เย็ดหีแม่ยายร่านเซ็กส์

เย็ดหีแม่ยายร่านเซ็กส์


สวัสดีครับ StoryIncst.com เรื่องเสียว เย็ดหีแม่ยายร่านเซ็กส์ นี้เกิดกับผมจริงเมื่อเร็วๆ นี้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วครับตั้งแต่เรียนจบมาใหม่ๆ ผมทำงานด้านจัดสวนผมจบภูมิสถาปัตย์มาจากแม่โจ้ ช่วงที่ผมเรียนผมได้มารับจ๊อบทำงานจัดสวนที่สนามกอล์ฟย่านชานเมือง ซึ่งเป็นบริษัทฯของรุ่นพี่ที่นี่ และครับที่ผมได้เจอกับแฟน แฟนผมเป็นพยาบาลแล้วพยาบาลมันเกี่ยวอะไรกับสนามกอล์ฟว่ะบังเอิญชะตาฟ้าส่งเธอมาให้เป็นแฟนผมหรือปล่าวไม่ทราบ
เย็ดหีแม่ยายร่านเซ็กส์

วันนั้นพนักงานขนต้นไม้โดนต้นไม้ทับขาช่วงที่ยกจากรถเคลนทำให้ต้องเรียกรถพยาบาลมาช่วยเลยทำให้ได้รู้จักกันหลังจากนั้นไม่นานก็คบหากันและได้เสียวกัน ครั้งเดียวโป้งเดียวท้องทำให้ผมต้องแต่งงานก่อนรับปริญญาทั้งที่เจอหน้าแม่ ยายไม่เกินสองครั้งช่วงที่คบกัน หลังจากแต่งงานผมย้ายมาอยู่บ้านของแฟนอยู่แถบชานเมือง ผมจำต้องมาทำงานแถว เมืองกรุงแทนทั้งที่เคยวางแผนไว้ว่าจะทำงานแถวเชียงใหม่กับแฟนเก่า

แต่โชคดีหน่อยที่มีรุ่นพี่เปิดบริษัทฯ รับเหมาตกแต่งภายในและจัดสวน ผมเลยได้งานโดยไม่ต้องเดินหา และไม่ต้องเข้าบริษัทฯ ทุกวัน นอกจากไปรับงาน หรือคุยกับลูกค้า ที่เหลือก็เอาแบบมาเขียนที่บ้านแทน ทำให้มีเวลาอยู่ช่วยแม่ยายเลี้ยงลูกแทนภรรยา เพราะต้องเข้ากะที่โรงพยาบาล ตอนมาอยู่บ้านแม่ยายใหม่ๆ ผมอึดอัดมากเพราะไม่ชิน นอกจากที่บ้านตัวเองและก็หอพักสมัยเรียนซึ่งมีแต่ความอิสระ

ส่วนที่บ้านแม่ยายอยู่ด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วยแม่ยาย น้องเมีย แฟนผม และก็ผม ตอนนี้มีลูกอีก 1คน 4 ขวบล่ะ ส่วนน้องเมียนานๆ จะกลับมาที ทำงานสายการบิน เค้าซื้อคอนโดอยู่แถวบางนาโน่นนะ ส่วนพ่อตานานๆ จะแวะมาหาลูกซักครั้งหนึ่ง แกมีเมียใหม่แล้วและมีฐานะซะด้วย เกริ่นมาซะนานคงไม่รำคาญก่อนนะ แต่ก่อนผมก็ไม่เคยคิดและไม่สนใจแม่ยายเลยซักนิดก็นับถือให้ความเคารพท่านในฐานะแม่ยายและแกจะเป็นคนเรียบ ๆ ง่าย

อ้อแม่ยายผมไม่แก่มากนะครับ อายุ 45-46 นี่แหละครับอวบๆ เกือบอ้วนตามอายุหละครับ ที่ดีหน่อยคือขาว มีอยู่ช่วงหนึ่งที่แฟนผมต้องเข้าเวรดึกและทำ ot หรือเข้าเวรแทนเพื่อนบ่อยมากทำให้ผมไม่ค่อยได้เย็ดกับแฟน พอจะเย็ดก็บอกเหนื่อย บ้างง่วงบ้างบางทีให้เอาก็นอนนิ่งๆ โอ้ ช่วงนั้นอยากจะไปมีกิ๊ก ทำให้เราทะเลาะกันบ่อย พอพูดกันก็บอกให้ไปมีเมียน้อยซิ ว่าเข้าไปนั่น แล้วเรื่องแม่ยายกับผมก็เกิดวันนั้น

