เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียบเสียวเผด็จศึกเย็ดเมียหัวหน้า ”“ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด โอ้ยไม่ไหวแล้วติ๊ก พี่ขอดูดของเราหน่อยสิ” ผมจึงพลิกตัว ตอนนี้เราจึงอยู่ในท่า 69 เลย “โอ๊ย โอ๊ย …………….พี่นุ่นดูดได้สุดยอดเลย ผมมจะออกแล้วพอก่อนเถอะ” “งั้นผมทำเลยนะ” “จะทำก้อรีบทำเถอะพี่ก้อไม่ไหวแล้ว” พี่นุ่นทำหน้าตาได้เสียวจิงๆ ผมเลยจับขาเธอพาดบ่าเลยและค่อยๆ ดันควยเข้าไป “โอ๊ย ติ๊กเบาก่อนพี่แน่น” ผมก็ลุกขึ้นเอาควยผมใส่เข้าไปในจิ๋มของเธอ ผมใส่ไปเธอร้อง อ้า.. เบาๆ ผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม”

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง

ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้

วันนั้นผมทำงานไม่เป็นสุขเลยเพราะมันแต่คิดแผนการต่างๆ พอเลิกงานผมก้อรีบ ซื้อเหล้าไปที่ห้องหัวหน้าเลย พอไปถึงผมก้อเคาะประตูเรียกหัวหน้าผม แต่คนที่เปิดคือ พี่นุ่น อ๋อผมลืมบอกไปว่าเมียหัวหน้าผมแกชื่อนุ่น พี่นุ่นแกก้อรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละ พี่นุ่นออกมาเปิดประตูในชุด นอนบางๆ ไม่ใช่ชั้นในพอแกเห็นผมแกก้อตกใจผมจึงแกล้งถามหาหัวหน้า พี่นุ่นก้อบอก อ้าวเขาไปประชุมต่างจังหวัดไม่รู้หรอกเหรอ ผมก้อบอกอ้าวไม่ เห็นรู้เลย (จึงๆผมรู้อะแหละ) ผมเลยบอกว่า อ้าวผมเอาเหล้ามาแล้วจะกินกับใครละ พี่นุ่นเขาเลยบอกกินกับพี่ก้อได้พี่อยากกินพอดีแต่พี่กินไม่เก่งนะ ผมก้อเลยเดินเข้าไปเลยคับ ก้อจัดแจงกินเหล้าไปเรื่อยๆก้อชวนพี่เขาคุย

ซักพักผมเห็นพี่เขาเริ่มเมาแล้ว ผมเลยแกล้งแซวเขาว่าวันนี้พี่นุ่นสวย จัง พี่นุ่นก้อบอกว่า “พี่ก้อสวยทุกวันแหละไม่เคยเห็นหรอ” ผมก้อบอกปกติก้อสวยแต่วันนี้พี่ใส่ชุดอย่างนี้สวยกว่าอีก พี่นุ่นก้อพูดทีเล่นทีจริงกับผมว่า “ถ้าพี่ไม่ใส่เลยอะจะสวยกว่านี้อีกนะ”ผมจึงแซวแกกลับว่าผมอยากเห็นพี่แบบ สวยๆอะให้ดูได้ไหม พี่นุ่นก้อบอกว่า อยากดูต้องถอดเอง เท่านั้นแหละคับ เหล้าผมไม่สนใจแล้ว ผมขยับเข้าพี่นุ่นเลยแล้วกอดจูบปากกับเธอแต่เธอดันผมออกบอกว่าให้ไปล็อค ประตูก่อน ผมจึงรีบเดินไปล๊อคประตู พอหันกลับมาพี่นุ่นนอนรอผมอยู่บน เตียง ผมไม่รอช้ากระโจนขึ้นเตียงเลย เราก้อกอดจูบกัน ผมถามพี่นุ่นว่าไม่กลัวหัวหน้าผมรู้หรอ พี่เขาว่ากลัวจะให้ทำหรอ ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อผ้าพี่นุ่นและผมออกจนหมดตัว ผมจึงก้มลงเลียจิ๋มพี่เขาอย่างอร่อย

“ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด ซี๊ด โอ้ยไม่ไหวแล้วติ๊ก พี่ขอดูดของเราหน่อยสิ” ผมจึงพลิกตัว ตอนนี้เราจึงอยู่ในท่า 69 เลย “โอ๊ย โอ๊ย …………….พี่นุ่นดูดได้สุดยอดเลย ผมมจะออกแล้วพอก่อนเถอะ” “งั้นผมทำเลยนะ” “จะทำก้อรีบทำเถอะพี่ก้อไม่ไหวแล้ว” พี่นุ่นทำหน้าตาได้เสียวจิงๆ ผมเลยจับขาเธอพาดบ่าเลยและค่อยๆ ดันควยเข้าไป “โอ๊ย ติ๊กเบาก่อนพี่แน่น” ผมก็ลุกขึ้นเอาควยผมใส่เข้าไปในจิ๋มของเธอ ผมใส่ไปเธอร้อง อ้า.. เบาๆ ผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้ามเลย ตอนดันผมสังเกตที่สีหน้าของเธอ ดูแล้วเธอคงเสียวมากๆ เลย ข้างในจิ๋มของเธอตอดผมบ้างเรื่อยๆ แต่ที่สำคัญคือ จิ๋มของเธอน่ะคับมากๆ เลย อุ่นๆ ดีด้วย ผมเริ่มต้นดันเข้าดันออกช้าๆ ก่อน แล้วก็โน้มตัวไปหาเธอ เราจูบกันอย่างเมามัน มือของเธอโอบหลังผมไว้แล้วลูบไปลูบมา ส่วนผมก็ขยับซอยแบบช้าๆ ก่อนเป็นการอุ่นเครื่อง

ผมซอยเธอไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มๆ เสียวขึ้นมาบ้างแล้ว ผมก็เปลี่ยนท่าให้เธอคุกเข่าหันหลัง ผมใส่ท่อนควยเข้าไปคราวนี้มันยิ่งฟิตกว่าเดิมอีก เสียวมากๆ ครับ เธอเองก็คงเหมือนกัน เธอซี้ดออกมาเบาๆ ตอนที่ผมใส่เข้าไป ผมก็ค่อยๆ บรรจงดันเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มซอยอีกครั้ง คราวนี้ผมซอยเร็วกว่าเดิม แต่ละครั้งที่ผมดันเข้าออก ผมรู้สึกได้เลยว่าควยผมมันสีไปทั้งจิ๋มของพี่นุ่นเลย มันเสียวมากๆ ครับ เธอเองก็คงเสียวไม่น้อยเหมือนกัน เพราะเธอครางดังขึ้น แถมหายใจถี่กว่าเดิมเสียอีก ผมเอามือของเธอมาด้านหลังแล้วผมก็จับมือเธอไว้ เพื่อเป็นการเพิ่มความลึกของควยที่เข้าไป เธอร้องดังกว่าเดิม ใบหน้าของเธอบ่งบอกถึงความเสียวสุข อย่างที่เธอไม่เคยรู้สึกมากก่อน

เธอพูดไปครางไปว่า “ติ๊ก..อา.. ของติ๊กนี่ใหญ่จัง..” ผมก็บอกกลับไป “จิ๋มพี่นุ่นก็ฟิตดีมากๆ เลย ขมิบทุกวันเลยเหรอ” เธอพยักหน้า นมทั้ง 2 เต้าของเธอเด้งกระทบตัวไปตามที่ผมกระแทกตัวเธอ ผมเปลี่ยนท่าเป็นให้เธอขย่มผม พอเธอขึ้นคร่อมได้เท่านั้น เธอก็ขย่มทันทีเลย นมเธอเด้งขึ้นลงเสียงดังแป๊ะๆ ดูเธอเสียวมาก ครางดังมากเลยคราวนี้ ผมเองก็เหมือนกันครับเสียวสุด เธอขย่มไปเรื่อยจนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยฉีดน้ำควยเข้าไปในตัวเธอเลย เธอพุบลงมาซบตัวผมทันที เราสองคนหายใจหอบแห่กๆ เลย ผมชมว่าเธอนี่เด็ดมากเลย เธอเองก็บอกว่าติ๊กทนมากเลย พี่เสียวที่สุดเลย เธอนอนซบอกผมทั้งๆ ที่ท่อนควยผมยังคาอยู่ที่จิ๋มของเธอ ผมโอบกอดเธอไว้ แล้วบอกว่าถ้าผมได้เป็นผัวพี่จริงๆ ก็ดีสิ พี่นุ่นก็ตอบกลับมาว่าก็เป็นอยู่นี่แล้วไง เธอบอกว่าหัวหน้าผมไม่ทนมากขนาดนี้ แถมไม่เคยทำเธอถึงแบบนี้มาก่อน

เธอลุกขึ้น ผมเห็นน้ำควยที่ผมฉีดเข้าไปไหลย้อยออกจากจิ๋มของเธอ ผมเลยถามเธอไปว่าแล้วเธอกับหัวหน้าผมนี่ครั้งสุดท้ายเมื่อไรเธอบอกว่า อาทิตย์ที่แล้ว เขาไม่ว่างไปทำงาน ส่วนเธอก็ไม่ว่างเหมือนกันเลย คุยไปได้ซักพัก ท่อนควยผมมันก้อเริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกผมจึงจัดการเธอต่ออีกยันเช้าเลย แล้วเราก้อหลับกันตื่นมาก้อเย็นจึงไปหาไรกินแล้วกลับมาก้อเย็ดกันต่อ สรุปหัวหน้าผมไปประชุมอาทิตย์นึงผมเลยได้เป็นผัวพี่นุ่นทั้งอาทิตย์เลย แล้วคราวหน้าผมจามาเล่าตอนสมัยเรียนมหาลัยนะคับ……