เหตุเกิดบนรถตู้

เหตุเกิดบนรถตู้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50 เมตรได้ครับ เป้าหมายคืนเบาะหลังนะครับกำลังดี ยิ่งเราอยู่กันต้นสายด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหลังอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ครับทำเลที่ได้ยังไม่ดีพอครับ ผ่านไป 5 วันถึงได้ทำเลดีครับ คือมีน้องนักศึกษานั้งอยู่เบาะหลังติดกับหน้าต่างด้านซ้ายนะครับผมนั้งถัดมาแล้วก็ตา
มด้วยแฟนผมแล้วก็ผู้หญิงทำงานอีกคนหนึ่งครับ ผมสะกิดแฟนแฟนก็เข้าใจครับ ยกประเป๋าสะพายมาตั้งตรงหน้าขาด้ายซ้ายเพื่อบังผู้หญิงทำงานด้านซ้าย เป้าหมายของผมก็น้องนักศึกษานะครับ แฟนผมแกล้งทำเป็นหลับ แฟนผมใส่กระโปรงสั้นแล้วผ่าด้านข้างตรงด้านหน้าขาขวานะครับตามสมัย ทำให้ผมทำได้ง่ายขึ้น ตอนแรกน้องเขาก็มองออกหน้าต่างนะครับยังไม่ได้ทันสังเกตุ ผมเริ่มโดยเอาซ้ายลูบขาแฟนผมตรงช่องที่ผ่านะครับ น้องมองเข้ามาในรถเห็นผมก็ทำหน้าแปลกใจนิดหน่อยคงคิดว่าผมต้องเป็นโรคจิตแน่เลยแต่ คงคิดว่าแฟนผมเดียวคงโวยว้ายแน่แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ผมเริ่มลูบไปด้านในมามากขึ้นแฟนก็เป็นใจถ่างขาให้มือเข้าไปได้สะดวก น้องแกมองใหญ่เลยครับ น้องแกหายใจแรงขึ้นสังเกตไดัครับ แฟนผมก็เช่นกัน ผมเริ่มลวงเข้าไปลึกขึ้นจนกะโปรงเลือนขึ้น ตรงช่องที่ผ่านั้นสามารถมองเข้าไปเห็นกางในได้เลยครับ น้องแกคงคิดว่าแฟนผมก็คงเป็นใจนะครับเพราะขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลกแล้ว ผมเอานิ้วเขียตรงร่องของแฟนผม เปียกแฉะมากเลยครับคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน แต่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ น้องแกก็พยายามจะไม่มองนะครับ แต่ก็ฉายสายตามาตลอด หายใจแรงขึ้นด้วย ผมค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวตรงเป้ากางเกงในให้กางเกงในร่นลงมา แฟนผมก็เป็นใจครับเหมือนรู้งาน ขยับก้นให้มันลงมาได้สะดวก ตอนนี้ถ้ามองผ่านช่องที่ผ่าของกระโปรงแฟนผม คงเห็นขนของแฟนผมแน่เพราะกางเกงในมันร่นลงมามากเหมือนกัน ผมเอานิ้วกรีดร่องแฟนผมขึ้นลงแฟนผมสายตามมือเลยครับ ปกติรถวิ่งมันก็ต้องสายบ้างเหมือนกันเลยไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่าไร น้องแกเห็นหมดทุกอย่างครับพยายามที่จะไม่มอง ผมหันไปยิ้มให้น้องแก แกทำหน้าเฉยๆ ครับ แต่แกก็มองครับคราวนี้ไม่สายหน้าหนีแล้ว เห็นยังงั้นแล้วผมก็เอามือขวาไปลูบหน้าขาน้องเขาบ้างครับ น้องเขาก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วด้วยก็ตามสมัยอีกนะครับ ขาน้องแกก็ขาวดีด้วย