ผมนั่งเขียนแบบยันเช้าลงมา ชงกาแฟช่วงที่รอน้ำร้อนผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ (บ้านแม่ยายเป็นบ้านสองชั้น ข้างบนมี 3 ห้องเป็นห้องผมกับแฟน ห้องเก่าแม่ยายปัจจุบันเป็นห้องลูก และก็ห้องน้องเมีย ส่วนแม่ยาย อยู่ชั้นล่าง) เห็นไฟห้องน้ำเดินผ่านห้องแม่ยายเห็นเปิดไฟอยู่ แต่แกนอนหลับ ผ้าถุงถลกขึ้นไปเหนือเอวเห็นช่วงล่างหมดขาขาว หอยมีขนดกดำเชียว ในอารมณ์นี้ ชั่วโมงนี้ผมตื่นเต้นมากไม่คิดว่าแม่ยายจะงามขนาดนี้ประกอบกับทะเลาะกับแฟน ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นอาทิตย์คิดดูแล้วกันว่ามันจะคลั่งขนาดไหน

ผมยืนจ้องแอบดูแม่ยายอยู่นานจนทนไม่ไหวเข้าห้องน้ำฉี่เสร็จก็ชักว่าว เสร็จไปหนึ่งทีหลังจากนั้นสมองผมก็คิดแต่เรื่องแม่ยาย ซึ่งผสมกับความเงี่ยนทำให้คิดแผนชั่วที่จะเย็ดหีแม่ยาย ดูมันงานการคิดไม่ออกแล้ว พอเช้ามาผมก็แกล้งพูดเสียงดังๆ กับแฟนว่าไม่ให้เอาหลายวันแล้วนะ คนนะไม่ใช่พระใช่เจ้าเดี่ยวมีเมียน้อยซะรู้แล้วรู้รอด ตั้งใจให้แม่ยายได้ยินด้วยผ่านมาสองวันแฟนผมเข้าเวรบ่ายและต่อดึกส่วนลูกชายป้าพาไปเที่ยวและค้างที่บ้านในเมืองผมจึงเริ่มแผนสอง

โดยผมบอกแฟนกับแม่ยายว่าจะไปงานเลี้ยงลูกค้าปกติผมไม่ดื่มเหล้า วันนี้จะแกล้งเมาซะหน่อย พอบ่ายผมก็ออกไปนั่งจิบเบียร์ จิบจริงๆ เพราะผมดื่มไม่เป็น ที่บ้านก็รู้ ตกเย็นผมแกล้งเมาเข้าบ้าน ถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าขนหนูแกล้งจะไปอาบน้ำ แล้วเดินเซเหมือนเมา มาชงชากิน แม่ยายเห็นก็เลยกุลีกุจอชงให้รอน้ำเดือดแป๊บนึงเพราะไม่ได้เสียบไฟไว้ชำเรืองดูแม่ยายใส่ชุดนอนผ้าแนบเนื้อลื่นๆ แต่ไม่โป๊นะ แล้วนุ่งผ้าถุงทับมันทำให้ผมอยากฟันแม่ยายมากขึ้น

ผมจึงเดินขึ้นไปแกล้งหลับบนห้อง ซักครู่ใหญ่ๆ แม่ยายเรียก ผมก็ไม่ตอบ พอหลายทีเข้า แกคิดว่าผมเมาหนักเลยถือถ้วยชามาให้ ผมแกล้งนอนเงียบเปิดผ้าขนหนูให้เห็นขาอ่อน (ฮั่นแน่เหมือนยั่วเลย คิดในใจแยกกับพ่อตามานานแกคงมีความอยากบ้างล่ะ คิดแบบเข้าข้างตัวเอง) พอแม่ยายเข้ามาแกก็มายืนดู และเรียกผม ผมก็แกล้งหลับ ได้ยินแกบนพึมพำ “ว่ากินเหล้าไม่เป็นแล้วยังจะกินอีกหมดสภาพเลย”

ผมพลิกขานิดหนึ่ง ด้วยความที่อยากจะฟันแม่ยายทำให้ควยแข็ง ใจเริ่มเต้นแรง กลัวแม่ยายจะออกไปแล้วจะเสียแผน ผมก็เลยทำเป็นเพ้ออ๋อแอ้ไปเรื่อยตอนแรกแม่ยายเหมือนจะเดินออกไปแล้วแกก็หยุด หันมามองควยผมนิ่งเลย (ผมมองลอดแขน) คิดในใจได้ลุ้นโว๊ย และแม่ยายก็เดินมาเอาผ้าจะมาห่มหรือปิดให้ผมก็ไม่รู้ ฮ่า ๆ ได้ทีพอแม่ยายห่มผ้าให้ผมๆ ก็แกล้งเรียกชื่อเมียแล้วดึงแขนมากอดแกสะดุ้งตกใจ พยามจะดันตัวออกแต่ผมกอดไว้แน่นแล้วจูบซอกไซ้ ไปทั่วคอและหน้า ตัวแม่ยายเย็นเชียบ หายตะลึงแล้วก็บอกว่า “นี่ไม่ไช่เมียเธอนะ นี่แม่นะๆ”

