โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหีมันเสียวจริงๆ


ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงรายครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัยไม่ตกยุค ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก

ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกายบวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดีเรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้วไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆ อย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง และแอบเปรี้ยวเซ็กซี่ด้วยแต่ก็สั้นได้ประมาณเลยเข่าขึ้นมาคืบกว่าๆ เพราะเป็นครูสั้นมากไปเดี๋ยวโดนผู้ใหญ่ตำหนิ แต่ถ้าเป็นชุดที่ใช้ใส่ทั่วไปในวันธรรมดา ก็จะสั้นมากหน่อย เป็นจำพวกกระโปรงยีนชุดรวด หรือ เดรสแบบต่างๆก็จะสั้นคืบกว่าๆถึงสองคืบ…

จากเอวลงไปนะค่ะเวลาใส่แล้วดูสวยอวดรูปร่างเพรียวๆ ขาเรียวๆ ของดิฉัน หน้าอกหน้าใจแม่ให้มา 34 ค่ะกำลังสวยใหญ่เต็มมือ ใส่เสื้อผ้าแล้วดูดีมากสามีของดิฉันทำงานวิศวกรโยธาค่ะ ไปจัดระบบงานและควบคุมงานสร้างถนน สะพาน อุโมงค์สิ่งอำนวยความสะดวกในการขนส่งต่างๆจังหวัดบ่อยค่ะออกต่างจังหวัดเมื่อก่อนก็กลับบ้านประจำอยู่นะค่ะพักหลังๆสองสามปีมานี่นานๆ กลับมาค่ะ ได้แค่โทรศัพท์หากันบ้างเฉลี่ยก็สองวันครั้งค่ะ ปล่อยให้ดิฉันอยู่กับลูกชาย 2 คน

ลูกชายดิฉันชื่อ แมน ตอนนี้เขาอายุ 14 กำลังอยู่ม.2 เรียนเก่งค่ะ โดยเฉพาะการเขียนเรียงความ แต่งกลอนอะไรพวกนี้ไปแข่งขันเกี่ยวกับการแต่งเรื่องต่างๆ ก็บ่อย มีอยู่ครั้งหนึ่งแมนไปเข้าค่ายลูกเสือ ดิฉันก็ทำความสะอาดบ้านตามปกติ เมื่อทำความสะอาดห้องของลูกเก็บขวาดจัดห้องให้เป็นระเบียบ ตอนนั้นไม่รู้ดิฉันคิดอะไรอยู่จู่ๆ ก็อยากรู้อยากเห็นข้างในคอมพิวเตอร์ลูก อยากเปิดดู อยากรู้ว่าแกใช้คอมทำอะไรบ้าง

ดิฉันจึงเดินไปนั่งที่โต๊ะคอมของแก กดสวิทซ์เปิดคอมพิวเตอร์ถึงหน้าล็อกอินก็ติดพาสเวิร์ด ดิฉันไม่รู้แกตั้งรหัสอะไรไว้ จึงลองพิมพ์มั่วๆ ความน่าจะเป็นคงไม่พ้นรหัสหรือชื่ออะไรใกล้ๆ ตัวแก เพราะดิฉันก็ทำแบบนั้นฉันใส่ชื่อแกบ้าง ใส่เบอร์โทรศัพท์บ้าง สุดท้ายพิมพ์ชื่อกับเบอร์โทรก็เข้าได้เข้ามาหน้า Desktop มีแฟ้มงาน Shortcut เกมกระจายเต็มหน้าจอไปหมดดูไม่ค่อยรู้เรื่องสักเท่าไร

ลองเข้าเว็บดูดีกว่าเมื่อเปิดเข้าเว็บดู โอ้พระเจ้า…บันทึกการใช้งานเว็บของแกนั้นมีแต่เว็บโป๊เต็มไปหมด ก็คงเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แกก็อายุ 14 แล้วเป็นธรรมดาของวัยรุ่นที่จะคิดเรื่องพวกนี้ ยิ่งปัจจุบันหนังโป๊เหล่านี้หาดูได้ง่ายกว่าสมัยก่อนมากแต่เมื่อดิฉันค่อยๆ เปิดดูที่ละเว็บ ทีละเว็บเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ที่แกเคยดูเหล่านั้น ทีละเรื่องๆ ดิฉันถึงกับต้องตกใจ…!!เพราะเมื่อดูดีๆ แล้วหนังโป๊เหล่านั้นเป็นหนังโป๊ที่มีเนื้อหาของการร่วมเพศของคนในครอบครัว

และโดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการร่วมเพศของ “แม่” กับ “ลูกชาย” โอ้ลูกแมนนี่ลูกกำลังดูอะไรอยู่ แต่ในระหว่างที่ดิฉันกำลังตกใจนั้นดิฉันก็รู้สึกตื่นเต้นและใจหวิวๆ แปลกๆ เมื่อคิดว่านี่ลูกชายของดิฉันดูหนังพวกนี้แกคงต้องคิดอะไรกับแม่ของแกหรือก็คือดิฉันแน่ๆ เมื่อดิฉันลองค้นดูรูปภาพในเครื่องก็พบรูปโป้เต็มไปหมดเป็นรูปผู้หญิงที่มีอายุกำลังโดนเด็กหนุ่มเย็ดในท่วงท่าต่างๆ รูปภาพส่วนใหญ่เป็นรูปของคนญี่ปุ่น มีของฝรั่งบ้าง

ดิฉันดูไปเรื่อยๆจนมาถึงรูปๆ หนึ่ง ดิฉันถึงกับต้องจ้องดูรูปนั้นแบบตาค้างพยายามยื่นหน้าเข้าไปมองดูใกล้ๆมันเป็นภาพของผู้หญิงญี่ปุ่นคนหนึ่งใส่ชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว เปลือยนมเต้าใหญ่ๆ กระโปรงรัดรูปสีดำร่นขึ้นมากองที่หน้าท้องกำลังถูกเด็กผู้ชายคนหนึ่งใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นถ่างขาออกมือขวาแหกขายกขึ้นตั้งฉาก มือซ้ายกำลังดึงเป้ากางเกงในของผู้หญิงคนนั้นที่ใส่อยู่แหวกออกมาพร้อมกับยัดควยที่โผล่ออกมาจากช่องซิบกางเกงเข้าหีของผู้หญิงมิดด้ามควย

หน้าของผู้หญิงคนนั้นถูกตัดต่อเป็นรูปใบหน้าของดิฉันและใบหน้าของเด็กผู้ชายที่กำลังเย็ดอยู่นั้นเป็นรูปหน้าของลูกชายของดิฉันเองเมื่อดิฉันเห็นรูปนั้นดิฉันก็รู้ได้ทันทีว่าลูกชายของดิฉันกำลังคิดอยากเย็ดกับดิฉันอย่างแน่นอนเลื่อนดูต่อก็เป็นภาพของดิฉันถูกแอบถ่ายในอิริยาบถต่างๆ นั่งหวอออกบ้าง นมหกบ้างนุ่งผ้าเช็ดตัวก้มหยิบผ้าซักโชว์ก้นขาวๆ บ้างรูปดิฉันกำลังโป๊เปลี่ยนชุดในห้องนอนก็มี เต็มไปหมด…..

ดิฉันปิดคอมพิวเตอร์เดินออกจากห้องของลูกชายมานั่งครุ่นคิดที่โซฟาห้องนั่งเล่นคิดไปต่างๆ นานาว่าต้องทำอย่างไรดี แต่แปลกที่ดิฉันไปรู้สึกโกรธอะไรเลยแต่กลับคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่น และที่ทำให้แกคิดอยากมีอะไรกับดิฉันก็คงเพราะตัวดิฉันเองมีส่วนด้วยที่เป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวลูก แต่งตัววับๆ แวมๆ ก็คงอดไม่ได้ที่ลูกชายจะเอาเรือนร่างของดิฉันไปคิดเตลิดเปิดโปงขนาดนั้นดิฉันแอบรู้สึกภูมิใจเล็กๆ ที่เรือนร่างของดิฉันถูกเด็กหนุ่มนำไปใช้คิดอะไรได้ขนาดนั้น

แน่นอนใครได้เห็นก็คงอดคิดไม่ได้ขนาดลูกแท้ๆ ยังคิดเย็ดดิฉันเลย ดิฉันคิดว่าต้องคุยเรื่องนี้กับแกให้ชัดเจนเมื่อลูกชายกลับมาจากเข้าค่ายลูกเสือ ดิฉันก็ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นให้แกพักผ่อนจากการเข้าค่ายก่อน เสาร์-อาทิตย์เมื่อถึงวันจันทร์หลังเลิกเรียนลูกชายกลับมาจากเรียนพิเศษมาถึงบ้าน

“แมน กลับมาแล้วเหรอ มาๆ ล้างมือ วันนี้มากินข้าวก่อน” “อ้าว…ทำไมกินข้าวไวจังละแม่วันนี้” “เอาน่า กินเสร็จ เดี๋ยวแม่มีเรื่องจะคุยด้วย” กินเสร็จเราก็ช่วยกันเก็บกวาดโต๊ะ ล้างจานชามเรียบร้อย “นั่งลงสิแม่มีอะไรจะถามเรา” “อะไรแม่” “ตอบแม่มาตามตรงนะ ห้ามโกหก” “อะ…อะ..อะไรละคับแม่” “เราอายุเท่าไรแล้ว” “14…แม่ก็รู้นี่” “อืม…ฝันเปียกแล้วหรือยัง” “อะ…อะ..อะไรอะแม่ถามแบบนี้” “ตอบมาเถอะน่า” “อะ..อะไร คือฝันเปียกอะแม่” “แหนะ…ทำเป็นไม่รู้…ก็มีน้ำอสุจิแล้วรึยังละแกล้งทำเป็นไก๋” “อะ..อ๋อ…เออ….อืม….มะ..มะ..”