คงเป็นลูกคนจีนนะครับดูหน้าก็รู้ น้องเขาจับที่ขอมือผมนะครับเหมือนห้ามไม่ให้ทำแต่มือก็ยังคาอยู่ที่หน้าขาน้องเขา แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรแต่น้องแกหายใจแรงขึ้นเห็นกลืนน้ำลายเป็นระยะ ผมก็ใช้นิ้วลูบไปลูบมา อีกมือหนึ่งก็ยังทำกับแฟนผม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางลวงเข้าไปในช่องชักเข้าชักออก น้องแกก็ยังมองมาเป็นระยะ แฟนผมคงมีอารมณ์มากเหมือนกันตอดนิ้วเป็นระยะ น้องแกเอาหนังสือมาปิดด้านบน แต่ผมก็ยังพยายามที่เอือมมืนให้เขาไปลึกขึ้น แต่คราวนี้น้องแกเริ่มไม่ขัดขืนแล้วครับ ผมลวงมือเขาไปถึงกางเกางในน้องเขาได้ แฉะไปหมดเหมือนกันครับ น้องแกเริ่มมีอารมณ์ไปตามมือผมแล้วล่ะครับ เห็นแกเอือมมือไปรูดม่านปิดหน้าต่างรถ ผมลูบตามร่องของน้องแกด้านนอกกางเกงในครับ สะดุดกับติ่งเสียวน้องแก แกก็สดุงเป็นระยะครับ แล้วผมก็เริ่มสอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่กลีบของน้องเขา น้องเขาก็ถ่างขากว้างขึ้นให้เข้าไปได้สะดวก ผมเขียไปตามร่องของน้องแก น้องแกหลับตาพริ้มแล้วก็สายไปตามมือผมแล้วล่ะครับ ส่วนอีกมือหนึ่งผมเริ่มไม่ได้ทำงาน จนแฟนผมต้องสะกิดผมให้ทำให้แฟนผมด้วย ผมรีบทำแฟนผมให้เสร็จก่อน จากนั้นก็มาให้สมาธิกันน้องเขา เห็นน้องครางออกมาเบาๆ ผมจับมือน้องเขามาจับแท่งของผมน้องแกกำมันแรงมาก ผมเริ่มใช้นิ้วกลางสอดรูน้องเขาชักเขาออกแต่ดูเหมือนน้องแกจะไม่ค่อยยอมให้ออกเท่าไร
กำลังจะใช้นิ้วที่สองสอดเขาไป น้องแกก็กระตุกเกร็งตอดรัดนิ้วผม บีบแท่งผมแรงใหญ่เลย น้องแกคงเสร็จแล้วนะครับ ผมเลยนิ้วออกมาแล้วก็ดูดนิ้วให้น้องเขาดู แล้วยิ้มให้น้องเขา ทีนี้น้องเขายิ้มตอบแล้ว พอถึงที่ที่จะต้องลงรถ ผมลงมาพร้อมก็แฟนผม แล้วน้องแกก็นั้นต่อไป ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้างแฟนผมบอกว่าตืนเต้นดีเหมือนกันโดยเฉพาะช่วงที่น้องแกมองมา แล้วผมถามต่อว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกไหม แฟนผมบอกก็ได้ คงเริ่มชอบสิ่งแปลกใหม่ขึ้นแล้ว แล้วผมถามต่อว่าไม่ว่าอะไรเหรอที่ไม่ทำน้องเขา แฟนผมบอกว่าตอนแรกก็ไม่นึกว่าน้องเขาจะยอมแต่ก็ไม่เป็นไร แต่ห้ามไปมีอะไรกับน้องเขามากว่านี้โดยเฉพาะลับหลัง ผมก็รับปากแฟนผมไปตามเรียบครับ แฟนผมก็เสร็จไปแล้ว น้องเขาก็เสร็จแล้ว เหลือก็แต่ผม คงต้องไปปลอดปล่อยที่ที่ทำงานแล้วล่ะครับ เอาไว้ถ้ามีประสบการณ์อีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ต้องขอโทษด้วยหากเขียนอะไรผิดพลาดเพิ่งส่งมาเป็นครับแรกครับแต่เป็นเรื่องจริงนะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More