เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ “โอยย ซี๊ดด เสียวเหลือเกิน โอยย ฉันจะไม่ไหวแล้ว อร่อยรูหีเหลือเกิน ซี๊ดด มันส์อะไรอย่างนี้ โอยย ซี๊ดดด อูยย มันจะแตกอีกแล้ววว โอ๊ยย แตกก แตกแล้วววว ซี๊ดดดดดด…” เพียงไม่นานนักหนูก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นเสียวจนต้องเกร็งร่างเอาไว้แน่น รูหีขมิบตอดรัดท่อนควยของเขาอย่างแรง หนูเสียวสุดยอดอีกครั้งหนึ่งอย่างรุนแรงกว่าเก่าเสียอีก หนูก็ทิ้งร่างลงทับกับเขา ขณะที่เขายังไม่เสร็จเลย”

หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ

เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู

หนูพาเขาเข้ามาในห้องของหนูที่เอาไว้รับแขก พอเขาเข้ามาหนูก็ถามเขาว่าจะอาบน้ำหรือเปล่า เขาตอบหนูว่า “อาบก็ดีเหมือนกัน แต่คุณต้องอาบกับผมด้วย…” หนูก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว มันต้องตามใจแขกไม่งั้นเดี๋ยวไม่ได้ทิป หนูกับเขาเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำด้วยกัน หนูเองถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในกับเสื้อชั้นใน ส่วนเขานั้นแก้หมดเลยค่ะ สายตาหนูจับจ้องที่ท่อนควยของเขาอย่างเดียว เพราะว่ามันใหญ่เหลือเกิน

ขนาดมันยังไม่แข็งเลยแม้แต่น้อย แล้วถ้ามันแข็งตัวขึ้นมาล่ะมันจะขนาดไหนกัน หนูจ้องมองอย่างลืมตัว ผ่านมาก็มากแล้ว ยังเคยเจอใหญ่ขนาดนี้เลยค่ะ “เข้าไปอาบน้ำกันได้แล้ว…” หนูรู้สึกตัวรีบเงยหน้ามองเขาแล้วเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำ พอเข้าไปในห้องน้ำได้เขาก็กอดรัดตัวหนูเป็นการใหญ่ หนูบอกเขาว่า “เอาไว้อาบน้ำเสร็จก่อนแล้วค่อยเอาก็ได้พี่…” “อยากเอาในห้องน้ำมากกว่า สนุกกว่าเอาบนเตียง…” “งั้นอาบน้ำก่อนก็แล้วกันนะ…”

แต่พอหนูเข้าไปในห้องน้ำกับเขาแล้ว เขาก็กลับมาทำอย่างเดิมอีก เข้ามากอดรัดหนูอีกครั้ง คราวนี้เขาไม่ยอมปล่อยเลย กอดแน่นกว่าเดิมอีก พร้อมกับจูบไซ้รอบต้นคอและติ่งหูทั้งสองข้าง จนหนูรู้สึกชาไปทั้งตัวเลยค่ะ ขนลุกซู่ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นยังไง เป็นครั้งแรกที่แขกกล้าเข้ามากอดและไซ้ไปตามเนื้อตามตัวของสาวบริการอย่างหนู หนูเริ่มจะมีอารมณ์คล้อยตามไปกับเขาแล้ว

มือไม้อ่อน โอบกอดเขาที่เอว ลูบไปมาตามแผ่นหลังของเขา ท่อนควยของเขาพาดอยู่ที่หน้าท้องของหนู มันเริ่มพองตัวขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่เต็มที่เท่าไหร่นัก แต่ก็พอจะรู้ว่าถ้ามันแข็งเต็มที่แล้วจะขนาดไหนกัน หนูเลยเอื้อมมือไปจับท่อนควยของเขาเข้าอย่างเต็มกำ เขาถึงกับถึงกับขมิบกระดกท่อนควยขึ้นมา มันพองใหญ่ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนมือของหนูนั้นกำไม่รอบ แถมยังยาวอีกด้วย

