ชวนเพื่อนมาเปิดซิงรูตูดแฟน


เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน

บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ แต่วันนี้เป็นวันเลี้ยงฉลองวันเกิดผม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งแซวว่าไม่กลัวเมาหรือไง เมียบอกไม่เมาหรอก ดื่มแค่นี้เพื่อนผมมันเลยแซวว่าผมห่วงเมียจังเลยกลัวว่า พวกมันจะล่อเมียผมหรืองัย เท่านั้นแหละเมียผมก็พูดออกมาว่าไม่กลัวหลอกพวก พี่ๆ จะมีน้ำยาทำอะไรได้ กลัวว่าจะคอพับกันเสียก่อนนะซิ

เพื่อนๆผมได้ฟังก็แอบยิ้มกัน และหัวเราะกันครื้นเครง เราดื่มกันไปร้องเพลงกัน ไปเมียผมเริ่มปล่อยตัว ให้เพื่อนๆมานั่งใกล้ชิดกว่าปกติบางทีก็พูดจาทะลึ่ง เมียผมก็ตอบแบบไม่อายเลย เวลาผ่านไปผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แอบได้ยินเสียง เมียผมร้องบอกว่า เดี๋ยวผมออกมาเห็น ผมเลยแก้ลงเปิดประตูเสียงดังให้เพื่อนๆ รู้ตัวแล้วก็เดินมานั่งที่เดิมเมียชงเหล้าให้ ผมรู้สึกว่าจะเข้มกว่าเดิมหรือ เพราะอยากให้ผมเมาหลับก็ไม่รู้เราต่างคน ต่างดื่มกันไปร้องเพลงกันไปจนผม รู้สึกจะไม่ไหวเลยขอไปนอนที่โซฟาสักหน่อยเดี๋ยวจะมากินต่อ โดยผมปล่อยให้เมีย ผมนั่งกินกับเพื่อนๆต่อไป โดยที่ผมแอบมองดูไปที่เมียผมเห็นไอ้หมีมันขยับมา นั่งใกล้ๆเมียผมแล้วมันก็โอบเอวเมียผม เมียผมหันมามองดูทางผมๆ แกล้งหลับตา แต่แอบสังเกตุ ดู ตลอดเมียเห็นว่าผมหลับแล้ว เลยปล่อยให้เพื่อนมันกอดเอว พวกเพื่อนๆ ชวนเมียผมชนแก้วรอบวงผมสังเกตว่าเมีย เริ่มที่จะเล่นกับเพื่อนๆ ผม โดยเพื่อนๆ ต่างคนต่างดึงเมียผมไปนั่งตักแล้วจูบเมียผมบ้าง ล้วงนมบ้าง

เมียผมก็ไม่ว่าอะไร จนไอ้หมีล้วงเข้าไปที่ร่องเมียผม เมียผม ร้องครางเสียงเบาๆ กลัวผมจะตื่น เมียผมตอนนี้เริ่มนั่งไม่ติดแล้ว มือไม้คว้าไปที่ เป้ากางเกงไอ้หมี ไอ้หมีมันเลยปลดกางเกง งัดเอาท่อนเอ็นออกมา เมียผมก้มลงไปเลียท่อนเอ็นของไอ้หมี แล้วอ้าปากอมรูดท่อนเอ็น จนไอ้หมีร้องบอกว่าเก่งจังเลย ขอหมีลองบ้างซิ ไอ้หมีมันจับเมียผมถอดกางเกงออก เผยให้เห็นร่องที่เปียกเยิ้ม จากความเสียว ไอ้หมีมันก้มเลียที่ร่อง เม้มดูดเลียจนเมียผมร้องครางออกมาเบาๆ ไอ้เจเลยถอดกางเกงแล้ว งัดควยออกมายัดใส่ปากเมียผม เมียผมก็อมควยไอ้เจ เมียผมก็เริ่มดูดของไอ้เจจน มันบอกว่าเสียวมากเลยน้องดูดเก่งจริงๆ ส่วนไอ้แมน มันก็ก้มดูดนมเมียผมอย่างเร่งรีบ ทุกคนพยายามจะรีบเอาเมียผม ก่อนที่ผมจะตื่น