ผมได้ทีมีหรือจะปล่อยไหน ๆ ก็ไหนๆ แล้ว แกล้งเพ้อถึงเมีย ตัดพ้อไม่ได้เอามาเป็นเดือนแล้วนะ ปากก็จูบมือก็คลำก็ล้วงไปทั่วผมดึกจนผ้าถุงหลุดเหลือชุดนอนผมก็ถลกขึ้นแก พยามดึงลงผมก็บีบนมจูบปาก (ไม่อยากเชื่อแหะกลิ่นแม่หม้ายอายุ 45 ตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ผมหอมๆ สระมาหมาดๆ ทำให้อารมณ์ผมคลุกลุ่นเต็มที่ไม่เคยตื่นเต้นเท่านี้มาก่อน) ผมถลกชุดนอนขึ้นไปเหนือเอวมือก็คลึงหอยแม่ยายปากก็ดูดนมโดยมีเสื้อคลุมทับดูดทั้งเสื้อคลุมนั่นเหละ

ซักพักแก่เริ่มนิ่งแต่มือแกยังรั้งหัวไหล่ไว้อยู่ ผมตัดสินใจขึ้นทับและเอาควยจ่อรูหีแม่ยายทันที แกสะดุ้งนิดหนึ่งเหมือนจะบิดหนีแต่ผมกดขาไว้ปากผมแกล้งพร่ำถึงเมียว่า “รักอย่างโน้นอย่างนี้ สงสารเถอะให้เอาเถอะนะไม่ได้เอานานแล้ว” ผมแกล้งเอาควยถูหีแม่ยายไปมา ตาก็แอบชำเลืองดูแกเห็นหลับตาอยู่ คิดในใจเป็นไงเป็นกันถึงขั้นนี้แล้วถอยไม่ได้ล่ะ ขอให้ควยเข้าไปในหีก่อน

ผมเริ่มควยเข้าไป ไม่น่าเชื่อแฮะว่าน้ำเริ่มเยิ้ม ทำให้คิดว่าแก่คงเริ่มมีอารมณ์ และผมก็ตื่นเต้นเข้าไปอีกผมดันเข้าไปเรื่อยจดมิดไม่ฟิตแน่นคงไปตามสภาพมีลูกสองแล้วนี่แต่เสียวมากอุ่นและนุ่มมาก ผมซอยควยใส่หีไปเรื่อยๆ เริ่มหนักขึ้นๆ แกก็กอดผม แน่นยังไม่มีเสียงผมซอยไม่เกิน 5 นาทีผมเสียวมากและซอยหนักขึ้นและแกก็ครางออกมาดังลั่นทำให้ผมเสียวมาก ตอนแรกตั้งใจจะปล่อยข้างนอกทนไม่ไหวแตกในใส่แม่ยายทะลักหอยเลย

ยกแรกใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ผมแตกแล้วเสียวสุดๆ หลังจากเสร็จผมก็แช่ไว้ ปกติเอากับแฟนผมก็ชอบแช่ไว้ และกอดแกไว้ แกพยามจะดันตัวผมออกผมแกล้งกอดรัดแกไว้อีก ในใจผมคิดจะทำไงต่อดีว่ะ วางแผนไว้เอาอย่างเดียวพอเอาเสร็จ จะพูดยังไง มองหน้ายังไงต่อ ผมแกล้งหลับตาไม่กล้ามองหน้าแม่ยายได้แต่กอดไว้ยังไม่ให้ลุก ถอดควยออกเพราะเริ่มหดแล้วเอาขาพาดแม่ยายไว้

