เรื่องเย็ดเสียวทางบ้าน น้องลูกน้ำทำเสียว


อ่านเรื่องเสียว ได้เสียวกับน้องลูกน้ำมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยโอ๋อายุ 14-15 อะนะ ตอนนั้นก็ยังก่ำกึ่งระหว่างความเป็นเด็กกํบความเป็นสาว โอ๋เป็นหลานสาวคนโตของบ้าน ตอนเด็ก ๆก็อยู่กับคุณยายตลอดและจะเป็นหลานรักหลานหวงของตระกูลเลยทีเดียว พอโตเข้าโรงเรียนคุณแม่เลยจับส่งเรียนโรงเรียนสตรีล้วนตลอดเลย .. เรื่องของเรื่องมันเกิดตอนที่โอ๋ปิดเทอมแล้วก็ต้องไปอยู่กับคุณยายนี่แหล่ะค่ะ.. บ้านคุณยายจะทำนาทำการเกษตรแบบพอเพียงอะค่ะ โอ๋ก็ทำหน้าที่รดผัก ให้อาหารไก่ อาหารปลา แล้วก็ทำงานบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นการตอบแทนพระคุณของคุณยาย…พอผ่านไปหนึ่งอาทิตย์คุณยายก็ได้รับโทรศัพท์จากคุณน้าค่ะว่าจะส่งหลานชายชื่อ เอ็มมาช่วยงานคุณยายช่วงปิดเทอม เพราะไม่อยากให้อยู่บ้านดูหนัง เล่นเกมเฉย ๆ กลัวจะเสียนิสัยเลยจะส่งมาให้คุณยายอบรมประมาณนี้แหล่ะ ..โอ๋ก็ดีใจนะที่จะมีเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันมาอยู่ด้วยในใจก็คิดว่ามีเพื่อนเล่นเพื่อนคุยแล้วอีกอย่างโอ๋กับเอ็มก็เป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันด้วยเอ็มก็อ่อนกว่าโอ๋ 3 ปี แต่ก็นานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ก็คิดถึงอะนะ…พอคุณน้ามาส่งเอ็มที่บ้านคุณยาย..โอ๋ก็เข้าไปสวัสดีคุณน้าแล้วก็แปลกใจนิด ๆ ที่เห็นเอ็ม ก็นายเอ็มอะดิ ตอนนี้ตัวโตมาก ๆ รูปร่างเอ็มตอนเด็ก ๆ จะเนื้อแน่น ๆ ตัวตัน ๆ แล้วก็ขาว ๆ ไม่อ้วนไม่ผอมนะ แต่ตอนนี้นายเอ็มตัวอ้วนกลมแล้วก็ตัวดำๆ ผมหยิก ๆ อะแต่โครงหน้าถึงแม้จะอ้วนก็เห่อจมูกโด่ง ตาคม ๆ ขนตางี้ยาวงอนสวยกว่าโอ๋และคิดว่าสวยกว่าผู้หญิงบางคนอีก ปากก็เป็นกระจับอมชมพูด้วย พอนายเอ็มเห็นก็รีบเดินกึ่งวิ่งนิด ๆ เข้ามายกมือไหว้ หน้าก็ยิ้มแป้นมาเลย แถมเหมือนจะเข้ามากอดด้วยความคิดถึง..แต่คุณน้าก็ห้ามเอ็มก่อน บอกว่าโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้วจะมาวิ่งเล่นไล่กอดกันเหมือนตอนเด็กๆได้ไง…โอ๋ก็เลยมองหน้านายเอ็มแล้วเราก็ต้องขำก้าเลย เพราะสมัยเด็ก ๆ จะเล่นขี่ม้าส่งเมืองแล้วเราเป็นพี่สูงกว่าเลยต้องเป็นม้าให้นายเอ็มขี่หลัง..พอเล่นชนะก็บอกให้นายเอ็มมาเป็นม้าแบกโอ๋กลับบ้านด้วยเพราะเมื่อยเดินไม่ไหว..พอเอ็มแบกมาถึงหน้าบ้านก็เกิดสะดุดขั้นบันไดล้มปากเจ่อกันเลย..พอมาเจอกันแต่ละครั้งก็ต้องไล่กระโดดขี่หลังกันจนชินเหมือนเป็นการทักทายกันปกติ…เอาเป็นว่าวันนี้เกริ่นพอให้รู้ก่อนว่าโอ๋กับเอ็มมีที่มาที่ไปของเรื่องยังไงก่อนละกัน…คราวหน้าจะเล่าความรู้สึกของการเสียสาวครั้งแรกกับลูกน้าคนนี้ให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันนะ…….ติดตามด้วยนะคะ ไปละ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More