แอบเย็ด เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง


ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47 แล้วค่ะ ชีวิตบนเตียงก็ค่อยๆ จืดจางลงตามวัย ยิ่งสามีของนายิ่งอายุมากขึ้นเรื่องบนเตียงก็ลดลงๆ

แต่นาไม่เคยพูดต่อว่าเค้าน่ะคะ ยอมรับว่าเพราะตัวนาด้วยที่ไม่กล้าพูดกับสามีในเรื่องบนเตียงของเรา บ่อยครั้งที่เค้าจะเพียงแค่ทำให้เสร็จๆไป โดยตัวเค้าเท่านั้นที่ถึงจุดหมาย แต่นากลับต้องค้างเติ่งอยู่เป็นประจำ ยิ่งอายุมากขึ้นสามีก็ดูจะไม่ค่อยสนใจในเรือนร่างของนามากขึ้นหนักๆเข้า ก็เริ่มติดเพื่อนฝูงและวงเหล้านี่เองที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อารมณ์และ ความต้องการสามีลดลงอย่างรวดเร็วเพราะเค้าจะเมาเป็นประจำจนไม่สามารถลุกมาแข็งขันกับนาได้เลย เวลาแบบนี้เกิดกับชีวิตคู่ของนาเป็นสิบๆ ปี จนอาจจะยี่สิบปีได้ที่สามีนาเป็นอย่างนี้ มันจึงเหมือนเป็นการเก็บกดอารมณ์ความต้องการที่แท้จริงของตัวนาเอง ทางออกของนาจึงเป็นการทำงานค่ะ

นาทำงานขายประกันด้วยความขยันโดยแรกเริ่มก็ไปทำแบบเล่นๆ แก้เซ็งจากเรื่อง ดังกล่าว จนเมื่อชำนาญนาก็ยิ่งทุ่มเทกับการทำงานจนได้เลื่อนเป็นหัวหน้าเขต ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นาทำงานหนัก เพื่อครอบครัวและเพื่อลูกน้อยทั้งสองจนเค้าทั้งคู่เติบใหญ่จนจบมีงานการทำ เลยทำให้ชีวิตบนเตียงของนากับสามีนั้นห่างเหินกันมากขึ้นๆ แต่นา ก็ อด กลั้นและระบายออกด้วยการทำงาน จึงไม่มีเวลาให้กันเลย แต่เมื่อลูกๆ โตหมดแล้ว เรียนจบทำงานกันทั้งสองคนแล้ว ก็สบายใจขึ้นเยอะ เพราะเขาก็ได้ช่วยเหลือหลายๆ อย่างนาเป็นคนหน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยมากแต่ก็พอดูได้ แต่หุ่นและรูปร่างจะดีหน่อยค่ะ เพราะหน้าอก 37 เอว 30 สะโพก 38 สูง 165 ก็อยู่ในเกณฑ์สาวใหญ่อย่างนา ผู้ชายหลายคนเห็นก็คิดอยากจะนอนด้วยกับนากันทุกคน เท่าที่สังเกตุดูนะไม่ได้เข้าข้างตัวนาเอง

แต่อาจจะเพราะงานของนาเองนั้นแหละที่ทำให้หลายๆ คนทั้งผู้ร่วมงานและ ลูกค้าชอบที่จะทำสายตาแถะโลมประจำ แต่นาไม่เคยให้ท่าใครไม่เคยเปิดโอกาสให้ใครเลย ทุกคนที่มาเกี่ยวข้องก็จะเป็นในเรื่องงานในฐานะลูกค้าไม่เคยคิดเป็นอย่าง อื่น จนเมื่อปีที่แล้ว ได้ชวนลูกค้าทำประกันและให้ลูกทีมช่วยเข้ามาอบรมบ่อย ๆ ก็เลยสนิทกับน้องคนนึงในทีมเป็นผู้ชายนาไปรับเขาที่บ้านพักประจำ หน้าตาไม่หล่อเท่าไหร่ อายุก็น้อยกว่ากว่านาเป็นสิบๆ ปี ประมาณ 34 แต่เขาเป็นคนดูเรียบร้อยมากและดูเป็นผู้ใหญ่ จากความคุ่นเคยในการทำงานนี่เองน้องคนนี้ก็กลับสนิทกับนามากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเพราะเค้าไม่มีรถ นาเลยไปรับเข้าไปพบลูกค้าประจำ นั่งรถไปด้วยกันแทบทุกวัน เค้าก็พูดน้อยสุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัย

และจากความสนิทนี้เองที่นาไม่รู้หรอกว่าน้องเค้าคิดอะไรกับนาบ้าง เพราะนาเห็นเค้าเป็นเพียงน้องชายเท่านั้น แต่เมื่อนาเริ่มสังเกตุเค้ามากขึ้นก็จะเห็นเป็นประจำเวลาขับรถเขาจะชอบแอบจ้อง มาที่ขาของนาประจำเวลานั่งรถด้วย เพราะนาใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า ขาขาวและอวบ เนียนของนาจะต้องโดนเค้าแอบลอบมองประจำ แต่นาก็ไม่ได้คิดอะไรจนช่วงหลังๆ เริ่มเห็นเค้าพูดคุยและชวนพูดเรื่องสองแง่สองง่ามตามประสาผู้ชายมากขึ้น ซึ่งนาก็คิดว่าเพราะเค้าเริ่มสนิทนั้นเองจึงทำให้เค้ากล้าที่จะพูดทะลึ่ง กับนาบ่อยๆ ซึ่งนาก็เป็นคนสนุกสนาน เข้ากับคนง่ายอยู่แล้วจึงทำให้เค้ากล้าที่จะ แสดงออกมากขึ้น แต่ช่วงหลังนี้สิเวลาเค้าแอบพูดถึงรูปร่างและขาขาวๆ ของนาเวลานั่งรถด้วยกัน นั้น นาสังเกตุดูเขาจะมีอารมณ์อยากด้วยเพราะเมื่อนาแอบเหลือบมองที่เป้ากางเกงเขา ก็ต้องรู้สึกผิดสังเกตุเพราะว่าตรงกลางเป้านั้นมันตุงขึ้นมาอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาความรู้สึกความต้องการทางเพศที่เก็บกดของนามันลุกโชนขึ้นมาอย่าง รู้สึกได้เลย เพราะซอกหว่างขาของนานั้นกลับมีความชื่นแฉะตรงบริเวณร่องเสียวตัวเองประจำ

เมื่อแอบเหลือบจ้องมองที่เป้ากางเกงตุงของเขา นั้นคือจุดแรกเริ่มของความผันเปลี่ยนในชีวิตสาวใหญ่อย่างนาค่ะ เวลาผ่านไปประมาณ 4 เดือน เราก็คุ้นเคยกันมากขึ้นพูดจาเข้าขาและทำงานร่วมกันคล่องกว่าแต่ก่อน จนเหตุการณ์พลิกผันเกิดขึ้นกับนาในช่วงเวลาที่นาต้องเดินทางไปกับเข้า เพื่อไปอบรมสัมมนาในการขายประกัน เป็นระยะเวลา 5 วันที่ต่างจังหวัด เราก็ขับรถไปยังที่หมายในการสัมมนา และแล้วก็เริ่มมีสิ่งผิดปกติของเราสอง เมื่อขับออกมาจากกรุงเทพฯได้จนถึง จังหวัดที่หมายที่โคราช ยังไม่เข้าเขตตัวเมืองดีพอรถติดไฟแดง ตอนนั้น สายๆ รถในนอกเมืองไม่เยอะ เขามองที่ขานาแล้วพูดว่าขาพี่สวยจัง อยากขอจับหน่อยได้ไหมพี่นา เค้าพูดแบบเล่นๆ นาได้ฟังก็รู้สึกตื่นเต้นที่มีหนุ่มรุ่นน้องพูดจาโอ้โลมแบบนี้