เขากดตัวของหนูให้นั่งลง แล้วจับหน้าของหนูให้ตรงกับท่อนควยของเขา เขาบอกว่าให้ช่วยทำความสะอาดให้หน่อย มันเหงามานานแล้ว หนูไม่ต้องรอให้เขาบอกเป็นครั้งที่สอง หนูรีบจัดการอ้าปากจนกว้างแล้วอมควยทันที หัวควยของเขามันตุงปากของหนูไปหมดเลย จนแทบหายใจไม่ออก หนูพยายามใช้ปากรูดเข้ารูดออก และใช้ฟันให้เป็นประโยชน์ หนูเม้มฟันตรงปลายหัวควยของเขาอย่างแรงหลายทีติดต่อกัน

เขาถึงกับซี๊ดปากร้องเสียงหลงออกมาด้วยความเสียวเหมือนกัน หนูเร่งจังหวะดูดสลับกับเอาลิ้นตวัดรัวให้เร็วขึ้น จนหัวควยของเขาเป็นมันวาว จนเขาบอกให้หนูพอ แล้วก็พูดว่า “โอวววว… ทำไมคุณถึงอมควยเก่งอย่างนี้ ผมแทบจะทะลักออกมาเลย อย่างนี้ผมต้องเลียหีให้คุณบ้างแล้ว อูวววววว…” แล้วเขาก็ดันตัวหนูให้ไปพิงกับข้างฝาห้องน้ำบนอ่างอาบน้ำ แล้วเขาจับขาของหนูแยกออกจากกันให้กว้างพอดี

เขามองแล้วเอามือลูบเบาๆ ที่เนินหีของหนู ก่อนที่จะส่งลิ้นสากๆ ชอนไชในรูของหนู เท่านั้นแหละค่ะ หนูถึงกับร้องครางไม่เป็นภาษาออกมาเลย ด้วยความเสียวที่เม็ดติ่งแตดที่เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เพิ่งจะโดนเลียที่ร่องเสียวและเม็ดติ่ง “โอยยยย ซี๊ดดดด ตรงนั้นแหละค่ะ เสียวเหลือเกิน อูยยยย ช่วยเลียหีให้แรงๆ หน่อยค่ะ ลิ้นคุณสากดีเหลือเกิน ซี๊ดดดด โอวววววว”

หนูบดร่องหีให้กดลงไปบนหน้าของเขาอย่างลืมตัว เพราะว่ามันเสียวอย่างที่ไม่เคยมีแขกคนไหนทำให้หนูเสียวได้ถึงขนาดนี้เลย เขายังพยายามที่จะเลียและไชลิ้นดุนเข้ามาให้มันลึกๆ และเขาจะเม้มตรงเม็ดเสียวของหนูเป็นการใหญ่อย่างต่อเนื่อง หนูถึงกับต้องแอ่นเอวส่ายร่อนไปมาพร้อมกับเอามือกดหัวเขาอัดกับร่องเสียวของหนูไปด้วย จนหนูทนไม่ไหวแล้ว “โอยยยย ฉันไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด อูยย มันจะออกแล้ว โอยยจะ เอาก็เอาเลย ไม่ไหวแล้ว ซี๊ด”

ลิ้นของเขาค่อยๆ เลียขึ้นมาที่หน้าอกของหนูอย่างช้าๆ มาหยุดที่หัวนมของหนู แล้วเม้มอย่างแรง ขนของหนูลุกชันขึ้นมา มันหนาวๆ ร้อนๆ ยังไงไม่รู้ ทั้งมือทั้งไม้ของเขาเน้นบดบี้กับหัวนมของหนู ท่อนควยของเขาก็พาดอยู่กับร่องหีจนหนูเสียววูบวาบไปทั้งตัว เขาค่อยๆ สาวท่อนควยจนหัวมันมาจ่อที่ปากรูหีของหนู จิตใหนูตอนนั้นนึกกลัวว่ามันจะเขาไปได้หรือเปล่า เพราะมันใหญ่ยาวเหลือกำลังจริงๆ