“ตอบช้าจริง กลัวอะไรกัน ลูกคนนี้ ..มีแล้ว…แม่สรุปให้” “คับมีแล้ว แล้ว….แม่รู้ได้ไงอะ” “รู้สิ ก็วันที่แกไปเข้าค่ายลูกเสือ แม่ไปเปิดคอมห้องลูก…” “ห๊ะ…..!!!” “อย่ามาทำตกใจ ดูหนังโป๊ใช่ไหมเรา แม่เห็นหมดแล้ว” “คะ….คับ…ก็ดูบ้าง” เจ้าลูกชายทำหน้าหงอๆ คงตกใจและกลัวความผิด “อยากให้แม่บอกพ่อไหม..หืมม” ดิฉันทำหน้าดุๆ “อย่าๆนะแม่ ผมกลัวพ่อตี” “ก็นะ มันขึ้นอยู่กับว่าแกให้ความร่วมมือกับแม่แค่ไหน” “ยังไงเหรอครับ”

“ก็ถ้าแม่ถามอะไรก็ให้ตอบมาตามความจริง ไม่ต้องโกหก ถ้าโกหกแม่จะบอกพ่อ…เข้าใจไหม” “คะ…คับ..เข้าใจคับ” “อืม…ดี ดูบ่อยไหมหนังโป้หน่ะ” “ก็…บางครั้งนะคับ” “แหนะๆ เดี๋ยวบอกพ่อนะ ยังจะแอบโกหก ดูบางครั้งเหรอแม่เห็นหน้าเว็บมีแต่เว็บโป๊ทั้งนั้น” “ก็…ผมกลัวแม่ตีผมนี่” “ก็แม่บอกแล้วไง ว่าตอบมาตามความจริง แม่ไม่ตีหรอกน่า” “แม่ไม่ตีผมจริงๆ นะ” “จริงสิ..” “ก็ได้คับ…ก็…ดูทุกวันเลยอะคับ” “อืม….แล้ว….ดูเรื่องอะไร” “อะ…..เออ…หนัง…ญี่ปุ่นอะคับ” “แม่รู้ว่าหนังญี่ปุ่น…แต่แม่อยากรู้ว่ามันเรื่องอะไรหืม….แม่เห็นนะตอบมาซะดีๆ”

“อะ….หนังเรื่อง…….มะ…แม่…กับ..ลูก…คับ” ลูกดิฉันตอบเป็นคนติดอ่างไปซะงั้น “ดีมาก ลูกผู้ชายกล้าทำ ต้องกล้ารับ” “ห๊ะ…มะ…แม่ไม่โกรธผมเหรอ” “โกรธ…? โกรธทำไม โกรธเรื่องอะไร…?” “ก็…เรื่องที่ผมดูหนังโป๊…แบบเรื่อง…มะ…แม่” “หนังโป๊เรื่องแม่กับลูกชายนะเหรอ” “คะ…คับ..แม่ไม่ว่าผมเหรอ” “อืม…ความจริงถ้าเป็นแม่คนอื่นๆ แกก็คงโดนด่ายับไปแล้ว” “แล้ว…ทำไมแม่ไม่โกรธผมหละคับ”

“ถ้าลูกดูหนังโป๊ธรรมดา มันก็คงเป็นเรื่องทั่วๆ ไปของวัยรุ่นอยากรู้อยากเห็น อยากลอง แต่…หนังโป้ที่ลูกดูเป็นเรื่องต้องห้ามของคนทั่วไปที่ไม่ยอมรับกันของการร่วมเพศของคนในครอบครัวเป็นเรื่องต้องห้ามแต่สำหรับแม่ แม่มองในแง่ของวิทยาศาสตร์หลักการง่ายๆ ก็เหมือนๆคนที่มีความต้องการทางเพศ ชายกับหญิงมาร่วมเพศกันก็แค่นั้น” “ร่วมเพศ…คืออะไรอะแม่” “แหนะ ไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งไม่รู้”

“ผมไม่ค่อยได้ยินคำๆ นี้อะคับ” “อืม..ก็ถ้าพูดภาษาบ้านๆ ร่วมเพศ ก็ เย็ดกันนั่นแหละ” “อ๋อ…”เย็ด”…นี่เอง” “ดู้…ดู…ทีแบบนี้ละรู้เชียวไอ้ลูกคนนี้” “แหะๆ ก็มันได้ยินบ่อยๆ อะแม่ 555” “หัวเราะๆ แล้ว…ชอบ…ไหม” “อะ…เออ..ชอบดูหนังโป้นะเหรอแม่” “อืม…” “ชอบคับ…” “แล้วทำไม ลูกต้องดูเรื่องแบบ แม่กับลูกหละ….?” เจ้าแมนถึงกับอึ้งกับคำถามโดนๆของดิฉันเข้าไป นิ่งไปสักพัก

“ก็…ผม…เห็น…ของแม่บ่อยๆ อะคับ” “หือ….เห็นของแม่เหรอ เห็นอะไรหละแอบดูแม่เหรอ” “คะ…คับ…..เออ…แม่..ผมตอบได้จริงเหรอ เดี๋ยวแม่จะดุผมนะ ผมกลัว” “ได้สิ แม่ไม่ดุหรอกถ้าจะดุแกโดนแม่ดุตั้งแต่กลับมาจากเข้าค่ายแล้วหละ ตอบมาเลย แม่อยากรู้มีอะไรก็คุยกันไง” “คับ…ผมชอบแอบดูแม่..นะ…นานแล้วอะคับตั้งแต่ ป.5 ป.6 แล้ว เวลาเห็นนะ..นมแม่หก บางทีเห็นกางเกงในแม่ออก มันทำให้ผม…อะ…เออ…มี…อา…….” “เห็นนม เห็นหวอแม่ แล้วมีอารมณ์เหรอ ลาก อา…….ซะยาวเชียว”

“คะ..คับ ก็ของแม่เหมือนสาวๆเลย เห็นแล้ว ผมแข็งเลยอะคับ” “อะไร แข็ง หือ…?” “ก็…ไอ้จู๋ผมแข็งอะคับ” “555 ลูกบอกว่า ไอ้จู๋แข็งเหรอ 555” “แม่หัวเราะทำไมอะคับ ก็มันแข็งจริงๆ นะคับ” “555 เดี๋ยวๆ แม่หัวเราะจนเจ็บท้องไปหมด…..ก็ทีร่วมเพศละทำไม่รู้จัก แต่ดัน รู้จักคำว่า เย็ด แล้วนี่มาบอกแม่ว่า ไอ้จู๋ 555ของลูกมันแข็งแล้ว มีน้ำอสุจิแล้ว ใช้เย็ดได้แล้ว บ้านๆเขาเรียก …ควย…เคยได้ยินไหม” “แหม แม่ ผมรู้หรอกน่า แค่แกล้งพูดให้น่ารักๆไปงั้นแหละคับ 555”

“อืม…ก็ขำไปอีกแบบเอาเป็นว่าลูกเห็นของแม่บ่อยๆ เลยไปหาดูหนังโป้แบบแม่กับลูกหนะเหรอ” “คับ…แม่ก็สวย เหมือดาราในหนังโป๊นั้นเลย” “บ้า ว่าแม่เป็นดาราหนังโป้เหรอ เดี๋ยวเถอะๆ” “ป่าวๆ คับ ผมว่าแม่สวยเหมือนสาวๆตะหาก แม่ก็” “ดี รอดตัวไป แล้วไปเอารูปแม่มาจากไหน ในคอมหนะ” “แม่เห็นเหรอ” “เห็นสิ” “แหะๆ ..ก็แอบใช้โทรศัพท์ถ่ายตอนแม่เผลอนะคับ ผมช้อบ ชอบ” “ดู ๆ มา ช้อบ ชอบ อะไรกัน โรคจิตนะเราแอบถ่ายรูปแม่เผลอวันหลังแม่ต้องระวังมากขึ้นละ เดี๋ยวเจอลูกโรคจิตแอบถ่ายอีก”

“เดี๋ยวผมก็หาทางแอบถ่ายแม่ได้อยู่ดีแหละแม่ ผมรู้มุมดี 555” “เดี๋ยวเถอะๆ แล้วเอารูปแม่ไปทำอะไรหละ” “ก็…เอาไปจิตนาการแล้ว ชักว่าวนะคับ” “ดูลูกคนนี้ เอารูปแม่ไปชักว่าว แล้วคิดอะไรอยู่ตอนชักว่าว” “ก็ คิดว่า เออ….ผมได้…เออ…ยะ… เย็ดกับแม่ไงคับ” “ว้าย…ดูพูดเข้าคิดออกเหรอว่าเย็ดยังไง” “ก็เหมือนแบบในหนังโป๊ไงแม่ ที่กระเด้าๆ คิดๆ แล้วผมควยแข็งเลย” “บ้า มาขงมาแข็งอะไรตอนนี้”

“แหะๆ ว่าแต่แม่ไม่โกรธผมจริงๆ เหรอที่คิดไม่ดีกับแม่อะคับ” “อืม…ไม่หรอก แม่เข้าใจนะ ลูกกำลังโตเป็นหนุ่มต้องมีอารมณ์ทางเพศ ก็เลยหาทางออก ก็ยังดีที่ชักว่าวเอา อย่าริไม่เที่ยวผู้หญิงละติดโรคมาละก็โดนดีแน่ เสียตังก็เสีย ชักว่าวแบบนี้แหละดีแล้วถึงลูกจะเอาแม่ไปคิดลามกก็เถอะ แม่ไม่ว่าหรอก… แม่ถึงต้องเรียกลูกมาคุยกันไงจะได้เข้าใจกันและกัน… เป็นธรรมดาของมนุษย์ มีอารมณ์ทางเพศหรือ ภาษาบ้านๆ ก็ เงี่ยนเป็นธรรมดาแหละ แต่อย่าไปหมกมุ่นเกินไปละอย่าให้กระทบการเรียนก็แล้วกันไม่งั้น เจอหนักแน่ลูกแมนเอ๋ยเอาเป็นว่าแม่เข้าใจลูกก็แล้วกันนะ โอเคนะ”

