เย็ดกับเพื่อนแฟนในห้องน้ำ


วันนี้อยากเล่าตอนที่อยู่มหาลัย แก้มตัวเล็กๆ  สูงประมาณ 160 สัดส่วนก็เล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยแก้มมีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนปวช.อยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก็ยังคบต่อ…แฟนแก้มเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาดูน่ากลัวเลยแหละ ผิดกะแก้ม เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ  ก็ถามแก้มว่าคบไปได้ไง ..

มันก็บอกไม่ถูกน่ะ แก้ม ชอบผู้ชายที่ดูเซอๆ ๆ ๆ  ผมยาว..แฟนแก้มคนนี้เป็นนักดนตรี+ร้องด้วย ช่วงกลางคืน ก็จะไปเล่นตามพับ ช่วงนั้นแก้ม พักอยู่กับแฟนคนนี้….กินนอนอยู่ที่บ้านเค้าเลย…เช้ามาเค้าก็จะขับรถมา ส่ง เย็นก็จะขับรถมารับ ไปนั่งรอเค้าเรียนรอบค่ำที่อีกมหาลัย ใกล้ๆ  กัน พอเค้าเสร็จจากเรียน………..เราสองคนก็ไปผับที่เค้าร้องเพลงอยู่….แฟน แก้มคนนี้ จะชอบให้แก้ม แต่งตัวเอ็กซ์ๆ  พวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวแฟนแก้มจะเป็นคนจัดให้ทุกอย่าง……ไปเรียนก็จะ ให้นุ่งกระโปรงสั้นๆ  ใส่เสื้อตัวเล็กๆ  บางๆ  เวลานั่งซ้อนท้ายชอปเปอร์เค้า ขอบกระโปรง จะถกขึ้นมาอีก เกือบเห็นขอบกางเกงในเลย……เค้าชอบให้คนมองขาขาวๆ  ของแก้ม ส่วนเสื้อนักศึกษาแฟนแก้มให้ถอดออก ใส่เสื้อสายเดี่ยวแล้วก็โนบราแทน แก้มตัวเล็กหน้าอกก็ประมาณ 32 เวลาเราโนบรา เลยดูไม่น่าเกลียดเท่าไร แต่ที่น่าดูคือ…หัวนมแก้มจะดันเสื้อออกมา เวลาขับรถไปแฟนแก้มก็จะชอบเอามือมาลูบๆ ที่ขาของแก้ม……..ไม่สนใจว่าคน ที่จอดอยู่ข้างๆ  จะมอง …พอถึงผับแฟนแก้มก็จะให้นั่งโต๊ะประจำรอ เค้าเล่นดนตรี คืนนั้นเป็นคืนพิเศษของแก้มเลยก็ว่าได้

แฟนแก้มเล่น คืนนึง 2 ร้าน กว่าจะเลิกก็ตี 2 นักดนตรี ร้องไป ดื่มไปกับแขกเป็นของคู่กัน คืนนั้นแฟนแก้ม เจอเพื่อนสมัยเรียนช่างกล…..เค้าคนนี้ผิดกับแฟนแก้มเลยค่ะ หน้าตาดีมาก สูงใหญ่ ขาว ….ตอนแฟนแก้มร้องเพลงเค้าก็มานั่งคุยเป็นเพื่อน เค้าชวนแก้มดื่มเป็นเพื่อน แก้มก็ดื่ม

คืนนั้นดื่มไปมากเหมือนกัน จนตัวเองเมา แต่ยังพอมีสติอยู่บ้าง แก้มเป็นคนที่ชอบมองทะลุ ชอบนึกเข้าไปถึงข้างใน ว่าคนรูปร่างหน้าตาแบบนี้….ข้างในจะเป็นอย่างไง….ของเค้าจะใหญ่ หรือจะเล็ก…แต่แก้มจิตนาการไว้ว่าคงจะใหญ่ เพราะดูหุ่นดีมากเลยค่ะ พอเราจะแยกย้ายกันกลับ