ขณะที่หนูนั่งอยู่บนของอ่างนั้น เขาก็ยืนอยู่ เขาเอามือของเขาทั้งสองข้างช้อนขาของหนูทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่างของเขา มันทำให้รูหีของหนูนั้นหนีบเข้าหากัน ยังไม่ทันที่หนูจะตั้งตัวเลย เขาก็สวนท่อนควยเข้ามาอย่างแรง มันเข้าค่ะ แต่ว่าร่องเสียวหนูฉีกขาดเลย ความรู้สึกของหนูตอนนั้นทั้งเจ็บทั้งแสบ อยากให้เขาเอาออกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ขืนปล่อยให้เขาเอาต่อไปมันคงไม่ดีแน่ เพราะว่าหนูต้องใช้หากินอีกหลายคน

แต่เขาไม่ฟังเสียงอะไรทั้งนั้น ก้มหน้าก้มตาค่อยๆ ซอยควยใส่รูหีของหนูอย่างมันส์ในอารมณ์ของเขา แต่หนูไม่มันส์ด้วยเลย มันเจ็บอย่าบอกใครเชียวค่ะ “โอ๊ยย เอาออกก่อนเถอะ ฉันเจ็บไปหมดแล้ว โอยยย ซี๊ดดด ไม่เห็นใจกันบ้างเลย อูยย โอยยยย” เขาไม่ฟังอะไรเลยนอกจากอัดกระแทกท่อนควยเข้าใส่หีอย่างแรง คราวนี้หนูเองเลยต้องคอยขยับตามเขาไปด้วย กลัวว่าถ้าไม่ตามเขามันคงฉีกมากขึ้นกว่านี้แน่ๆ

เขานั้นทั้งแทงขึ้นลงทั้งซ้ายทั้งขวาอยู่ตลอดเวลา หนูได้แต่เจ็บกับเสียวเท่านั้น จากนั้นไม่นานนักเขาก็หยุดการอัดกระแทก เพียงพักเดียวเขาก็อุ้มร่างหนูออกจากห้องน้ำ โดยที่ท่อนควยของเขายังเสียบคาอยู่ในรูหีของหนู หนูเองก็เอาขาเกี่ยวพันที่เอวของเขาไว้เหมือนกัน เพราะกลัวว่าถ้าหลุดแล้วมันจะเข้าไปยากอีก พอมาถึงเตียงกลางห้องได้เขาก็จับตัวของหนูพลิก ยกขาข้างหนึ่งของหนูให้ข้ามไปอีกทางหนึ่ง

แล้วจับเข่าตั้งขึ้นชันกับพื้นให้เป็นท่าโก้งโค้ง แล้วเขาก็เดินเครื่องทันที เขาอัดกระแทกท่อนควยเข้าทางด้านหลังของหนูเป็นการใหญ่ แล้วก็หยุด แล้วก็เร่งให้เร็ว สลับกันอยู่อย่างนี้เรื่อยไป จนหนูเองนั้นเสร็จไปหนึ่งหนแล้วค่ะ แต่เขายังไม่ได้แสดงอาการออกมาเลย นอกจากตอนที่หนูอมให้เขาเท่านั้นเอง หนูเองได้แต่ส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ไม่เคยที่จะเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย

เขายังไม่หยุดการกระแทกและแทงอย่างแรงเข้าใส่รูเสียวหนู หนูหันไปมองเขาที่กำลังอัดท่อนควยกระแทกหนู พร้อมทั้งเอามือของหนูเองมาช่วยแบะปากร่องเสียวของหนูให้กว้างออกมากๆ เดี๋ยวมันจะพังเสียก่อน สักพักหนึ่งเขาก็หยุดกระแทก แต่เอามือมาถ่างขาหนูให้ออกกว้างๆ แล้วก็เดินเครื่องต่อเลย หนูต้องร้องบอกเขาว่าให้พอก่อน หนูไม่ไหวแล้ว มันแสบไปหมด

