เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพราะความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ”โดนคนสติไม่ค่อยดีเย็ด ควย 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกหยั่งกับเห็ด” ”ด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มของฉัน และขนาดที่ไม่เล็กลงของแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้ควยแกค่อยๆ จมหายลงไปจนมิด ฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับ ฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมาอย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีแรงสวนกลับมาอีกใช่แล้ว .. แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีกกระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนมขนาดพอดีๆ ของฉัน แกจับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้เนื่องจากแกจับแน่น อีกทั้งยังมีหลักปักที่รูหีฉันอีก แกจับสะโพกฉันแน่นแล้วกระแทกอย่างรุนแรงจนฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวหีมากจนครางออกไม่เป็นภาษา โอว..โอวโอว..พอแล้วๆ”

ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู

พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกหยั่งกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ เนื่องจากอยากลองควยของแก จึงค่อยๆ ออกจากที่แอบดู ท่อนควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลย ฉันตัดสินใจลองจับดูก็ ยังแข็งพอสมควรฉันคิดว่าอยากลองดูสักทีอีกทั้งยังเงี่ยนอีกด้วยและที่ก็ลับตาคนจึงถอดกางเกงในออกเหลือแต่กระโปรงแล้วขึ้นคร่อมแกเลย ฉันจับหัวควยแกจ่อกับปากร่องหีฉันแล้วค่อยกดลง

มันคับมากและเจ็บด้วย แต่เนื่องด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มของฉัน และขนาดที่ไม่เล็กลงของแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้ควยแกค่อยๆ จมหายลงไปจนมิด ฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับ ฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมาอย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีแรงสวนกลับมาอีกใช่แล้ว .. แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีกกระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนมขนาดพอดีๆ ของฉัน แกจับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้เนื่องจากแกจับแน่น อีกทั้งยังมีหลักปักที่รูหีฉันอีก แกจับสะโพกฉันแน่นแล้วกระแทกอย่างรุนแรงจนฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวหีมากจนครางออกไม่เป็นภาษา โอว..โอวโอว..พอแล้วๆ เสร็จแล้วแต่แกยังไม่เสร็จจับฉันคว่ำหน้าแล้วเย็ดในท่าหมาโดยสอดมาจากทางด้านหลัง

แกจ่อควยใกล้ๆ แล้วกระแทกที่เดียวมิดโคนเลย ฉันรู้ได้เลยว่ามันคงถึงมดลูกแน่ๆ แกกระแทกควยใส่หีหนักหน่วงและรุนแรง และแกเริ่มร้อง โอ๊ย..ๆๆๆ แกเอาท่อนควยออก จับหัวฉันหันไปหาแกแล้วบีบปากฉันแล้วแกก็แทงควยสวนเข้ามาจนถึงคอหอย ฉันแทบอ๊วกออกมา แกยังกระเด้าเอวอย่างรุนแรงจนน้ำควยของแกพุ่งเต็มปากฉันจนเล็ดออกมา แถมแกพูดว่าเดี๋ยวอีกน่ะ แต่ฉันไม่ไหวแล้วเจ็บระบมไปหมดแต่ความเงี่ยนที่เคยมีหายไปในทันที แต่จริงๆ ฉันก็ชอบและติดใจแกด้วยเหมือนกัน สักพักแกคงเพลียม่อยหลับไปฉันคิดว่าจะหนีแล้วเพราะมันก็ประมาณ 4 โมงแล้ว ฉันค่อยๆ แกะแกออกแต่ต้องตกใจเนื่องจากหันหน้าไปพบกลุ่มวัยรุ่นที่แกล้งแกมากัน พร้อมเลยมันคนหนึ่งพูดว่า “มึงให้ไอ้แก่บ้าเย็ดได้ ขอพวกกูบ้างละกัน” แล้วมันทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับฉันนอนหงายแล้วขึงพืดคนแรกเย็ดฉันทันที