แต่ด้วยความเป็นผู้ใหญ่จึงแกล้งดุเขาว่า “อะไรกัน เธอจะบ้าเหรอ มาขอจับขาเมียชาวบ้านได้อย่างไร” แต่นาพูดแบบไม่จริงจัง น้องเขาก็ยิ้มและดูเขาเขินๆ อายๆ จนไม่ค่อยกล้าจะมองมาที่ขาของนาอีก แต่มันไม่ตลอดน่ะสิคะ….ใจจริงนาก็รู้สึกตื่นเต้นและมีความต้องการลึกๆ ในเรื่องอย่างว่าขึ้นมาทันทีเลย เพราะแค่คำพูดมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกคะ แต่เพราะเป้ากางเกงของเค้าน่ะสิคะที่มันแสดงออกมาจนตุงเต็มกางเกงเลยน่ะทำ ให้อารมณ์พิศวาสในกายของนาลุกโชนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลย แม้วัยเราจะห่างกันเป็นสิบๆ ปีก็ตาม ความอยากในเรื่องเพศกลับถูกกระตุ้นอย่างที่นาก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร คำพูดแถะโลมของน้องเค้าจึงทำให้นามีอารมณ์ได้ขนาดนั้น จะด้วยเพราะความอดอยากมานานก็ได้ เพราะนากับสามีห่างเรื่องบนเตียงมาเกือบจะ 4 เดือนแล้ว ซึ่งครั้งหลังสุดก็เหมือนเช่นทุกครั้ง เพียงยัดใส่ก็เสร็จสมประจำปล่อยให้นาต้องค้างเติ่งอยู่อย่างเช่นทุกครั้งไป

ความอยากในเรื่องเพศรสนั้นกลับเกิดขึ้นกับนาจนอยากให้น้องเขาเข้ามากอด ลูบไล้เรือนร่างของตัวเองให้ทั่วทุกส่วนสัด แต่สำนึกของความเป็นผู้ใหญ่และความเป็นเมียที่ดียังมีอยู่ในจิตใจค่ะ จึงได้แต่นั่งขับรถต่อไปทั้งที่ตอนนั้นยอมรับจริงๆ ค่ะว่าซอกกลางหว่างขาของนานั้นมันชื้นๆ จนรู้สึกได้แล้ว แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้เพราะยังไงเค้าก็ยังอยู่ในฐานะรุ่นน้องและเหมือนกับลูกน้องด้วย ทำให้นาต้องวางตัวมากขึ้นไม่กล้าทำอะไรที่เกินงาม จึงได้แต่ยั้งใจตัวเองไว้

แต่แล้วเมื่อขับไปได้สักพัก หนุ่มรุ่นน้องคนนี้เค้าก็แอบเอามือเขามาจับที่ขาของนา แบบไม่ให้ดินาได้ตั้งตัวหรือต่อว่าเข้าได้เลย น้องเค้าเล่นเอามือมาวางแหมะ ตรงขาที่มีขอบกระโปรงปิดอย่างไม่เกรงใจคำพูด ของนาเลย ซึ่งนาก็หันไปมองหน้าเค้าแบบงงๆ ปนตกใจที่เค้ากล้าทำสิ่งที่นาห้าม ซึ่งเค้าก็ยิ้มแบบเขินแต่ก็ไม่เอามือ ออก ห่าง และสิ่งไม่ขาดคิดก็เกิดขึ้นกับนา น้องเขายิ่งได้ใจ เมื่อเห็นเห็นว่านาไม่พูดด่าว่า หรือตำหนิการกระทำของเค้า น้องเค้าก็แอบเอาปลายนิ้วล้วงเข้าไปในกระโปรงบานของนาจนปลายนิ้วเลื่อนไป ลูบสัมผัสกับกางเกงในของนา จนนารู้สึกว่ามันเหมือนจะสัมผัสกับเนินเนื้อแท้ของนาเลย ตอนนั้นบอกตามตรงว่าตรงใจ ตื่นเต้นผสมกับ งงๆ กับสิ่งที่รุ่นน้องคนนี้กล้าทำกับนา ซึ่งนาก็ไม่ได้ปัดป้องหรือขัดขืนเค้าด้วยสิค่ะ เพราะความรู้สึกตอนนั้นอย่างที่บอกทั้งตื่นเต้น และที่สำคัญมันเสียวมาก เสียวสุดๆ น้ำเสียวในซอกเหลือบกลางหว่างขานั้นเยิ้มหยาดออกมาอย่างรวดเร็วเต็มไปหมด

