เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า ก็ไม่ได้เป็นไรซักหน่อย ซีนก็แค่เจ็บกับความรักที่มีมากเกินไป มิลค์บอกว่า “งันเราไปเดินเล่นกันมั้ยเผื่อซีนจะอารมณ์ดีขึ้น” หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้าวเดินเล่นตามปกติ จนประมาณบ่าย 2 กว่าๆ ผมถามเธอว่า ไปบ้านเราหน่อยดิมีอะไรจะให้ดูอะ มิลค์ บอกว่าจะดูอะไรต้องไปดูถึงบ้านเลยเหรอแล้วไม่นานหลังจากนั้นเราก็ได้มาที่บ้านผมครับ พอมาถึงมิลค์ก็รีบไปนอนบน โซฟาเป็นอย่างแรกเลย “ซีนวันนี่เราเหนื่อยจังขอน้ำหน่อยดิเราหิวอ่ะ” เราก็คิดว่าแห๋มยัยนี่พอมาถึงก็ใช้เราสบายจริงนะ เอาเถอะความเป็นสุภาพบุรุษก็ต้องมาเอาน้ำมาบริการผู้หญิงใช้ปะ พอเอาน้ำมาถึง มิลค์ก็นอนอ้าขาหมือนกับว่าอยู่คนเดียวเลยครับ แล้วพอยื่นน้ำให้มิลค์ก็บอกว่าขอบใจ เราบอกมิลค์ว่าขออย่างอื่นแทนได้มั้ยอ่ะ มิลค์ ”แล้ว ซีนต้องการอะไรอ่ะ เราก็ไม่พูดอะไรต่อ เราก็เอาปากเข้าประกบกับปากมิลค์เลย มิลค์ผลักเราออก ถามว่าซีนจะทำอะไรอ่ะ ผมบอกกับมิลค์ว่ามิลค์เราขอนะเราไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ระดมจูบปากเธอเลยครับตอนแรกเธอก็ไม่ยอมบอกว่าอย่าๆ อย่าทำนะ เราขอร้อง มิลค์เราชอบมิลค์เหมือนกันนะเพราะงั้นเราขอเถอะ แล้วผมก็เริ่มเปลือยกายเธอทีละชิ้นจนเราทั้งคู่เหลือแต่ตัวปล่าว มิลค์หุ่นดีมากเลยครับหน้าอกก็ใหญ่ดี ผมก็เริ่มเอานิ้วเขี่ยที่รูหีของเธอ มิลค์เสียวอ่าาา….ซีนนน..เราทำอยู่พักนึงเราก็ขอให้มิลค์อมควยให้ ตอนแรกมิลค์บอกว่าไม่เอาหรอกสกปรก ผมคะยั้นคะยอเธออยู่ซักพัก แต่สุดท้ายเธอก็ยอมครับ หน้าเธอตอนอมควยให้ผมน่ารักมากเลยครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจากคนที่เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันจะมาเลยเถิดอย่างนี้ ผมใช้นิ้วสะกิดไปที่หัวนมของมิลค์ รัวๆ จนตัวเธอเริ่มจะอยู่ไม่สุข ผมมองดูสีหน้าเธอแล้วก็นึกพอใจก่อนจะก้มลงไปดูดหน้าอกกระตุ้นความเสียวเธออีกครั้ง

จ๊วบบบบ…ด๊วบบ….ทั้งลิ้นทั้งมือของผมที่สาระวนอยู่กับนมเธอไม่เลิก ปากเธอก็บอกว่าอย่าแต่ทุกครั้งที่โดนผมดูดนมเธอกลับแอ่นหน้าอกขึ้นมาราวกับว่าอยากให้ผมสัมผัสให้เต็มที่อะไรแบบนั้น

“เสียวไหมมิลค์ มันส์ดีไหม”

“อื้ออ พี่ซีน พอแล้วว..ว อ๊าาาา”