มันเอาขาฉันพาดบ่ามันแล้วเย็ด ควยมันก็ไม่ใช่เล็กเลยขนาดน้องๆ ม้าทั้งนั้นมันพูดว่า “กูอยากเย็ดมึงมานานแล้วทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งอวบ กูแอบดูมึงทุกวันกูรู้ว่ามึงก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดมาก เห็นมึงตกเบ็ดทุกวันเลย วันนี้แหละมึงจะได้มีผัวที่เดียวกัน 3 คนเลย” แสดงว่าที่ฉันทำในห้องนอนหรือห้องน้ำก็อยู่ในสายตาพวกมันตลอดเลย มันกระแทกแรงขึ้นจนฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว มันอีกคนเอาควยมาให้ฉันดูด แต่ฉันบ่ายเบี่ยงมันบอกว่า “มึงอย่ามาเล่นตัวมากเดี๋ยวเจ็บตัวทำใจเสียเถอะ” ฉันต้องเห็นด้วยกับมันคว้าท่อนควยมันมาดูดอย่างมันมาก จนมันใกล้จะเสร็จ “อีนี่มึงดูดควยแบบมืออาชีพเลยคงลองดูดควยเทียมบ่อยสิกูเห็น” ฉันยังตั้งหน้าตั้งตาดูดต่อไปไอ้อีกคนทั้งเค้นทั้งกัดทั้งดูดนมฉันจนฉัน อารมณ์แตกกระเจิง เริ่มเด้งและร่อนรับควยของมันจนไอ้คนที่ฉันดูดควยบอกให้ เพื่อนมันหยุดก่อน ฉันเสียดายควยของมันทั้งสองแต่ก็ไม่นานมันนอนหงายให้ฉันค่อม

มันจับควยมันเข้ารูหีฉัน ให้ฉันกระแทกฉันกระแทกมันอย่างเอาเป็นเอาตายจน ฉันเสร็จก่อนมันและฟุบหน้าไปกอดและแลกลิ้นกับมันแต่มันก็กระแทกต่อขณะนั้น เองมันอีกคนพูดว่า “มึงนานจริงกูไม่รอแล้ว” แล้วมันก็เอาควยมาถูบริเวณหีที่มีน้ำเยิ้มของฉัน ตอนแรกฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรแต่แล้วมันก็จับก้นฉันแล้ว เอาควยมันยัดมาที่รูตูดของฉัน “โอว ไม่ ไม่ เอาออกๆ โอว โอว ซี๊ด ซี๊ด” คนที่เหลือมันหยุดเสียงร้องของฉันโดยเอาควยมันยัดเข้าปากฉันทันที ตอนนี้ ทุกรูของฉันมีแต่ ควย .. ควย..และควย แต่มันก็รู้สึกเสียวและมันอย่างบอกไม่ถูก ฉันยอมรับว่ามันมากจริงๆ มันทั้งสามคนเย็ดได้สักพักก็เปลี่ยนตำแหน่งและเปลี่ยนท่าอีกหลายท่า จนกระทั่งมันเสร็จแตกในใส่รูฉันทุกรูตามที่มันจับจอง หีฉันระบมและบวมขึ้นมากเนื้อ ตัวฉันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมัน และฉันคิดว่าคงจะจบแค่นี้แต่ตาแก่แกฟื้น ขึ้นมาควยตั้งตระหง่านอีกแล้ว แกเอาควยมาจ่อด้วยท่าหมา

ฉันไม่อยู่ในสภาพที่จะปฏิเสธได้แต่แล้วต้องตกใจแกเอารูตูดฉัน แกยังพูดอีกว่ามีอีกรูก็ไม่บอก แล้วแกก็เย็ดตูดอย่างเร็วและแรง พวกมันทั้ง 3 ควยก็ตั้งเช่นกัน แต่มันเพียงเอาควยมาให้ฉันดูดพร้อมๆ กันจนมันทั้ง 4 เสร็จพร้อมกันมันยังบอกอีกว่า “เดี๋ยวไปต่อที่บ้านมึงแล้วกัน มึงอยู่บ้านคนเดียวใช่ไหม เดี๋ยวกูไปช่วยเฝ้า”

วันนั้นฉันเปิดบริสุทธิ์ด้วยการมีผัว 4 คน และครบทุกรูอีกด้วย กว่าพวกมันจะพอก็เกือบเช้าฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน มากกว่า 20 รอบแน่ หลังๆ มันก็ยังมาอีกแต่ฉันก็ติดใจเหมือนกันได้แต่กินยาคุมกันไว้เท่านั้น