเขี้ยหีตัวเองโชว์ยอดและได้ยิ้มยั่วสบตาพ่อเลี้ยง “งั้นทั้งวันของวันนี้ฉันก็ได้อยู่กับน้ายอดสองต่อสองละสิ งั้นวันนี้เรามาทำอะไรสนุกๆ กันอีกดีไหม” ดวงเดือนเอ่ยปากชวนพ่อเลี้ยงหนุ่มนามว่ายอดชายของเธออย่างจงใจ “พูดอะไรนะ เราเป็นพ่อลูกกันนะถึงจะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันก็เถอะ” ดวงเดือนได้ยินยอดปฏิเสธแต่เธอก็ไม่ยอมแพ้วันนี้ยังไงเธอต้องได้ควยของพ่อเลี้ยงของเธอให้ได้

“เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ถ้าจะมีอะไรกันก็คงไม่ผิด น้าอยากจะมีบางครั้งน้าก็แอบมองหีฉันอยู่ไม่ใช่หรอ แบบเมื่อกี้ไง” ดวงเดือนยิ้มให้กับยอดอีกครั้งและเดินเข้าไปหาชายหนุ่มและลูบไปตามมัดกล้ามของชายหนุ่มภายใต้เสื้อยือสีขาวและพูดว่า “ถ้าน้าอยากก็คิดเสียว่าเก็บค่าเช่าบ้านละกันนะ” ดวงเดือนกลับไปตัวเปล่าเธอได้ถอดกางเกงในตัวจิ๋วของเธอยัดใส่มือของชายวัยฉกรรณ์ที่เป็นพ่อเลี้ยงของเธอ “ถ้าน้าอยากเอามาคืนก็มาที่ห้องฉันนะ ฉันจะรออยู่” ดวงเดือนเดินผ่านหน้ายอดชายไปด้วยร่างกายทอนล่างไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่

เธอเดินขึ้นไปบนห้องและปิดประตูลงโดยที่ไม่ใส่กลอนประตู เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เธอได้นอนบนเตียงโดยไร้อาภรณ์ติดตามตัว สักพักประตูห้องของเธอก็เปิดออกโดยคนที่เข้ามานั้นก็เป็นใครไม่ได้นอนกจาก “ยอดชาย” พ่อเลี้ยงของเธอ ดวงเดือนจึงลุกนั่งและยิ้มให้กับชายหนุ่มพ่อเลี้ยงของเธอลงกลอนประตูและเดินเข้ามาด้วยอาการควยตุงกางเกงบอลตัวโปรดและนั่งลงข้างเตียงของเธอ “ถ้าน้าอยากทำ ดวงจะไม่บอกเรื่องนี้กับแม่ใช่ไหม” “ดวงจะบอกทำไม ถ้าแม่รู้คงเสียใจแย่” “ถ้าเรื่องนี้มีคนรู้น้าคงตายแน่ๆ น้าอยากทำนะแต่น้ากลัวว่าจะมีคนรู้ น้าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดสดน้ากลัวว่าเราจะท้องด้วย”

ดวงเดือนได้ยินที่ชายหนุ่มพูดก็เข้าไปกอดอ้อมด้านหลังพ่อเลี้ยงและพูดกับยอดชายว่า “ถ้าน้ากลัวว่าจะมีใครรู้ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะว่าน้าไม่พูดฉันไม่พูดไม่มีใครรู้ เราทำกันในบ้านเงียบๆ สองคนและอีกอย่างฉันโตตัววันนี้ฉันจะกินยาคุมฉุกเฉินเอา วันนี้น้าเย็ดได้เต็มที่วันต่อๆ ไปฉันจะเริ่มกินยาคุมด้วยเพื่อน้าติดใจอยากจะเอาอีกครั้ง มาเถอะน้าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะ ฉันรู้ว่าแม่ไม่ทำแบบนี้กับน้าเท่าไรให้ฉันทำแทนแม่ไม่ได้หรอ อีกอย่างดูหน้าก็อยากเต็มที่แล้วนิดูจากควยน้ามันแข็งเต็มกางเกงแล้วนิ”

