เพื่อนหลับก็ลักหลับเด็กเพื่อนไปเลย


เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว

พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง

พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป

พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จริงๆ แล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ แต่เห็นไม่ชัดคราวนี้ ผมเลยคิดว่าจะขอดูซักหน่อยนะ ผมเริ่มแง้มกางเกงในออกข้าง ลองเอานิ้วเขี่ยๆ ดูเธอขยับแต่ยังไม่ตื่นคงเพราะฤทธิ์ของยา จนผมเริ่มเลียของเธอดูเธอหายใจแรงขึ้นถี่ขึ้น แต่ยังหลับอยู่ ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกันเปิดเสื้อเธอขึ้นเห็นนมขาวไม่ใหญ่ไม่เล็กหัวนมแดงตั้ง ผมดูดอย่างเมามันส์

มือข้างนึงก็บีบนมคลึงหัวนม ตอนนี่เธอเริ่มครางเบาๆ เหมือนคนละเมอ ผมเลื่อนมือลงมาเขี่ยปุ่มกะสันของเธอจนของเธอแฉะไปหมด ผมไม่รอช้าแก้ผ้าตัวเองแล้วรีบเอาท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันพองตัวสุดๆ แล้วจ่อกดลงไปทันทีเธอกะตุกนิดหน่อยแต่ผมไม่สนแล้วครับ มันแน่นมากคงเพราะของเพื่อนผมไม่ค่อยจะเท่าไหร่แล้วเธอก็ไม่ค่อยยอมให้มันเอาสักเท่าไหร่ ผมซอยช้า ๆ บ้าง เร็ว ๆ บ้างสลับกันไป เธอขยับตัวแต่ไม่ตื่น ผมซอยสักพักร่างของเธอก็เสร็จทั้งๆ ที่ยังหลับอยู่อย่างนั้น ผมเห็นอย่างนั้นเลยเร่งแบบไม่ยั้งแล้วรีบเอาออกมาแตกใส่นมเธอกลัวเธอจะท้อง แต่เพื่อนผมยังไม่โทรมาผมเลย คิดว่ายาน่าจะยังไม่หมดฤทธิ์

คืนนั้นกว่าเพื่อนผมจะมาก็เกือบเช้า ผมเอาเธอไปสามครั้ง แล้วก็แกล้งมานอนเก้าอี้ที่หน้าห้องทำเป็นว่าผมกลับมาก่อนแล้วเมาหลับ เพื่อนผมมาปลุกบอกว่าเมื่อคืนสุดยอด ผมก็บอกว่าสุดยอดเหมือนกันมันคงคิดว่าผมไปเอาเด็กร้านอื่นมา แต่ผมเอาเด็กมันนี่แหละ ตอนหลังเธอเลิกกะเพื่อนผมเพราะจับได้ว่าเพื่อนผมมันมีคนอื่น ผมก็เลยเข้าไปดูแลจนได้เธอมาเป็นแฟน แล้วบอกเรื่องนี้ให้เธอฟัง เธอตกใจแต่หลังจากนั้นผมก็ได้เอาเธอโดยไม่ต้องลักหลับเลย และเธอก็คับแน่นเอามันส์มากครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More