“ครับผม แม่ใจดีจังเลย ผมรักแม่จังคับ” “แม่ก็รักลูกจ๊ะ” ดิฉันลุกขึ้นกอดแกและหอมแก้มฟอดใหญ่ๆ “งั้นผมคิดว่าผม…เย็ดกับแม่ …ทุกวันเลยได้ใช่ไหมคับ” “ได้สิ…ก็ได้แค่คิดละน่าลูกเอ๋ย แม่ไม่เห็นเสียหายอะไรเลย555” “แล้วถ้าผมจับแม่เย็ดจริงๆ ขึ้นมาละคับ” “แหม….ถ้ามีปัญญาทำได้แม่ก็ไม่ว่าหรอกพ่อคู้นนนนนนน 555” ดิฉันหัวเราะแล้วก็เดินไปอาบน้ำเข้านอน

จากวันนั้นดิฉันดำเนินชีวิตตามปกติคะแต่ที่ไม่ปกตินี่คงเป็นเจ้าแมนลูกชายตัวดีของดิฉัน หลังจากที่ดิฉันบอกแกวันนั้นแกก็ชอบมาอยู่ใกล้ๆ ดิฉัน เล็งแต่จะดูเรือนร่างของดิฉัน ไม่ว่าจะนมหก หวอออกจ้องเรียวขา ต่างๆ นานาแบบเปิดเผยซะด้วย เวลาดิฉันจะเปลี่ยนชุดในห้องนอนก็ทำทีมานั่งดูทีวีในห้องแม่ ดิฉันก็ไล่แกแบบตลกๆ ออกไปแต่ก็คงไม่พ้นหาทางแอบดูดิฉันจนได้แหละน่า

แต่พอเวลาพ่อมันกลับมาก็จะเก็บอาการหื่นลงทำตัวเนียนๆ เหมือนปกติ เจ้าแมนแกกลัวพ่อนะค่ะ สามีดิฉันดุ ทำอะไรผิดโดนทำโทษตลอดพอพ่อมันไปทำงานก็ออกลายเหมือนเดิม มีอยู่วันหนึ่งหลังเลิกเรียนไม่มีเรียนพิเศษแมนก็กลับกับดิฉัน ถ้ามีเรียนแกจะไปกับเพื่อนแล้วให้เพื่อนมาส่งดิฉันใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วเวลานั่งขับรถขยับขาไปๆ มาๆ ก็ธรรมดาที่กระโปรงจะร่นสูงขึ้นลูกชายก็ทำท่าเอาตัวไปติดกับคอนโซลหน้ารถฝั่งด้านข้างคนขับ

“แมน ทำอะไรนะลูก นั่งทำไมแบบนั้น” “ก็ ผมอยากเป็นมุมมองหนะแม่” “อะไร มุมมองอะไรของแก” “ก็มุมมองชมกางเกงในแม่ไงคับ 555” “บ้า ในรถยังไม่เว้นนะเราวันๆจ้องแต่จะดูแม่ทำนมหก หวอออก เฮ้อ…”ดิฉันทำเป็นหนีบขาเข้า แกล้งแกสักหน่อย “โห แม่ขี้เหนียวจัง มองนิดมองหน่อยน่า” “ขี้เหนียวอะไร ของแบบนี้ใครเค้าให้ดูกันง่ายๆ 55” “แม่คับ วันนี้แม่ใส่กางเกงในบางจังคับ แมนเห็นหีแม่เลย” “ว้าย ดูๆเห็นหีแม่อะไร แม่ใส่สีเนื้อหรอก ไม่ได้บางซะหน่อย” “จริงนะแม่ ไม่เชื่อลองดูเองสิ”

ดิฉันรู้ทันหรอกค่ะว่าแกจะหลอกให้ดิฉันอ้าขาออกละสิแต่ไม่เป็นไรยั่วนิดยั่วหน่อยพอหอมปากหอมคอ ดิฉันเลยแยกขาออกทำเป็นก้มดูหว่างขาตัวเอง เจ้าแมนนี่ชะเง้อมามองทันที “ไหน…ไม่เห็นสักหน่อย โกหกนะเรา” “เห็นสิแม่ ผมเห็นปุ๊บควยแข็งปั๊บเลย นี่ไงแม่” ลูกชายกลับมานั่งพิงเบอะชี้ให้ดิฉันดูควยที่แข็งดันกางเกงนักเรียนออกมาเป็นลำ ใหญ่เลยทีเดียวค่ะดิฉันก็ไม่ได้เห็นของลูกมานานแล้ว ก็อยากลองเห็นสักครั้งตัวโตเป็นหนุ่มแล้วควยจะโตสักเท่าไรกัน

“ไหน…บ้าทะลึ่งละ มีที่ไหนชี้ควยตัวเองให้แม่ดู” “แม่อยากเห็นควยของผมละซี้” “โถ้ๆๆ ใครอยากเห็นกันละพ่อคู้นนนน ควยเด็ก ม.2 แม่ไม่ดูหร้อก 555” ดิฉันก็พูดคุยกับลูกแบบนี้เป็นประจำหลังจากวันนั้นชีวิตของเราสองแม่ลูกดูสนิทสนมกันมากขึ้น กล้าพูดกล้าคุยกันมากขึ้น “แม่คับ พรุ่งนี้วันเกิดผมแล้วนะคับ” “จ้า แม่ไม่ลืมหรอก เป็นวันเสาร์ด้วย เราไปเที่ยวไหนกันดีละ” “ผมไม่อยากไปเที่ยวอะคับ” “แล้วเราอยากทำอะไรหละ พ่อก็ไม่กลับมาเลย” “ผมอยากลองทำตามความฝันผมหนะคับแม่” “อะไรเหรอลูก…? ความฝันที่ว่า”

“แม่คับ โตขึ้นผมอยากเป็นผู้กำกับหนังนะแม่” “ว้าว…ดีจัง..อยากทำงานพวกนี้เหรอลูก” “คับ…แต่ก่อนจะไปกำกับหนังใหญ่ๆ เราต้องมีประสบการณ์จากงานเล็กๆ ก่อนนะแม่อย่างเริ่มจากการแต่งเรื่องเล็กๆ กำกับหนังเล็กๆ” “อืม…เป็นหลักเป็นการนะเรา…” “แน่นอนสิแม่ผมจะตั้งใจเรียน เรียนเก่งๆ จะได้ตามความฝันของผม ผมเคยลองแต่งบทหนังเรื่องหนึ่งโพสลงในอินเตอร์เน็ตด้วยนะแม่คนอ่านชอบมากเลย” “โอ้ว…เก่งจังลูกแม่ชอบด้านไหนก็ไปด้านนั้นนะลูก” “งั้น พรุ่งนี้วันเกิดผม แม่ให้ของขวัญผมสักชิ้นได้ไหมแม่”

“ได้สิอะไรหละ” “ผมอยากให้แม่มาฟังเรื่องที่ผมแต่งและแสดงเป็นตัวละครในเรื่องนั้นหนะคับนะคับแม่” “เอ….เรื่องอะไรเหรอลูกบอกแม่หน่อยสิ…” “ไม่เอา….อิอิ….เป็นความลับๆ แม่สัญญากับผมนะ นะแม่นะ นะคับแม่ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะบอกแม่เอง นะ นะ แม่นะ” “อ่าๆๆ….โอเคๆ ตกลงๆ ลูกคนนี้นี่นะ…อ้อนวอนซะเหลือเกิน แม่สัญญาเพื่อวันเกิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่เลยนะนี่” “เย้ๆ…ดีใจจัง…แม่สัญญากับผมละนะ…เย้ๆ งั้นผมไปเตรียมสถานที่ก่อน”

ลูกชายทำท่าดีใจใหญ่ แล้วก็วิ่งขึ้นข้างบนบ้านไปดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมาก อาบน้ำเข้านอนตามปกติแต่เหมือนลูกชายจะขึ้นไปที่ลานชั้นบนของบ้านทำอะไรสักอย่างอยู่นานสองนาน… รุ่งอรุณเช้าของวันต่อมา ดิฉันตื่นขึ้นมา 6 โมงกว่าๆอากาศแจ่มใส ท้องฟ้าปลอดโปร่ง บรรยากาศที่บ้านของดิฉันวันนั้นดีมาก ดิฉันอาบน้ำเข้าครัวทำกับข้าว นั่งกินกินข้าวกับเจ้าแมน ดูท่าทางแกอารมดี ฮัมเพลงตลอดดิฉันทำงานบ้าน ซักผ้า เจ้าแมนก็อาสาช่วยกวาดบ้าน ถูบ้านให้ทำธุระต่างๆ เสร็จประมาณ 9 โมงกว่าๆ

“แม่ๆ แม่พร้อมรึยังคับวันนี้” “พร้อมอะไรเหรอ” “ก็ที่แม่สัญญาจะให้ของขวัญกับผมไงแม่…” “อ๋อ…อืม…ก็ไม่มีอะไรทำแล้วนี่..ก็คงพร้อมละนะ” “โอเค งั้นแม่…ตามผมมาเล้ย…” ลูกชายก็พาดิฉันขึ้นมาที่ลานกว้างที่อยู่ขั้นบนสุดของบ้านบ้านของดิฉันเป็นบ้านไม้สักทั้งหลัง มี 2 ชั้น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องรับแขกห้องนั่งเล่นจัดเป็นสัดเป็นส่วนอย่างดีด้านบนของชั้นสองจะมีชั้นขึ้นไปใต้หลังคาต่อออกไปเป็นลานกว้าง ขนาด 6×5 ตารางเมตร ยื่นพ้นหลังคาออกมา

หันไปทางหลังบ้านสามีดิฉันออกแบบทำไว้ดูเป็นจุดชมวิว ใช้พักผ่อน เพราะด้านหลังเป็นทุ่งนาทอดยาวสวยมากปิดด้วยภูเขาเป็นวิวของธรรมชาติ ดูแล้วสบายตาลานปูด้วยหญ้าเทียมเพื่อให้สบายเท้าเหมือนอยู่บนหญ้ามีชุดรับแขกผักตบชวาหุ้มกำหยี่นุ่มๆ อยู่ให้นั่ง หรือนอนเล่นได้สบายตกแต่งรอบๆ ด้วยกระถางต้นไม้รายล้อมเป็นธรรมชาติ ด้านบนเป็นหลังคาแบบไม้โมเดินทำให้เย็นสบาย

“ว้าว เมื่อวานลูกมาทำความสะอาดบนนี้ใช่ไหม หืม….” “คับแม่ สวยไหมละคับ” “อืม….สะอาดดี….วันนี้ก็อากาศดีด้วยแดดดีแถมยังไม่ร้อนด้วย เย็นสบาย” “แม่นั่งตรงโซฟานี่เลยคับ” “อะๆ…นั่งละไหนจะให้แม่แสดงอะไรหละ” “เดี๋ยวๆ คับแม่ ต้องมีเครื่องแต่งกายก่อน” ลูกชายวิ่งหายลงไปด้านล่าง ดิฉันก็เลยนอนชมวิวเพลินๆ ไปสักพักลูกชายขึ้นมาในมือมีชุดข้าราชการครูของดิฉันอยู่ส่วนตัวแกก็ใส่ชุดนักเรียนกางเกงสีน้ำตาลเสื้อขาว “เอ้า แมนแต่งชุดนักเรียนมาทำไมหละนั่นแล้วนั่นมันชุดครูแม่นี่เอามาทำไม…?”

