หนูโดน 3 ควยรุมเย็ดที่เกาะช้าง


ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน

น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู แต่คนที่เข้ามาเป็นน้องอ้น แอมตกใจชั่วขณะหนึ่งค่ะ อายที่ตัวเองเปลือยล่อนจ้อน แอมหันหลังแต่น้องอ้นได้เข้ามาถึงตัวและจับไหล่แอมแล้วกระซิบว่า”ผมขอโทษ” และไหล่แอมโดนจูบเบาๆ เขาจูบไล่บนไหล่ ลำคอ ติ่งหู และเลื่อนฝ่ามือเข้ามาบนเต้านมทั้งสองข้าง น้องอ้นทำให้แอมใจเต้นระทึกขึ้นๆ เขาจูบไล่ไปๆ มาๆ ที่บนไหล่และซอกคอ ส่วนมือก็ลูบคลำและบี้ เขี่ยหัวนมของแอม จนแอมใจสั่น ขาสั่นพอแอมรู้สึกที่ก้นเสียดสีด้วยชิ้นแข็งๆ ใจแอมยิ่งระทึก เมื่อเราหันหน้าเข้าหากันน้องอ้นประกบปากจูบปากแอมทันที แอมจูบตอบจากความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ พอได้เห็นควยของอ้นแอมรู้สึกวาบ ทั้งกลัวทั้งรู้สึกเร้าใจ

แอมไม่เคยเห็นและไม่เคยคิดว่าคนไทยควยยาวและใหญ่ อย่างที่เคยดูในหนัง X พวกฝรั่ง (ตอนนั้นแอมไม่ได้คิดและไม่รู้ว่าน้องตุ้ยกับสามีแอมรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด) แอมกับน้องอ้นจูบโต้ตอบ กอดรัดกัน จนเมื่อแอมอาศัยขอบอ่างนั่งพิงผนังน้องอ้นเข้ามาคุกเข่าในอ่าง น้องอ้นทั้งดูดทั้งเลียหัวนม และจับขาแอมถ่างออก เลียหีและดูดเม็ดเสียว แอมไม่รู้ว่าออกเสียงไปอย่างไร เสียงดังขนาดไหน น้องอ้นได้เลียและดูดหีแอม จนแอมเก็บอารมณ์ไว้ไม่ได้ ยอมรับว่าแอมได้บอกให้เขาเย็ด “อ้น อ้น พี่เสียว อูยย….เย็ด….เอาควย….เย็ดเถอะ…อูยยยย…..เย็ดหีพี่เถอะ” น้องอ้นลุกยืนเอาควยที่ทั้งใหญ่และยาว แข็งกระดกๆ เข้ามาจ่อร่องหีแอม หัวควยดุนซุกเข้าไปเพียงมิดหัว แอมรู้สึกคับรูตึง น้องอ้นพูดเสียงสั่นๆ เบาๆว่า”พี่.. เอาปากกับลิ้นของพี่ทำของผมก่อน” ตอนนั้นแอมตื่นเต้นและมีอารมณ์อยากมีเซ็กส์แอมจับควยน้องอ้นแล้วแอมก็ดูด แอมเลียหัวถอกบานของน้องอ้น แอมไม่เคยสัมผัสควยขนาดแบบของน้องอ้น มันเต็ม คับปาก แต่บอกไม่ถูกค่ะ คือแอมตื่นเต้น แอมอยากให้ควยน้องอ้นทำกับหีแอม แอมอมๆ เลียๆ ดูดๆ น้องอ้นซี้ดครางโอ้ๆๆๆ.. (ตอนนั้นแอมเพิ่งได้เห็นน้องตุ้ยและสามีแอมเข้ามายืนตัวเปลือย ทั้งสองคนควยแข็งโด่) แอมหยุดปากกับควยของน้องอ้นแล้วหันหลัง สามีแอมเข้ามากอดและจูบแก้มจูบซอกคอบอกว่า”เรามาปล่อยความรู้สึกด้วยกันนะจ๊ะ อายกันทำไมละ”ผู้ชายทั้งสามคนช่วยกันกุมกอดประคองแอมออกไปที่เตียง

ทั้งสามคนลงมาที่แอมคนเดียว แอมไม่เคยพบแบบนี้ ตื่นเต้นมากจนดิ้น ตัวงอและส่งเสียงออกไปอย่างไม่อาจจะกลั้นไว้ได้ น้องอ้นกดควยให้แอมเลีย น้องตุ้ยกับสามีแอมผลัดเปลี่ยนกันดูดเลียหัวนม ดูดเลียหี ทั้งสามคนช่วยกันทำให้แอมร้องครวญคราง ร้องขอให้พวกเขาเย็ดครั้งแล้วครั้งอีกแอมยอมรับว่าแอมขอ “เย็ด..เย็ดสิ เย็ด.. เย็ดหี…….เย็ดเถอะ……อูววอูยย……..”ช่วงเวลานั้นแอมเงี่ยนจนไม่อายเลยค่ะ แอมร้องขอจนสามีแอม เอาควยสอดเข้าแอมคนแรก ในขณะที่น้องตุ้ยกับน้องอ้นเปลี่ยนกันส่งควยให้แอมอมดูดและบีบคลึง สลับกันดูดเลียหัวนมแอม สามีจับขาแอมข้างหนึ่งพาดไหล่เขา กระเด้าควยเย็ดแรงๆ ตามคำขอของแอม แอมเสียวครางครวญเสียงดัง”โอ้ ๆ ๆ….เร็วๆๆ….โอ้วว..” สามีแอมเร่งตามคำขอของแอมจนเขาครางอ้ากกก….. ปล่อยน้ำร้อนวาบๆ ในร่องหีแอม สักพักเขาได้ดึงน้องอ้นเข้าแทนที่ เป็นคนที่สอง

น้องอ้นบ้วนน้ำลายใส่มือแล้วเอามาลูบลำควย ควยน้องอ้นจ่อที่ร่องหีแอม อ้นดุนๆ เบาๆ แอมรีบเอามือแหกหีให้อ้น พอหัวควยของอ้นรุกเข้าร่องหีแอม แอมครางอ้าาา.. มันใหญ่จนหีแอมตึงคับ น้องอ้นกระเด้าควยเข้าๆ ออกๆ แอมเกร็งแอ่นหีรับ กุมมือสามีแน่น น้องตุ้ยก็บีบเต้านมแอมคลึงเต็มมือทั้งสองข้าง สามีแอมก้มมาจูบปากกับแอม เขาถาม”ชอบไหม ควยใหญ่ หีเสียวมากมั้ย” แอมพยักหน้ารับซู้ดครางและบอกไม่อาย”หีเสียว….หีเสียว….อูยย ” น้องอ้นส่งควยเข้าออกเย็ดรูหีแอมช้าๆ และแหงนหน้าครางซู้ดๆๆๆ อูวว…อูวว….. สักพักเขาก็เร็วขึ้นๆ แอมเสียวจนผงกตัวขึ้นลงๆ ครางไม่ได้ศัพท์ เห็นเนินหีกับลำควยของน้องอ้นเปรอะน้ำของสามีข้นขาวน้องอ้นเย็ดแอมสลับกับน้องตุ้ยจนทั้งสองคนได้ปล่อยน้ำในร่องหีแอม แอมเสียวมีความสุขมาก วันนั้นยังมีรอบสองอีกค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More