ดวงเดือนไม่ได้แค่พูดเธอเอื้อมมือไปกำและบีบลำควยของยอดชายอย่างเต็มมือ ดวงเดือนโอบกอดและใช้นมใหญ่ๆ ของเธอแนบด้านหลังของยอดชายและกระซิบข้างหูว่า “น้าจะเอาไหม” ยอดชายพ่อเลี้ยงของเธอไม่ตอบแต่หลับตาและพยักหน้าเป็นการตอบตกลงเธอจึงใช้มือถอดเสื้อยืดสีขาวของชายหนุ่มยอดชายที่ตอนนี้ตกอยู่ในบวงการมณ์ของลูกเลี้ยงก็ได้ยืนขึ้นข้างเตียงและได้ถอดกาเกงในและกางเกงในลงข้างเตียงและขึ้นคร่อมลูกเลี้ยงของตัวเอง

ทั้งสองเริ่มจูบปากกันยอดชายเริ่มตักตวงความสุขจากเรือนร่างของหญิงสาวรุ่นแรกแย้ม ทั้งดูดนมไซร้คอแม้กระทั้งเลียหีของดวงเดือน ยอดชายเลียหีของดวงเดือนอย่างเต็มที่ทั้งดูดแตดดูดแคมหีจนดวงเดือนทนความเสียวไม่ไหวร้องครางออกมาและน้ำหีแตกไหลออกมาอย่างมากมาย “โฮ้ยยยย เสียวจัง ขนาดไม่ได้ใช้มือแหย่หียังเสียวขนาดนี้เลย” ยอดชายที่ได้ยินก็ยิ้มออกมาและได้ขอให้ลูกเลี้ยงของตัวเองอมควยให้หน่อย

หญิงสาวก็ลุกขึ้นให้ชายหนุ่มนอนลงบนเตียงของเธอและคร่อมหว่างขาของชายหนุ่ม ชายหนุ่มที่ควยแข็งจากการดูดหีของหญิงสาวจึงจับควยตั้งขึ้นดวงเดือนเห็นแบบนั้นก็ก้มลงไปใช้ปากครอบควยของพ่อเลี้ยงทันทีเธอดูดกินและโยกหัวขึ้นลงดูดควยจนสุดคอหอยจนเกือบอ้วกหลายครั้ง “อุ้ยๆๆๆโอ้ยยย ดูดควยเก่งมากๆ เลยลูก ซิ๊ดๆๆๆ” ดวงเดือนลูกกินควยพ่อเลี้ยงพร้อมทั้งโดนพ่อเลี้ยงเขี่ยหีของเธอไปด้วยจนเธอทนความเสียวไม่ไหว แต่ชายหนุ่มก็พูดขึ้นมาก่อนว่า “น้าทนไม่ไหวแล้วไม่อยากแตกในปากดวงเลย ขอน้าเย็ดปล่อยน้ำในหีดวงได้ไหม”

ดวงเดือนได้ยินแต่ไม่พูดแต่ทำให้ดูดว่าเธอพร้อมกับการถูกพ่อเลี้ยงเย็ดแล้ว เธอจึงนอนลงบนเตียงโดยที่มีพ่อเลี้ยงของเธอขึ้นคร่อมและแยกหว่างขาของเธอให้เห็นหีชัดๆ พร้อมกับคุกเค้าตรงหว่างขาเธอชายหนุ่มที่ควยเต็มไปด้วยน้ำลายของลูกเลี้ยงก็นำควยจ่อที่ปากหีพร้อมกันนั้นก็กดหัวควยสีแดงลงไปในหีของลูกเลี้ยงตัวเอง ดวงเดือนที่มีการกระทำของชายหนุ่มมองควยที่เข้ามาในหีของตัวเองจนควยเข้ามาสุดโคน

“อ้าๆๆ หีแน่นตอดควยเหลือเกิน ดีๆๆ สุดๆ ไปเลยอ้าซิ๊ดๆๆ” “อุ่ยๆๆ ควยใหญ่แน่นหีไปหมดเลยเงี่ยนหีจริงๆ อย่าช้าเลยน้าเย็ดหีฉันเลยฉันอยากโดนน้าเย็ดหีแล้ว” ยอดชายพ่อเลี้ยงของดวงเดือนได้ยินก็ไม่รอช้าชักควยออกมาพร้อมกับเด้าควยเข้าออกหีของลูกเลี้ยงและเริ่มและเพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบดทั้งควงควยในหีพร้อมกันนั้นก็ดูดหัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้ลูกเลี้ยงตัวเองไปด้วย