“ก็เรื่องที่ผมจะให้แม่แสดงเป็นเรื่องของครูกับนักเรียนอะคับนี่คับแม่เปลี่ยนชุดสิคับ นะนะ” “อ๋อ…นั่นไงเผยไต๋ ออกมานิดๆ แล้วเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเรียนสิท่า แต่ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้นี่ แค่แสดงกันสองคนเอง” “เปลี่ยนสิแม่ นี่ไงผมตั้งกล้องถ่ายไว้ด้วยจะได้สมจริง” ลูกชายชี้นิ้วไปที่กล้องวิดีโอที่ตั้งอยู่มุมหน้าโซฟาให้ฉันดู “อะๆ…ก็ได้แต่เราเอามาแค่เสื้อกับกระโปรงนี่นะ มันไม่ครบชุด” “แหะๆ ก็ผมจำได้แค่นี้นี่คับ”

“เฮ้อ….เหนื่อยแม่ต้องลงไปเปลี่ยนที่ห้องอีกละ” ดิฉันทำท่าทางถอนใจหยิบชุดลงไปเปลี่ยนให้ครบชุดที่ห้องนอนแล้วกลับขึ้นมาด้านบนลาน “โอ้ว….แม่สวยจังครับใส่ชุดครู” “อ๊ะ..แน่นอนสิ สวยๆแบบแม่เด็กๆยังเหลียวคอแทบหัก 555” “แม่นอนที่โซฟาครับ คือแบบนี้นะครับแม่ ผมจะเล่าเรื่องที่ผมแต่งไว้เล่าไปเรื่อยๆ ก็คล้ายๆว่าผมเล่าเรื่องให้แม่ฟังแล้วก็แสดงท่าทางประกอบให้แม่เห็นภาพตามเรื่องที่ผมเล่าด้วย แบบนี่ไงคับ แม่ก็แค่ทำตามเนื้อเรื่องที่ผมเล่านะคับ” “โอ้ว…ร่ายยาวเลยนะค่ะผู้กำกับน้อย 555โอเคจ๊ะ”

“งั้นผมจะเริ่มเล่าเรื่องแล้วนะแม่” “โอเค แม่รอฟังอยู่” “มีบ้านหลังหนึ่ง อยู่ในจังหวัดเชียงราย เป็นบ้านที่สวยมากอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในบ้านมีคนอาศัยอยู่ 3 คนพ่อแม่แล้วก็ลูกชาย แม่เป็นครู ลูกชายอายุ 15 ปีพ่อไปทำงานไกลไม่ค่อยกลับบ้าน” “อ้าว…เหมือนบ้านเราเลยนะลูก” “ก็คล้ายไงแม่ ผมแต่งจากประสบการณ์ผมไง” “อ๋อ…อะ ต่อๆ” “คุณแม่สวยมาก หุ่นก็ดี นมก็ใหญ่ ผิวของแม่ขาวใสมาก ๆชอบแต่งตัวโป๊ๆ ให้ลูกได้เห็นบ่อยๆ ลูกก็เลยเอาแม่ไปคิดว่าได้เย็ดกับแม่แล้วก็ชักว่าวทุกๆ วัน”

“นั่นไง…เป๊ะเลยๆ นี่ลูกกำลังเล่าเรื่องที่แต่ง หรือ เรื่องตัวเองกันแน่หา ตาแมน” “555 ก็แล้วแต่แม่จะคิดอะ อิอิ” “แม่ว่าแกเล่าเรื่องตัวแกเองแน่ๆ เหมือนซะขนาดนี้” “ไม่รู้ๆ ผมเล่าต่อนะคับ มีอยู่วันหนึ่ง คุณแม่กลับมาจากโรงเรียนวันนั้นแม่ทำงานเหนื่อยมาก กลับมาก็ทำกับข้าว กินข้าวกับผม เอ้ย…!!! กับลูกชาย…” “นั่นไง เรื่องของแกชัวๆ 555 เผลอหลุดปากว่า…ผม…” “โธ่ แม่ทำผมสับสนหมดเลย” “แต่แกก็เก่งนะ เล่าซะเป็นเรื่องเป็นราวเลย”

“ก็มันเห็นทุกวัน เอ้ย…มันจำได้นี่ ครับต่อๆละ เดี๋ยวผมลืม อา…ถึงไหนแล้วอะแม่” “ถึงกินข้าวกับผมไง 55” “อ่อ…กินข้าวกับลูกชายแล้วคุณแม่ก็เผลอนอนหลับที่โซฟา…คัต…!!!” “คัตทำไม…?” “ถ้าผมบอกว่า…คัต…แสดงว่าจะบอกให้แม่แสดงตามที่ผมบอกไงคับ” “อ๋อ…ทำเลียนแบบผู้กำกับเลยนะ…อู้ๆ..อนาคตไกล 55” “แม่ทำท่านอนที่โซฟาสิคับ” “แบบนี้เหรอลูก” “คับๆ นอนหงายแล้ว แม่ชันเข่าซ้ายขึ้นมาคับ”

ดิฉันก็ทำตามที่ลูกบอก โดยลูกก็ช่วยมาจัดแจงท่าทางช่วยด้วยกระโปรงชุดนี้ก็สั้นอยู่แล้วนอนหงายยิ่งสั้นดิฉันรู้สึกทันทีค่ะว่าปลายกระโปรงนั้นร่นขึ้นมาสูงมากนี่ยังให้ดิฉันชันเข่าขึ้นอีก ผ่ากระโปรงด้านหลังก็ห้อยตกพื้น เปิดช่องกระโปรงระหว่างขาเห็นเข้าไปถึงกางเกงในของดิฉันแบบเห็นจะๆแน่ค่ะหากไปยืนอยู่ที่ปลายเท้า

“โห…ให้ลูกแม่นอนแบบนี้หวอแม่ก็โผล่พอดีสิ” “ก็แบบนี้แหละแม่ เพราะต่อไปเดี๋ยวลูกชายจะเดินผ่านมา…เห็นคุณแม่นอนหลับอยู่ในท่านี้ เห็นหวอแม่ออก เลยย่องเข้ามาดูหวอแม่ใกล้ๆ ไงคับ” “แหนะๆ ว่าแล้วเชียว นี่แม่ต้องโดนแกส่องหวอแม่แน่ๆใช่ไหม เฮ้อออยากรู้อยากเห็นจริง กางเกงในแม่เนี่ย” “น่าแม่ก็ทำตามที่ผมเล่าไปเถอะคับ เดี๋ยวก็สนุกเอง”
“โอเคๆ อยากดูก็ดูไป”

ดิฉันก็นอนในท่าที่แกบอก ชันเข่าเปิดหวอให้แกดูเต็มตาลูกชายก็เดินมาอยู่แถวๆหัวเข่าแล้วก้มเข้าไปดูหวอดิฉันแบบใกล้ๆเลยแถมทำท่าทางดมหว่างขาของดิฉันด้วย “แอคชั่น อะ ลูกชายเดินผ่านมา เห็นคุณแม่นอนหวอออกเลยย่องเข้ามาดูใกล้ๆ เขาเรียก แม่ แม่ อยู่หลายครั้ง แม่ก็ไม่ตื่น” “อ๋อ…นี่แม่ต้องไม่รู้ตัวใช่ไหมว่าโดนลูกชายดูกางเกงในอยู่” “ใช่แล้วแม่..อิอิ…แม่เก่งจัง” “เก่งอะไร มันเดาทางง่ายหรอก เหอะๆ”

“พอรู้ว่าคุณแม่ไม่ตื่น คงหลับลึกเพราะเหนื่อยจากที่ทำงานลูกชายก็เลยเอามือลูบขาอ่อนของคุณแม่” เจ้าแมนก็เอามาจับขาอ่อนของดิฉันที่ชันเข่าอยู่ ลูบไปมาแต่แกไม่ลูบอย่างเดียว แกเอามือดันกระโปรงดิฉันให้ร่นตกลงมากองทีเอวตอนนี้เป้ากางเกงในของดิฉันโผล่ออกมาโดยไม่มีกระโปรงมาปิดไว้แต่อย่างใดเผยขาอ่อนขาวๆ กับกางเกงในเต็มตัว แกก็ลูบขาอ่อนของดิฉันสลับไปมาทั้งข้าง “เอ้าๆ เงียบๆ ลูบขาแม่จนไม่เล่าต่อเลยนะ ดูๆ ไม่ลูบอย่างเดียวจัดกระโปรงแม่ซะกองเอวเลยนะ”

“แหะๆ ขาแม่นุ่มมือจังคับ ไม่มีขนเลย ข๊าว ขาว” “อะไร ข๊าว ขาว ขาแม่หรือ กางเกงในแม่กันแน่หือ” “55 ก็ทั้งสองอย่างแหละแม่” “หัวเราะๆ เดี๋ยวเถอะๆ” ดิฉันก็ไม่ได้เลื่อนกระโปรงปิดแต่อย่างใด อยากดูก็ดูไปสิค่ะก็แอบดูอยู่ทุกวันหวอแม่มัน วันนี้ก็ให้เห็นจะๆ ไปเลย “ต่อๆ ลูกชายเห็นคุณแม่ยังไม่ตื่น จึงเดินขึ้นมาจับเต้านมของแม่ที่อยากจับมานาน” “อะๆ จะจับนมแม่เหรอ” “ก็ตามเรื่องไงคับแม่ คุณแม่นอนหลับไม่รู้ตัวไง” “แต่แม่นี่ไม่ได้หลับนะ”