แกพยามพลิกตัวเพื่อลุกขึ้นนั่ง คิดในใจเป็นไงเป็นกัน ผมแกล้งลุกตามแล้วโอบข้างหลังแล้วจูบบ่า แกล้งเข้าไจว่าเป็นเมียอีกตามเคย “จะไปไหนเมียจ๋า” แกพยามจะลุกผมรั้งไว้กลายเป็นว่าล้มลงมาทับผม คราวนี้ตาต่อตา จ้องหน้ากัน ผมใจหายวูบ ทำหน้าตกใจ (ตกใจจริงๆ) แกล้งพูดเงอะ ๆ งะ ๆ แม่เหรอ ขอโทษแม่ยายยกใหญ่ “แม่ครับผมขอโทษผมไม่ได้ตั้งใจ” พรรณนาไปเรื่อย “ผมไม่รู้ ผมนึกว่าฝน ผมเลยทำ” ได้ทีก็ระบายความในใจเรื่องเมียอีกที่ไม่ค่อยให้เอาแม่ยายนั่งนิ่ง มือดึงชุดชั้นในปิดหอยและเช็ดสงสัยน้ำผมที่ปล่อยไว้ไหลออกมา

เห็นเงียบผมพูดต่อ “แม่จะว่าจะทำยังไงก็ได้ จะแจ้งตำรวจผมก็ได้ผมยอมทุกอย่าง ผมเสียใจผมขอโทษ” ตอนนี้ผมกับแม่ยายนั่งจ้องกันอยู่บนเตียงแล้วแกก็พูด “อืมเรื่องมันแล้วก็แล้วไปเถอะ ปิดเป็นความลับก็แล้วกัน” ผมพยักหน้าอย่างดีใจ แล้วแกก็พูดว่า “เรื่องเมียเธอ ค่อยๆ พูดค่อยๆ จากัน อย่าไปมีกิ๊กเลยเดี่ยวครอบครัวจะแตกแยกลูกจะขาดความอบอุ่น” “เดี่ยวเรื่องเมียเธอแม่จะช่วยพูดให้ ผัวเมียมันต้องมีอะไรกันมั่งล่ะปล่อย ให้อดอยากได้ยังไง” ผมยิ้มอย่างได้ใจ แต่ทำหน้าสลดให้แม่ยายดู

“อย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีกล่ะ กินเหล้าไม่เป็นแล้วยังจะกินเมาแล้วไม่รู้เรื่อง” แม่ยายพูดเชิงตำหนิแต่ยิ้ม แหมแม่ยายยิ้มอย่างนี้เซ็กซ์ซี่ไม่เบาและทำให้ควยผมแข็งอีกแล้วผมพยักหน้าแล้วพูดว่า “ขอบคุณครับแม่ที่ให้อภัยผมและทำให้ผมมีความสุขมากเมื่อกี้ที่ผ่านมา” แกเขินหน้าแดง ผมรีบยกมือไหว้และวางบนตักและใช้มือที่พนมอยู่ถูไปถูมาบริเวณ หน้าขา และก้มหน้าลงบริเวณขา “แกบอกว่าจริงเหรอ” แล้วยิ้ม

ผมยังไม่ละมือจากขาแกง่ายๆ และแกก็ไม่มีทีท่าว่าจะขยับหนี ผมเลยโอบเอว แล้วเอาหน้าแนบพุงแล้วบอกว่า “จริงครับแม่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด” เราสองคนนิ่งกันพักหนึ่ง เสียงหายใจแม่ยายเริ่มถี่ขึ้น ผมรุกต่อ ผมขอกอดแม่อีกครั้งได้ไม๊ แก่นิ่งแล้วพูดว่า “กอดอย่างเดียวเหรอ” เข้าทางผมละว่ะ ได้ใจผมก็ดันแม่ยายลงนอน คราวนี้อย่างง่ายดายล่ะครับ “ผมขอดูความงามของแม่ทุกซอกทุกมุมนะ” ยกแรกผมไม่ได้เปิดนมเลย ดูดนมทั้งที่ใส่ชุดนอนซะงั้นและก็ยัดๆ อย่างเดียว

ผมถอดชุดนอนออก ผิวแม่ยายขาวและเนียนมาก หุ่นอวบอ้วนแต่ไม่ถึงน่าเกลียด นมขาวหัวนมใหญ่ดำ คงผ่านพ่อตามาใช่น้อย หน้าท้องพุงยืดออกมาตามอายุมีเซลลูไลท์และลายแตกนิดหน่อย เซ็กส์ซี่ได้อารมณ์ ไปอีกแบบ หรือว่าเราชอบของแปลกว่าไล่ลงมาต้นขาใหญ่อวบถ้าพาดคอคงหนักพิลึก แต่ขาวเนียนลูบนี่ลื่นปืดเชียวล่ะ หว่างขาโอ้โห้ แม่เจ้าวันก่อนแอบดูยังไม่ใหญ่เท่านี้เลย หน้าท้องกว้างขนหนา แคมนอกคล้ำ แต่แคมในแดงแจ๋ หรือว่าเพิ่งโดนมาเมื่อกี้ คงเป็นเพราะอายุการใช้งานที่ผ่านมา

