แอบเอากันในห้องน้ำโรงหนัง


แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน บัวถามว่าใส่ชุดอะไรดี เค้าบอกว่าชุดอะไรก็ได้ แต่ไม่ใส่ชุดชั้นในได้ไหมบัวก็ Ok อยากจะลองดูซักครั้ง บัวก็ใส่เสื้อแขนยาวรัดรูปกับกระโปรงสั้น รู้สึกว่ามันว่างๆ ยังไงก็ไม่รู้ พอขับรถมาเค้าบอกบัวว่าถอดกระโปรง ออกนะ บัวบอกเค้าว่าจะบ้าเหรอ เดี๋ยวคนเห็นนะ เค้าบอกว่าไม่มีใครเห็นหรอก มืดแล้ว

อีกอย่างรถเค้าก็ติด ฟิล์มทึบด้วย เค้าขอร้องอยู่นานบัวก็ไม่อยากจะขัดใจเค้าเลยถอดออก บัวเขินมากเลยเพราะไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกว่าน้ำอยากบัวจะไหลออกมาด้วย เค้าดีใจใหญ่เลยเอามือมาลูบของบัวเล่นใหญ่ตลอดทางเลย พอมาถึงโรงหนัง จะต้องรับบัตรจอดรถ บัวบอกเค้าว่าบัวใส่กระโปรงนะ เค้าบอกว่าเดี๋ยวก่อน แล้วคว้าเอากระโปรงของบัวไปเลยบัวไม่รู้จะทำไงดีเพราะมาถึงโรงหนังแล้ว และเค้าก็เปิดกระจกรับบัตร ตอนแรกยามก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่สายตายาม ก็บังเอิญเหลือบมาเห็นบัวพอดี ยามเค้าตาค้างเลยค่ะ แฟนบัวชอบใจใหญ่เลย แล้วเค้าก็คืนกระโปรงให้บัวใส่ แล้วเราก็เข้าไปจองตั๋วหนังเลือกที่นั่งหลังสุดเลย เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงหนังถึงจะฉาย แฟนบัวเค้าก็บอกว่ามีอารมณ์ ขอเอาบัวทีนะ บัวบอกเค้าว่าโรงหนังนี่นะ เค้าบอกว่าในห้องน้ำไง บัวเองก็ถูกเค้าปลุกอารมณ์มานานแล้วตั้งแต่ในรถ ชั้นในก็ไม่ได้ใส่เลยอยากมาก แล้วเราก็ไปที่ห้องน้ำกัน เลือกเข้าห้องน้ำหญิงเพราะบัวว่าสะอาดกว่า บัวเข้าไปดู ก่อนไม่มีคนอยู่เลย แล้วก็ออกมาเรียกเค้าเข้าไป เราเข้าไปห้องน้ำห้องแรก

แฟนบัวคว้าบัวมาจูบเลย แล้วจับบัวแก้ผ้าออกหมดเลย มือข้างหนึ่งก็ บีบ นม อีกข้างก็ดูด บัวเสียวมากแต่ไม่กล้าร้องดัง ได้แต่ครางเบาๆ แล้วเค้าก็ ถอดกางเกงออกแล้วกดหัวของบัวให้อมของเค้า บัวคว้าควยเค้ามาดูด เลีย พร้อมกับชักไปให้เค้าด้วย เค้าเผลอครางออกมา ก็พอดีได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา เค้าเลยหยุดร้องบัวก็หยุดทำแต่เค้าส่งสัญญาณว่าให้ทำต่อ บัวเสียวกว่าเดิมอีก เพราะว่าตอนนี้มีคนอยู่ในห้องน้ำด้วย แต่ไม่รู้ว่ามีใครอยู่ในห้อง เค้าจับให้บัวหันหลังเข้าฝาพนัง แล้วก็เอาบัวท่าหมา เค้าเสียบเข้าไปในของร่องหีของบัวน้ำอยากของบัวออกมาเยอะมากใหลลงไปที่ขาเลย พอเค้าเสียบเข้าไปสุดเค้าก็เอาแขนของบัว ไปข้างหลัง เหมือนกับท่าขี่ม้าเลย แล้วเค้าก็ควบบัวเหมือนกำลังขี่ม้าอยู่เลย เค้าโยกบัวจนหัวสั่นหัวคลอนผมยุ่ง ไปหมด บัวเสียวมากแต่ก็ไม่กล้าร้องกลัวคนได้ยิน ทำให้บัวเสร็จเร็วมากเลย บัวเสร็จไปก่อนเค้า สักพักเค้าก็กระตุก เหมือนใกล้เสร็จ เค้าชักออกมาพร้อมกับดึงหน้าของบัวเข้าไปหาแท่งของเค้า บัวรู้เลยว่าเค้าอยากเสร็จในปากจะได้ไม่เลอะ

