กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟนฉลองสอบปลายภาค


เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา

หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว ทางที่จะกลับบ้านผมต้องผ่านบ้านของ แคท อยู่แล้วเลยให้เพื่อนชื่อ มิก อุ้มขึ้นรถผม โดยแฟนผมนั่งอยู่เบาะหลัง และให้ แคท นั่งหน้าคู่กับผม แต่ แคท เมามากนั่งไม่ไหวเลยฟุบลงมาที่ตักผม ไม่รู้ว่าเจตนาหรือเมา ตลอดทางที่ แคท นอนมา มือของ แคท จับควยผมมาตลอดโดยแฟนผมก็มองดู ตลอด ส่วนควยผมนั้นแข็งตลอด พอใกล้จะถึงบ้านก็ปลุก แคท แต่ แคท กลับบอกว่าไม่กลับบ้าน ไปไหนก็ได้เบื่อบ้าน แฟนผมเลยบอกว่าไปกินต่อที่บ้านพี่แล้วกัน แคทก็ตกลง พอถึงบ้านผมก็ประคอง แคท ลงจากรถ พาเข้าบ้าน ส่วนแฟนผมก็อาสาออกไปซื้อเบียร์โดยปล่อยให้ผมอยู่กับ แคท สองคน

พอแฟนผมออกจากบ้านไป แคท บ่นปวดหัวขอนอนพักสักหน่อย ผมจึงประคองให้แคทมานอนที่เตียง แล้วผมก็ไปหาผ้าชุบนํ้ำเย็นมาเช็ดหน้าเช็ดแขน ให้ แคท ตอนนี้เธอนอนหงายในชุดนักศึกษา ที่กระโปรงแสนจะสั้นและรัดรูปทำให้เห็นหีที่โหนกนูนภายใต้กระโปรงนักศึกษา เห็นแล้วควยผมแข็งทันที มองไปที่เสื้อก็เห็นนมเธอดันล้นออกมายิ่งเพิ่มอารมณ์เสียวให้ผมมากยิ่งขึ้น ผมใช้ผ้าเช็ดที่ซอกคอของ แคท แต่นิ้วล้วงเข้าไปในเสื้อของ แคท ตอนนี้ผมเสียวควยมากเลยปลดกระดุมเสื้อของ แคท ออกเผยให้เห็นนมที่ขาวอวบของ แคท ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอและนมของ แคท ซึ่ง แคท ก็โต้ตอบด้วยการจูบปาก และแลกลิ้นกับผมและเอามือมาจับที่ควยผมเลยเลิกกระโปรงแคทขึ้นและดึงกางเกงใน ออก ทำให้เห็นหมอยที่ดกดำ

ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลยครับ รีบจับขาเธอถ่างออก ก้มหน้าลงไปที่หีและเลียร่องหีของ แคท จนเธอต้องยกก้นกระเด้งหีขึ้นมาสู้ปาก และร้องว่าพี่จ๋าๆ พอเปลี่ยนจากลิ้น ก็เอาควยเขี่ยเม็ดแตดของ แคท ตอนนี้เธอยิ่งดิ้นใหญ่ในขณะผมกระเด้าหีแคทอยู่แฟนผมก็กลับมาพอดีผมเห็นอย่างนั้น เลยละจาก แคท มาที่แฟนผมและดึงแฟนผมมาที่เตียงซึ่งแฟนผมก็ถามว่าทำอะไรกัน ผมไม่ตอบแต่ผลักแฟนผมนอนไปที่เตียง และดึงกระโปรงเธอเลิกขึ้น แฟนผมหียิ่งโหนกนูนอยู่แล้ว ผมก็ยิ่งอารมณ์พุ้งพลานขึ้นใหญ่ อยากเย็ดหีแฟน ผมไม่ฟังเสียงถอดกางเกงในแฟนผมออก และจับควยยัดใส่หีแฟน ผมทันที ทั้งๆ ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของ แคท เลอะเต็มลำผมอยู่ ผมกระแทกหีแฟนอยู่สักพัก จึงหันมาเอาควยเสียบหี แคท และกระเด้าต่อ

แฟนผมคงยังอารมณ์ค้างอยู่ก็เข้ามาช่วยบีบนมและดูดปากกับผม ผมเอากับ แคท ยังไม่เสร็จแฟนผมก็มาบอกให้เย็ดเธอบ้าง ผมก็เลยถอนควยออกจากหีของ แคท แล้วไปเสียบหีแฟนผม และกระเด้าหีแฟนผมอย่างรุนแรง หีแฟนผมตอดรัดควยผมอยู่ ตลอดเวลา มือแฟนผมก็โอบกอดตัวผมผมยิ่งกระเด้าและแรงยิ่งขึ้นในที่สุดแฟนผมร้องผัวจ๋า….เมียน้ำแตกแล้ว พร้อมกับกระเด้งหีขึ้มาสวนควยผม ผมบดครึงหีแฟนผมอยู่นานแต่ผมยังไม่เสร็จหันกลับไปมอง แคท ที่นอนลืมตามองผมกับแฟนเย็ดกันอยู่และใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเธอเองอยู่ด้วย ผมเห็นอย่างนั้นจึงถอนควยออกจากหีของแฟนผม แล้วจับควยที่ยังเปื้อนน้ำของเมียและยัดเข้าไปในหีของ แคท แคทถึงกับโก่งตัวขึ้นมากอดผม ผมปลดตะขอเสื้อในของ แคท ออกและบีบเค้นนมของ แคท ปากก็ดูดแลกลิ้นกับ แคท ตูดก็ขยับซอยควยที่แข็งเข้าไปในหีของ แคทอย่างมันส์

เย็ดเธอไปสัก 10 นาที เธอก็มีอาการเกร็งกระตุก กอดรัดผมแน่นและแอ่นเด้งสวนหีใส่ควยผม ร้องโอ๊ย…..เมียออกแล้วผัวจ๋าาา…..ผมก็เลยเร่งซอยควยใส่หี เธออย่างรุนแรงและปล่อย น้ำเงี่ยนใส่ในหีของ แคทและซอยซ้ำบดครึงควยกับหีแคท และแช่ควยอยู่ในหีของ แคท สักพักเราสามคนก็พากันเข้าไปอาบน้ำและชำละล้างร่างกายถูสบู่ให้กันและกัน เธอทั้งสองช่วยกันปลุกอารมณ์ผมให้รุกโชน ผมเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง และเราสาม คนก็มาเย็ดกันต่อที่เตียงอีกรอบ และนอนกอดกันสามคนจนถึงเช้า สรุปแล้ววันนั้นผมเสร็จ 2 ที ส่วนแฟนผม ผมมาถามทีหลังว่าเธอเสร็จไปกี่ทีเธอบอกเสร็จไป 4 ที ส่วน แคทผมถามเธอว่าเสร็จไปกี่ครั้งเธอบอกนับไม่ถ้วน ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้เอา แคท อีกเลยแต่ก็ยังคิดถึงกลิ่นน้ำเงี่ยนของเธอตลอด ช่วยเม้นท์ให้ผมแรงๆ ด้วยนะครับแล้วจะกลับมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังใหม่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More