นาพอเริ่มตั้งสติได้ก็พยามจะพูดห้ามปรามเค้า รุ่นน้องคนนี้เขากลับยิ่งล่วงลึกเข้าไปในขอบกางเกงในของนาจนปลายนิ้วสัมผัส กับขนอ่อนบริเวณเนินโหนกของนา ซึ่งเมื่อเขาสอดแทรกนิ้วแซะเข้าไปในกางเกงในนาได้เค้าก็ยิ่งรุกหนักอย่าง รวดเร็วด้วยการขยับปลายนิ้วและมือให้เข้าลึกจนเนินเสียวของนาได้สัมผัส กับมือสากของ”ชายที่ไม่ใช่สามี” ตอนนั้นนาทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ พยามจะห้ามปรามเค้าก็ไม่สำเร็จจะหักรถก็กลัวพลิกคว่ำจึงได้แต่พยามหนีบขา เข้าหากันแต่ก็ต้านทานแรงของรุ่นน้องไม่ได้ จนในที่สุดปลายนิ้วเขาก็แซะที่บริเวณร่องเสียวและขยับไปโจมตีบริเวณติ่ง เสียวกลางร่องรูรักของนาอย่างรวดเร็ว ถึงตอนนี้นาตัวอ่อนเลยค่ะ คำพูดห้ามปรามค่อยๆ สั่นๆ จนลามไปถึงเรี่ยวแรงขาที่หนีบ ก็ ลด ลงจนอ่อนแรง เปิดทางให้เค้าสามารถสอดมือเข้าไปสัมผัสกับเนื้อแท้ของเนินโหนกของนาได้

บอกตามตรงเลยว่าตอนนั้นนาเสียวไปหมด เมือกลื่นไหลออกมาเนืองนองจนนารู้สึกได้ ซึ่งนาคิดว่าเค้าเองก็คงสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นครั้งนี้ของนา เค้าจึงพูดบอกนาอย่างไม่อายว่า “ พี่นา..ผมว่าเราจอดรถข้างทางเถอน่ะ..ขับต่อไปไม่ไหวหรอกแบบนี้น่ะ..นะพี่ ….นั้นแหละ..ตรงนั้นดีกว่าพี่..เลี้ยวเข้าไปเลยครับพี่..” เสียงคำพูดของหนุ่มรุ่นน้องเหมือนเป็นมนต์สะกดให้นาทำตาม เมื่อขับไปเห็นพื้นที่ข้างทางที่มีถนนเล็กๆ สำหรับขี่จักรยานเข้าไปในทาง มีบริเวณพอให้จอดพักรถได้ ซึ่งนาก็หักเลี่ยวเข้าไปตามที่เค้าสั่ง อย่างคนต้องมนต์ ซึ่งหากใครไม่รู้ก็คงคิดว่าพักรถซะมากกว่า ซึ่งบริเวณดังกล่าวเมื่อจอดรถนาต้องยอมรับว่ามันช่างเหมาะเจาะอะไรเช่นนี้ เพราะปลอดผู้คนผ่านไปมาเรียกว่าเปลี่ยวใช่ได้เลยละ แต่ไม่รู้ผีตนใดสิ่งสู่ในจิตใจของนา จึงยอมทำตามที่เค้าบอกอย่างว่าง่ายเลย เลี้ยวเข้าไปทำเป็นพักรถก

ทันที่เข้าพักจอดรถสนิท เขาก็จู่โจมนาอย่างรวดเร็วเค้าเข้ามากอดจูบนามั่วไปหมดเหมือนคนกระหาย ใคร่หื่นกามอารมณ์ก็ไม่ปาน มือไม้ของเค้าก็โจมตีจุดเสียวของนาอย่างรุนแรง ด้วยการคลึงจี้บี้ติ่งเสียวไปมาจนนาหมดเรี่ยวหมดแรง เสียงร้องห้ามปรามก็แทบจะเลือนหายไปจนหมด ไม่รู้เลยว่าเค้าแอบมาปลดปรับเบาะให้เอนราบจนเหมือนเตียงตอนไหน มารู้ตัวอีกที่ก็เมื่อตัวนานอนราบกับเบาะ โดยรุ่นน้องหนุ่มแอบก้มไปแทรก กลางหว่างขาแล้วและเค้าก็ก้มเลียเนินโหนกของนา ที่ยังมีกางเกงในตัวบาง กาง กั้นอย่างมูมมาม นาไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยสามีนาก็ไม่เคยก้มหน้าเลียร่องเสียวของ นาเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีปากลิ้นของชายได้สัมผัสกับมัน ซึ่งมันทำให้นาเสียวซ่านจนไร้สิ้นเรี่ยวแรง ปัดป้องขัดขืนเค้าเลย สำนึกชั่วดีเลือนหายไปหมดสิ้น ภาพสามีที่รัก ภาพลูกทั้งสองไม่มีเลยในสมองตอนนั้น