บัวรีบคว้าเข้าปากแล้วรูดสองสามทีเค้าก็แตกมาเต็มปากบัวเลยบัวเลียให้เค้าจนสะอาดและออกไปดูต้นทาง ให้เค้าก่อนออกจากห้องน้ำ แล้วเราก็มานั่งทานน้ำกันเพื่อรอเวลาหนังฉาย พอเข้าไปในโรงแล้วแทบไม่มีคนเลย เรานั่งกันหลังสุด บัวเอนตัวไปซบเค้าแล้วก็ดูหนังกัน ดูเค้ายังมีอารมณ์อีกเค้าถลกกระโปรงของบัวขึ้นแต่บัวบอกว่า แอร์มันหนาวนะ เค้าเลยเอากระโปรงลงและเปลี่ยนเป็นใช้มือล้วงของบัวแทน พอหนังจบเราก็กลับบ้านกันเลย ระหว่างทางนั้น ไม่รู้ว่าบัวเป็นอะไรถึงบอกเค้าว่าบัวถอดเสื้อผ้านะ เค้าหันมาทำหน้าตกใจ แล้วก็พูดว่าจริงเหรอ บัวไม่ตอบอะไรแต่กลับถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เค้าตาโตเลยบอกว่าไม่นึกว่าบัวจะกล้าทำ บัวก็ยิ้มๆ แล้วก็ลงไป นอนที่ตักเค้า แท่งของเค้านูนออกมาเป็นลำเลยทั้งๆ ที่ใส่กางเกงยีนส์อยู่แล้วบัวก็หลับไป มารู้สึกตัวก็ถึงหน้าบ้านแล้วเค้าปลุกบัว บัวก็ตื่นขึ้นมาแล้วก็จะเปิดประตูลง เค้ารีบคว้าแขนบัวไว้แล้วบอกว่า ไม่ใส่เสื้อผ้าเหรอ บัวบอกว่าใส่อยู่ไง ชุดวันเกิดไง เค้าบอกว่างั้นเค้าใส่ชุดวันเกิดบ้างนะ ว่าแล้วเค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วกระซิบบอกบัวว่า ขออีกทีนะ

แล้วเราก็ลงจากรถทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย (รถจอดอยู่ในบ้านแล้วนะคะ วันนั้นที่บ้านของบัวไม่มีใครอยู่เลย ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมด) เค้าอุ่มบัวมาที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านแล้ววางบัวนอนลง ตอนนั้นบัวไม่อายอะไรแล้วบัวนอนถ่างขารอเค้าเลย เค้าเข้ามาถึงก็มาเลียที่หีของบัวเลย บัวมีความสุขมากเลย ได้นอนมองดาวไปด้วยแล้วมีแฟนเลียให้ด้วย เหมือนฝันเลย เค้าเลียไปได้ซักพักก็กระเถิบตัวขึ้นมาทาบบัว บัวก็ต้องกระเถิบตัวมาตรงกลางโต๊ะ (กลัวตกโต๊ะค่ะ) เค้าค่อยๆ ใส่แท่งของเค้าเข้าไปในของบัว บัวรีบถ่างขารอรับเลย เค้าใส่เข้าไปจนหมดแล้วยังไม่ทำ เค้าเลียนมของบัวให้ก่อน ตอนนี้บัวครางเลยหลังจากที่ในห้องน้ำครางไม่ได้ แล้วเค้าก็เริ่มซอยบัวจากช้าๆ เนิบๆ จนเร่งความเร็วขึ้น

แล้วเค้าก็หยุดและเค้าก็จับขาบัวยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วจับ ขาข้างนั้นของบัวแล้วก็ซอย เข้าลึกมากๆ เลยละ ซักพักเค้าก็ยกอีกข้างขึ้นมาค่ะ แต่ไม่ได้ยกล้อนะคะ เค้ากลับ จับขาบัวถ่างออกเรียกว่ากางไปสุดแขนเค้าเลย แล้วเค้าก็กระแทกท่อนของเค้า คราวนี้กระแทกแรงมาก บัวสั่นไป ทั้งตัวเลย เพราะเค้าใช้ทั้งตัวกระแทกเข้ามา เค้าทำนานมากก็ยังไม่เสร็จเพราะว่าเสร็จที่โรงหนังไปแล้วยกหนึ่ง เค้าเลยให้บัวขึ้นข้างบนบ้าง เราพลิกตัวแบบที่ของเค้ายังไม่หลุดออกมาเลย พอบัวมาอยู่ข้างบนบัวก็ขย่มเค้าเลย เค้าก็เอามือมาบีบนมของบัวไปด้วย บัวกับเค้าแย่งกันครางใหญ่เลยค่ะ ซักพักเค้าก็บอกว่าจวนจะออกแล้วนะ บัวเองก็ใกล้เหมือนกัน เค้ากระตุกไปทั้งตัวเลยบัวเองก็กระตุกเหมือนกัน แล้วเค้าก็ฉีดน้ำของเค้าใส่ในร่องของบัวจนหยด สุดท้ายเลยค่ะ เรานอนพักกันสักพักเค้าก็ชวนบัวเข้าไปนอนในบ้าน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More