เย็ดเพื่อนแฟนตัวเอง งานดี้ดี


 ปอยเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีที่พักก็เลยไปพักกับเพื่อนสนิทชื่อจิ๋มพอไปถึงที่พักก็คุยกันยาว ก็เรื่องเก่าๆ นั่นแหละ แต่ก็มีเรื่องใหม่ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนเรื่องหนึ่งก็คือ ไอ้จิ๋มมันมีผัวแล้ว ทำไงดีล่ะมีห้องนอนห้องเดียวเอง แต่ไอ้จิ๋มมันบอกไม่เป็นไรหรอก ผัวมันเข้าเวรกะดึกกว่าจะมาก็ตี2 ตี3 นั่นแหละ คืนนั้นก็นั่งคุยกันจนดึก เรื่องราวทั่วๆไป บางทีก็วกกลับมาเรื่องผัวของมันมั่ง ยังมาแซวกันอีกว่าเมื่อไหร่จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนซักที เรื่องอะไรจะมีอยู่คนเดียวสบายดีออก คุยกันจนหลับไปเลย ไอ้จิ๋มมันนอนบนฟูกที่วางไว้บนพื้น ส่วนปอยก็หลบมานอนติดข้างฝา นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ได้ ได้ยินเสียงซีดซาดอยู่ใกล้ๆก็เลยตื่น เสียงคนกำลังเอากัน ใครไม่รู้ก็บ้าแล้ว เบาๆหน่อยพี่ จิ๋มมีเพื่อนมานอนด้วย เดี๋ยวมันตื่นขึ้นมาอายมันแย่ ก็ดีซิจะได้ทำเมียอีกซักคน เพี๊ยะ เสียงไอ้จิ๋มมันตีผัวมันทีเล่นทีจริง ใครจะตื่นล่ะเดี๋ยวก็โดนล่ะซิ ปอยก็เลยแอบดูแอบฟังมันเอากันจนจบเพลง เฮ้อ..เหนื่อยจัง ปอยนอนเสียวอยู่ตั้งนาน เยิ้มแล้วเยิ้มอีก หลับไปอีกซักพัก ได้ยินเสียงสวิทช์ไฟเปิด อ้อ.ไฟในห้องน้ำนั่นเอง ในห้องก็เลยมีแสงพอลอดออกมา ไอ้จิ๋มมันนอนหลับหันหลังให้ สงสัยผัวมันไปเข้าห้องน้ำแน่ๆ ปอยก็เลยมีความคิดอยากโชว์ให้ผัวไอ้จิ๋มมันดูซะหน่อย ว่าของเราพอจะสู้กับของไอ้จิ๋มได้ไหม๊ ว่าแล้วปอยก็ถกชุดนอนขึ้นมาถึงเกือบเอวมองดูคล้ายๆกับนอนดิ้น ข้างล่างไม่มีอะไรปกปิดเลย เพราะปอยไม่ใส่ชุดชั้นในนอนอยู่แล้ว ซักพักผัวไอ้จิ๋มก็ออกมาจากห้องน้ำ กำลังจะปิดไฟ พอเหลือบมาเห็นปอยนอนอล่างฉ่าง ก็เลยไม่ยอมปิดไฟ ค่อยๆย่องมาหาที่ปอยนอนอยู่ ทำอะไรก็ไม่รู้น๊าน นาน คงจะตั้งใจดูหอยเราแน่ๆ เสียงดังฟ๊อดเบาๆ มาหอมหอยเราอีกแน่ะ ไม่ยักกะทำอะไรซักที อ้าว..ปิดไฟซะแล้ว ไม่เก่งจริงนี่หว่า สงสัยคงจะกลัวไอ้จิ๋มตื่นขึ้นมาเห็นแน่ๆ คนอาไร๊กลัวเมีย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More