“คับ แต่แม่ต้องแกล้งทำเป็นหลับไงคับ ทำเป็นไม่รู้ไงอะแม่” พูดเสร็จแกก็เอื้อมมือมาจับนมดิฉันเต็มสองมือ แต่อยู่นอกเสื้อลูบและบีบนมดิฉันเบาๆ “อ๊ะ จับนมแม่จนได้สิท่า ยังไม่ได้บอกเลยว่าให้จับนะ” “น่าแม่ เล่นตามบทผมนะคับ แม่สัญญาแล้ว” “อืมๆ เอ้าต่อๆสิ อยากรู้จริงๆคุณลูกชายจะทำอะไรกับคุณแม่ที่หลับสนิทต่อไป หึๆ” “จากนั้น ลูกชายก็ค่อยๆ ปลดกระดุมของคุณแม่ออกทีละเม็ด ทีละเม็ดทีละเม็ด” แกก็ทำตามที่แกพูดช้าๆ ตอนแรกกคิดว่าแกจะไม่ทำจริงแต่แกทำจริงๆซะนี่ เล่นเอาดิฉัน พูดไม่ออกเลย

ได้แต่ดูแกกำลังจะเปลื้องผ้าดิฉันแกปลดกระดุมชุดข้าราชการครูของดิฉันจากเม็ดบนสุด ลงมาเรื่อยๆค่อยๆเผยเนินหน้าอกเนียน ผ่าน ร่องนม ลงมาจนถึงสะดือ เมื่อกระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออกเสื้อก็ไหลไปกองข้างๆลำตัวของดิฉันทั้งสองข้าง เผยเต้านมคู่ใหญ่ที่อัดแน่นอยู่ภายใต้เสื้อยกทรง ออกมาสู่สายตาของลูกชายยกทรงสีขาวที่โอบอุ้มเต้านมไว้แค่ครึ่งเต้ามองดีๆจะเห็นขอบหัวนมของดิฉันล้นๆออกมาเลย ดิฉันมองเจ้าแมนทำตาโตทีเดียว “นมแม่ใหญ่จังคับ” แกเอามือมาบีบนมดิฉันไปด้วย

“ก็เห็นนมแม่หกบ่อยๆไม่ใช่หรือไงทำเป็นไม่เคย” “เห็นก็เคยคับ แต่เห็นแล้วได้จับนมแม่ไปด้วยนี่ ครั้งแรกเลย 55” “นั่นจับ หรือเห็นเอาแต่บีบนมแม่ไม่ปล่อยเลยนะ” “555 ผมเล่าต่อนะ… ต่อจากนั้นลูกชายก็ถอดยกทรงออกคุณแม่ออก อะ…เออ” “อะไร อะ…อะ…เออ อะไรแก” “ยกทรงแม่ถอดไงอะคับ” “555 ดู้ ดู ปากบอกลูกชายถอดยกทรงแม่ออก แต่ตัวจริงถอดไม่เป็น 55” “ก็ ผมไม่เคยถอดอะคับ แม่ก็ แม่ถอดให้ผมหน่อยสิคับ” “555 แม่ละขำจริงๆ ดูนี่เขาแกะแบบนี้”

ดิฉันเอี้ยวตัวให้แกเห็นตะขอด้านหลัง และบีบเข้าหากัน ปลดออกให้แกดูแล้วก็ถอดยกทรงออกวางไว้ข้างโซฟา ลูกแมนมองเต้านมที่เปลือยเปล่าของดิฉันที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปิดบังอย่างเต็มตายิ่งเป็นตอนกลางวันบนลานแจ้งนี้ ทำให้เห็นเต้านมขาวๆดิฉันชัดเจนมากๆ “โอ้ว ว้าว…นมแม่ขาว สวยจังคับ ผมจับหน่อย” หมับ แกเอามามือมากุมจับเต้านมสองเต้าของดิฉัน แล้วบีบเค้นเต็มมือบีบนมดิฉันอย่างเมามัน ลูบไล้วนไปทั่วเต้านม

“เอ้าๆ เบาๆ สิบีบนมแม่ซะแรง เดี๋ยวแม่ก็ตื่นหรอก” “อ๊ะ ขอโทษคับแม่ นมแม่นุ่มมันมือไปหน่อยอะคับ แหะๆ ผมพึ่งเคยเห็นนมแม่เต็มๆ ก็วันนี้แหละคับแม่ เห็นนมแม่เปลือยๆแบบนี้ ควยผมแข็งเลยละคับ” แกแอ่นเป้ากางแกงให้ดิฉันดูลำควยที่แข็งเป็นลำยาวอยู่ใต้กางเกงนักเรียนที่นูนเด่นเป็นรูปออกมา “โอ้….แข็งเป็นลำเลยนะเราอะเห็นนมแม่แล้วเป็นไงบ้างละ มันก็เหมือนๆนมในหนังโป้ที่แกดูนั่นไม่ใช่เหรอ” “ไม่เหมือนแม่ ของจริงมันได้อารมณ์กว่าเยอะเลยคับ แถมนมแม่ใหญ่กว่าในหนังด้วย” “แหนะๆ พูดดีนะเรา”

“ไม่รอละคับ ต่อๆ จากนั้นลูกชายก็ก้มตัวไปดูดนมคุณแม่อย่างอร่อย” แกก็บีบนมดิฉันให้หัวนมนูนขึ้นมาแล้วก้มลงดูดกินนมของดิฉันอย่างกระหายเอาหน้าแกฟัดไปมากับนมของดิฉันเหมือนเด็กๆที่กำลังหิว อยากกินนมแม่มานานแกดูดเลียหัวนมของดิฉันเหมือนช่ำชอง คงจำมาจากในหนังทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์เสียวร่วมด้วยแล้วตอนนั้น เป็นใครก็เสียวละคะโดนดูดนมแบบนี้ “ชอบนมแม่ละสิท่า ดูดเอาดูดเอา นี่ดูดนมซะแม่เสียวเลยนะ” “ชอบคับ ดูดนมแม่อร่อยจัง แม่ๆ ผมควยแข็งจนปวดไปหมดแล้วอะคับ”

“เอ้า….แล้วยังไงละ” “ผมก็จะเล่าต่อว่า ลูกชายดูดนมนมแม่จนควยแข็ง ไม่สิคับจริงๆควยลูกชายมันแข็งตั้งแต่เห็นหวอแม่แต่แรกแล้วลูกชายเห็นคุณแม่ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น จึงควักเอาควยออกมาถูนมคุณแม่…” พูดจบแกขยับมาใกล้หน้าดิฉันแล้วก็รูดซิบลง ปรึ้ด…!! มือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงนักเรียน งัดเอาควยออกมาแข็งเป็นลำจ่อชี้หน้าดิฉันซึ่งห่างมันไม่ถึงคืบด้วยซ้ำไป “ว้าย………..!!!” ดิฉันตกใจมาก ใจสั่นๆด้วยถ้ามันเป็นควยธรรมดาๆ ก็คงไม่เท่าไรแต่ที่ดิฉันต้องตกใจมากมันเป็นเพราะเจ้าควยของลูกชายดิฉันมันใหญ่เกินตัวนะสิคะ

ลำควยอ้วนใหญ่เส้นเลือดปูดโปนวนเป็นแนวยาวรอบลำควย ความยาวของควยคงราวๆ 8 นิ้วเลยหนังหุ้มควยถอกออกแล้ว โผล่หัวควยแดงๆ สดๆ มีน้ำเมือกเยิ้มสะท้อนแสงดวงอาทิตย์เป็นเงาใสอยู่ที่ปลายควย “ตกใจอะไรอะแม่” “แม่ก็ตกใจควยแกไงเจ้าแมน” “อ้าว…ทำไมต้องตกใจ แม่ไม่เคยเห็นควยเหรอคับ” “ควยหนะ เห็นหนะเคยเห็นจ้าคุณลูกขา…..แต่ที่แม่ตกใจหนะแม่ตกใจขนาดของควยแกตะหาก เด็กอายุ 14 15 ไม่น่าจะควยใหญ่ขนาดนี้

กะจากสายตาแม่นะ มันคงยาวประมาณ 8 นิ้วเห็นจะได้ ดู้ ดูกลางวันแสกๆ ยังงัดเอาควยออกมาโชว์แม่ได้ ชักว่าวบ่อยมากละสิควยถึงได้ใหญ่ยาวขนาดนี้เชียว” “ก็ได้แม่เป็นจิตนาการเวลาชักว่าวไงคับแม่ มันถึงใหญ่แบบนี้ 555” “อะไรๆ มันเกี่ยวกันซะที่ไหน พูดมั่วๆ” “ควยผมใหญ่ ถูกใจแม่ละซี้ อิอิ” “แหนะๆ พูดเข้าๆ ไอ้ใหญ่หนะยอมรับ หลักฐานมันชี้หน้าแม่อยู่เนี่ยแต่ถูกใจนี่ใครบอกแก พูดเข้าข้างตัวเองละมั้ง หึๆ” “แม่ๆควยพ่อใหญ่แบบผมไหมอะ” “เหอะ…ไม่ได้ครึ่งแกหรอก ควยพ่อแกนะเล็กกว่าแกตั้งเยอะ” “เย้ๆควยผมชนะพ่อ อิอิ แล้วผมเล่าต่อได้ยังแม่”