เพื่อนของแฟนแก้มคนนี้ก็ชวนไปนั่งดื่มกัน ที่ห้องเค้าต่อ…แฟนแก้มเห็นว่าพรุ่งนี้เช้าแก้มไม่มีเรียน เลยชวนแก้มไปห้องเพื่อนเค้า แก้มก็ไม่อยากขัดใจ……..เลยตามใจเค้า….พอถึงห้อง…เพื่อนกับแฟนแก้มก็ จัดแจง ตั้งวงกินเหล้ากันต่อ…ดื่มไปคุยไปกันจนเมา จนแฟนแก้มขับรถกลับไม่ไหว….เพื่อนเค้าเลยชวนให้ค้างที่ห้อง…….เรา 3 คนก็นอนใกล้ๆ  กัน แต่แฟนแก้มนอนคั้นกลางระหว่าแก้ม กับเพื่อนเค้าไว้….นอนๆ  ไปสักพัก ก็มีมือมาลูบๆ  ที่ขาของแก้ม….ลูบไล้แก้ม ทั้งตัว….แฟนแก้มกับแก้ม เป็นคนที่พอดื่มเหล้าเมาแล้วจะมาอารมณ์ทางเพศมาก…เมาแล้วก็จะอาวววว กันก่อนประจำ แก้มกระซิปข้างๆ  หูแฟนแก้ม ว่า ” เด๋วเพื่อนได้ยินหรอก ” เค้าบอกเพื่อนเค้าคนนี้หลับไว ตั้งแต่สมัยเรียนแล้วคนกันมานานเค้ารู้ดี…เราเลยเล่นเสียวกันในห้องนอน เพื่อนเค้า…แฟนแก้มถกเสื้อสายเดี่ยวแก้มขึ้นมาแล้วเอามือใหญ่ๆ  ของเค้าบีบนมแก้ม…อีกข้างเค้าก็เอาปากดูดนมแก้ม…แก้มเสียวมาก ชอบให้ดูดนม…..พอเค้าเล่นนมแก้มจนพอใจ ตอนนี้เค้าเริ่มเอามือมาล้วงในกระโปรงแก้ม
ค่อยๆ  ดึงจีสตริงของแก้มลง…แก้มเป็นคนที่เซ็กส์จัดพอสมควร แค่เล้าโลมดูดนม น้ำในร่องแก้มก็แฉะมากแล้ว….พอเค้าเอานิ้วมาเขี่ยๆ  ที่ร่องมาเลยหายเข้าไปอย่างรวดเร็ว

แฟนแก้ม..คงเงี่ย.น….แบบสุด กลัวเสียเวลา….เค้ารีบเอาคว.ย….แข็งๆ ของเค้าแทงเข้ามาในร่องของแก้มที เดียวมิดถึงโคนเลย

แฟนแก้มเค้าให้แก้มนอนตะแคงเอา กัน…เราเอากันไม่แรงมากเพราะกลัวเพื่อนเค้าตื่น…แฟนแก้มเลยได้แต่กระแทก เบาๆ  แต่จะเน้นกดๆ ในร่องของแก้ม…..กดๆ ส่ายๆ  แก้มก็เสียวใจจะขาดแล้ว….จนแฟนแก้มเร่งแรงขึ้นเพราะเค้าใกล้จะเสร็จ แก้มเผลอร้องเสียงดัง….เพราะความเสียว..แฟนเลยต้องเอามือมาปิดปากแก้มไว้ …..กระแทกจนเค้าเสร็จ…น้ำแตกในร่องของแก้ม…แก้มอยากเข้าห้องน้ำไปล้าง แต่ไม่กล้ารีบลุก……เลยนอนเล่นๆ  ไปสักพักก่อน…หันมาอีกทีแฟนแก้มก็หลับไปแล้ว..แก้มเลยค่อยๆ  ลุกเข้าห้องน้ำไป…

แก้มเห็นว่าเค้าหลับกันหมดเลยไม่ได้ล๊อคประตู ห้องน้ำ….เอานิ้วมาเขี่ยๆ ที่ร่องต่อ เพราะเมื่อกี้ยังไม่เสร็จ กะจะมาช่วยตัวเองต่อ ห้องน้ำเพื่อนแฟนแก้ม…ตรงบริเวณอ่างล้างหน้า มันจะมีที่พอให้ตัวแก้มขึ้นไปนั่งได้…คล้ายๆ ตามโรงแรม…กระจกก็บานใหญ่ดี แก้มขึ้นไปนั่ง…แหกขาอยู่ตรงหน้ากระจก…ค่อยๆ  แหวกร่องของแก้มดู…ตอนนี้มันแดงๆ …แก้มเอานิ้วบี้ๆ  ที่เม็ดของแก้ม แล้วเอาอีกนิ้วแหย่เข้าไปในร่อง….ทำไปตาก็มองร่องของตัวเองในกระจก…ใน น้ำค่อยๆ  ไหล…เสียวววว จนอยากจะเสร็จแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมเสร็จสักที แก้มอยากได้ของใหญ่ๆ  มากระแทก อยากร้องดังๆ ๆ ๆ ….แก้มกำลังเพลินอยู่กับร่อง…ก็มีเสียงเปิดประตูมา…แก้ม ตกใจเพราะคนที่เข้าเป็นเพื่อนแฟนแก้ม

