ผมเห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายที่งานเคาท์ดาวน์


เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี
แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลัง เท่านั้น
แขกที่มาจัดงาน วัย 45-60 ปี 30 คน มีน้อย ผัวของติ๋ม เพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว
ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของน้อยมีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง3คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มเข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามา ในรีสอร์ท3คัน น้อยมากระซิบบอกเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น. เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 น้อยจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเสียงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อในเปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหอยชัดเจนเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี 12 คน กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบคาโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆเลยล่ะ เพราะเห็นมาชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร อีก 10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห.
ดุ้นแต่ละคนแมร่งผมเห็นอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเอากัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมณ์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ
ไม่เพราะเหล้าก็อยากล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังดุ้นแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการ
เสริพชงเหล้าให้กิน กินไปจับหอยกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับดุ้นชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหอยแฉะเต็มหอยเลยครับ กะว่าจะเอาเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมีนเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกน้อยว่า ok น้อยเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินดุ้นขาว โด่หัวดุ้นแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำดุ้นดำใหญ่กว่าอีก ยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อนิก อีกคนชื่อ ชาย พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา
เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องนิกเอาแก้วมาวางให้ดุ้นเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนดุ้นนิกแล้วบอกลองจับดุ้นคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำดุ้นอยู่ เจ้านิกก็ไม่ใช่เล่น คะยับตูด
เบาๆให้ดุ้นวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยมาก่อนดุ้นแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสวยดุ้นนิกเข้าออกด้วยเลยเรียกชายมายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าดุ้นชายทันทีแบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคย นึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่
โดยสามารถจับดุ้นเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเอาได้ด้วย เมียลงมือทำตามทันที หอยที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง้ามขาต้องเอาทิสชูซับ ผมจับดุ้นยัดเข้าหอยเลย ในรูหอยร้อนจี้ตอดดุ้นอย่างแรงผมซอยกระเด้าดุ้นช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อน เวลา เสียวดุ้นจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำดุ้นขนาดมโหฬารอยู่ 2 ดุ้น นิกเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษผมรู้เพราเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่ แล้ว โดยเจ้านิก พยายามแอ่นดุ้นมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดดุ้นให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดดุ้นน้องเค้าดูซิ ในรูหอยตอดถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งนิกแอ่นดุ้นมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดดุ้นนิกทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซีดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดดุ้นนิก ก็เกร็งแอ่นหอยบดกับดุ้นผมแน่น น้ำหอยแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักดุ้นออกมาเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นชายมองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง เลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกดุ้นดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตหอยเมียมีน้ำอยากออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งอยากจัด ความคิดอยากเห็นเมียโดนเอาเริ่มขึ้น บอกตรงๆว่าแรกๆไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมี เหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเอากับดุ้นใหม่ๆบ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากมากกว่า ผมเรียก นิก ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ ครับนิกพยักหน้ารีบขยับเอาดุ้นขนาดใหญ่พาดที่รูหอย แต่กับเอาลำดุ้นถูไปมาผ่านปากรู ทำเอาเมียผมคายออกมาร้อง ซี๊ดสส…แอ่นหอยรับ
นิกทำเป็นเอาถางไปถางมา เมียมาอยากจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับดุ้นจ่อรูหอย ดึงดุ้นให้เข้ารูหอย ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหอยแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ชายยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกมองดูดุ้นที่ค่อยๆวิ่งเข้าออกในรูหอย แค่ นิกสาวช้าๆเพียง 5-6 ทีก็กัดฟันกรอด เกร็งมือแน่นน้ำแตก
นิกก็ไม่รีบเอายังคงสาวดุ้นออกยาวจนเมียผมแอ่นหอยตสมเหมือยนกลัวหลุด นิก ก็กดดุ้นเข้างัดซ้ายงัดขวา ล่างบนแถมยังถูก ชาย ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเอาพี่แรงๆกว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหอยเหลือเกิน ซีดสส.. เอาแรงๆ เลย อยากอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..นิกบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้นิกเอาได้ถนัดมาก ดุ้นที่ยาวใหญ่กระเด้าเอาหอยเมียผมเริ่มแรงขึ้น จนได้ยินเสียงกระโปกตีง้ามตูดดังปับๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับดุ้น ชาย มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหอย..มันสสส์..หอยเหลือเกิน.. น้ำพี่.จจจะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก..แล้ววว..ซี๊ดด..สส..แตก..น้ำแตกกก..แล้วว นิก กระเด้าดุ้นต่อเนื่องไม่หยุด
จนเมียผมร้อง..โอ้ยย..ซีดดดสส…ซีดดสส..เสียวหอยเหลือเกินอู้ยย..น้ำ..แตกกก..ซี๊ดด..อีกแล้ว..พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส นิก รีบดึงดุ้นออกมา
กระตุกพ่นน้ำอยาก พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหอยจนถึงนม พร้อมกับ ชาย ก็พ่นน้ำดุ้นออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมน้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆ ที่
มือไม่ได้สัมผัสดุ้นเลย มันสุดยอดจริงๆ ครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว ดุ้นผมพ่นน้ำอยากออกมารุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้อง 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเอาอีกเพราะดุ้นยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหอยยังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกดุ้นจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็ม หน้าเมีย สบายดุ้นสบายหอย มันสมใจเราทั้งคู่กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More