“พออะไร แฉะขนาดนี้” และพอแยกขาเธอออกความชื้นแฉะตรงหีเธอ ผมก็เห็นได้ไม่ยาก เธอยังคงเอาแต่ดิ้นหนีสัมผัสจากผมไม่หยุดจนผมนึกเคือง ต้องหาวิธีมากำราบคนดื้อเสียหน่อย ผมลงลิ้นไปที่หีของเธอทันทีรัวลิ้นไปที่ตุ่มไตของเธอที่ยื่นออกมา รูหีของเธอก็ผลิตน้ำออกมาให้ผมดูดกลืนได้เรื่อยๆ และยิ่งดูดมันก็ยิ่งเยอะ

“อ๊าส์!! พี่ซีน อย่าเลียแบบนั้น อร้ายยย” เธอร้องครางไม่หยุดเลยครับ แล้วตอนที่เธอเอ่ยเรียกชื่อผมมันทำให้ผมรู้สึกดีเอามากๆ แถมมันยังทำให้ผมปวดควยจนอยากจะเอาควยเสียบเธอเสีย จากตอนแรกที่ว่าจะเลียให้น้ำเธอแตกก่อนสักน้ำค่อยเอาควยกระแทกเข้าใส่ กลับกลายเป็นว่าควยของผมมันไม่อาจจะรอได้ ผมรีบควักมังกรขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจออกมาโชว์ให้เธอดู ก่อนจะนำมันไปเขี่ยที่ติ่งเล็กๆ ของเธอที่ยื่นออกมาแล้วจากนั้นก็ลากลงมาที่รูเสียวสืบพันธุ์ มิลค์บอกกับผมว่า “ซีนเรายังไม่เคยนะทำเบาๆ หน่อยล่ะ” ผมก็เริ่มค่อยๆ เอาควย ยาว 7 นิ้วของผมเข้าไปในร่องหีเธอครับ อยากบอกว่ามันเข้ายากมากเลยครับ เข้าไปได้แค่นิดเดียวมิลค์ก็บอกว่าเจ็บให้เอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อยนะเดียวก็หายเจ็บแล้ว

“อื้อออ.อ พี่ซีน อร้ายยย”

“โอ้ววว…..ครางเรียกชื่อพี่แบบนี้แหละ”

“พี่ซีน มิลค์เจ็บ อื้อออ” พอเริ่มกดควยเข้าไปยังไม่ทันถึงครึ่งลำผมก็แทบขยับเข้าไปต่อไม่ได้ หีของเธอตอดควยผมแรงมาก

“มิลค์อย่าเกร็งสิ พี่ขยับไม่ได้นะ อู้ยยย….ตอดควยดีจริง ๆ”

“พ…พี่ซีนเอาออกไปมิลค์เจ็บ อร้ายย!!” เรี่องอะไรจะเอาออกให้โง่ใส่มาจนครึ่งลำขนาดนี้แล้ว ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอทีเดียวจนมิดปลายหัวควยเข้าไปชนกับมดลูกเธอเต็ม ๆ

“ซี๊ดดด ” “ฮืออ พี่ซีน มิลค์เจ็บ” เธอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล หากเป็นเวลาปกติผมคงจะตามใจเธอ ยอมทุกอย่างที่เธอร้องขอ แต่มันไม่ใช่ในตอนที่ผมเอาควยเสียบหีเธออยู่แบบนี้

ผมก้มลงไปจูบเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ลิ้นของผมดูดลิ้นของเธอ ส่วนมือก็บีบคลึงนมของมิลค์ไปให้เธอลืมควยเจ็บปวดช่วงล่าง ผมพยายามจะอ่อนโยนกับเธอให้ได้มากที่สุด แล้วผมก็ค่อยๆ ทำกับเธอเบาๆ ก่อน เธอร้องครางออกมาเลยครับ สงสัยคงจะมีความสุข ผมก็เริ่มเร่ง จังหวะให้เร็วขึ้นเธอก็ร้องออกมาดังยิ่งขึ้น “ซีน ซีน ทำเร็วกว่านี้อีกสิ มิลค์เสียวอ่ะ ผมก็เร่งจังหวะให้ตามที่เธอขอ เราประกบปากแลกลิ้นกัน แล้วผมก็บีบนมมิลค์ ไปทำไป และพอรูหีของเธอเริ่มปรับสภาพกับควยผมได้แล้ว ผมก็กระเด้าควยใส่หีทันที ผมมองดูของรักเราทั้งสองที่เชื่อมต่อกันอย่างภาคภูมิใจ ผู้หญิงที่เคยเป็นรุ่นน้องผม แต่ในตอนนี้กำลังอ้าขาให้ผมกระแทกควยเข้าใส่หี ส่วนปากของเธอก็ร้องเรียกชื่อผมไม่หยุด