แก้มก็อายๆ  รีบลงมาจากอ่าง…หาผ้าขนหนูจะมาปิดตัว แต่ก็ไม่มี…มองหากางเกงในกับกระโปรงก็ไม่มี…แล้วเพื่อนแฟนแก้ม เค้าก็ชูขึ้นมาให้แก้มเห็น….แล้วเค้าก็ดมที่กางเกงในแก้ม…ปากก็บอกว่า

” หอมจัง “

….แล้วถามแก้มต่อว่า

” เมื่อกี้ไม่เสร็จหรือถึงมาทำต่อเอง “

แก้มก็อายๆ  อ่ะ ยืนแก้ผ้าให้คนอื่นมอง…..พยักหน้าแล้วก็ยื่นมือมาขอกางเกงใน…แทนที่ เค้าจะเอากางเกงในให้แก้ม…เค้ากลับจับมือของแก้ม มาลูบที่เป้ากางเกงเค้าแทน…เอามือแก้มกดๆ ที่เป้าเค้า ของเค้าปูดดันกางเกงในออกมาล้นมือแก้มเลย…เค้าถามแก้มว่า ” แข็งไหม ” แก้ม ก็พยักหน้า….เค้าก็เอาอีกมือ ถอดกางเกงในเค้าลง…แก้มเห็นคว.ย…เค้าโผล่ออกมาแล้วใจเต้นเลย….ใหญ่กว่า ของแฟนแก้มอีก…หัวก็บานๆ  แดงๆ  สวยมาก เห็นแล้วแก้ม อยากจะดูดแต่ก็เก็บอาการไว้

เค้าบอกว่า

” ช่วยเลียให้ไหม…ไม่ต้องเอากันก็ได้ ผมช่วยให้ แต่แก้ม ช่วยรูดให้ผมด้วยนะ “

แก้มยังไม่ทันตอบตกลงเลย…..เค้าก็อุ้มตัวแก้มกลับไปอยู่บนขอบอ่างเหมือน เดิมแล้ว..ส่วนตัวเค้าก็นั่งบนชักโครก หน้าเค้าเลยพอดีกับร่องของแก้ม……จากนั้นก็ค่อยๆ เอาลิ้นเลียให้แก้ม….. ลิ้นเค้าไวมาก…ห่อลิ้นแล้วค่อยๆ  ดุนเข้าไปในร่อง…เข้า ออก จนแก้มเสียวไปทั้งตัว…เผลอเด้งรับไปตามจังหวะของเค้า……แก้มเสียว จนทนไม่ไหว น้ำไหล แตกคาปากเค้า…เค้าก็ช่างดีเลียต่อให้แก้มอีกสักพัก….แล้วก็ถามว่า

” แก้มเสียวมากไหม”

แก้มตอบไปว่าเสียวสิ น้ำหีแก้มไหลเยอะเลย

แต่ แก้มก็ได้แต่ค้านในใจว่ามันแค่น้ำเสียวๆ ออก แต่ยังไม่เสร็จอ่ะ….แก้มก็คิดว่าเค้าจะพอแล้ว….ตอนนี้เค้ายืนขึ้นมา คว.ย…ของเค้าแข็งโด่งขึ้นมานานแล้ว เค้าเอามือแก้มไปจับ…แล้วให้แก้มช่วยรูดของเค้าให้…แก้มก็ค่อยๆ  รูดตามแรงมือที่เค้าจับมือแก้มรูด…สักพักเค้าปล่อยให้แก้มรูดเอง…แต่เค้า ก็ไม่เสร็จ…แก้มคงรูดไม่ถูกจังหวะเค้า………เค้าเลยจับของเค้ารูดเอง …แต่เค้าขอเอาคว.ย บานๆ แดงๆ  ของเค้าถูตามตัวแก้มไปด้วย…เค้าเอาคว.ย มาถูๆ  ที่หน้าขาของแก้ม ในท่าที่แก้มนั่งชันเข่าอยู่บนขอบอ่าง…ส่วนตัวเค้าก็ยืนระหว่าง หว่างขาของแก้ม….เค้าก็เอาคว.ย ถูๆ  เรื่อยๆ  แก้มก็เห็นว่าเสียวดีเลยไม่ได้ห้ามอะไร….จนเค้าเอาคว.ย…มาถูๆ  แถวๆ  ร่องแก้ม…แก้มก็ขยับตัวหนี…เค้าบอกไม่เอาเข้าหรอก…ขอเอาถูๆ  น้ำในร่องแก้มหน่อย มันลื่นๆ  เสียวหัวดี…แก้มก็พยักหน้าให้เค้าทำ