นาได้แต่อ่อนแรงปล่อยให้เค้าจับปลายขาทั้งสองถ่างอ้าออกจากกันเปิดทางให้ ใบหน้าของเค้าก้มซุกเลียอย่างไร้แรงต้านทาน กางเกงในตัวบางหายไปแต่เมื่อไรนายังไม่รู้เลย มารู้สึกเสียวแปล๊บก็เมื่อร่องเสียวของตัวเองโดนปลายลิ้นสากของหนุ่ม รุ่น น้องสัมผัสประกบแนบแน่น ซึ่งนาเสียวไปหมด ไม่คิดเลยว่าปลายลิ้นและปากของคนเรานั้นจะสร้างความเสียวความสุขได้มากมายได้ถึงเพียงนี้ ยิ่งเค้าระรัวลิ้นปลายติ่งเสียวกลางร่องเสียวมากเพียงใดความเสียวความ ตื่นเต้นก็ยิ่งมากเป็นทวีคูน จนนานั้นสุดทนอีกต่อไป นาร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่เค้ามอบให้อย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ปกตินากับสามีเวลาร่วมรักกันนั้นเสียงครางของนาก็เพียงแผวเบาพอ ให้ได้ยิน แต่กลับความเสียวที่ได้รับจากเค้านั้น นากลับรู้สึกต้องระบายออกด้วยเสียงดั่งๆ อย่างไร้ย่างอายเป็นที่สุด เพราะความ เสียวที่มีมากสุดๆ ตั้งแต่ที่นาเคยสัมผัสจากสามี ไม่เคยคิดเลยว่าลีลารักครั้งนี้มันจะตื่นเต้นและสร้างความเสียวสุขได้มากถึงเพียงนี้

ทำให้นาร้องครางครวญอย่างเต็มอารมณ์ ไม่ช้าไม่นานน้ำรักที่ไม่เคยทะลักทลายในหลายสิบปีของนานั้นก็โดนปลายลิ้น และปากของหนุ่มรุ่นน้องทะลวงจนมันเหมือนกับเขื่อนแตก เพราะนาเสียวเกร็งกระตุกตัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลย น้ำเสียวที่เก็บกดมาช้านานหลายสิบปีไหลทะลักออกมาอย่างไม่รู้จักหมดจักสิ้น ซึ่งทำให้นาเผลอตัวแอบเอามือไปกดหัวเข้าให้ซุกจมแนบแน่นกับเนินโหนกอย่าง ไม่รู้ตัว ซึ่งเค้าก็ดูเหมือนจะไม่อยากจะเงยหน้าขึ้นมาเหมือนกัน เพราะเขายิ่งระรัวลิ้นดูดกลืนเมือกเสียวที่ไหลออกมาอย่างท่วมท้นอย่างไม่ หยุดไม่หย่อนเช่นเดียวกันเวลาแห่งความสุขในรอบหลายสิบปีบัดนี้นาได้ถึงสวรรค์อีกครั้งแล้ว มันช่างเป็นความสุขเกินบรรยายจริงๆ ซึ่งทำให้นาอ่อนล้า หมดเรี่ยว หมดแรงเลยทีเดียว แต่เค้าก็ดูเหมือนจะรู้ใจนาเพราะเค้ายังคงโลมเลียมันอย่างไม่หยุดไม่ หย่อน คลายคนกระหายน้ำยังไงยังงัน