ไอ้เจคนที่เมียผมดูดควย บอกขอเอาก่อนนะ กูไม่ไหวแล้วมันแทรกตัวเข้าหว่างขาเมียผม แล้วจับท่อนเอ็นกดเข้าร่องเมียผม จนเมียผมบอกว่าเบาๆ หน่อย ของพี่ๆ ใหญ่ๆ กันทั้งนั้นเลย จนมันเข้าไปหมด เมียผมเชิดหน้ากัดฟันมือสองข้างจับควยอีกสองดุ้น ชักอย่างแรง ตามแรงที่ไอ้เจ มันกระแทกเธอ จนเมียผมบอกว่าแรงๆ อีกจะถึงแล้วมันเร่งจังหวะจนเมียผมร้องว่า ถึงแล้วตัวเกรง กระตุก ไอ้เจมันก็กระแทกส่งท้ายปล่อยน้ำรักเข้าร่องเมียผม จนหมด

มันดึงท่อนเอ็นมันออกมา ไอ้หมีเข้าประจำการแทน ร่องเมียผมที่มีน้ำรักของ เพื่อนคนแรกอยู่เต็มรู ทำให้มันแทบไม่ต้องออกแรงกดเลย มันกดเบาๆ ก็เข้ามิดแล้ว แล้ว มันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ จนเมียผมเริ่มร้องคราง มันเห็นเมียผมร้องมันจึง เร่งจังหวะจนเมียผมเสร็จกับไอ้หมีอีกคน มันเร่งจนปล่อยน้ำรักเข้าร่องหีเมียผม เหมือนไอ้เจ ส่วนไอ้แมน ทีจะเข้าไปต่อแต่เมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วกลัวผมตื่น

เลยหันมาดูดควยให้ไอ้แมน จนมันแตกคาปากเมียผม เมียผมก็กลืนกินน้ำรักของไอ้แมนจนหมด หลังจากนั้นต่างคนก็แต่งตัวทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม เพราะเห็นผมเริ่มขยับตัว จนเมียผมเดินมาปลุก ผมก็แกล้งว่าเช้าแล้วหรือ เมียบอกว่ายังแต่ให้ลุกขึ้นมา กินกับเพื่อนๆ เพราะเมียผมจะไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกว่าร้อนกลัวเพื่อนผมจะแอบดู เลยมาปลุกผม

พอเมียผมอาบน้ำเสร็จ ก็มานั่งกินกันต่อ พวกเราคุยกันอย่างออกรสชาด หลังจากที่ต่างคนต่างทำงานนานๆ จะมาเจอกันสักที จนดึกมากแล้วเพื่อนๆจะกลับ ผมเลยบอกให้พวกมันนอนกันที่บ้านผมก็ได้เช้าแล้ว ค่อยกลับ ความจริงอยากจะพดูว่าพวกมันอยากจะเย็ดเมียผมต่อต่างหาก มันต้องอยากเอาเมียผมต่ออีกแน่ๆ ผมจัดที่ นอนให้พวกมันนอนโซฟา หน้าทีวีโดยเปิดทีวีทิ้งไว้ พอผมกับเมียเข้านอนผมก็แกล้งหลับ

หลับได้สักพักก็รู้สึกว่า เมียผมเดินลงไปข้างล่างหน้าทีวี พอเมียผมลงไป เพื่อนๆ ผมมันนอนรออยู่แล้ว พวกเพื่อนๆ มันจับเมียผมถอดชุดนอนออกหมด ไอ้หมีจัดการ เลียร่องเมียผมไอ้แมน เอาควยใส่ปากเมียผม เมียผมก็รูดควยมันไปดูดไปส่วนไอ้เจก้มลง ไปดูดนมเมียผม เมียผมร้องครางอยู่ในลำคอ ดูดไปก็ร้องครางไป จนควยของไอ้แมนหลุดออกแล้ว เมียผมก็ร้องบอกไอ้แมนว่าเอาควยใส่ได้แล้ว ไอ้แมนเลยลุกขึ้นจับควยยัดใส่ร่องเมียผมดันเข้าไป ทีเดียวมิดด้ามเมียผมกัดฟัน ไอ้แมนเลยเร่งจังหวะจนแตกใส่ร่องเมียผมจนน้ำมันไหลย้อย ออกมาที่รูหีไอ้แมนถอนควยออกไป ไอ้เจก็จับเมียผมโก้งโค้ง แล้วเสียบทันที