ยอดชายที่มีประสบการณ์การเย็ดหีมาแล้วใช้ท่าทุกท่าที่อยากทำกับลูกค้าเลี้ยง ทั้งท่าหมานอนตะแคงเย็ด ทั้งให้ลูกเลี้ยงนั่งเทียนขย่มควยให้ฝ่ายดวงเดือนก็สนองพ่อเลี้ยงอย่างเต็มที่ ดวงเดือนขย่มควยได้สักพักก็ทนความเสียวไม่ไหวจึงเด้าหีเข้าหาควยอีกครั้งแรงๆ และลุกขึ้นเพราะน้ำแตกออกมาจนตัวสั่นด้วยความเสียว “อุ้ยๆๆๆ ฉันจะแตกแล้วๆๆ อ้าๆๆๆ” ดวงเดือนที่น้ำหีแตกไหลรดควยของพ่อเลี้ยงจนควยและหมอยของพ่อเลี้ยงเปียกไปหมด แต่แทนที่ยอดอดชายพ่อเลี้ยงของเธอจะให้เธอพักจากความเสียว พ่อเลี้ยงของเธอกลับไม่รอช้าพลิกตัวเองเธอลงและจับควยกดเข้าหีของเธออีกครั้ง ชักเข้าชักออกแบบนั้นอยู่นับสิบครั้ง

ถ้าหากทำได้คงใช้ทั้งควยและใข่เข้ามาในหีของเธอแล้ว “อุ้ยยยยอ้าๆๆๆ เสียวควยจริงๆ ไม่มีใครทนควยน้านานเท่าดวงอีกแล้วนะ น้าขอแตกในหีของดวงได้ไหม” “ได้สิจ๊ะวันนี้เราอยู่ด้วยกันทั้งวันน้าจะเย็ดหีฉันแล้วแตกเข้ามาในหีของฉันกี่รอบก็ได้” พ่อเลี้ยงของเธอได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มออกมาและกดควยเข้าหีของเธออีกรอบ และเด้าควยเค้าหีอย่างแรงทั้งห้องในตอนนั้นเต็มไปด้วยเสียงโคนควยกระทบกับแคมหีเสียงดังตับๆๆ รวมทั้งเสียงน้ำหีที่ไหลจากการเย็ดดังแจ๊ะๆๆ แข่งกับเสียงครางของทั้งสองคน

จนในที่สุดพ่อเลี้ยงหนุ่มฉกรรณ์ก็ทนความเสียวอีกต่อไปไม่ไหวส่งควยเข้าหีลูกเลี้ยงครั้งสุดควยและพ่นน้ำควยเข้าหีของลูกเลี้ยงตัวเองจนหมดกระโปก และล้มตัวลงนอนทับดวงเดือนอย่างหมดแรงและสุขสม ดวงเดือนที่ได้ทำหน้าที่แทนแม่ของเธอนั้นก็กอดรัดและลูบไปตามแผ่นหลังของชายหนุ่มอย่างหลงไหล “มีความสุขไหมจ๊ะน้า” “ที่สุดเลย อิ่มสุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน น้าอยากเอาควยแช่ไว้ในหีของดวงอย่างนี้ตลอดทั้งวันเลย” “ฉันว่าน้าทำได้อยู่แล้ว ควยน้ายังไม่อ่อนเลยนี่หนา คงจะต่อได้อีกสองสามน้ำมั่ง”

“แน่นอนอยู่แล้วคนอย่างน้าน้ำเดียวไม่พอหรอก มาอีกรอบไหม วันนี้น้าจะปล่อยน้ำควยใส่หีของดวงจนหมดเลย” จากนั้นทั้งสองก็เริ่มต้นเกมกามอีกครั้ง วันนั้นดวงเดือนโดนพ่อเลี้ยงตัวเองเย็ดไปสามน้ำ ทุกๆ น้ำควยที่แตกออกมาจะเพิ่มระยะเวลาในการเย็ดมากขึ้นจนพระอาทิตย์ตกดินทั้งสองจึงได้แยกย้ายกัน จากนั้นทั้งพ่อเลี้ยงและลูกเลี้ยงมักจะหาโอกาสเหมาะเย็ดกันเสมอทั้งในและนอกบ้าน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More