เด็กนวด โดนซะหม้อพัง

เด็กนวด โดนซะหม้อพัง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง

ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม นิ้งจะลูบคลำควยผมตลอกทาง เมื่อไปถึง ผมจะล่อตั้งแต่ตอนอาบน้ำ จนจบบนเตียง หลังๆ มาชักเบื่อๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น ก็เลยขอเธอเอาตูด ตอนเรกไม่ยอม แต่เผลอผมเสียบ เธอโดนเข้าอย่างนี้ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นิ้งบอกเข้าลึกและจุกมากๆ ข้ามกลับมาที่ทำงานเธอ นิ้ง มีเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กปราจีน ตัวเล็กนมพอดี สมส่วนแต่ท่าทางหยิ่งๆ(ผมมารู้ทีหลังว่า อุ้มคุยเก่ง แต่กับคนที่เธอรู้จัก)ผมอยากฟัน อุ้มมากแต่ว่าไม่มีโอกาศ เพราะติดต้องล่อ นิ้งก่อนเสมอ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมนัด นิ้งไปหาอะไรกิน(และไปเอากันต่อ)แต่ว่าขอให้ชวนเพื่อนสนิทคือ อุ้มไปด้วยแล้วผมก็จะเอาเพื่อนไปด้วยอีกคน เธอก็ตกลงผมก็ชวนพี่ที่เป็นเจ้าของโรงงานไปเป็นเพื่อน แกอายุ ประมาณ 55 ปีแล้วเตี้ยอ้วนลงพุงและเป็นเบาหวานไปด้วยเพราะผมอยากให้แกเปลี่ยนบรรยากาศ ควยอาจใช้งานได้ดีกว่าเดิม จะได้มาเที่ยวเป็นเพื่อนผมได้ ตกลงคืนนั้นผมไปกินอาหารกันก่อน โดยจับคู่ผมกับ นิ้ง และพี่เขากับ อุ้ม กินเสร็จก็ไปโรงแรมต่อ ปรากฏว่าผมกับนิ้งยังคงเหมือนเดิม ล่อไป 2 ทีส่วน นิ้งถึงไป 3 ที สมใจอยาก ขากลับหลังแยกทางกับนิ้งแล้ว ผมก็ถามพี่เขาว่า อุ้ม เป็นไงบ้าง ได้รับคำตอบว่าดีเฉยๆ ผมเลยสรุปในใจว่ามันคงไม่ประทับใจพี่เขาเท่าไร (แกอาจมีปัญหาสุขภาพด้วยผมคิดในใจ)ไม่เป็นไรเอาใหม่ ถัดมาอีก สองสัปปดาห์ ผมนัดสองสาวใหม่ คราวนี้ผมหันมาชวนลูกน้องตัวเองครับ มันชื่อ ชัย มันไม่เคยเรื่องผู้หญิง มันอาย แต่ผมกึ่งชวนกึ่งบังคับมันมา เหมือนเคยหลังกินอาหารเสร็จก็เข้าโรงแรม ระหว่างเดินทาง นิ้งกระซิบกับผมว่า วันนี้อยากให้ผมล่อ อุ้มซักครั้ง เพราะเขารู้จากนิ้งว่า ควยผมมันแข็งจริงๆ น่ะ โดนแล้วจะเสียวขนาดไหน ผมก็ดีใจตอบตกลงทันที ส่วนลูกน้องผม นิ้งจัดการดูแลให้ไม่ต้องห่วง ผมจึงเข้าห้องกับอุ้มเป็นครั้งแรกหลังปิดห้องเสร็จ ผมจู่โจมทันที โดยกอด หอม ไซ้ร เลีย แล้วค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ๆ ผมเลียให้ตั้งแต่ปลายหูยันตีน แล้ววนมาที่หอย เธอร้องตลอด บอกว่าไม่เคยเจออย่างงี้ ส่วนมือเธอก็กำควยแข็งๆ ของผม ดึงไปอม จนผมต้องยอมใช้ท่า 69 กัน เราเล่นกันอยู่นานจนเธอทนไม่ไหว บอกว่าอยากโดนแล้วล่ะ แข็งซะขนาดนี้ ผมเลยไม่รอช้า เริ่มที่ท่าขอบเตียงให้ อุ้มนอนหงาย ยกขาแยกออก ผมจึงเริ่มเสียบ พอเข้าไปได้ครึ่งลำเธอบอกพอก่อน มันคับมาก (ทั้งๆ ที่มีน้ำมากแล้ว) มาอีกทีผมดันทีเดียวมิดเลย เธอบอกแข็งจริงๆ ด้วยเหมือนมีอะไรแทงเข้าไปในท้องน้อยเลยผมไม่สนใจเริ่มซอย จากช้าเป็นกลาง สาวยาวๆ เเละเร็วขึ้นและหนักหน่วง ดัง ป้าบๆๆๆ อุ้มแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้น อุ้มเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดอุ้มทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของอุ้มเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีอุ้มอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่อุ้มเองยินยอมทุกอย่าง สองขาของอุ้มถูกผมจับแยกจนกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาอุ้ม จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ผมใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของอุ้มได้เป็นอย่างดี อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ได้เลยจ้ะ อุ้มขอมาขนาดนี้ จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของอุ้ม แล้วระรัวเอวสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย…จะแตกแล้ว หีฟิต อืมมม…ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…ๆๆๆๆๆ

โอยยยย…..จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว  อื๊อออออ ซี๊ดดดดดด…

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง จนน้ำผมแตกอย่างแรง น้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายใส่รู อุ้ม อุ้มบอกว่ามันส์มาก แต่เธอเป็นคนมดลูกตื้น จึงเกิดการชนกันของหัวควยและมดลูก เธอจุก หลังจากนอนคุยกันอีกไม่นาน ผมก็เริ่มล่อ อุ้มใหม่ โดยเริ่มจากขอบเตียงฝั่งหนึ่ง มาจบที่ขอบของอีกฝั่ง ก็เสร็จพอดี ผมเสร็จไป สอง ส่วน อุ้ม สี่ครั้ง ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียง เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน อุ้มก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป

สองวันถัดมา ผมได้รับโทรฯจาก นิ้ง นิ้งบอกว่า อี อุ้มหีพังเดินเอียงไปทำงานไม่ได้มา 2 วันแล้ว ของพี่แน่จริงๆ หลังจากนั้นมา อุ้ม ก็มีคนมาเอาไปเลี้ยง ผมเลยต้องล่อ นิ้งแทน ต่อมาอีกปีกว่าๆ นิ้งก็มีคนมาเอาไปเลี้ยง ผมเลยซื้อเด็กทางโทรศัพท์แทน เดี๋ยวมีเวลาจะเล่าเรื่องฟันเด็กชิมไก่ แบบแซนวิส ให้พวกเราอ่านกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More