เย็ดหีป้าของรุ่นน้อง

เย็ดหีป้าของรุ่นน้อง


เรื่องเสียว เย็ดหีป้าของรุ่นน้อง สวัสดีครับพี่ๆ StoryIncst.com ทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่าผมได้ติดตามทวิตเตอร์ของน้องคนหนึ่งชื่อ บอล เป็นชายอายุไม่เกิน 20 ในทวิตน้องมีผู้ติดตามเกือบๆ 7 พันคน เพราะน้องจะถ่ายคลิป ถ่ายรูป ที่เย็ดกับป้าของตัวเองแล้วโพสลงในทวิต ซึ่งป้าของน้องบอลอายุ ราวๆ 60 จะได้เป็นคนอวบ ผิวเข้ม ที่ผมดูในคลิปนะ ผมก็ได้ติดตามแล้วก็ comment ไปทุกรูป ทุกคลิปที่น้องโพส

เย็ดหีป้าของรุ่นน้อง
หีป้าของบอลยังสวย หีน่าดูด น่าเลียหี น่าเย็ดหี พี่ก็ชอบเย็ดหีคนแก่ประมาณนี้ อยู่มาวันหนึ่งน้องบอลก็ส่งข้อความมาหาผมว่า สนใจอยากร่วมสนุกกันมั๊ยครับ ถ้าสนใจพี่ถ่ายรูปมาให้ป้าผมดูก่อน ผมก็เอารูปแก้ผ้าที่ผมเคยถ่าย ปั่นควยแข็งโด่ส่งไปให้น้อง ไม่เกิน 2 ชั่วโมง น้องบอลก็ตอบกลับมาว่าป้าสนใจอยากเย็ดกับผม แล้วเราก็นัดวันกัน น้องก็นัดผมให้ไปเจอกันที่ในสวนยางบนเนินเขา เป็นสวนยางแกนั่นแหล่ะ

รุ่งขึ้น 9 โมงเช้าเวลาดี ผมก็ขับรถขึ้นไปบนเนินเขา เป้าหมายคือสวนยางป้าที่น้องบอลส่งพิกัดมาให้ สองข้างทางเป็นป่าสูงบ้างตํ่าบ้างสลับกันไป ถึงเป้าหมายผมเลี้ยวรถเข้าไปในสวนยาง เป็นสถานที่เงียบมาก มันกระท่อมหลังหนึ่งที่แกปลูกใว้พักเวลามาทำสวน มันเป็นสถานที่ส่นบุคคล ไม่มีใครมาวุ่นวาย ล้อมรอบไปด้วยป่าไม้บรรยากาศเงียบ เย็นสบาย ผมลงจากรถก็เจอน้องบอลนั่งรออยู่แล้ว ผมก็นั่งคุยกับน้องบอล น้องบอลก็เข้าไปในกระท่อม เอาเบียร์ออกมาดื่ม

พี่ดื่มก่อนไม่ต้องรีบนะครับ ผมนั่งคุยกับน้อง น้องบอกว่า ป้าผมเป็นคนขี้เย็ดมากเลยพี่ ผมเนี๊ยอ่ะ โดนป้าจับเย็ดตั้งแต่อยู่ ม1.อ่ะ หลังจากนั้นผมก็ติดใจหีป้า เย็ดกับแกมาตลอด ผมก็อ๋อออ แล้วผมก็เอาใบรับรองแพทย์ของผมให้น้องดู เพื่อความมั่นใจของ น้องกับป้า ว่าผมไม่มีโรคติดต่อ น้องดูแล้วบอกว่า งั้นเย็ดสดเลยพี่ ผมจะถ่าย VDO แล้วก็ถาพนิ่งด้วย ป้าผมรออยู่ข้างในกระท่อมแล้ว

ผมเดินเข้าไปก็เห็นป้านั่งอยู่บนแคร่ที่ทำเป็นที่นอน ผมก็เดินไปนั่งข้างแก … แน่ใจหรือว่าจะเย็ดคนแก่ได้ แกถามผม ผมก็กระซิบเบาๆ ที่ข้างหูแก ผมชอบเย็ดหีคนแก่มากเลยครับ … แกบิดขาผม เด็กบ้าชอบเย็ดคนแก่… ก็ผมชอบหีคนแกนี่ ครับ.. หีคนแก่เย็ดมันส์นะครับ จังหวะนี้น้องบอลก็เริ่มถ่ายไปด้วย ผมกอดแก แกกอดผมตอบ ป้าแดงครับผมอยากเย็ดป้ามานานแล้ว ผมดูในทวิตเตอร์ เห็นป้าแล้วผมเงี่ยนต้องชักว่าวทุกครั้งเลย

แกกอดจูบแลกลิ้นกับผมอย่างเร้าร้อนต่างคนต่างช่วยกันการเสื้อผ้า ไม่นึกเลยว่าจะสะดวกอย่างนี้ไม่นานก็เหลือแต่ตัวเปลือยปล่าวผิวแกเข้มมากนมแม้นจะห้อยไปนิดแต่ยังดูดีสำคัญที่เนินหีแกไม่มีขนเลยแถมยังใหญ่อีกต่างหากแคมหีแกปลิ้นบานออกทั้งสองข้าง ติ่งแตดเท่าหัวแม่มือโผล่ยืนออกมาผมกางขาแกออก จ้องเนินหีดำคล้ำของแก กลิ่นอับๆ ของหีแกโชยเข้าจมูกผม มันทำให้ความเงี่ยนผมมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูน แล้วฝังจมูกกลางร่องหีบานๆ ของแก สูดกลิ่นอับของหีเข้าไปเต็มปอดซี๊ดดด… อ๊าาาาา หอมสดชื่นมาก