“เอ้าๆ ก็อยากเล่าต่อก็เล่าสิค่ะคุณผู้กำกับน้อยมาถามอะไรนักแสดงกัน” “งั้นต่อไปลูกชายก็เอาควยถูกนมของคุณแม่ ถูกไปทั่วร่างของคุณแม่เลย” ลูกชายดิฉันก็ขยับมาที่นม มือขวากำท่อนควย ส่งลำควยไปที่เต้านมของดิฉันใช้หัวควยถูนมไปมา ปากก็ส่งเสียงครางบอกดิฉัน “ซิ้ด…. เสียวหัวควยจังแม่ อ่า…ชอบจังเอาควยถูตัวแม่อะ…อ่า…..” ดิฉันก็จ้องดูการกระทำของลูกชายที่กำลังใช้ควยของแกถูไปๆมาๆกับนมของดิฉันสักพักลูกเริ่มถูควยขึ้นมาบริเวณลำคอของดิฉัน ครูดขึ้นลง วนไปมาลากขยับหัวควยขึ้นมาถูรอบๆปลายคาง และทำท่าจะขยับควยเข้ามาถูบนใบหน้าของดิฉัน

“อ๊ะๆ…ถูนมไม่ใช่เหรอ หืม…นี่มันหน้าแม่นะไม่ใช่นมแล้ว” “ลูกชายเห็นใบหน้าของคุณแม่สวยไงคับจึงจับเอาควยมาถูที่หน้าของคุณแม่ ที่หลับอยู่ไม่มีท่ามีจะตื่นเลย…อิอิ เห็นไหมแม่เรื่องมันเดินต่อแบบนี้ เพราะงั้นแม่ห้ามบ่น 555” “อ๋อ…ค่ะๆคุณผู้กำกับ แหมๆ…” แกก็ลากควยขึ้นมาถูกแก้ม กดควยจิ้มแก้มดิฉันเบาๆ ลากวนขึ้นหน้าผากภาพที่ดิฉันเห็นคือลำควยของลูกชายพาดบังแสงดวงอาทิตย์อยู่บนใบหน้าของดิฉันพอลากมาถูตรงจมูกยิ่งทำให้ได้กลิ่นควย กลิ่นน้ำคัดหลั่งควยของลูกชัดมากขึ้นแกลากถูควยไปทั่วใบหน้าวนแล้ววนเล่า

ตาของแกจ้องมองสบตาของดิฉันแบบไม่กระพริบดิฉันเห็นใบหน้าของลูกชายที่แสดงอาการพึงพอใจกับการกระทำของแกแกลากควยมาถูๆอยู่บริเวณริมฝีปากของดิฉันเสยควยเข้ากับริมฝีปากพยายามจะให้ปากของดิฉันอ้าออก “ซิ้ด…หน้าแม่สวยจัง อ่า……” “สวยอะไร เสียสวยละไม่ว่าโดนควยลูกบังหน้าหมด” “ซิ้ด….จากนั้นลูกชายก็จับควยยัดเข้าปากคุณแม่เข้าไปจนมิดด้าม…อ่า… แม่ๆแม่อ้าปากหน่อยสิคับผมจะเอาควยเข้าปากแม่อะ” “อ้าวได้ไง…ก็แม่หลับอยู่..แม่จะอ้าปากได้ยังไงละ..555 อดแน่ๆ ลูกเอ๋ย”

“ก็…เวลาหลับปากก็จะอ้าหน่อยไม่ใช่เหรอแม่ที่น้ำลายไหลไง” “อืม…มันก็ใช่ แต่มันอ้าปากนิดเดียวหรอกควยแกมันเข้าไม้ได้หรอก ควยใหญ่ซะขนาดนี้ต้องอ้าปากหาวกว้างๆนู่นแหละมันถึงจะเข้าปากได้หนะ 555” “อาฮ้า… ใช่เลยแม่ลูกชายตกใจคุณแม่พลิกตัวนอนตะแคง แล้วเผลออ้าปากกว้างหาว ลูกชายได้ทีจับควยยัดเข้าปากคุณแม่ทันที555เป็นไงละแม่”
“เอ้า…..ไม่น่าพูดเลยชั้น นึกว่าจะรอดแล้วนะเนี่ย…เห้อ…นี่แม่ต้องโดนควยแกยัดปากจริงๆเหรอเนี่ย” “555 อ้าปากเลยแม่ๆ ทำทีเป็นหาวนิดๆ ก็ได้คับ 55”

“เชอะ…ไม่ต้องหาวหรอกก็แค่ควยเข้าปากจะยากอะไร เอ้าแม่จะอ้าปากละนะเอาควยมาสิ” พอดิฉันอ้าปากปุ๊บลูกชายก็ขยับเข้ามาใกล้ขึ้นอีกนิดจ่อหัวควยตรงปากดิฉันแล้วดันเข้ามาในปากดิฉันควยลูกมันใหญ่มากคับปากดิฉันไปหมดเลย
“อ่า….ซิ้ดดดดด…อู้ย…แม่คับ ควยผมมันเข้าปากแม่แล้วนะคับ ปากแม่อุ่นจังผมเสียวควยมากเลย อ่า…” ควยลูกมุดเข้ามาในปากดิฉันแค่มิดหัวควยเท่านั้นเองดิฉันได้แค่เหลือบตามองสบตาของลูกชายที่คงกำลังมองควยมันยัดปากดิฉันอยู่เท่านั้น

“อีกนิดนะแม่ อมควยผมให้หมดเลยนะคับ” เจ้าแมนดันควยเข้าปากดิฉันต่อดันควยเข้าเรื่อยๆ จนดิฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างชนกับคอหอยของดิฉันในที่สุดควยของแกก็เข้ามาอยู่ในปากของดิฉันทั้งลำ “อ่า….ซิ้ดดดดด….ยัดควยเข้าปากแม่เสียวจังวุ้ย…อ่า ผมถ่ายรูปเก็บไว้หน่อยนะแม่” เจ้าแมนล้วงกระเป๋ากางเกงควักเอาโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูปภาพของแม่มันที่กำลังอมควยของมันอยู่ “แม่…เป็นไงบ้างคับ….อ๊ะจริงสิควยผมเต็มปากแม่เลยงั้นผมดึงออกก่อนก็ได้” ลูกชายดิฉันค่อยถอนควยยาวๆ ออกจากปากของดิฉันดัง “บ๊อบ”

น้ำลายของดิฉันไหลออกมาเลอะริมฝีปากแถมยังยืดเหนียวโยงติดกับปลายควยลูกชายเป็นเส้นยาว “เป็นไงบ้างคับแม่” “แหม…..ถามได้…ก็เต็มปากสิค่ะคุณลูก ควยก็ใหญ่ ยาวก็ยาว เล่นยัดควยเข้าปากแม่มิดด้าม เอาซะหัวควยติดคอหอยแม่เลยนี่ถ้าแกไม่ดึงออกนะ มีหวังควยติดคอแม่ตายแน่ๆ” “ไม่ขนาดนั้นมั้งแม่ก็” “แล้วถ่ายรูปทำไม ไหนเอามาดูหน่อย” แกก็ยื่นโทรศัพท์ให้ดิฉันดูภาพในเครื่องเป็นรูปหน้าของดิฉันที่เหลือบตามองกล้องแล้วอมควยลูกชายสุดจนมิดโคน “เห็นไหมแม่ ภาพสวยมากเลย ได้อารมณ์สุดๆ”

“สวยแบบไหนกัน มีแต่หน้าแม่กำลังโดนควยยัดปาก” “สวยๆ ผมชอบ นี่ขนาดแค่ยัดควยเข้าปากแม่นะ ผมเสียวควยมากเลยฉากต่อไปนี่แม่ต้องดูดอมควยผมนี่สิ คิดแล้วยิ่งเสียวควยอะแม่” “หืม….อะไรนะ…นี่แกยังจะเอาควยเข้าปากแม่อีกเหรอ” “ใช่ไงแม่ ก็เดินเรื่องต่อคือเมื่อกี้ แม่หลับใช่ไหมคับลูกก็เอาควยยัดเข้าปากแม่แล้ว จากนั้นลูกชายก็กระเด้าควยใส่ปากคุณแม่ไง” “เอาเข้าไป…อยากให้แม่อมควยแกว่างั้น” “เปล่าซะหน่อยแม่ แม่ไม่ได้อมควยผม แต่ผมกระเด้าควยใส่ปากแม่ตะหาก”

“โธ่….มันก็เหมือนกันแหละ…จะต่างกันตรงไหน แล้วกระเด้าควยหนะทำเป็นเหรอ” “เป็นสิแม่ดูในหนังไม่เป็นจะยาก” “ซ่าจริงๆ แก่นี่ มาๆ เดี๋ยวแม่จะอมควยแกให้หายซ่าเลย” ดิฉันอ้าปากลูกก็จับควยยัดใส่ปากดิฉัน ดันควยเข้าปากมิดด้ามแล้วชักควยออกมา ดันควยกลับเข้าไปใหม่ ดึงควยออกมา ยัดกลับเข้าไปใหม่มือแกทั้งสองมาจับรั้งหัวของดิฉันไว้ แล้วกระเด้าควยเข้าปากของดิฉัน ช้าๆ เนิบๆ ตาก็มองดูลำควยเคลื่อนผ่านเข้าๆ ออกในปากของดิฉันจากนั้นลูกก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าควยเข้าปากเร็วขึ้นเร็วขึ้น

หัวของดิฉันสั่นโยกไปตามจังหวะกระเด้าควยของลูกชาย “อ่า ซื้ดดดด เสียวควยจังแม่…อ่า แม่อมควยผมเสียวจัง อ่าๆ……” ลูกกระเด้าควยใส่ปากดิฉันเร็วและแรงขึ้นดิฉันก็ดูดเลียลำควยจากข้างในปากมันเป็นไปเองอัตโนมัติ ลูกชายครางเสียง ซิ้ด อ่าๆ ตลอดเวลาที่กระเด้าควย “อ่า…ซิ้ดดดดดด.อูยยย แม่…แม่ ผมจะแตกแล้ว….จะแตกแล้ว อ้าก ซิ้ดดดด” เจ้าแมนกดควยเข้าปากดิฉันสุดโคนจนหัวควยชนกับคอหอย พร้อมกับพ่นน้ำควยอุ่นๆ อัดเข้าเต็มปากดิฉันมันแทบจะไม่ต้องกลืนเลยด้วยซ้ำไปเพราะน้ำควยพุ่งตรงลงคอไปเลยลูกยืนกระตุกควยอยู่ในปากดิฉัน