เค้า ถูๆ  ที่ร่อง…น้ำเงี่ย.น แก้ม มันก็ยิ่งไหลลงมาอีก….ทั้งแฉะทั้งลื่น…หัวคว.ย เค้าก็ดันๆ  อยู่ที่ปากทางร่องของแก้ม…บางครั้งมีความรู้สึกเหมือนมันจะเข้าไป……แต่ ก็ไม่เข้า…แก้มทั้งเพลินทั้งเสียว….เค้าค่อยๆ เอามืออีกข้างมาโอบที่ สะโพกแก้ม…ลูบไล้ไปมา คว.ยก็ยังถูที่ร่องแก้มอยู่….สักพักอยู่ๆ เค้าก็กดคว.ยเค้าเข้ามาในร่อง …ส่วนมือที่ลูบสะโพกแก้มก็เปลี่ยนมาเป็นกดให้ดันเข้าหาตัวเค้า…..คว. ยเค้าคับแน่นไปหมด….มันเสียวนะอยากทำต่อ….แต่แก้มก็กลัวแฟนรู้…เลย ดิ้นจะเอาออก…ยิ่งเราดิ้น มันก็เหมือนเราไปเด้งรับ แก้มบอกให้เค้าพอ…เค้าบอก ” ไหนๆ  ก็เข้าไปแล้ว…แก้มเองก็เสียวไม่ใช่เหรอ…ทำต่อแล้วกัน ผมไม่พูดแก้มไม่พูด แฟนแก้มก็ไม่รู้หรอก “

พูดไปเค้าก็กระแทกไป….แก้ม ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ….เลยต้องสมยอมไปกับเค้า…และที่สำคัญแก้มเองก็อดใจ กับคว.ย ใหญ่ๆ  ไม่ได้ซะด้วย….แก้มก็เลยตามเลย….พอเค้าเห็นแก้มไม่ปฏิเสธ ….เค้าเลยกระแทกต่อไปเรื่อยๆ ….จับเอามือแก้มไปโอบคอเค้าไว้….เค้าอุ้ม ตัวแก้มลงมานั่งทับคว.ยเค้า ส่วนตัวเค้าก็นั่งบนชักโครก…….เค้าเอามือสองข้าง จับสะโพกแก้มขึ้นลงๆ  แก้มเสียวจนไม่คิดอะไรแล้ว….นั่งกระแทกบนคว.ยเค้า แรงมาก….แก้มเองได้ยินเสียงเค้าครางออกมาก….ปากก็บอก

” เสียวคว.ยจัง “

พอแก้มใกล้เสร็จ…แก้มก็จะยิ่งกระแทกเร็วขึ้น….แก้มได้ยินเค้าบอก ” จะแตกแล้วๆ ….เบาก่อน ” …แต่แก้มก็ไม่หยุด….แก้มอยากเสร็จ….ยิ่งเค้าบอกให้หยุดแก้มก็ยิ่งเร่ง …เร่งอีกๆ  จนแก้มเสร็จ…ห.อี.ของแก้มตอนเสร็จคงไปรัดของเค้ามาก….เค้าครางออกมาเสียง ดัง….รีบดันตัวแก้มออก…แก้มเห็นเค้ารูดอยู่ไม่กี่ที น้ำก็พุ่งใส่ที่ตัวแก้ม….เค้าจับแก้มหันหลัง..แล้วเอาคว.ยที่เปียกๆ  น้ำเงี่ย.น เค้าถูที่สะโพกแก้ม….แล้วพูดข้างๆ หูแก้ม…ว่า

“เย็..ดมันจัง”

แก้ม เลยรู้สึกเขินๆ  ขอตัวอาบน้ำก่อน…ส่วนเค้าก็ล้างคว.ยเค้าที่อ่างล้างหน้า..แล้วไปนอนต่อ ….ส่วนแก้มอาบน้ำเสร็จก็มานอนข้างๆ แฟนตัวเอง….ตื่นเช้ามา….เรา 2 คน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พูดคุยธรรมดา…..ทานอาหารเช้าเสร็จ แก้มกับแฟนเลยขอตัวกลับบ้านกัน

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More