ป้าครับหีป้าหอมเหลือเกิน แกยิ้มที่ผมชมแก หอมแล้วชอบมั้ยจ๊ะเลียหีให้ป้าสิป้าชอบคนเลียหีเก่งๆ นะ… ได้เลยครับป้าแดงของผม ป้าแดงปล่อยน้ำหีออกมานะผมอยากกินน้ำหีป้า… โอวววว น้อง… ป้า ป้าชอบ เลียดูดติ่งแตดป้าด้วยด้วย น่านนน.. อย่างนั้นแหละเสียวหีจังเลย… ผมเลียน้ำหีแกออกมาเยอะมากผมเลียกินจนเกลี้ยงยังไม่เบื่อหีแกเลยผมยังคลุก หน้าอยู่หว่างขาแกจนแกบอกว่า… น้องจ๋าเย็ดหีป้าเถอะป้าเงี่ยนหีมากเหลือเกิน อยากเย็ดหีป้าไม่ใช่เหรอ ครับป้าวันนี้ฝันผมเป็นจริงแล้วครับ

ผมเอาควยใหญ่ 8 นิ้วถูกับติ่งแตดแก แกเด้งหียั่วผมพอผมกดดุ้นควยเข้าร่องรูหีแก แกก็กอดคอ ผมแล้วเด้งหีขึ้นพร้อมกับเสียงร้อง…. น้องจ๋าาเย็ดป้าเลย ป้าก็อยากเย็ดกับน้องเหมือนกัน… ผมกระแทกดุ้นควยเข้ารูหีแกอย่างบ้าคลั่งเสียงโหนกดุ้นกับโหนกหีกระทบกันได้ยิ้นชัดแกเด้งหีร่อนสู้การเอาของผมอย่างเร่าร้อน… โอวววว น้องจ๋า เย็ดดีจังเลย เย็ดแรงๆ แรงๆ น่านแหละป้าชอบ (ผมไม่นึกเลยว่าคนอายุ 60 จะร่านควยขนาดนี้)

จังหวะนี้น้องบอลก็ถ่าย มือหนึ่งถือกล้อง อีกมือก็งสาวควยตัวเองไปด้วย ผมกระแทกดุ้นควยไปจนเหนื่อยเปลี่ยนมาสาวดุ้นช้าๆ ตาผมมองไปที่ควยที่กำลังวิ่งเข้าวิ่งออกรูหีป้าแดง ปากรูหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะผมกระแทกควย ลำควยเยิ้มไปด้วยนํ้าเมือกขาวๆ เสียดายเวลาจังเลยน่าจะเย็ดกันตั้งนานแล้วนะ เป็นไงหีป้าเย็ดมันส์มั๊ย ชอบมั๊ย… ดีครับป้าแดง หีป้าเย็ดมันส์กว่าหีสาวๆ อีก ป้าไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานานแล้ว

ผมกระแทกควยอย่างเร็วๆ อีกครั้ง แกครางลั่นกระท่อมเลยไม่นึกว่าคนแก่จะเอาได้อารมณ์ขนาดนี้และ แล้วจุดสุดท้ายผมก้มา… โอววว ป้าแดงครับ.. ป้าครับ.. ผม ผมออกในรูหีป้านะครับ… เอาเลยน้องรักออกในรูหีเลยรอๆ ป้าด้วย แรงๆ อย่าหยุด โอ้ยยยย สะใจ.. โอ้ยยยย… หีแกตอดดุ้นควยอย่างแรง ผมกระแทกควยเข้าหีแกอย่างหนัก ป๊าบๆๆ แล้วก็กดแน่น น้ำควยผมแตกในใส่หีป้าแดงอย่างเนืองนอง เรากอดกันแน่นภายในโพรงหีแกอุ่นด้วยน้ำควยผม

พอเราหายเหนื่อยผมถอดดึงควยออกจากรูหี น้ำควยผมไหลย้อยออกมาเป็นทางขาว ผมเอามือป้ายน้ำควยแล้วละเลง บนแผ่นหีแก แล้วผมก็ก้มลงละเลงลิ้นบนเนินหีแกที่แฉะไปด้วยนํ้าเมือกขาวๆ ….ป้าแดงอยากกินนํ้าควยผมมั้ยครับ… แกนอนยิ้มแล้วบอกอยาก ผมเลยจัดการถ่างขาแกแล้วก้มลงดูดน้ำควยจากรูหีแกมาป้อนใส่ปากแกแล้วแลกลิ้นกันมันทำให้เกิดอารมณ์ต่อเนื่องเราเลยเอากันต่อรอบสองจนเสร็จแล้วนอนพักกัน แกบอกเย็ดกันมันส์มาก แกบอกให้น้องบอลนัดกับผมมาเย็ดกันอีก ส่วนน้องบอล ก็ทำการเย็ดป้าต่อจากผมครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More