เมียผม ตอนนี่ได้แต่ร้องบอกว่า เสียวไม่ไหวแล้ว ไอ้เจกระแทกจนโซฟากระเทือน นมเด้งไปเด้งมา เมียผมร้องเสียงดังไอ้หมีที่นั่งดู เลยเอาควยยัดใส่ปากเมียผมก็ดูดของ ไอ้หมี ไอ้หมีร้องบอกว่าเมียผมดูดเก่งจัง จะว่าไปแล้วผมก็รู้ว่าเมียผมถ้ามีอารมย์ จะทำให้เต็มที่ไม่มีถอย จนไอ้หมีตัวเกรง ปล่อยน้ำเต็มปากเมียผม เมียผมดูดกลืนลงคอไป จนเกลี้ยงไอ้หมีเรียบร้อย แต่ไอ้เจยังไม่เสร็จ มันบอกว่าหีเมียผมน้ำเยอะเลย ไม่เสร็จมันดึงควยออกจากร่องหี แล้วจับยัดไปที่ รูตูด ”รูตูดเมียผม ผมนั้นยังไม่เคยลองเย็ดรูตูดเมียผมเลยสักครั้งตั้งแต่ได้กันมา แต่คืนนี้เพื่อนๆ ผม พวกมันได้เปิดซิงรูตูดเมียผมไปก่อนผมซะแล้ว” ไอ้เจ กดควยมันเข้ารูตูดเมียผมจนจมมิดด้าม

มันดึงออกมาช้าๆ แล้วแทงลงไปแต่ละทีเมียผมก็ร้องคราง จนตัวเกรงร้องบอกว่าจะถึงแล้ว ไอ้เจเลยกระแทกไม่ ยั้งจนเมียผมเสร็จกับไอ้เจท่านี้ พร้อมกันไอ้เจถอนควยออกมาน้ำมันก็ ไหลออกรูตูดเมียผมจนไหลย้อยมาที่ขาหนีบ ไอ้แมนบอกว่าอยากลองเล่นตูดเมียผมบ้าง มันรีบจับควยกดเข้ารูตูดเมียผม ซึ่งตอนนี้มีน้ำไอ้เจไหลย้อนออกมา เข้า ไม่ยาก กดทีเดียวมิดเลย มันบอกว่าแน่นมันกระแทกไม่นาน ก็ปล่อยน้ำใส่รูตูดเมียผมอีกคน

เมียผมบอกไม่ไหวแล้วจะเช้าแล้ว พอก่อนแล้วกันเดี๋ยวผมจะตื่นมาเจอเข้า ทุกคนเลยแยกย้ายกันเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายแล้วเมียผมก็กลับเข้าห้อง มานอนข้างผม ผมมีอารมย์มาก แต่ต้องกลั้นเอาไว้กลัวเมียจะรู้ว่า ผมแอบดูเธอเอา กับเพื่อนผมตลอด เช้ามาเพื่อนๆ กับเมียผมทำเหมือนไม่มีอะไร สายๆ ทุกคนขอตัวกลับ วันหลังจะมาหาใหม่ ผมกับเมียก็ไม่ได้คุยเรื่องเมื่อคืนต่างคนต่างเก็บข้าวของ เก็บเสร็จก็นอนพัก รู้สึกว่าเมียผมจะหลับเป็นตายเลยจะไม่เพลียได้ยังไงก็ล่อ กันถึงเช้าเลย คิดว่าเมียผมคงเสร็จกับเพื่อนๆ หลายครั้งทีเดียว เห็นตัวเกร็ง บ่อยมากเลยแต่ก็ไม่กล้าถามกลัวเมียจะรู้ว่าผมเตี้ยมกับเพื่อนไว้ก่อนแล้วว่า จะให้พวกมันเย็ดเมียผม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More