นาปล่อยอารมณ์ปล่อยกายให้ปลดปล่อยความอัดอั้นในรอบหลายสิบปีอย่างสบาย อารมณ์ โดยไม่รู้เลยว่าหนุ่มรุ่นน้องแอบปลดเข็มขัดกางเกงจนท่อนล่างเปลือยเปล่าไป แล้ว ทำให้นาหลับตาหอบด้วยความสุขสม ไม่กล้าจะเปิดตาก้มมองเขา ซึ่งมันกลับเป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะนาหลับตานี่เอง รุ่นน้องหนุ่มคนสนิทของนาเค้าก็แอบเงยหน้าออกจากร่องเสียวที่เปียก ชุ่มแฉะของนา ซึ่งนาก็อายที่จะเปิดตา มองเค้าในตอนนั้น ทำให้ไม่รู้เลยว่าเค้าแอบเงยหน้าขึ้นก็เพราะเค้าต้องการยัดเยียดความเป็นสามี ให้นาอีกคน เข้าไปแล้วนั่นเองร่องเสียวที่เคยมีแต่สามีใช่งานอยู่เพียงผู้เดียวนั้น ตอนนี้กำลังมีคนขอร่วมใช่มันอีกคนแล้ว ความอ่อนล้ายังไม่ทันคลายจนหมดสิ้น นาก็ต้องรู้สึกเหมือนมีอะไรมาถูไถที่กลางร่องเสียวของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งสัมผัสนั้นมันบอกว่าไม่ใช้ปลายลิ้นหรือปลายนิ้ว ทำให้นาตกใจเลยเปิดตาก้มมองสิ่งที่กำลังพยามรุกลำอาณาเขตที่สงวนไว้ให้ สำหรับสามีเท่านั้นอย่างตื่นตระหนก

แล้วนาก็ต้องสะดุ้งกายทันที เพราะปากร่องรูของนานั้นกำลังโดนท่อนลำ ขนาดใหญ่กว่าของสามีเกือบเท่าตัวจดจ่ออย่างน่ากลัว จนทำให้นาต้องร้องห้ามเค้าด้วยเสียงสั่นว่า “ ว๊าย..!!…ไม่น่ะ”อ๊อต” ..อย่าทำพี่…อย่า..อูยยยย..อูยยยย..โอ๊ยยยย..!!..เจ็บ… อ๊อต…โอ๊ย…เบาๆ…อ๊อต….อูย…อะ..อย่า…อย่า…อูยยย…อ๊อต…” ใช่แล้วค่ะ..หนุ่มอ๊อตรุ่นน้องของนาได้แอบจดจ่อและดันปลายหัวถอกบานหยักของหัวลำใหญ่นั้นจมลึกเข้ามาในร่องเสียวของนาอย่างเต็มแรง จนปลายบานใหญ่ของแท่งลำนั้นพรวดเข้ามาในร่องเสียวที่ร้างการใช้งานมานาน 4 เดือนนั้นอย่างแสบสันต์ จะเพราะความห่างร้างมาแรมเดือนก็ตามแต่มันก็คงไม่ใช่ทั้งหมด แต่มันน่าจะเป็นเพราะขนาดความยาวใหญ่ของแท่งลำที่แตกต่างจากสามีนา มากกว่า ที่สร้างความปวดร้าวเจ็บแปล๊บๆ ที่ปากทางรักของนาอย่างสุดปวดร้าวจนนา ต้องร้องออกมาด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด แต่ดูเหมือนมันจะห้ามอะไรเขาไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

