เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ”พวกมันจับเมียผมถอดเสื้อผ้าจนเกลี้ยง ทิ้งไว้ด้วยร่างเปล่าเปลือย นมใหญ่ไม่ยานนัก ที่หีไม่มีขนให้เห็นเลย พวกมันช่วยกันจับขาเมียผมให้ยกขึ้นไปทางหัวเมียผม หีเมียผมลอยเด่นเป็นสง่าต่อหน้าพวกมัน ทั้งมือทั้งขาผูกมัดด้วยเชือกบนหัวโต๊ะ จะหนีไปไหนก็ไม่ได้ หลังจากนั้นพวกมันก็ถอดเสื้อผ้าของพวกมันออกจนหมด แต่ละคนล้วนควยใหญ่ หำใหญ่ พวงไข่ก็ใหญ่ ทั้งยาว”

ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่ 4 วัน มันก็มาบอกผมว่าทุกอย่างเตรียมแผนไว้หมดแล้วรอคำสั่งเท่านั่น ผมถามมันว่าแล้วแผนเป็นอย่างไร มันตอบทันควันเลยว่าเดี๋ยวนายก็รู้เอง เพราะตามแผนถ้านายอยากเห็นความทรมานนายต้องอยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยที่เมียนายไม่รู้ว่านายดูอยู่ ผมบอกลักษณะเมียผมก่อนว่า ด้วยความร่ำรวยของเรา เมียผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมากจนเว่อ รูปร่างอวบเล็กน้อย ผิวขาว ผมตรงปะบ่า น่าจะรักนวลสงวนตัวอยู่บ้างเท่าที่สังเกตุไม่เคยมีปัญหาเรื่องคบชู้สู่ใคร เรื่องเซ็กส์ถือว่าไม่ได้เรื่อง ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าไรนัก นมใหญ่มากเพราะลูกมีถึง 4 คน ไม่ใหญ่ได้ยังไง เท่าที่สังเกตเมียผมชอบโกนหมอยทิ้ง (เย็ดเมียครั้งสุดท้ายเมื่อ 7-8 เดือนที่แล้ว) ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าป่าจะรกทึบหรือเปล่า ผมอายุ 47 เมียผม 40 พอดี แล้วแผนคนขับรถของผมก็เกิดขึ้นในเย็นวันนี้ (12 ธ.ค.63) โดยที่ผมก็ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเมียผมบ้าง วันนี้เมียผมอยู่บ้านไม่ออกไปงานสังคมข้างนอก หลังจากที่เขาอาบน้ำเสร็จผมก็เห็นว่าเข้าไปอ่านหนังสืออยู่ในห้องหนังสือ ไอ้บึกคนขับรถของผมก็เริ่มดำเนินการ มันสั่งให้ผมไปรอที่ห้องนอน รอนอนดูโทรทัศน์ที่มันเอากล้องวีดีโอคอยถ่ายทำด้วย มันสั่งให้คนใช้ทุกคนไปอยู่ที่เรือนคนใช้ทั้งหมดถ้าไม่เรียกไม่ต้องมา (วันนี้ผมยกความเป็นใหญ่ให้มัน) แล้วภาพในโทรทัศน์ก็เริ่มฉายทันที ลืมบอกไปทุกอย่างคนขับรถก็อยู่ด้วยกันกับผม
ขณะที่เมียผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ก็มีกลุ่มคนใส่ไอ้โม่งร่างใหญ่กำยำ 10 คน ก็เดินเข้าไปในห้อง เมียผมตกใจมากร้องเสียงดัง แต่พวกมันรีบเอามือปิดปาก เอาผ้าปิดตา จับตัวเมียผมไปวางบนโต๊ะรับแขกเตี้ย ๆ เมียผมถูกปิดตา ปิดปากไม่มีเสียงดังเล็ดลอดออกมา พวกมันจับเมียผมถอดเสื้อผ้าจนเกลี้ยง ทิ้งไว้ด้วยร่างเปล่าเปลือย นมใหญ่ไม่ยานนัก ที่หีไม่มีขนให้เห็นเลย พวกมันช่วยกันจับขาเมียผมให้ยกขึ้นไปทางหัวเมียผม หีเมียผมลอยเด่นเป็นสง่าต่อหน้าพวกมัน ทั้งมือทั้งขาผูกมัดด้วยเชือกบนหัวโต๊ะ จะหนีไปไหนก็ไม่ได้ หลังจากนั้นพวกมันก็ถอดเสื้อผ้าของพวกมันออกจนหมด แต่ละคนล้วนควยใหญ่ หำใหญ่ พวงไข่ก็ใหญ่ ทั้งยาวหน้าอิจฉา คนแรกมันถุยน้ำลายใส่หีเมียผม มันเอานิ้วเขี่ยแหย่เข้าออกทุกคนไม่แต่ต้องส่วนอื่นของเมียผมเลย สงสัยจะรอเสียบอย่างเดียวมั้ง คนแรกเห็นว่าได้ที่ ภาพที่เห็นผมเห็นว่าที่นิ้วคนแรกมันมีน้ำเยิ้ม ๆ ติดนิ้วมันออกมาด้วย คนแรกแยงนิ้วด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายของมัน และทุกคนมันก็สาวเข้าออกเพื่อให้ขยายใหญ่เร็ว ๆ คนแรกได้ที่มันเอาควยมาจ่อที่หีเมียผมแล้วดันพรวดเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อู๊ว…มันเสียวคงน้ำแตกแล้วมั้งเท่าที่เห็น คนแรกเสร็จก็ต่อด้วยคนที่ 2 จนถึงคนสุดท้าย พอคนสุดท้ายเสร็จ ผมเห็นหีเมียกลวงโบ๋น้ำไม่ค่อยมีหล่อเลี้ยงเลย น้ำตาไหลย้อยออกมานอกผ้า แล้วพวกมันก็รีบแต่งตัวแล้วแก้มัดเชือกยกเว้นที่ตา แล้วมันก็หนีออกไป พอทุกอย่างเงียบสงบผมก็เดินอย่างเชื่องช้าไปดูอาการเมียผมพอผมโผล่เข้าไปในห้อง เมียผมก็แก้เชือกเสร็จพอดีวิ่งเข้ามากอดผมร้องไห้โฮอย่างน่าสงสาร ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แล้วเมียผมก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จากเหตุการณ์ครั้งนั้น เมียผมก็เงียบขรึมไม่ค่อยโวยวาย แต่ผมก็ยังมีสันดานเดิม