ผมตื่นเต้นสุดๆ พรมจูบบนลงล่างมือก็ลูบไปทั่ว แม่ยายครางตลอดเวลา แยกขาบิดไปมาเชียว ผมดูดนมเล่น จูบหน้าท้อง หน้าขา เรื่อยมาตรงหอย แกจับหัวผมไว้แน่น “อย่าจูบตรงนั้นนะมันสกปรก” แม่ยายพูด “ไม่เป็นไรหรอกแม่ผมชอบ” แม่ยายบอก “มันไม่ดีนะอย่าจูบ” ผมไม่สนใจ ผมลงลิ้นกับหอยแกกลิ่นปะแล่มๆ เผื่อนๆ แต่ทนเอานะ ทั้งน้ำแกน้ำผมยังไม่ได้ล้างเลย แม่ยายดิ้นเป็นปลาไหลเลย ปากครางไป อย่าๆ อุยส์ส์ ตลอด น้ำแฉะไปหมดทั้งน้ำลายผมและน้ำเงี่ยนแม่ยายที่นอนเปี๊ยกเป็นวงเชียวแล้ว

ผมก็เลื่อนขึ้นให้แกดูดควยให้ผม แกจ้องนิ่ง ถามผม “ทำอะไรเหรอ” ผมบอก “ดูดควยให้ผมไง” “แม่ไม่เคยเค้าทำมันจะดีเหรอ” ผมบอก ใครๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้น เขาเรียกออรัลเซ็กส์ การใช้ปากไม่ไช่เรื่องวิตถาร แกเข้าใจ และทำให้โดยดี แกบอกตอนเอากับพ่อตาไม่เคยดูดให้พ่อตาเลยและไม่เคยให้พ่อตาดูดหอยเลย เข้าใจล่ะแกหัวโบราณนี่เอง ผมแข็งได้ที่ผมก็จับยัดหอยแค่จ่อก็ไหลจ๊วบเข้าไปหมด (ควยของผมค่อนข้างเล็ก) หอยแกหลวมอย่างที่บอก แต่ว่านุ่มมาก (เย็ดไปมองไปได้อารมณ์สุดๆ ลืมหอยเมียไปเลย)

เม็ดแดงเรื่อเลย เมื่อยก็เปลี่ยนท่ามั่งแกยอมทุกอย่างแค่บอกให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งท่าหมา นี่ตูดสวยมากตูดใหญ่กว่าเมียผมอีกขาวเนียนได้อารมณ์มาก ผมมักจะแตกด้วยท่าหมานี่แหละอย่างมันส์ขอบอกยิ่งเวลาแกจะเสร็จร้องดังมากไม่ อยากเชื่อจากแม่ยายที่เรียบร้อยไม่ค่อยพูดลีลาที่โดนเอานี่สุดยอดวันนั้นผม เอาแม่ยายไปสี่รอบแถบตายและไม่รู้ว่าแกออกจากห้องผมไปตอนไหน ที่แน่ๆ ในรอบหลายปีที่ผ่านมากับเมียผมไม่เคยเกิน 1 ครั้งพูดง่ายๆ ครั้งเดียวจอดว่างั้นเถอะ

ทุกวันนี้ถ้าไม่ได้เอากับเมีย ผมก็หาโอกาสเย็ดแม่เมีย (ถึงหุ่นไม่เหมือนสาวๆ หอยไม่ฟิตเหมือนเด็กๆ แต่เย็ดแทนเมียสุดยอด) สุขภาพจิตผมดีขึ้นไม่ต้องง้อเมีย เมียผมก็อารมณ์ดีขึ้นที่ผมไม่เซ้าซี้ วิน วิน วิน กันหมด ผม เมีย และ แม่เมีย หลังจากนั้นแม่ยายเริ่มแต่งตัวดีขึ้นแต่ก่อนเมียผมบอกให้แม่ยายแต่งตัวแกไม่สนใจ ตอนนี้ขนาดชุดชั้นในก็ซื้อแบบเซ็กส์ซี่ ที่สำคัญกับข้าวกับปลาอาหารการกินแกดูแลอย่างดี ซื้อรถให้ (แต่ผ่อนเอง) สุดท้ายใครที่จะทำแบบผมคิดให้เยอะๆ นะครับ อาจไม่โชคดีแบบผมนะ

อ่านต่อตอนจบ
ตอนแรก: เย็ดหีแม่ยายร่านเซ็กส์
ตอนจบ: ติดใจการแอบเย็ดหีแม่ยาย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More