เพราะเจ้าหัวบานหยักที่นาเห็นนั้นมันได้ผลุบหายเข้าไปในร่องเสียวของนาจนหมดสิ้นแล้ว พร้อมกับเสียงสนทนาอ่อดอ้อนของหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันว่า “ อูยยย..ๆ…ซี๊ด..อ๊าาาา..พี่นา จ๋าาาา…หีพี่ทำไมฟิตแบบนี้…อูยยยย…ทั้งแน่น ทั้งหนึบ รัดควยผมจนปวดไปทั่วลำควยแบบนี้…อูยยยย…ซี๊ด…อ๊าาา..ๆ…ขอผมเป็นผัว พี่อีกคนน่ะ…อ๊า..พี่นา…จ๋าาา…อ่าาา..ๆ..ซี๊ด..ๆ..อ่าาา…” คำพูดหยาบคายและใช้แบบไทยแท้ๆ ของหนุ่มรุ่นน้องนั้น ทำเอานา ทั้งเสียวทั้งอายและเสียใจปะปนกันจนบอกไม่ถูก เพราะสิ่งที่เค้าพูดนั้นมันก็เป็นจริงที่ตอนนี้เค้าเลื่อนฐานะจากรุ่นน้อง และลูกน้องแปรเปลี่ยนสถานะเป็นสามีของนาเพิ่มอีกคนเข้าแล้ว และสิ่งที่เค้าบรรยายนั้นก็จริง เพราะร่องเสียวของนานั้นก็ตอดรัดแท่งลำที่ใหญ่โตของเข้าอย่างตุ๊บ ๆ ๆ จนนาเองยังรู้สึกเลยนั้น มันคงทำให้เค้าเสียวและสุขไม่น้อยเฉดเช่นเดียวกับนา แม้มันจะเจ็บปวดในตอนแรกเริ่มแต่เมื่อมันผลุบหายเข้าไปช้าๆ จนในที่สุดหนอกขนดกของเขาได้สัมผัสกับโหนกนูนขนอ่อนของนาจนแนบแน่น

นาก็ยิ่งรู้สึกถึงความสุขความตื่นเต้นระคนความกระสันในรสชาติของเพลิงพิศวาสที่แตกต่างจากสามีอย่างรู้สึกได้นาเงี่ยน จนต้องกระดกหีรับท่อนควยเขา เหมือนกับว่าเขาจะรอจังหวะอยู่ พอนากระดกหีขึ้น เขาก็เสียบท่อนควยเขามาทันที หัวควยบานใหญ่ทะลวงปากรูหีของนาจนแทบแหก
“โอ๊ยยยย…อูยยยย…โอยยยย…เอาออก…เอาออก…เจ๊บบบบบ…โอยยยยยย…”
“ทนเอาหน่อยนะ…รูหีพี่นามันฟิตเหลือเกิน…”
เขาดันเขามาอีกพรวด หัวควยแหวกปากรูหีของนาที่ห่างเหินควยมา 4 เดือน ลำแท่งหัวบานของหนุ่มรุ่นน้องพุ่งเข้ามาอย่างแรง มันเจ็บแสบไปทั้งรูเลยค่ะ นาต้องกัดฟันแน่นแล้วผงกหัวขึ้นมาดู มันยังเหลืออยู่อีกตั้งครึ่งลำ แถมตรงโคนมันใหญ่กว่าตรงปลายเสียอีก นาทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง คิดในใจว่าไม่น่าหาเรื่องเจ็บตัวเลย เขาก้มลงมาจูบปากกับนา มือของเขาก็แกะกระดุมเสื้อของนาไปด้วย และแล้วก็ลงมาดูดหัวนมนาทั้งสองข้างสลับไปมา จนนาเสียวที่หัวนมมาก เผลอครางออกมา เขาชักท่อนควยออกมาจนสุด แล้วกระแทกลงมาอย่างแรง ท่อนควยของเขาอัดเข้ามาในรูหีของนาจนมิดโคน ปากรูหีของนาอ้าออกจนแทบปริ