แต่เขากลับบอกว่า “คุณก็เด้งสวนกลับมาเวลาที่ผมกระแทกเข้าไป แล้วมันก็จะหายเจ็บเองแหละ ลองดูสิ…” พอเขาบอกให้ทำ หนูก็ทำตามทันที โดยที่เขานั้นเริ่มอัดกระแทกเข้ามาอีกระลอกหนึ่ง เขาแทงเข้ามาอย่างเร็วเหมือนตอนแรกที่เขาทำกับหนู หนูก็เด้งสวนกลับไปบ้าง ที่แรกก็ยังไม่หายเจ็บดีนัก แต่พอนานไปมันก็เริ่มคลายความเจ็บลงไปบ้าง พอเห็นว่าไม่เจ็บจริงๆ อย่างที่เขาบอก หนูเลยเร่งเด้งก้นหนูสวนเข้าใส่ท่อนควยของเขาบ้าง

คราวนี้มันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ ทั้งเขาและหนูต่างคนต่างกระแทกเข้าใส่กันอย่างสุดเสียว เสียงดังพั่บๆ ลั่นห้องเลยค่ะ เสียงครางของหนูนั้นมันเปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว มันมีแต่เสียงแห่งความสุขที่เกิดจากความเสียวอย่างเต็มที่ “อูยย ซี๊ดดด มันส์ดีเหลือเกิน ซี๊ดดด ช่วยกระแทกแรงๆ มาเลย…ฉันเสียวเหลือเกินแล้ว โอยยย ซี๊ดดด ควยใหญ่คับรูหีดีจัง ไม่ต้องกลัวฉันเจ็บแล้ว…ซี๊ดดดดดด…”

หนูบอกให้เขากระแทกเข้ามาเลย เพราะหนูนั้นมันจวนจะออกอีกแล้ว เขาก็ไม่ทำให้หนูผิดหวัง กระหน่ำท่อนควยเข้ามาอย่างไม่ยั้งเหมือนกัน หนูได้แต่คอยกระเด้งสวนกลับไป เขาก็กระแทกเข้ามา เป็นอะไรที่หนูไม่เคยได้รับมาก่อนเลยตั้งแต่เป็นสาวบริการมา เขาเป็นคนแรกที่ทำให้หนูมีความสุขค่ะ จากนั้นเขาก็บอกให้หนูเปลี่ยนท่าบ้างค่ะ เขาบอกให้หนูขึ้นทำให้เขาบ้าง หนูก็เต็มใจอยู่แล้ว มันกำลังมันส์ใครจะทนได้

เขาดึงท่อนควยออก หนูจะบอกเขาว่าอย่างดึงออก แต่มันก็ไม่ทันเสียแล้ว เขาดึงออกก่อนแล้วก็ลงไปนอนบนที่นอน ส่วนหนูก็รีบขึ้นไปคร่อมบนร่างของเขา เขาเอามือจับท่อนควยตั้งตรงกับรูหีของหนูแล้วบอกให้หนูนั่งทับลงไปเลย หนูก็นั่งลงไปอย่างแรง แต่มันก็ไม่เป็นผลอะไรแล้ว เพราะมันเข้าง่ายเหลือเกิน จากรอยฉีกขาดที่ช่วยให้มันเข้าไปอย่างง่ายดาย เขาบอกให้หนูหันหน้าไปทางปลายเท้าของเขา

เพราะเขาจะได้เห็นรูหีของหนูขย่มท่อนควยของเขาอย่างเต็มตา หนูก็หันไปตามที่เขาบอกอย่างเร็ว แล้วก็ทิ้งน้ำหนักขย่มท่อนควยของเขาอย่างแรงเหมือนกับที่เขากระแทกท่อนควย ใส่รูหีของหนูอย่างแรงเหมือนกัน มันจะได้สนุกด้วยกันทั้งคู่ หนูขย่มใส่ท่อนควยของเขาอย่างแรงและเร็ว เขาเองก็แอ่นท่อนควยเด้งเสยขึ้นมาอย่างสนุกสนาน

