เสียวนอกสถานที่ โดนควยเจ้านายกระหน่ำแทง


เราชื่อแพทคะทำงานออฟฟิศแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่  เราแต่งงานมีลูกแล้ว งานที่เราทำไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันเราต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาเราไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่เราต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์

วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นเราพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกที่หนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งมารู้ภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม งานเสร็จแล้ว ก็กำลังจะกลับ แต่สายตานายตอนนี้คงคิดกับแพทเป็นอย่างอื่นแน่เลย เราเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเดินออกมาแต่ไม่พ้นนายคว้าเอวไว้ และพยายามกดเราให้นอนกับพื้น เราขอร้องนายว่าอย่าทำอย่างนี้เลย มันไม่ดี โอ้ยยย โอ้ยยย นายขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้เย็ด จะโดนลดตำแหน่งแน่

เราได้แต่ร้องไม่รู้จะทำอย่างไงดี ในใจสับสนไปหมด ตอนนี้นายถอดเสื้อและกระโปรงเราได้แล้ว และเขาพยายามดูดปาก ดูดนม เลียไปทั่ว จนสุดท้ายเขาถอดยกทรง กางเกงในได้แล้วและก้มหน้า ก้มตาเลียหีแพทอย่างเมามันส์ โอววว โอววว โอวว เราเห็นท่าไม่รอดแน่แล้ว จึงได้แต่กัดฟันรอรับสภาพแล้ว และแล้วสิ่งที่เราได้เจอตอนนี้คือควยนายขนาด 7 นิ้ว ดำมะเมือม หัวแดงเลย ตอนนี้น้ำหีเราเยิ้มแล้ว ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว และเขาเองก็จอควยเสียบรูหีของแพท มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เจ็บ เจ็บ โอ้ยย เขาบอกเจ็บนิดเดียว เดี๋ยวเธอจะติดใจ และเขากระหน่ำแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ โอววว โอววว เสียว เสียว มันส์ เขาแทงหีไปร่วม 20 นาที จนน้ำควยแตกคารูเลย และเขาก็ซบลงบนอกของแพท หลับไปด้วยกัน พอตื่นตอนเช้า เราอายและไม่กล้าสบตาเขา แต่เขาตอนนี้เป็นคนถือไพ่เหนือกว่าเสียแล้ว ตื่นมาจับนมจับหี บอกแพทเป็นเมียเขาแล้ว ให้ย้ายมานอนกะเขาทุกคืนและวันนั้นเราก็ไม่ได้ไปสัมมนา

วันนั้นเสร็จไป 4 รอบ กว่าจะได้ทานข้าว วันต่อ ๆ มาก็สัมมนาตามปกติ แต่ทุกคืนต้องโดนนายเย็ดไม่น้อยกว่า 2 รอบ เป็นอย่างนี้ 3 สัปดาห์ แต่ดีที่เราได้พกยาคุมไว้ในกระเป๋าเลยเบาใจ แต่วันหลังจากนั้น เราอยู่หน้าห้องบ้างวัน เขาก็เรียกเราเข้าไปเตรียมเอกสาร ก็จับหี จับตูด จับนม บ้างทีก็เข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำนาย ซึ่งเป็นห้องส่วนตัว

ซึ่งสามีก็ไม่รู้เรื่องนี้แต่ สังเกตว่าหีแพทเริ่มหลวมเท่านั้นเองคะ ปกติสามีเย็ดเรามากสุดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่นี้โดยควยนายวันละ 3 ครั้ง โอ้ยยยย หีบานเลยคะ ตอนนี้ก็ปล่อยนายเย็ดไป คิดไปแล้วมันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง ภารกิจตอนเช้าของเราตอนนี้นะถ้าสำนักงานว่าง ๆ ไม่ค่อยมีคน ก็ชงกาแฟ เตรียมเอกสาร และที่เด็ดกว่านั้น อมควยนายจนน้ำแตกคะ บ้างทีเราอมควยอยู่ข้างล่าง มีคนมีติดต่องานซึ่งเป็นโต๊ะทำงานมีที่บัง ตอนนี้นายได้อารมณ์มาก ถ้ามีอะไรมากกว่านี้จะเล่าให้ฟังที่หลังค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More