“โอ๊ยยยย…โอ๊ยยยย…หีแหกแล้ว…อูยยยย…ไม่ไหวแล้ว…พี่…พี่…เจ็บเหลือเกิน…โอยยยยยย…”
นาอยากจะดิ้นหนีจากท่อนควยเขาเหลือเกิน แต่ก็ขยับไม่ได้ เพราะท่อนควยเขาเสียบคารูหีนาอยู่ เขากดท่อนควยเอาไว้แน่น แล้วกระแทกโหนกกับนาเบาๆ เขากระแทกแรงขั้นเรื่อยๆ หัวควยเขาถูกับปากมดลูกนา นาเสียวจนเผลอตัวส่ายร่อนไปมา รูหีนาบานอ้าออกรับท่อนควยเขา น้ำเงี่ยนก็หลั่งออกมาจนลื่น ช่วยให้นาหายเจ็บ เขาเริ่มชักควยออกมาแล้วกระแทก สักพักเดียวนาก็เสียว วูบ วาบไปหมด เขาเริ่มกระแทกแรงขึ้นๆ ยิ่งโดนควยหนุ่มคนสนิทรุ่นน้องกระแทก นาก็ยิ่งเงี่ยน พอเขากระแทกลงมา นาก็เด้งสวนกลับไป เรากระแทกตอบโต้กันอย่างเมามันส์
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…อ๊อตจ๋าาา…พี่เสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…อ๊อตเย็ดเก่ง จัง…ควยใหญ่อีกต่างหาก…โอยยยย…อร่อยรูหีพี่เหลือเกิน อ๊อตจ๋า…โอ ววววว…ซี๊ดดดดดด…”
พอนาเสียวจนจะทนไม่ไหว เขาก็บอกให้นาเปลี่ยนท่า เขาพลิกตัวนาให้หมอบโก้งโค้ง ก้นของนาลอยเด่นอยู่ตรงหน้า โคกหีของนาปลิ้นออกมาเป็นพู รูหีแบะอ้ากลวงโบ๋จนรู้สึกเย็นวาบ เขาเอาท่อนควยทิ่มเข้ามาในรูหีนาทันที ไม่ให้นาได้ตั้งตัวเลย มันเสียวซ่านสยิวไปทั้งตัว เขาเอามือ รั้งสะโพกของนาไว้ แล้วกระแทกแรงขึ้นๆ
“โอยยยย…อ๊อตจ๋าาาา…ท่านี้หัวควยยันมดลูกพี่เลย…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…กระแทกแรงๆ เลยผัวจ๋าาาา…โอยยยยยย….”

เขากระแทกทั้งแรงทั้งเร็ว พวงกระโปกเขาเด้งตีติ่งแตดนาเสียงดังเพี๊ยะๆๆๆๆ นากระดกตูดสวนท่อนควยอย่างไม่กลัวว่าหีจะแหก เพราะมันทั้งเสียวทั้งมันส์ เต้านมนาห้อยย้อยแกว่งไปมา เขาเอื้อมมือมาบีบขยำอย่างแรง หนอกควยเขากระแทกตูดของนาดังพั่บๆ นาเสียวจนสุดแรงเงี่ยน
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…อ๊อตจ๋า…พี่ไม่ไหวแล้ว…เสียวรูหีจะตายอยู่แล้ว…โอยยยย…ช่วยพี่ด้วย… จะแตกอยู่แล้ว…ซี๊ดดดดด…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…แตกกกก…โอยยยย…แตกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…”
รูหีของนาเกร็งขมิบอย่างแรง น้ำเสียวแตกทะลักไม่หยุด นาหมดแรงฟุบลงไปนอนกับเบาะรถ แต่เขายังทาบตัวตามลงมา โดยที่ท่อนควยยังคาอยู่ในรูหีของนา เขาจับขาของนากางออกไปพาดกับเบาะรถ แล้วเขาก็กระหน่ำท่อนควยอัดรูหีของนาอย่างแรง นาไม่มีแรงจะขยับเขยื้อน ต้องปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายเย็ดอยู่ข้างเดียว โดยที่รูหีของนายังขมิบไม่หยุด เขากระแทกควยใส่รูหีของนาอย่างเมามันส์ กระแทกดังพับๆๆๆ แล้วอัดท่อนควยใส่รูหีนาแน่น

“โอยยยย…พี่นาจ๋าาาา…รูหีพี่นาเย็ดมันส์ที่สุดเลย…อูยยยย…ผมเสียวหัวควยจนทนไม่ไหวแล้ว… รูหีขมิบดูดหัวควยผมแรงดีจัง…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…แตกแล้ว…โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…” น้ำเงี่ยนเขาพุ่งเข้ารูหีของนาอย่างแรง จนร่างนากระตุกเฮือก ท่อนควยเขากระตุกหงึกๆ งัดรูหีนา จนนาน้ำแตกตาม เขาอีกครั้ง แล้วเขาก็นอนทาบลงมาบนหลังของนา ซุกไซ้iตามซอกคอแผ่นหลังของนา หลังจากนั้นเป็นต้นมา นาก็จะแอบเย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องมาตลอด เย็ดกันทุกที่ ที่มีโอกาส โดยที่สามีนาไม่รู้เลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More