สักพักก็ค่อยกระเด้าควยเข้าปากดิฉันอีกช้าๆ ดิฉันรู้งานดีอยู่แล้วก็ดูดล้างควยแก พอแกดึงควยออกจากปากแต่ยังจ่ออยู่ใกล้ๆ ปากดิฉันก็แลบลิ้นเลียทำความสะอาดรอบๆควยให้แกต่ออีกนิด “อ่า… เสียวควยสุดๆเลยแม่….” “เสียวควยสุดๆอะไรกัน… กลางวันแสก.. มาแตกน้ำควยคาปากแม่ตัวเอง” “อิอิ…เห็นชัดเลยแม่กลางวันแบบนี้น้ำควยผมยังติดปากแม่อยู่เลย เสียวๆ” “ชอบละสิ ยิ้มไม่หุบเชียว…” “ชอบสิคับแม่ แม่กินน้ำควยผมหมดเลย” “จะได้กินซะที่ไหนกัน ควยแกมันยาวพุ่งลงคอไปหมด” “555 ใช่ๆ คับ ก็ในเรื่องคุณแม่หลับอยู่จะกินได้ไงมันต้องไหลลงคอไปเองใช่ไหมคับ”

“โธ่ลูก….นี่แค่เป็นเรื่องที่แกคิดเองหรอกที่คุณแม่ยังหลับอยู่ได้ความจริงเป็นแม่ที่ไหนก็ต้องตกใจตื่นแล้ว…โดนควยด้ามเบ้อเร่อยัดปากซะขนาดนั้น” “ควยผมแข็งอีกแล้วแม่ มาๆ ให้ผมเล่าต่อนะ เดี๋ยวแม่ได้สนุกแน่” “แข็งดีจริงนะควยเด็กๆเนี่ย ไหน…เล่ามาสิแม่จะสนุกตรงไหน” “เดี๋ยวรู้คับ….จากนั้นผมก็จับหีแม่แบบนี้” “ใช้คำว่า ผม แทน ลูกชายแล้วเหรอ” “555 ก็ผมอยากเป็นลูกชายแบบนั้นไงคับ” “ก็เป็นอยู่แล้วแหละ แต่นั่นลูกจับหีแม่ที่ไหนกันนั่นแค่ลูบเป้ากางเกงในแม่หรอก” “ผมจับหีแม่ที่มีกางเกงในกั้นอยู่ จากนั้นผมค่อยๆดึง กางเกงในแม่ออก….ฮึบ…แบบนี้…”

“อ้าว….เงียบทำไมหละลูก” “อ่า…หีแม่สวยจังคับ ยังแดงอมชมพูอยู่เลยผมอยากเห็นหีแม่มานานแล้วคับ” “นาน…อยากเห็นหีแม่ตั้งแต่นอนไหนละ” “ก็….ตอนผมอยู่ ป.5 แม่ชอบใส่กระโปรงสั้นๆผมเห็นหวอแม่ออกควยผมก็เริ่มแข็งเลย อยากเห็นหีแม่จริงตั้งแต่ตอนนั้นอะคับ” “โอ้ว…..นี่ควยแข็งตั้งแต่ ป.5 แล้วเหรอ….” “คับ…ตอนนี้หีของแม่ที่ผมฝันอยากเห็นมานานมาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว เดี๋ยวผมจะเย็ดหีแม่ให้หายอยากเลย” “อ๊ะๆ เดี๋ยวๆ มือซนจริงลูบหีแม่อยู่นั่น ใครเค้าจะให้แกเย็ดหีแม่กันง่ายๆ” “ทำไมละคับแม่… ให้ควยผมเย็ดหีแม่เป็นด้ามที่ 2ไม่ได้หรือครับ”

“555555555555 อะไรนะ 5555 ขอเย็ดหีแม่เป็น 555555ด้ามที่สอง” “อ้าว ก็ควยพ่อได้เย็ดหีแม่ก็เป็นด้ามที่ 1ถ้าควยผมได้เย็ดหีแม่ต่อก็เป็น ด้ามที่ 2 ไม่ใช่เหรอคับ” “ใช่ซะที่ไหนละ” “อ้าว ผมงงนะนี่” “จะงงอะไรกัน ของง่ายๆ ควยพ่อแกไม่ใช่ด้ามที่1หรอกที่ได้เย็ดหีแม่หน่ะ” “อ้าว…แล้ว….แม่โดนใครเย็ดเหรอคับ” “ก็ก่อนพ่อแกแม่มีแฟนมาหลายคนนะ สวยๆแบบนี้ แฟนแม่ทุกคนได้เย็ดแม่หมดแหละ” “งั้นแม่โดนควยมากี่อันอะแม่” “ใครจะไปจำได้ มันเยอะ แม่โดนเปิดซิงตั้งกะ ป.4 แล้ว”

“โห….ผมก็อยากเย็ดแม่นี่ทำไมไม่ให้ผมเย็ดละคับ ก็แม่เคยบอกว่า ผมจะเอาแม่ไปคิดว่าเย็ดกันก็ไม่ว่านี่คับแถมยังว่าก็แค่มนุษย์ที่เงี่ยนมาเย็ดกันไงคับ” “อืม….ใช่แม่บอกอย่างนั้น” “แล้วทำไมแม่ห้ามไม่ให้ผมเย็ดหีแม่ละ” “แม่บอกเหรอว่า…ห้ามไม่ให้เย็ด….หนะ” “ก็เมื่อกี้แม่บอกว่า ใครเค้าจะให้แกเย็ดหีแม่กันง่ายๆ ไงคับ” “แหมๆ…..ฟังดีๆนะลูก…..แม่บอกว่า…ใครเค้าจะให้เย็ดหีแม่กันง่ายๆ….ใช่ไหม” “อ่า…คับ” “แม่ไม่ได้บอกว่าห้ามเย็ดหีแม่ แต่ถ้าจะเย็ดมันไม่ง่ายไง….” “อ๋อ……ใช่ๆจริงด้วยๆ” “เออ….ฉลาดสักทีลูกคนนี้ถ้าแม่จะห้ามไม่ให้เย็ดหีแม่นะ แม่คงไม่ปล่อยให้แกจับหีแม่เล่นอยู่แบบนี้หรอก”

“งั้นผมจะทำยังไงคับถึงจะได้เย็ดหีแม่” “…อยากเย็ดหีแม่มากเหรอ…” “อยากสิคับ ผมฝันมาตลอดว่าได้เย็ดหีแม่ จินตนาการว่าเย็ดแม่จากรูปแม่ทุกวันเลยดูสิคับแม่ ควยผมแข็งจะระเบิดอยู่แล้ว ควยผมอยากจะเย็ดหีแม่จะตาย” “ไหน เอาควยมาให้แม่ดูใกล้ๆสิเช็กก่อนว่าผ่านไหม” “ควยผมมาแล้วแม่นี่ๆไง” “ใจเย็นๆ พรวดพราดมาเดี๋ยวควยแกทิ่มตาแม่บอดหรอก ไหนๆ แข็งโป๊กเลยนะควยลูก เมื่อกี้ได้อม ไม่ได้จับ อืม หัวควยบานใช้ได้ดูแล้วควยใหญ่ๆยาวแบบลูกนี่เย็ดมันแน่ๆ”

“เย็ดมันก็ใช้ควยผมสิแม่ 555” “เดี๋ยวๆ แล้วควยแกเลยลองเย็ดรึยัง” “ยังเลยคับ ผมกะมาเปิดซิงควยผมกับหีแม่นี่แหละคับ” “โอ๊ะๆ เปิดซิงควยกับหีแม่ ว่าเข้าไปนั่นลูกคนนี้” “แล้วควยผม ผ่านไหมคับแม่” “ลักษณะทางกายภาพ หนะผ่านฉลุย” “แล้วไงต่ออะคับ” “ไหน ลองเอาควยไปถูกับหีแม่ดูซิ ถูข้างนอกนะ” “แบบนี้เหรอคับ” “ใช่จ๊ะ…อืม…..อ่า….แบบนั้นแหละ เสยควยขึ้นๆลงๆระหว่างแคมหีแม่นั่นและ อ่า….” “ซื้ด…อ่า…แบบนี้ใช่ไหมคับแม่” “…อืม….อ่า….ใช่ๆให้หัวควยแกโดนเม็ดแตดแม่ด้วยนะ อ่า…” “อ่า….ซิ้ดดด…..เอาควยผมเสยหีแม่ทำไมเหรอคับ”

“ก็ให้หีแม่ดูควยแกก่อนไงว่า อยากจะให้ควยแกเย็ดเข้ารูหีแม่ไหมอ่าห์……” “อ่า….แล้วหีแม่ว่าไงอะคับ อุยยยย” “อืม…..อ่า….เดี๋ยวๆ แม่ดูหน่อยอืม…แมนจับขาแม่ถ่างออกอีกหน่อยสิลูก” “อ่า…คับแม่แบบนี้เหรอคับ….อูย…ถ่างขอแม่ออกแล้วเห็นหีแม่ชัดขึ้นอีกเยอะเลย” “อ่าห์…..แม่ก็เห็นชัดเลย….ก็เราอยู่บนลานบนสุดของบ้านเลยนี่ กลางวันแสก ๆด้วย สว่างดีแสงดีเห็นควยแกกำลังถูหีแม่ชัดแจ๋วเลย…โอ้ว….” “อ่า หีแม่อยากให้ควยผมเย็ดรึยังอะคับ” “ซิ้ด…ควยแกตอนนี้ชุ่มน้ำรึยังละ” “อ่าห์….ชุ่มหมดแล้วแม่ มันวาวเลยละคับ” “ซิ้ด…โอเค….แสดงว่าหีแม่พร้อมโดนเย็ดแล้วควยแกละพร้อมจะเย็ดหีแม่แล้วรึยัง อ่าห์…..”