“อ้ะ อ้ะ พี่ซีน อื้ออ ไม่ไหวแล้ว”

“อู้ยยย…มิลค์พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน รัดแน่นไปหมด”

“เสียวว..ว อร้ายยย!!” พอได้ยินว่าเสียวผมก็จับเธอนอนตะแคงพลิกตัว ส่วนผมก็นอนลงไปทางด้านหลังอัดควยใส่เข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ท่านี้มันดีเอามากๆ ผมได้จับนมเธอเต็มๆ มือ ส่วนควยผมก็กระแทกเข้าใส่หีเธอไม่ยั้ง หีมิลค์ที่โดนควยผมได้ไม่นานก็เนื้อตัวกระตุกเกร็ง “ซีนเร็วอีกเราจะเสร็จแล้ว เราอยากเสร็จพร้อมซีนอ่ะ”แล้วผมก็รีบเร่งเลยครับ “ซี๊ดด…เมียจ๋า…รอผัวก่อนจะเสร็จแล้วว โอ้ววว”

“เสียวว..ว อร้ายยย!! พี่ซีน อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

“ไม่ทันแล้วคนสวยของพี่ โอ้วววว” ถึงทันใครจะไปชักออกมากัน น้ำในตัวผมพุ่งเข้าใส่รูหีเธอไปจนหมด

จะสุดแล้วผมก็ปล่อยน้ำลงในหีมิลค์เลย ผมอัดกดหัวควยใส่เข้าไปจมมิดด้าม เสร็จคาควยของผมไปจนได้

ผมซบหน้าที่ต้นคอด้านหลังของมิลค์ก่อนจะกดริมฝีปากจูบเบาๆ เราหอบกันทั้งคู่เลยครับ แล้วมิลค์ก็หลับไป

ซักพัก ผมมองดูหีของมิลค์มีเลือดผสมกับน้ำของผมครับ แสดงว่ายังไม่เคย นี่พูดความจริง พอมิลค์ตื่นขึ้นมาเธอก็ตบหน้าผมเลยครับแล้วถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แตกในถ้าท้องแล้วจะทำยังไง ผมได้แต่ขอโทษเธออย่างเดียวเลยครับ แล้วเราก็นอนกอดกันอีกซักพัก แล้วเราก็มีอารมณ์กันต่อ

วันนั้นเราทำกัน 4 ยกครับโคตรเหนื่อย(ก็มันครั้งแรกนี่นา)เลยพอเสร็จ แล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้านครับเธอเดินขาถ่างเลยอ่ะ แล้วผมก็บอกว่าแล้วเจอกันนะ อาทิตย์ ต่อมาผมก็ขอเป็นแฟนกับเธอแล้วก็สำเร็จครับ ผมได้เป็นแฟนกับมิลค์ หลังจากนั้นเราก็คบกันมา 1 ปีครับ แล้วเธอก็ทิ้งผมไป เธอเจอกับคนนั้น 15 วันเธอก็มาบอกเลิกกับผมครับ เวลา 1 ปี กับสิ่งที่เธอทำ เพียง 30 วันไม่อยากเชื่อว่าทำไปได้ เออลืมบอกไปผัวใหม่เธอชื่อดิวครับ
ตอนนี้หวังว่าเธอคงมีความสุขนะอีกะหรี่

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More