“โอยย ซี๊ดด เสียวเหลือเกิน โอยย ฉันจะไม่ไหวแล้ว อร่อยรูหีเหลือเกิน ซี๊ดด มันส์อะไรอย่างนี้ โอยย ซี๊ดดด อูยย มันจะแตกอีกแล้ววว โอ๊ยย แตกก แตกแล้วววว ซี๊ดดดดดด…” เพียงไม่นานนักหนูก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นเสียวจนต้องเกร็งร่างเอาไว้แน่น รูหีขมิบตอดรัดท่อนควยของเขาอย่างแรง หนูเสียวสุดยอดอีกครั้งหนึ่งอย่างรุนแรงกว่าเก่าเสียอีก หนูก็ทิ้งร่างลงทับกับเขา ขณะที่เขายังไม่เสร็จเลย

เขาบอกให้หนูช่วยอมควยของเขาให้ออกด้วย เขาชอบมาก หนูก็เลยอมให้เขาทันทีเลย เพราะหนูเองก็ชอบอมควยท่อนใหญ่ๆ แบบนี้อยู่แล้ว มันสะใจดีค่ะ เขานอนแผ่ให้หนูอ้าปากอมหัวควยอย่างสุดเสียว หนูทั้งดูดทั้งเลียที่หัวควย แล้วเอามือชักขึ้นชักลงอย่างเร็ว เขาส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าด มองดูการดูดเลียของหนู ว่าจะทำให้เขาน้ำแตกได้หรือเปล่า และเขาก็เด้งเอวให้หัวควยพุ่งเข้าปากของหนูเป็นจังหวะอีกด้วย

บอกตรงๆ เลยค่ะ ท่อนควยของเขายาวใหญ่ ดูดก็มันส์ปาก เย็ดก็มันส์รูหีดีเหลือเกินค่ะ หนูไม่รีรอที่จะดูดและเลียให้เขาจวนน้ำแตกเลยค่ะ หนูเร่งทั้งปากทั้งลิ้น อาการของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก สูดปากครางดังขึ้นๆ หนูใช้ปากเม้มที่หัวควยของเขา มือหนูก็กระทอกถี่ยิบ เขาเกร็งตัวแอ่นท่อนควยสุดๆ แล้วน้ำเงี่ยนเขาก็แตกออกมาจนได้

“โอยย ซี๊ดดด ไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน โอยย ทำแบบนี้มัน เสียว โอยยยย เสียวหัวควย ไม่ไหวแล้ว โอยย มันจะแตกกกก แตก แล้วววว โอยย อูววว” หนูรีบดูดท่อนควยของเขาอย่างแรง เขาถึงกับพ่นน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าใส่คอหอยหนูจนแทบจะสำลัก มีเท่าไหร่หนูก็ดูดออกมาจนหมด แล้วกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย หนูดูดเลียท่อนควยเขาจนสะอาดแล้วขึ้นไปประกบปากจูบกับเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็นอนซบกับหน้าอกเขาอย่างอบอุ่น

เขาก็บรรเลงต่อไปเลยอีกสองครั้งอย่างติดๆ กัน หนูแทบเอาตัวไม่รอดจากท่อนควยของเขาที่ใหญ่เหลือเกิน หนูว่าของหนูนั้นใหญ่แล้วนะ เพราะหนูเป็นสาวบริการมันต้องใหญ่อยู่แล้วจริงไหมคะ แต่มาเจอของเขานี่อยู่เลยค่ะ ไม่เอาอีกแล้ว หนูทำงานไม่ได้ไปอีกหลายวันเลย ก็มันฉีกเสียจนยับเยินไปหมด แต่เขาก็มาเที่ยวอยู่บ่อยๆ ส่วนมากจะเลือกนอนกับหนูตลอด ถึงแม้ว่าหนูจะไม่อยากนอนกับเขา แต่พอโดนเขาปลุกอารมณ์ทีไรมันก็อดใจไม่ไหวทุกที

เพราะไม่มีแขกคนไหนกล้าทำกับหนูเหมือนกับที่เขาทำให้หนู เขาทำให้หนูเสียวซ่านจนเผลอปล่อยให้เขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที แต่เดี๋ยวนี้หนูไม่เจ็บแล้วค่ะ เพราะของหนูโดนเขาทะลวงจนมันขยายใหญ่ขึ้นพอที่จะรับของเขาได้สบายแล้วค่ะ