“อูย อ่า ควยผมพร้อมตั้งแต่เกิดแล้วแม่” “อืม อ่า… จ่อควยตรงรูหีสิลูก..อ่า” “อ่า… ควยจ่อรูหีแล้วคับแม่” “อืม…ดีๆ ค่อยๆ ดันควยแกยัดหีแม่เข้ามานะควยแกมันใหญ่ เข้ายากหน่อย” “อ่า………………ซิ้ด……หีแม่คับจัง ดันเข้ายากจังคับ” “อืม…โอ้ยย….ซิ้ดด…ใจเย็นๆลูก…ค่อยๆสิ” “อ่า….คับแม่….อื้บ….อ่า…เข้าไปอีกนิดแล้วแม่ ควยผมเข้าหีได้แค่หัวควยเองอะคับ” “…ซิ้ด…อ่า ใจเย็นๆ สิลูก เดี๋ยวควยแกมันก็เย็ดเข้าหีแม่ได้หมดดุ้นนั่นแหละ….ซิ้ด…เชื่อแม่สิ” “คับแม่ ผมทำไงต่อคับ”

“รอแปบลูก…ตอนนี้หีแม่กำลังศึกษาขนาดควยแกอยู่……… อะ..ดันควยต่อได้ อ่าห์….” “อ่า…อืม…ควยเข้าหีไปอีกนิดแล้วแม่….อ่า….ครึ่งควยแล้วแม่……มันเริ่มลื่นๆเข้าหีไปแล้วแม่ซิ้ดดดดด..เข้าแล้วแม่…ซิ้ดดด…เข้าแล้วแม่เข้าแล้ว ซิ้ดดด อ่าห์…… อูย….แม่ๆ เห็นไหมๆ ดูสิคับ..ซิ้ด ควยผมเย็ดเข้าหีแม่มิดด้ามควยเลยคับ…เหมือนที่แม่บอกเลย” “ซิ้ดด อืม…..เห็นสิแม่ดูอยู่ตลอดแหละอ่าห์… บอกแล้วเชื่อแม่หีแม่รับควยแกหมดดุ้นได้อยู่แล้ว” “อ่า…เสียวควยจังเลยคับแม่…ซิ้ดดดด….ในรูหีแม่อุ่นจังคับ…อ่าห์….หีแม่บีบควยผมด้วยอะ”

“….ซิ้ดดด…..เค้าเรียกหีตอดรัดควยหรอกลูก…อ่า….” “ควยผมเป็นไงบ้างแม่…ซิ้ดด” “อืม….ควยแกคับแน่นหีแม่ไปหมด…เสียวหีดีจริงๆ….แช่ควยไว้แบบนั้นก่อนนะ…ให้หีแม่ทำความคุ้นเคยกับควยลูกสักหน่อย” “อ่า….แม่ ผมรู้สึกว่าหัวควยผมชนกันอะไรในหีแม่หนะคับ” “อ๋อ…ปากมดลูกแม่หนะ ควยแกมันยาวนี่สุดรูหีแม่เลย…ซื้ดดด” “แม่คับ 15 ปีก่อนผมออกมาจากรูหีแม่รูนี้ใช่ไหมคับ” “ใช่…ทำไมเหรอลูก อ่าห์….” “ตอนนี้ผมกลับเข้าไปเยี่ยมบ้านเก่าผมแล้วไงคับ ซิ้ด…..” “แหมๆ…ตอนออกๆมาทั้งตัว ทีตอนกลับไปเอาเข้าได้แค่ควยนะ”

“ซิ้ดด…อ่าห์….แม่คับที่เค้าไม่ให้แม่กับลูกชายเย็ดกันไม่เห็นจะจริงเลย” “หืม…..ยังไงลูก” “ก็เค้าห้ามไม่ให้ลูกเย็ดแม่แสดงว่ามันเย็ดไม่ได้แต่นี่ไงคับผมเป็นลูกแม่กำลังเย็ดแม่แท้ๆ อยู่นี่ไงคับ เนี่ยๆ ควยจมหีเป็นหลักฐานเลย มันก็เย็ดได้ใช่ไหมคับ อ่า…..” “อืม….ซิ้ดด…ก็ใช่ไงแม่บอกแล้ว…ก็แค่ควยกับหีมาเย็ดกันแค่นั้น ของผัว ของลูกควยไหนๆก็เข้าหีแม่ได้หมดแหละ ควยมันสร้างมาคู่กับหีไงลูก ยังไงมันก็เข้ากันได้ซิ้ดด..อ่าห์…” “ซิ้ด…ผมกระเด้าควยได้ยังคับแม่”

“โอเค…เย็ดหีแม่เลย อ่าห์ กระเด้าควยแกใส่หีแม่เลยลูก หีแม่พร้อมรับแรงกระแทกจากควยแกแล้ว อ่าห์ อูยยย” “อ่า…ซิ้ดดด โอ้วๆๆๆ เย็ดหีแม่เสียวควยสุดๆ อ่าห์…ปั๊บๆๆๆๆๆๆ” “อืม… ซิ้ดดดด…อ่าห์ แม่ก็เสียวหี อ่าห์….” “ซิ้ดดด อืมมมมเป็นไงแม่โดนควยลูกแท้ๆเย็ดรูหี….อ่า…” “โอ้ววว…ซิ้ดดด ควยลูกเย็ดหีแม่เสียวสุดๆอาห์ ควยลูกแท้ๆ นี่เย็ดหีอร่อยๆแบบนี้นี่เอง อ่าห์….ซิ้ดดดด” “ซิ้ดดด…อาห์…เสียวควยจังว้อยย…หีแม่กูนี่เย็ดมันส์แท้….อ่าห์……ซิ้ดดดด”

“อูยยยยย…อ่าห์…ซิ้ดด…แรงๆเลยลูก..กระแทกควยใส่หีแม่แรงๆ แม่ชอบ อาห์ ควยมึงใหญ่คับหีดีแท้ อ่าห์” “ซิ้ด อ่าห์…ได้เลยแม่…อ่าห์ ซิ้ดดดด… วันนี้ได้เย็ดแม่แท้ๆ สะใจชิบหาย…อ่าห์…. แหกนมแหกหีให้กูดูตั้งแต่เล็ก ต้องโดนควยกูเย็ด แบบนี้….ซิ้ดดดดด” “โอ้ว….ซิ้ดดดด…อยากเย็ดแม่ก็เย็ดสิ อ่าห์…แรงๆ ซิ้ดดด กูก็แหกหีให้มึงเย็ดอยู่นี่ไง…ซิ้ดเย็ดกูแรงๆ…อูยยยยย” “อ่า…โอ้ว…..ซิ้ดดดดด..มะ..แม่..ผมจะแตกแล้ว….ซิ้ดดดด..”

“…อูย….อ่า….อืมมม….แตกมาเลยลูก ซิ้ด น้ำหีแม่ก็จะแตกแล้วเหมือนกัน…..อ่าห์….” “อ่าห์..ซิ้ดดด จะแตกแล้ว..ซิ้ดดด..ผมขอแตกน้ำควยในหีแม่นะคับ…อ่าซิ้ด….” “อูยยยย…อ่าห์…เอาเลยจ๊ะลูกรัก…ซิ้ดดดดด…แต่น้ำควยของลูกแท้ๆใส่หีของแม่แท้ๆเลยลูก…อ่าห์…ซิ้ดดดดด” “ซิ้ดดดด…ไม่ไหวแล้ว..แตกแล้ว อ่าห์ แตกแล้วคับแม่ น้ำควยลูกแตกแล้ว ซิ้ดดด อ้ากกกกกกกกก อะ..อาห์…อืมมม” “ซิ้ด…อุ้ย ว้ายย กริ้ดดดด อ่าห์…..ซิ้ดดดดด อืมมม” “แม่คับผมรักแม่จังเลย…” “จ้ะ..แม่ก็รักลูกจ๊ะ”

“แม่คับเมื่อกี้ผมขอโทษผมเผลอพูดคำหยาบออกไป” “ไม่เป็นไรจ๊ะ…แม่ก็เหมือนกัน..เป็นธรรมดาเวลาเสียวสุดๆ เราจะพูดคำหยาบออกมาหนะลูก” “ผมดีใจจังคับได้เย็ดแม่ เสียวควยสุดๆ เลยคับ” “ดูแล้วแกคงเสียวสุดๆ จริงๆ แหละ ฉีดน้ำควยเข้าหีแม่เต็มหีไปหมดเลย… แม่รู้สึกมันเข้าไปในมดลูกแม่ตั้งเยอะแหนะ..ควยส่งน้ำกามยาวแท้ลูกแม่นี่นะ” “ผมอยากเย็ดแม่อีกจังเลยคับ…” “อุ้ยๆๆ..แรงดีจังนะพ่อหนุ่ม….” “ผมขอเย็ดแม่อีกทีนะคับ…..” “ไหวเหร้อ เอ๊… อืม ท่าจะไหวจริงควยลูกแข็งคับหีแม่อีกแล้วนะ…นี่”

“ซิ้ด… หีแม่ยังฟิตอยู่เลยคับ อ่าห์…” “อืม…ซิ้ด….ไม่ทันไรกระเด้าควยใสหีแม่อีกแล้วเหรออ่าห์…” “ก็แม่น่าเย็ดนี่คับแม่ อิอิ…ซิ้ดดด” “ซิ้ดดด..อูย น้ำควยเก่าพึ่งเอาเข้าไปเต็มหีแม่ตะกี้นี้….อ่าห์ นี้ยังจะเอานำควยยกสองเข้าไปอีกเหรอลูก…ซิ้ดดด” “อ่าห์….ซิ้ดดด…เอาอีกสิแม่…วันนี้ผมจะเย็ดแม่ให้น้ำควยล้นหีแม่ออกมาเลย ซิ้ดดดด…” “แหมๆ….ซิ้ดดด…วันนี้วันเกิดลูกแม่ๆให้แกเย็ดหีแม่ทั้งวันเลยจ๊ะ…ลูกรักของแม่……”

วันนั้นดิฉันโดนลูกชายเย็ดจนน้ำควยล้นหีจริงๆ เลยค่ะเด็กหนุ่มๆ น้ำควยเยอะ แข็งไวอีกตะหาก… โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหีนี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ…………

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More